Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/3: Tuổi Tuất công danh rắc rối, tuổi Sửu tài lộc hanh thông

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 15/3 tuổi Tuất, tuổi Hợi có một ngày không may mắn, công danh gặp nhiều rắc rối. Tuổi Sửu, tuổi Dần ngược lại, mọi sự hanh thông.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy phương diện công việc của tuổi Tý có điềm báo gặp phải rắc rối, trở ngại do có tiểu nhân chơi xấu hoặc người nào đó cố tình cản trở con giáp này. 

Trong ngày mới hôm nay do ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc nên vận trình tình cảm của tuổi Tý cũng kém sắc. Người độc thân vì vẫn vương vấn chuyện cũ, người cũ nên chưa thoát khỏi quá khứ. 

Trong khi đó người có đôi cần dành thời gian để chia sẻ về những vấn đề mình gặp phải với nửa kia để cùng tìm cách tháo gỡ vấn đề. Bản mệnh đừng nghĩ rằng người ta sẽ tự biết được những chuyện bạn gặp mà không phải nói năng gì.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 15/3 hôm nay, tuổi Sửu được cát tinh soi chiếu nên đường tài lộc hanh thông, buôn bán kinh doanh thuận lợi, doanh thu không ngừng tăng tiến.

Vì là ngày tam hợp nên đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày Chủ nhật này khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ. Con giáp này đang được tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc bên người mình yêu thương mà không phải lo lắng. 

Nếu còn độc thân, tuổi Sửu hãy chủ động, tích cực tìm kiếm tình yêu cho mình hơn nữa. Thực ra không phải là do bản mệnh không có duyên mà đơn giản chỉ là chưa gặp được đúng người mà thôi. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 15/3 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 15/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dần khá ổn, có dấu hiệu thăng tiến mạnh. Con giáp này được cấp trên đánh giá cao về tinh thần làm việc hăng say, cống hiến hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Thế nhưng trong ngày hôm nay tuổi Dần gặp ngày Dần Tỵ tương hại nên có điềm báo xui xẻo xảy ra về phương diện tình cảm. Gia đạo lục đục, không yên vì những chuyện thị phi đeo bám. 

Chuyện trong gia đình mà ngay chính bản thân còn chưa rõ thì người ngoài sao tỏ tường được, nếu chính người thân mà không tin tưởng nhau lại nghe lời người ngoài thì hậu quả rất khó lường.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 15/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu Chủ nhật ngày 15/3 hôm nay, công việc của tuổi Mão tuy có chút khúc mắc nhưng cũng may sớm tìm được cách giải quyết. Nhìn chung bản mệnh có những năng lực mà trước đó chưa có cơ hội sử dụng. 

Song tuổi Mão trong ngày Chủ nhật này khó tránh khỏi những rắc rối trong vận tình tình cảm. Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên đường tình duyên sa sút nghiêm trọng, các cặp đôi không thực sự hòa hợp với nhau, mâu thuẫn liên tiếp nảy sinh. 

Trong khi đó người độc thân nếu muốn cải thiện tình trạng của mình thì nên năng tiếp xúc với mọi người nhiều hơn để mở rộng mối quan hệ xã giao. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn không được suôn sẻ, bản mệnh có thể gặp phải những rắc rối không đâu.

Bù lại đường tình duyên của tuổi Thìn trong ngày hôm nay khá tốt nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh đã chín chắn và trưởng thành hơn rất nhiều, biết lo toan, chăm sóc cho nửa kia của mình, không để đối phương phải thiệt thòi.

Nếu tuổi Thìn còn độc thân đừng vội từ chối những lời mời, hẹn hò đi chơi. Hãy cho mình cơ hội để tìm hiểu người ta thì mới biết có hợp nhau hay không. Vận đào hoa đang nở, nhưng chính mình phải nắm bắt lấy cơ hội. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 15/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp một số chuyện không như ý, vận trình sa sút nghiêm trọng. Trong đó đáng kể nhất là tiền bạc, bản mệnh làm ra không ít nhưng lại khó tích tụ. 

Bản mệnh nên bỏ bớt tâm lý thích hưởng thụ, dù đó là số tiền tuổi Tỵ kiếm được, có thể tùy ý chi tiêu thế nhưng cũng nên tính tới lúc khó khăn, túng thiếu. 

Ngoài ra trong ngày Chủ nhật này tuổi Tỵ cũng nên chú ý tới sức khỏe của mình trong ngày. Do ngũ hành Hỏa vượng gây ra hiện tượng nóng trong khiến bản mệnh ăn uống kém ngon miệng, khó ngủ. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/3: Tuổi Tuất công danh rắc rối, tuổi Sửu tài lộc hanh thông

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/3: Tuổi Tuất công danh rắc rối, tuổi Sửu tài lộc hanh thông

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay là ngày tương hợp của tuổi Ngọ nên vận trình cũng tốt đẹp hơn. Con giáp này sẽ có cơ hội thăng tiến, nhận được nhiều lời khen ngợi từ đồng nghiệp, cấp trên. 

Tuổi Ngọ cũng khá tự tin, dũng cảm bày tỏ tình cảm với người mình yêu. Mặc dù trước đó bản mệnh vẫn còn lo lắng nhiều thứ nên không dám ngỏ lời, song hôm nay con giáp này lấy lại được dũng khí nên sẵn sàng tiến thêm một bước để có được một người yêu thương.

Người đã có đôi có cặp nên giảm bớt cái tôi để tránh ảnh hưởng đến tình cảm hai người. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/3 hôm nay

Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 15/3 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có thể gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Nếu nhận được lời giới thiệu từ những người quen thân thiết thì đừng từ chối, biết đâu bản mệnh sẽ tìm thấy người sẽ cùng đi với mình suốt chặng đường còn lại.

Về phương diện tài lộc trong ngày Chủ nhật này, tuổi Mùi cũng có vận may tài lộc khi người kinh doanh, buôn bán có được mối khách hàng mới, mở rộng quy mô đầu tư, làm ăn phát đạt.
Khi thu được tiền bạc chớ tiêu xài lãng phí mà phải có kế hoạch chi tiêu, đầu tư và tiết kiệm rõ ràng. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 15/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, vận trình ngày mới của tuổi Thân khá suôn sẻ và thuận lợi nhờ cục diện Thân Tỵ nhị hợp. Mọi công việc đều được con giáp này xử lý khéo léo, giải quyết mọi vấn đề nảy sinh bất ngờ nên công việc cũng được hoàn thành nhanh chóng. 

Công việc thuận nên kéo theo tài lộc tăng tiến, tuổi Thân có thêm thu nhập cho mình, chủ yếu đến từ công việc chính. Đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho công sức bản mệnh đã vất vả bao lâu nay. 

Tuy nhiên tuổi Thân vẫn nên tiết kiệm một khoản đề phòng khi có chuyện bất ngờ xảy ra còn có tiền để xoay sở. Bên cạnh đó, do ảnh hưởng của hình hại vô ơn khiến con giáp này cảm giác buồn khi ai đó nhận được sự giúp đỡ của mình mà không nhận ra. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/3 hôm nay

Tử vi ngày mới Chủ nhật ngày 15/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Dậu tươi sáng là nhờ tam hợp với địa chi ngày. Rất có thể con giáp này sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình trong ngày, bằng chính sức hút của mình.

Về phương diện tài lộc trong ngày Chủ nhật này, nguồn thu nhập của tuổi Dậu tăng lên cả người làm công ăn lương lẫn kinh doanh cũng đều có lộc. Nếu bản mệnh làm kinh doanh thì có thể có cơ hội phát tài. 

Trong khi người làm công ăn lương có thể cảm thấy mệt mỏi và vất vả hơn thường ngày một chút nhưng bù lại thu nhập dồi dào hơn. Tài lộc đến chủ yếu từ nghề tay trái, đồng nghĩa sẽ rất bận bịu. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/3 hôm nay

Tử vi Chủ nhật ngày 15/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Tuất có thể gặp cả tin vui lẫn chuyện buồn. Đường công danh sự nghiệp gặp phải rắc rối, phải hết sức tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Bù lại trong ngày Chủ nhật này tình yêu thăng hoa cũng giúp cho tuổi Tuất bớt phần chán nản. Đối phương luôn hiểu và thông cảm cho những điều con giáp này đang phải trải qua nên lúc nào cũng ở bên động viên và cố gắng hết sức. 

Nếu con giáp này còn độc thân cũng có thể gặp được nhân duyên ưng ý ngay trong những tình huống khó khăn. Chính lúc đó tuổi Tuất mới cảm thấy đồng cảm và nảy sinh tình cảm với đối phương. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 15/3 của 12 con giáp tuổi Hợi gặp ngày tương hại nên điềm báo có những chuyện không mấy may mắn xảy ra. Nhất là vận trình tình cảm, tình yêu của con giáp này và đối phương dần lạnh nhạt và có dấu hiệu rạn nứt. 

Cũng may là công việc của tuổi Hợi ổn thỏa hơn. Một ngày để bản mệnh nhìn vào chính những suy nghĩ của mình, có vẻ như bản mệnh đang có một câu hỏi mà mình không sẵn sàng để trả lời.

Sau thành công lần này tuổi Hợi sẽ có cơ hội thăng tiến, tuy nhiên áp lực sẽ dần tăng nên cần chuẩn bị trước tinh thần để không bị áp lực đè nén khiến mình không đứng vững.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO