Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/8: Tuổi Hợi được che trở, tuổi Tý bị khiển trách

Xem tử vi hằng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 15/8/2020 tuổi Hợi, tuổi Sửu được che trở, có cơ hội chứng minh năng lực. Tuổi Tý, tuổi Tị tương đối vất vả.

Tử vi tuổi Tý ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý gặp Thương Quan trong hôm nay nên có thể sẽ bị khiển trách vì đã không làm tốt nhiệm vụ được giao. Bạn cần phải chấn chỉnh lại tinh thần làm việc, đừng để những chuyện vụn vặt khiến mình xao nhãng.

Hiệu quả làm việc giảm sút có thể sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch thăng tiến của con giáp này. Hãy nghĩ đến công sức vất vả gây dựng cơ đồ trước đó của bạn để suy nghĩ cẩn thận hơn.

May mắn có Thủy sinh Mộc giúp cho chuyện tình của bản mệnh vẫn diễn ra êm đềm, đây là nguồn động lực không nhỏ cho bạn.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay Chính Ấn độ mệnh mang tới cho người tuổi Sửu cơ hội để chứng minh năng lực xuất sắc của mình với mọi người. Vốn là con giáp chăm chỉ và chịu khó, bản mệnh không ngại đương đầu với bất cứ khó khăn và thử thách nào.

Ngày này, chỉ cần bạn giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Bản mệnh là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị con người mình và nhận được sự khẳng định từ cấp trên.

Tuy nhiên, Mộc – Thổ xung khắc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng hề suôn sẻ như công việc. Đã đến lúc cần phải xem xét xem tình cảm của cả hai có tiếp tục nên được vun vén để phát triển hay nên buông tay nhau để mỗi người tìm lấy hạnh phúc của riêng mình.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày 15/8/2020 của 12 con giáp người tuổi Dần được Thiên Tài che chở trong ngày thứ 7 này nên có thể quẳng hết nỗi lo về tiền bạc ra sau lưng. Tài lộc đến khá bất ngờ, có người được thưởng, có người lại có thể nhận được khoản trợ cấp không nhỏ từ gia đình để vượt qua khó khăn.

Dù trước đó có trải qua điều gì khiến bạn muộn phiền thì tình hình tiền bạc khả quan sẽ là yếu tố giúp bạn thoát khỏi những nỗi buồn kia. 

Trong ngày Mộc vượng như hôm nay, bản mệnh cũng cần phải chú ý đến tình hình sức khỏe của mình, đặc biệt là người cao tuổi với các bệnh như xương cốt, đau đầu, mất ngủ.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Tam Hội xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Mão báo hiệu thứ 7 này là một ngày rất thích hợp để bản mệnh xây dựng các mối quan hệ xã giao hài hòa. Nhờ thế, cơ hội gặp gỡ quý nhân của bạn cũng cao hơn rất nhiều.

Nếu có ý định xuất hành, bạn nên đi theo hướng Tây Bắc để gặp Hỷ thần (hướng thần may mắn) hoặc hướng Tây Nam để gặp Tài thần (hướng thần tài), có như vậy thì công việc của bạn mới tiến triển thuận lợi hơn, tránh được những rắc rối không cần thiết.

Hôm nay, dù công việc bộn bề, con giáp này cũng đừng quên dành thời gian chăm sóc cho tổ ấm, nơi đó thực sự quan trọng với bạn đấy.

Giờ tốt:  21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Thìn được quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc, đào hoa nở rộ. Đôi lứa hạnh phúc, người độc thân may mắn khi được bạn bè, người thân giới thiệu cho đối tượng phù hợp với mình để kết thúc tháng ngày cô đơn lẻ loi.

Trong sự nghiệp, Thiên Ấn giúp cho công việc của bản mệnh không quá khó khăn bởi những chú Rồng có lợi thế là rất giỏi sáng tạo và đổi mới phương pháp làm việc, nhờ vậy sẽ luôn mang đến những kết quả đáng mong chờ. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà bếp. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/8: Tuổi Hợi được che trở, tuổi Tý bị khiển trách

Tử vi 12 con giáp hôm nay 15/8: Tuổi Hợi được che trở, tuổi Tý bị khiển trách

Tử vi tuổi Tị ngày 15/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Cục diện Dần Tị Tương Hại khiến người tuổi Tị phải trải qua một ngày làm việc đầy vất vả và mệt mỏi khi các mối quan hệ xung quanh bạn không được thuận lợi cho lắm. 

Thời điểm này, điều quan trọng nhất là những chú Rắn phải giữ cho tinh thần vững vàng, chuẩn bị tinh thần để đương đầu với bất cứ biến cố nào xảy đến. Bản lĩnh của bạn càng vững vàng bao nhiêu thì sẽ càng khiến mọi người xung quanh nể phục bấy nhiêu. 

Ngũ hành tương sinh như vớt vát lại vận trình hôm nay của con giáp này khi bù đắp cho bạn một chuyện tình cảm ngọt ngào hơn cả mong đợi. Đường tình duyên đang vô cùng vượng sắc. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Ngọ rất nhiều tin mừng khi công việc phát triển thuận lợi trong ngày hôm nay. Những người cần phải học tập, thi cử cũng sẽ đạt được kết quả xứng đáng. 

Con giáp này ngày càng tự tin hơn trong công việc mà bản thân đang theo đuổi, bạn tìm thấy những điều kiện tốt thúc đẩy sự nghiệp cho chính mình. Đó cũng có thể là cơ hội học tập để nâng cao kiến thức cũng như vị thế cho bản thân.

Ngũ hành tương sinh càng tô điểm thêm may mắn trong ngày thứ 7 này của những chú Ngựa khi chuyện tình cảm cũng suôn sẻ chẳng kém. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi của hôm nay Chính Ấn mang tới cho người tuổi Mùi những thay đổi theo hướng tích cực trong công việc khi bạn không còn đi theo lối mòn trước đó nữa. Một phần cũng là nhờ cách nhìn nhận vấn đề khác lạc quan của bạn.

Tuy nhiên, ngũ hành Mộc khắc Thổ báo hiệu tình duyên của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh dễ vì công việc mà lạnh nhạt hoặc bỏ lỡ hạnh phúc của mình, đến lúc quay đầu nhìn lại thì cũng đã chẳng còn ai luôn ở bên cạnh mình.

Con giáp này cần phải cân bằng lại cuộc sống của mình đi nhé. Sự nghiệp quan trọng nhưng tình yêu, gia đình cũng quan trọng chẳng kém phần đâu. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Do cục diện Dần Thân Tương Xung ngáng trở, công việc của người tuổi Thân dễ gặp trục trặc. Khối lượng công việc ngày càng nhiều khó tránh khỏi sai sót. Vì thế, khi làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên thận trọng, khiêm tốn và giữ thái độ cầu thị thì vận trình sự nghiệp mới có thể bình ổn. 

Tỷ Kiên xuất hiện cũng cảnh báo con giáp này chớ nên để sự ích kỷ che mờ mắt mà có thái độ coi đường ý kiến của đồng nghiệp, cộng sự. Tôn trọng quan điểm của người khác trong hoạt động nhóm, hoạt động tập thể là chìa khóa quyết định công việc có hoàn thành suôn sẻ hay không. 

Kim khắc Mộc, mối quan hệ của những chú Khỉ và nửa kia đang đứng trước rất nhiều thử thách về lòng tin mà hai bạn dành cho nhau. Tình yêu vốn cần được xây dựng trên nền tảng cơ bản là niềm tin dành cho đối phương, một khi lòng tin mất đi

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 15/8/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng Kiếp Tài giáng họa cho thấy người tuổi Dậu đang gặp vấn đề không nhỏ liên quan đến tình hình tài chính của mình. Việc kinh doanh đang tốt đẹp bỗng nhiên trở nên lụn bại, hàng hóa xuất hiện hết lỗi này đến lỗi khác, khách hàng quay lưng

Con giáp này còn phải lưu ý đề phòng bị kẻ xấu hãm hại, lừa gạt tiền bạc mà chẳng hề hay biết nữa cơ. Cả tin, đặt lòng tin không đúng chỗ, bản mệnh nếu không sớm tỉnh ngộ thì sẽ chẳng thể nào vớt vát được gì nữa đâu.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở các cặp đôi chớ nên vì muốn hơn thua nhau trong những vấn đề nhỏ nhặt mà để xảy ra tranh cãi liên miên.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 15/8/2020 đường tình duyên hanh thông, đào hoa nở rộ, tuổi Tuất nếu còn độc thân thì hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để đón tình yêu thôi nào. Nhân duyên có thể đến bất cứ lúc nào. Bạn chỉ thể hiện con người thật của mình nhưng cũng đủ để thu hút sự chú ý của những người khác phái.

Các cặp vợ chồng nên dành thêm thời gian để hâm nóng tình cảm, nếu không đào hoa quá vượng sẽ biến thành đào hoa dữ và khiến một trong hai dễ sa đà vào những cám dỗ khó từ chối. 

Cũng trong hôm nay, sức sáng tạo của người tuổi Tuất lên cao nhờ sự hỗ trợ của Thiên Ấn. Hãy tận dụng tối đa lợi thế này cho công việc của bạn, đừng lãng phí bằng việc ngồi đó mơ mộng và để đầu óc treo ngược cành cây nữa đi.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 15/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 15/8/2020 người tuổi Hợi đang được Lục Hợp quý nhân che chở nên vận trình có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Cả tình yêu và công việc của con giáp này đều đang tiến triển rất tốt. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít sau những hiểu lầm và mâu thuẫn trước đó. 

Bên cạnh đó, Thực Thần còn báo hiệu cho con giáp này biết ngày hôm nay, bản mệnh sẽ được nhận tin vui về con đường tài lộc, đặc biệt là với những người làm các nghề tự do. Bạn có thể gặp được những hợp đồng đáng kí kết.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 26 âm lịch nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO