Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 16/1/2020 Tuổi Dần, tuổi Mùi có một ngày vận trình không được suôn sẻ. Tuổi Thân, tuổi Tỵ có một ngày khá may mắn và suôn sẻ.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn

Tử vi tuổi Tý ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, tuổi Tý gặp phải cục diện tương xung, vận trình hung cát đan xen. Bản mệnh cần phải giữ bình tĩnh cho mình dù có gặp phải chuyện gì. Những cơn nóng giận có thể khiến cho con giáp này phạm phải sai lầm mà mãi tới sau này nhìn lại vẫn không khỏi hối hận.

May mắn là có tin vui về đường tài lộc đến với tuổi Tý trong ngày thứ Năm này. Nguồn thu ổn định từ công việc chính, thậm chí có thể đón tin tăng lương thăng chức trong những ngày cuối năm này.

Đường tình duyên của tuổi Tý lại không được suôn sẻ như ý. Dường như bản mệnh có thể làm đối phương khó chịu, nổi giận bất cứ lúc nào. Đôi bên khó có thể có được cảm giác tin tưởng như trước. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay tuổi Sửu có một ngày chưa được như ý và cần thận trọng hơn trong công việc. Bản mệnh đang có quá nhiều thứ để quan tâm và chưa xác định rõ mục tiêu. Do đó con giáp này dễ bị thiếu tập trung và bị người khác lợi dụng.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, tuổi Sửu chủ cảm xúc không được tốt nên dễ sinh hiểu lầm thị phi và khó nhận được sự đồng tình từ mọi người.

Hôm nay ngày Sửu Ngọ tương hại nên tốt nhất tuổi Sửu cố gắng bình tĩnh, tránh nóng vội mà có thể khiến cho công việc và mọi thứ nên tồi tệ. Bản mệnh cũng cần chi tiêu hợp lý hơn, nếu không họa phá tài sẽ gõ cửa bất cứ lúc nào. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn 1

Tử vi tuổi Dần ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Năm ngày 16/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình của tuổi Dần có những điềm báo không tốt có thể là vấn đề công việc chưa thể thu xếp yên ổn hoặc tài lộc bị thiếu hụt. Con giáp này dễ có những khoản chi bất thường, nộp phạt. 

Công việc của con giáp này có thể khá khó khăn, song bản mệnh vẫn cần phải cố gắng không ngừng nghỉ, bởi chỉ cần một phút dừng chân thôi là kẻ địch có thể đuổi kịp và lấy mất lợi thế rồi.

Ngày Dần Ngọ có cục diện tam hợp nên tình cảm khá xuôi thuận, không có bất đồng về quan điểm. Con giáp này hạnh phúc khi được đối phương hiểu và thông cảm cho nỗi khổ tâm của mình. Đối với những người còn độc thân thì có thể đây là ngày tốt để chủ động tiến tới gần đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Năm ngày 16/1/2020 hôm nay, hôm nay, tuổi Mão sẽ có những dự báo khá thú vị trong ngày với vô số những tin vui. Vận trình sự nghiệp của con giáp này khá thuận lợi và nhờ vào khả năng quản lý công việc, làm việc tập thể hiệu quả.

Hơn thế nữa, sự hỗ trợ của mọi người giúp tuổi Mão cảm thấy tin tưởng và có được tâm lý vững vàng trong việc tiếp tục triển khai kế hoạch sắp tới. Đây cũng là cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng cũng như mang về tài lộc cho mình.

Về phương diện tình cảm trong ngày thứ Năm này, tuổi Mão nên dành thời gian quan tâm hơn tới gia đình và rất có thể nên bày tỏ tấm lòng, cùng chia sẻ các công việc sắp tới giúp cho không khí trở nên gần gũi, thân thiết hơn. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn 2

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày tuổi Thìn có được một ngày khá lý tưởng để triển khai các công việc quan trọng. Không có gì phải lo lắng nên bản mệnh có thể tập trung khá tốt để vượt qua thử thách. Bên cạnh đó, con giáp này có được những sự hỗ trợ từ mọi người nên không khí khá vui vẻ giúp mọi việc nhanh chóng hoàn thành.

Bản mệnh có phần cố chấp nên không chịu lắng nghe lời khuyên bảo của mọi người xung quanh mà làm theo ý mình. Điều này có thể khiến cho con giáp này rơi vào tình trạng túng thiếu. 

Tuổi Thìn nên tránh nổi nóng với nửa kia của mình trong chuyện tình cảm bởi sự bất đồng quan điểm là cần thiết. Mọi việc khá đơn giản và con giáp này không nhất thiết phải cố dành phần thắng cho mình đâu. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 16/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ bắt đầu bằng một ngày mới khá đơn giản và nhẹ nhàng. Những tín hiệu tích cực trong công việc đang đến. Bản mệnh biết rằng mình đang phải đối mặt với nhiều trở ngại nhưng chẳng vì thế mà nản lòng.

Hôm nay tuổi Tỵ được cấp trên đánh giá khá cao và có ý định cất nhắc. Song điều này đó không hoàn toàn từ may mắn mà đó là thành quả của những nỗ lực của con giáp này trước đó nên vì thế không nên quá phung phí những gì mình đang có được.

Trong tình yêu, tuổi Tỵ sẽ rất cần một sự chân thành để chiếm được trái tim của người mình thích. Không hẳn là dễ dàng nhưng sự cố gắng có được những tiến triển tốt. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn 3

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ hôm nay, tuổi Ngọ gặp ngày tự hình báo hiệu sẽ có nhiều chuyện không được như ý. Tham vọng trong công việc của bản mệnh khá lớn cho nên áp lực phải đối mặt cũng không hề nhỏ chút nào.

Nếu như ngày mới của tuổi Ngọ đang cần tới những đột phá thì thay vào bắt tay làm việc ngay, bản mệnh nên xây dựng một bản kế hoạch chu toàn cho thời gian tới. Nếu hoàn thành tốt sẽ mở ra con đường thăng tiến cho bản mệnh.

Trong phương diện tình cảm, dường như tuổi Ngọ đang dần mất kiên nhẫn với mối quan hệ hiện tại, từ đó đưa ra những quyết định đau lòng. Không cho bản thân cũng như cho đối phương thêm cơ hội, con giáp này sẽ đẩy mối quan hệ giữa hai người vào ngõ cụt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 16/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi sẽ có một ngày không được suôn sẻ trong công việc khi các đồng nghiệp, đối tác không thực sự hài lòng về kế hoạch mà con giáp này đề xuất.

Kiếp tài cho thấy tuổi Mùi đang làm việc tốn tiền vô ích, chẳng được chút lợi lộc nào. Những quyết định mù quáng của con giáp này khi tin lầm người rồi đó. Trước khi dốc tiền đầu tư hay chi tiêu bất cứ thứ gì cũng cần phải hiểu rõ về nó.

Bù lại, vận trình tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Năm này vô cùng may mắn, rất thích hợp cho con giáp này muốn phát triển các mối quan hệ riêng tư hay gia đình, đó là ngày tốt để có mối nhân duyên tốt đẹp thay vì việc dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho kế hoạch công việc.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn 4

Tử vi tuổi Thân ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, vận trình ngày mới của tuổi Thân sẽ có nhiều may mắn. Không phải công việc kinh doanh hay làm gì có được tài lộc mà đó là sự đồng tình ủng hộ, giúp đỡ của những người xung quanh đối với bản mệnh.

Con giáp này nắm bắt được thời cơ làm ăn nên tiền vào như nước. Tuy nhiên, có lẽ chính vì mải mê kiếm tiền mà con giáp này quên rằng mình cần phải có trách nhiệm với gia đình hơn nữa.

Ngũ hành tương xung, tuổi Thân có thể sẽ gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Con giáp này hãy dành thêm thời gian cho những người thân yêu của mình đi. Tết đang đến gần, có nhiều việc cần phải lo toan lắm.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 16/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Dậu sẽ có những ngáng trở nhất định. Con giáp này nên là người chủ động và cố gắng kiểm soát bản thân để tránh nóng vội mà dễ mắc sai lầm không đáng có trong công việc.

Phương diện tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Năm này vẫn chưa thực sự tốt và vẫn chưa thể nắm bắt được cơ hội tốt. Thêm vào đó những khó khăn có thể khiến cho tâm trạng của con giáp này không được ổn định 

Mối quan hệ tình cảm không đi đến đâu khiến cho tuổi Dậu mệt mỏi chỉ muốn buông xuôi. Bản mệnh đã rất cố gắng để có thể cùng nhau đi đến cuối con đường, nhưng chẳng thể cố gắng thêm. Ngũ hành tương xung gây ra những bất đồng giữa hai người.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/1/2020: Tuổi Dần vận trình không tốt, tuổi Thân may mắn 5

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 16/1/2020 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất sẽ có khá nhiều những vấn đề cần quan tâm trong việc tiền bạc. Tài lộc có điềm báo giảm sút và con giáp này nên cố gắng thận trọng trong các giao dịch tránh để bị lợi ích che mờ mà bị lừa gạt.

Ngoài ra tuổi Tuất cần phải tỉnh táo để giải quyết rắc rối, còn những vấn đề ngoài lề khác có thể tạm gạt sang bên để tránh có quá nhiều việc lo toan mà khó có phương hướng hiệu quả và hợp lý.

Trong ngày thứ Năm này, tuổi Tuất được Tam hợp cục nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường cho tìm thấy được niềm vui trong cuộc sống. Những nỗi buồn quá khứ không còn đeo bám nữa. Con giáp này biết mình cần gì, muốn gì. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 16/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi có vận trình khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Con giáp này nên lợi dụng cơ hội này để kiếm tiền phát tài cho mình. Dù là người làm công ăn lương hay đang kinh doanh thì cũng đều có cơ hội.

Đây là thời điểm tốt và có rất nhiều cơ hội giúp tuổi Hợi phát huy điểm mạnh, cải thiệnn đánh giá hay vị trí của mình. Nhìn chung mọi việc tiến triển hanh thông, thuận lợi nên cố gắng tập trung, tránh bỏ lỡ.

Ngũ hành tương xung, tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Có lẽ những áp lực quá lớn trong cuộc sống đã khiến tuổi Hợi và đối phương mỏi mệt mà quên đi việc phải yêu thương, chăm sóc nửa kia của mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tý

Xem thêm 5 con giáp có nhiều tháng may mắn nhất năm 2020

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO