Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/12: Tuổi Tỵ dễ gặp tiểu nhân, tuổi Mùi sự nghiệp thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 16/12/2019 tuổi Tỵ, tuổi Ngọ gặp hạn tiểu nhân nên cẩn thận. Tuổi Mùi, tuổi Dậu vận trình sự nghiệp khởi phát.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/12: Tuổi Tỵ dễ gặp tiểu nhân, tuổi Mùi sự nghiệp thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/12: Tuổi Tỵ dễ gặp tiểu nhân, tuổi Mùi sự nghiệp thuận lợi

Tử vi tuổi Tý ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay, tuổi Tý tài vận hanh thông, làm đâu lợi, tiền bạc thu về ngoài sức mong đợi. Nhìn chung các kế hoạch công việc mà con giáp này đang tiến hành đều mang tới kết quả như ý.

Về phương diện công việc của tuổi Tý trong ngày thứ Hai đầu tuần, con giáp này cũng được cấp trên cất nhắc và đối tác, khách hàng tin tưởng nên đạt được thành tích rất cao, có thể nắm giữ được những vị trí quan trọng trong công ty. Đây cũng là khoảng thời gian phát triển sự nghiệp nên tuổi Tý cần tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày hôm nay nhìn chung ổn định, tuy nhiên cũng có lúc bản mệnh cảm thấy mối quan hệ của mình không được như người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu hôm nay, tuổi Sửu nên cẩn thận đề phòng các việc liên quan đến tố tụng, phát luật hay gặp rắc rối với chính quyền. Bản mệnh hãy làm việc một cách nghiêm túc, thận trọng, tuân thủ pháp luật và đừng bao giờ nghĩ tới việc làm ăn đen tối hay lừa lọc bởi cái giá phải trả sẽ rất đắt.

Đường tình duyên của tuổi Sửu trong ngày thứ Hai này tốt đẹp vì bản mệnh biết cách hài hòa các mối quan hệ để mọi người cảm thấy dễ chịu hơn. 

Bản mệnh bận rộn với công việc trong những ngày cuối năm này, lại thêm thời tiết thay đổi thất thường nên dễ ốm vặt, đặc biệt là các bệnh về đường hô hấp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 13/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần trong ngày ngũ hành tương xung dễ nảy sinh tranh cãi, nói lời không hay với người khác. Con giáp này được nhắc nhở nên suy nghĩ trước khi nói, tránh mâu thuẫn.

Phương diện tài lộc của tuổi Dần trong ngày thứ Hai này có dấu hiệu hao hụt một khoản không hề nhỏ khiến bản mệnh phải đau đầu xử lý. Mặc dù nguồn thu nhập cũng không tệ nhưng vì công việc đột xuất nên mới rơi vào cảnh khủng hoảng.

Về phương diện sức khỏe, hôm nay tinh thần của tuổi Dần không phấn chấn lắm, một phần vì con giáp này phải lo toàn nhiều thứ nhưng cũng may thể chất vẫn vững mạnh nên đó chính là chỗ dựa vững chắc để bản mệnh đứng vững trước khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão không được suôn sẻ cho lắm, có lẽ đang cố chấp theo đuổi một mục tiêu. Nếu con giáp này đã tốn khá nhiều công sức và thời gian mà không thu được gì thì nên thay đổi.

Mọi hiểu lầm giữa bản mệnh và đối phương được hóa giải, tình cảm vốn thân thiết nay càng thêm gắn bó khăng khít, ngọt ngào hơn.

Tuy nhiên, trong ngày có điềm báo va chạm, huyết quang bất ngờ cho nên tuổi Mão cần phải cẩn thận khi đi lại, quan sát trước sau để đề phòng tai nạn xe cộ. Luôn giữ thái độ nhường nhịn, tuân thủ luật lệ giao thông để tránh gặp phải tai bay vạ gió, đừng để nhanh một phút mà chậm cả đời.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Thìn đạt được thành tích khả quan trong sự nghiệp, đủ để được cấp trên công nhận và đây là nền tảng vững chắc giúp bản mệnh được thăng chức hoặc tăng lương trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn cũng sẽ thu được nguồn tài chính rủng rỉnh nếu như làm việc nhanh nhẹn, linh hoạt hơn, không sợ gian khổ và dám đương đầu với chông gai, thử thách. 

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này có dấu hiệu sa sút khá rõ ràng nên cần hạn chế các vấn đề gây tranh cãi hay tự đẩy mình vào tình huống khó xử, càng không nên có các mối quan hệ ngoài luồng khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 16/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 16/12/2019 tuổi Tỵ gặp cục diện Tỵ Hợi tương xung nên có tiểu nhân cố tình gây hại. Con giáp này chỉ nghĩ tới đối thủ cạnh tranh trực tiếp mà không biết rằng chính những người thân thiết, đồng nghiệp cũng đang ngấm ngầm hãm hại bản mệnh.

Trong phương diện tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay có dấu hiệu bị chơi xấu rõ ràng. Con giáp này bỏ ra nhiều công sức hơn nhưng lại không nhận được kết quả tương xứng nên trong lòng cảm thấy bất mãn, khó chịu.

Không có ai hiểu cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang phải gồng mình lên chống đỡ. Ngoài ra, bản mệnh tránh xuất hành đi xa để hạn chế nguy cơ gặp tai nạn.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, tuổi Ngọ được khuyên nên thận trọng trong mọi việc, nếu con giáp này tận dụng được sự nhiệt tình và tập trung cao độ của mình thì sẽ hoàn thành nhiệm vụ rất nhanh, thậm chí còn đạt kết quả cao.

Chính vì thế tuổi Ngọ nên tìm hiểu kĩ nguyên nhân, gốc rễ của vấn đề, giữ sự bình tĩnh và sáng suốt cần thiết trong công việc để đưa ra những phương án chính xác. Nếu làm được vậy thì không chỉ đường sự nghiệp mà cả tài lộc của con giáp này cũng có những bước tiến đáng kể.

Con giáp này thẳng thắn, rõ ràng và tôn trọng tình cảm cá nhân thì cũng nên tôn trọng tình cảm của đối phương dành cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay, tuổi Mùi có cơ hội phát triển sự nghiệp hay tài lộc vì có quý nhân giúp sức, chỉ bảo hướng dẫn cho con giáp này rất nhiều điều. Thành công đôi khi chỉ đến từ một chút thông tin đáng giá đúng thời điểm mà thôi.

Bên cạnh đó đây cũng là thời điểm khá thích hợp để tuổi Mùi tiến hành các kế hoạch quan trọng như khai trương, mở cửa hàng, triển khai dự án mới, nội dung mới vì trong ngày có cát tinh trợ lực.

Mặc dù thu nhập có thể lớn nhưng ẩn chứa sau nó lại là những cạm bẫy, nguy cơ cho nên hãy giữ cho mình sự ngay thẳng, trung thực, làm việc tuân thủ nguyên tắc và pháp luật.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Hai ngày 16/12/2019 khá tốt, bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền nhờ sự chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian vừa qua.

Trong ngày Thân Hợi tương xung, tuổi Thân có thể mâu thuẫn với các thành viên trong nhà khiến không khí gia đình không được thoải mái, vui vẻ như bình thường.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thân trong ngày hôm nay tương đối tốt, tình duyên khởi sắc, hôm nay con giáp này cảm thấy tâm trạng phấn chấn nên có thể hẹn hò với một nửa của mình, tận hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/12/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày thứ hai 16/12/2019 hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu có dấu hiệu khởi phát, bản mệnh được giao cho những hạng mục quan trong trong thời gian tới, là cơ hội để thể hiện năng lực và nâng cao vị trí của mình.

Các cặp đôi chỉ vì hơn thua nhau lời nói mà dẫn tới tranh chấp, cãi vã, vợ chồng chung sống với nhau thì nên nhường nhịn, suy nghĩ thấu đáo để tránh tổn thương tới nửa kia của mình.

Chỉ một vài thay đổi nhỏ cũng khiến bản mệnh mệt mỏi, có thể bị nhiễm lạnh nên cần cẩn thận đề phòng, ra ngoài nên mặc quần áo ấm chớ nên chủ quan.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 13/12/2019 của 12 con giáp trong công việc tuổi Tuất nên đối đãi một cách công bằng và cởi mở để chiếm được thiện cảm và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp cho mình. Để có được điều này, bản mệnh có thể mời mọi người đi ăn từ đó có nhiều thời gian để thấu hiểu đối tác và luôn ứng xử khéo léo chứ đừng làm quá vấn đề lên.

Nếu có việc cần ra ngoài trong ngày hôm nay thì tuổi Tuất nên đề phòng họa hao tài, tốn của. Tốt nhất nên bảo quản tài sản cá nhân chặt chẽ để hạn chế bị mất, thất lạc, cuối năm rồi càng phải thận trọng hơn vì tiền bạc của con giáp này cũng không dư dả lắm đâu.

Càng yêu nhau lâu thì càng dễ mất đi cảm giác mới mẻ, đó có thể là lúc mà hai người cảm thấy chán nản và dễ phải lòng vào người khác. Nếu không nhanh chóng tìm cách để hâm nóng tình cảm thì có thể tuổi Tuất sẽ đánh mất tình yêu của mình ngay đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 16/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay Hợi Thủy tự hình, tuổi Hợi có những chuyện lo lắng, buồn phiền do chính mình tự suy diễn ra.

Tài vận của tuổi Hợi trong ngày đầu tuần này có chút khởi sắc, bản mệnh kiếm được một khoản nho nhỏ nhưng vẫn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để nguồn thu không bị lung lay.

Tuổi Hợi tự đổ lỗi cho mình về những thất bại trong chuyện tình cảm, không chịu nổi kết cục tan vỡ. Con giáp này có những điểm chưa hề hiểu rõ mình đang mong muốn gì. Tình yêu là thứ không thể gượng ép. Khi một cuộc tình tan vỡ, không thể nói lỗi lầm chỉ thuộc về một trong hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO