Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5: Tuổi Tị tình duyên rực rỡ, tuổi Mùi không mấy may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 16/5 tuổi Tị, tuổi Ngọ tình duyên rực rỡ. Tuổi Mùi, tuổi Thân không may mắn, mọi việc không được như ý.

 Tử vi tuổi Tý ngày 16/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, ngày Mùi Tý Tương Hại là điềm báo người tuổi Tý có thể vướng họa tiểu nhân trong hôm nay nếu không biết kiểm soát cảm xúc của mình. 

Bù lại, Thiên Tài xuất hiện báo hiệu tin mừng cho đường tài lộc của những chú Chuột. Tình hình tài chính của con giáp này khởi sắc khi được cát thần tương trợ, dù là người làm công ăn lương hay người theo nghiệp kinh doanh đều có thêm thu nhập, tiền bạc về tay nhiều không kể xiết.

Thổ - Thủy tương xung cho thấy những cặp đôi cảm thấy không còn sự nồng cháy của thuở ban đầu, cảm giác nhạt nhẽo khiến cho hai người chẳng muốn gặp mặt nhau nhiều như trước.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 16/5 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Bảy ngày 16/5 Mùi Sửu Tương Xung ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng của tuổi Sửu trong hôm nay. Bản mệnh dễ nổi nóng vì những chuyện nhỏ nhặt, và những cơn nóng giận đó có thể khiến cho tình cảm gia đình mâu thuẫn.

Mọi chuyện đều có cách giải quyết. Đừng để cảm xúc chi phối hết cả lý trí mà làm tổn thương những người thân yêu của mình, đến khi giật mình tỉnh ngộ thì cũng đã muộn. 

Bù lại, Tỷ Kiên xuất hiện mang tới tinh thần làm việc hăng say cho con giáp này. Dù được giao nhiệm vụ khó khăn hoặc có nhiều chi tiết mới con giáp này cũng không chút nề hà, nghiên cứu thận trọng và chăm chỉ để hoàn thành xuất sắc. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 16/5 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 16/5 của 12 con giáp người tuổi Dần dễ đạt được những bước tiến khá lớn trong công việc hôm nay khi Chính Quan nhập cục. Những chú Hổ tập trung, dồn hết sức lực để hoàn thành công việc được giao, không ngại khó ngại khổ.

Hôm nay, con giáp này hành động rất quyết đoán và mạnh mẽ, làm việc đâu ra đấy, khiến người khác phải thán phục và kính nể. Nhờ năng lực, bạn vươn lên gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng ở nơi làm việc, cho thấy năng lực của bản thân cũng không hề thua kém ai cả. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy tình cảm của bản mệnh gặp nhiều mâu thuẫn, có điềm đào hoa xấu dẫn đến tư tưởng ngoại tình. Hạnh phúc vốn trong tầm tay, nếu bạn không biết nắm giữ mà đứng núi này trông núi nọ thì hối hận sẽ không kịp.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 16/5 hôm nay

Tử vi ngày mới con giáp Hôm nay, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ Tam Hợp cục nâng đỡ. Vận trình của bạn có rất nhiều điểm sáng. Bạn thoải mái thể hiện mục tiêu và vươn tới ước mơ của mình. 

Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của con giáp này, cảnh báo bạn cần thận trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lừa lọc tiền bạc. Kẻ tiểu nhân biết cách nói chuyện khiến cho con giáp này dễ dàng tin tưởng và trao tiền bạc đi mà chẳng chút nghi ngờ.

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên thứ 7 này của những chú Mèo lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/5: Tuổi Tị tình duyên rực rỡ, tuổi Mùi không mấy may mắn 0

Tử vi tuổi Thìn ngày 16/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, Kiếp Tài chiếu mệnh báo hiệu tuổi Thìn có thể phải đối mặt với họa phá tài. Do đó, hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để con giáp này tiến hành đầu tư. Bản mệnh cần phải tỉnh táo và sáng suốt, tránh sập bẫy những kẻ cò mồi đưa ra lãi suất cao bằng những lời lẽ ngon ngọt.

Ngoài ra, những chú Rồng cần thắt chặt chi tiêu, quản lý tài chính khoa học và hợp lý hơn. Bạn cũng nên mua sắm có chừng mực, đặc biệt là đừng quá sa đà vào các trang mua sắm trực tuyến kẻo cháy túi lúc nào không hay.

Thổ khí đương vượng có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của bạn. Bản mệnh nên chú ý ăn uống khoa học, tránh việc căng thẳng quá độ hay mải mê làm việc mà bỏ bữa. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 16/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Người tuổi Tị thứ 7 này được quý nhân Tam Hội dẫn dắt nên tình duyên khởi sắc rực rỡ, người độc thân dễ tìm được ý trung nhân cho mình. Nếu bạn chủ động và tích cực hơn trong chuyện tình cảm của mình thì quý nhân sẽ tạo thêm cơ hội để hai người nên duyên.

Trong công việc, ngày có Chính Ấn nhập cục, những chú Rắn sẽ dễ dàng đạt được những bước tiến mới trên con đường công danh. 

Đôi lúc bản mệnh sẽ gặp phải nhiều khó khăn và thử thách mới nhưng hãy cứ tự tin vào năng lực của mình, bạn sẽ vượt qua tất cả. Song con giáp này cần phải rèn cho mình khả năng kiểm soát cảm xúc chứ đừng để cảm xúc lấn át cả lý trí.

Giờ tốt: 15h-17h 

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 16/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp xem tử vi hôm nay, người tuổi Ngọ đón nhận nhân duyên tốt đẹp, đào hoa thắm sắc. Với những ai đã có gia đình, tình cảm vợ chồng hòa thuận giúp bản mệnh luôn vui vẻ, hạnh phúc và có thêm động lực cố gắng trong công việc.

Còn những bạn độc thân sẽ được ông Tơ bà Nguyệt se duyên, dễ dàng tìm thấy tình yêu của đời mình. Bản mệnh nên mở rộng trái tim, đừng quá khắt khe với bản thân cũng như với đối phương, hãy cho cả hai cơ hội để tìm hiểu thêm về nhau.

Lại thêm Thiên Ấn chỉ đường dẫn lối, con giáp này dễ dàng hóa giải được những khó khăn và trở ngại trước mắt. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Bảy ngày 16/5 của 12 con giáp, Với người tuổi Mùi, Tỷ Kiên xuất hiện báo hiệu một ngày không mấy may mắn cho con giáp này. Bản mệnh có thể gặp phải những tình huống chia bè kết phái, tranh quyền đoạt lợi trong ngày hôm nay.

Tử vi hàng ngày cũng khuyên những chú Dê không nên ham những lợi ích trước mắt, đừng mong mình không tốn công tốn sức mà lại được hưởng thành quả lao động của người khác. Hãy lao động một cách chân chính, rồi bạn sẽ được nếm trái ngọt do chính tay mình trồng.

Thổ khí vượng cho thấy sự bốc đồng của bản mệnh trong ngày hôm nay là có nguyên do vì bạn thiếu kiểm soát bản thân.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 16/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Công việc của người tuổi Thân trong hôm nay không được như ý khi Thương Quan chiếu mệnh. Những chú Khỉ mải lo nghĩ chuyện riêng nên thiếu tập trung, để cho những chuyện cá nhân, riêng tư ảnh hưởng đến công việc của mình. 

Do đó, bạn rất dễ mắc phải sai lầm nghiêm trọng, ngay cả những những vấn đề đơn giản nhất cũng không giải quyết êm đẹp.

Ngũ hành tương sinh, vợ chồng tin tưởng lẫn nhau là cơ sở vững chắc để con giáp này luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Bạn nghĩ mình phải chăm chỉ làm lụng hơn nữa để xây dựng mái ấm gia đình mình ngày một hạnh phúc và đủ đầy.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 16/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Bảy ngày 16/5 Thực Thần độ mệnh, người tuổi Dậu hôm nay đón tin vui về đường tài lộc vượng phát, như được trải thảm hoa hồng. Đặc biệt, người làm kinh doanh dễ dàng đạt được nhiều thành công, tiền bạc đổ về nhà nhiều như nước. 

Còn với những chú Gà làm công ăn lương, bạn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những cố gắng, nỗ lực của mình. Dù đứng trước khó khăn thử thách thế nào, bạn cũng không vì thế mà sờn lòng nhụt chí.

Thổ sinh Kim, đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, đào hoa nở rộ giúp những ai đã có đôi có cặp có nhiều khả năng tiến tới hôn nhân. Người độc thân hãy năng ra ngoài kia tìm kiếm cơ hội để nên duyên đôi lứa, đừng lúc nào cũng viện cớ công việc bận rộn mà từ chối tình yêu.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 16/5 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 16/5 của 12 con giáp Mùi Tuất Tương Phá khiến người tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy rất buồn bực.

Ngoài ra, con giáp này cũng cần chú ý và đề phòng những kẻ có ý đồ xấu xuất hiện xung quanh mình. Có thể những kẻ tiểu nhân này sẽ khiến công việc bạn đang làm gặp nhiều khó khăn hơn, khiến bạn bị chậm tiến độ.

Kiếp Tài nhận thấy rằng bạn là một người nhiệt tình và thẳng thắn, tuy nhiên, đôi khi bạn rơi vào tình trạng nóng vội, đưa ra những quyết định không thật chính xác. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 16/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 16/5 Quý nhân Tam Hợp phù trợ, người tuổi Hợi không gặp bất cứ khó khăn gì trong công việc. Chỉ cần bạn tiếp tục giữ tinh thần bình tĩnh và ổn định, chắc chắn bạn sẽ có một ngày vô cùng nhẹ nhõm và yên bình.

Đây cũng là thời điểm tương đối thích hợp để tuổi này đưa ra những quyết định đầu tư hoặc kinh doanh. Bản mệnh có thể gặp được một vài đối tác đáng tin cậy, hãy duy trì mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. 

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở mệnh chủ cần phải quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình hơn. Nếu khúc mắc nảy sinh giữa vợ chồng thì bạn không nên cố tình lờ đi. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO