Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/11: Tuổi Thìn may mắn về tiền bạc, tuổi Tị cần cân bằng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/11 tuổi Thìn, tuổi Mùi may mắn về tiền bạc. Tuổi Tị, tuổi Ngọ cần phải cân bằng và chịu trách nhiệm về mọi thứ

Tử vi tuổi Tý ngày 17/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chính Ấn dự báo người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc khá bận rộn, hối hả, kể cả khi giờ công sở đã hết. Tuy nhiên, khi mà công việc đã được sắp xếp ổn thỏa thì bạn sẽ có một buổi tối hoàn toàn thư giãn bên bạn bè, người thân. 

Hiện tại, có rất nhiều vấn đề cần phải quan tâm xử lý thì trên thực tế, bạn lại loay hoay với những việc của người khác mà né tránh những vấn đề của bản thân. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 3 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Sửu khéo léo hơn trong cách hành xử, bạn cũng rất được lòng mọi người nhờ thái độ hòa nhã, vui vẻ của mình.

Chính Tài là tín hiệu đáng vui cho những người tuổi Sửu gặp khó khăn về tiền bạc trong thời gian qua. Có người hỗ trợ bạn có chút tiền hoặc chỉ là một lời khuyên giúp bạn trở nên khôn ngoan hơn về tiền. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy, đây là ngày mà sức ảnh hưởng của người khác có thể tác động đến bạn nhiều hơn là bạn nghĩ, và điều đó vô tình khiến cho bạn đánh mất giá trị của chính mình. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tử vi tuổi Dần ngày 17/11 hôm nay

Tử vi ngày 17/11 của 12 con giáp Môi trường làm việc thiếu lành mạnh dưới sự tác động của Tỷ Kiên là tác nhân khiến bạn khó lòng tập trung làm việc trong ngày này đấy con giáp tuổi Dần.

Mộc - Thủy tương sinh giúp cho tình cảm của bản mệnh với một nửa của mình trở nên êm ấm, hạnh phúc. Tình hình sức khỏe lúc này cũng có cơ hội được cải thiện khi mà bạn dành nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc bản thân.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 17/11/2020 là ngày Tam nương sát. Ngày này được xem là ngày Xấu.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão 

Tử vi tuổi Mão ngày 17/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Người tuổi Mão đối mặt với tác động của Hình hại vô lễ nên bạn dễ phạm sai lầm trong ngày này chỉ vì một lời nói vô tình. Thậm chí, có người còn suy diễn để khiến sự việc trở nên trầm trọng hơn, khiến bạn trở thành tác nhân gây ra những rắc rối mới.

Một số vấn đề trong giao tiếp sẽ trở thành nguyên nhân cho những phút không thoải mái của con giáp tuổi Mão trong ngày có Kiếp Tài.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên lưu ý kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngày có Tam Hợp mang tới những cảm xúc mới mẻ cho người tuổi Thìn đang có ý định mở lòng tìm hiểu một người khác giới. Hôm nay rất phù hợp cho các cặp đôi thực hiện cuộc hẹn hò lãng mạn để làm mới tình yêu của mình.

Ngày có Tam Hợp mang tới những cảm xúc mới mẻ cho người tuổi Thìn đang có ý định mở lòng tìm hiểu một người khác giới. Hôm nay rất phù hợp cho các cặp đôi thực hiện cuộc hẹn hò lãng mạn để làm mới tình yêu của mình.

Thổ - Thủy xung khắc dự báo sức khỏe của bản mệnh không được đảm bảo, thời gian này bạn thường xuyên thức khuya, ăn uống thiếu khoa học, hay ăn đồ ăn nhanh nên bạn dễ bị mệt, làm việc không được lâu vì cơ thể uể oải.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu 

Tử vi tuổi Tị ngày 17/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Thực Thần mang lại sự cân bằng trong tâm trí của người tuổi Tị, ngày phù hợp để lắng nghe những cảm xúc của mình một chút nhé. Điều đó hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến hiệu quả một ngày làm việc của bạn đâu.

Hỏa -Thủy xung khắc cho thấy, cách ứng xử lạ lùng của một người nào đó ngày hôm nay có thể khiến cho bạn đặt câu hỏi. Hẳn nhiên đối phương có lý do của họ, và trước khi phản ứng thì hãy cố gắng để tìm hiểu vì sao nhé.

Theo Lịch Vạn Niên, hôm nay là ngày 17/11/2020 dương lịch là ngày Can Giáp: Ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Do đó, bản mệnh nên lưu ý việc này trong ngày này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/11: Tuổi Thìn may mắn về tiền bạc, tuổi Tị cần cân bằng

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/11: Tuổi Thìn may mắn về tiền bạc, tuổi Tị cần cân bằng

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Người tuổi Ngọ chính là người cần phải chịu trách nhiệm cho hành động của mình ngày hôm nay dưới sức ảnh hưởng của Thương Quan.

Ngũ hành xung khắc khiến ngày bản mệnh không sẵn sàng để đối diện, mà bạn chỉ muốn trốn chạy. Điều này có nghĩa là bạn có thể gặp những sai lầm nho nhỏ, những hậu quả mà bản thân không muốn đón nhận.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ. Do đó, thai phụ không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành các hoạt động sửa chữa như đục lỗ, đóng đinh, đổi cửa, thay khóa, sơn cửa…Việc làm này có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 17/11 của 12 con giáp, người tuổi Mùi đang cố gắng tìm kiếm sự thỏa mãn cá nhân ngày hôm nay, nhưng bạn hoàn toàn biết rằng có những việc này không thể ép buộc, nhất là khi có Tý Mùi Tương Hại, dù bạn muốn hiểu hay không.

Chính Tài giúp con giáp tuổi Mùi có quyết định khôn ngoan hơn với tiền bạc, ngay cả việc đầu tư thì bạn cũng đã có được lãi ngay từ khi bạn xuống tiền. 

Thổ - Thủy xung khắc khiến tình cảm đôi lứa có vẻ đang lạnh nhạt khi bạn và người ấy nhận ra ngày càng có nhiều khác biệt. Thậm chí, bạn bắt đầu có thói quen bắt lỗi đối phương và chỉ nhìn thấy những điều không tốt ở họ.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 17/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Tam Hợp có thể mang tới lời hứa hẹn khi người tuổi Thân và một nửa của mình đang say trong tình yêu. Thế nhưng, đừng dệt mộng quá lâu vì cảm xúc nhất thời này cũng sẽ sớm qua đi thôi.

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Thân biết rằng sự hiếu kỳ có thể trở thành vấn đề của ngày hôm nay, bởi vì nó khiến cho bạn mất tập trung vào những mục tiêu quan trọng, mà lại bị lạc đường bởi những cảm xúc tức thời.

Kim - Thủy tương sinh cho thấy nhiều người thực hiện được mục tiêu giảm cân hay tăng cân của mình, khiến họ trầm trồ vì cơ thể khỏe và đẹp của bạn. Một số người còn đọc được cuốn sách hay ho kèm theo những chỉ dẫn tuyệt vời về sức khỏe.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ:  Thìn, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 17/11 Tý Dậu Tương Phá khiến con giáp tuổi Dậu làm gì cũng khó yên vì trong lòng bạn có nhiều lo lắng, hơn nữa điều kiện ngoại cảnh lúc này không tốt cho bạn thực hiện những kế hoạch lớn lao, có tính dài hạn. 

Những bài học thú vị mà bạn có thể nhận được từ cuộc sống lại đến từ những người xa lạ dưới sự tác động của Chính Quan cho dù con giáp tuổi Dậu không bận tâm mấy.

Ngũ hành tương sinh là tin vui liên quan tới sức khỏe đối với những người tuổi Dậu ốm lâu, nay nhiều người còn có cơ hội khỏi bệnh khi tìm được bác sĩ giỏi. Hơn nữa, chính tinh thần lạc quan của bạn cũng giúp cho việc hồi sức diễn ra nhanh chóng.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Thiên Tài mang tới tài lộc để con giáp tuổi Tuất dễ cải thiện tình hình tài chính, những ai muốn thu nhập tăng lên cũng có cơ hội tìm ra đường hướng phù hợp cho mình. 

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới vận trình tình cảm của bản mệnh lúc này, hai người quá ít thời gian dành cho nhau, những người yêu xa sẽ vì xa mặt mà cách lòng, tình cảm phai nhạt ít nhiều.

Sức khỏe quan trọng vì thế bạn đừng lơ là và đừng đợi đến khi bị bệnh mới để ý tới. Hãy chăm sóc bản thân khỏe mạnh, bạn sẽ đủ sức lực, năng lượng để làm những việc mình muốn. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/11 hôm nay

Tử vi cho biết  tinh thần, Tam Hội đang hối thúc người tuổi Hợi rất dồn nhiều tâm sức vào một mối quan hệ nào đó. Và quả thực càng vun vén, đặt niềm tin vào nó, những giá trị mà bạn có được sẽ càng ý nghĩa.

Hôm nay thực sự là một ngày tuyệt vời cho tất cả các con giáp tuổi Hợi, bạn có thêm nguồn cảm hứng sáng tạo khi bạn ở bên những người trẻ tuổi hơn mình, kể cả những đứa trẻ.

Thủy khí vượng khuyên những ai có bệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho việc nghỉ ngơi, bạn không thể làm việc gì quá lâu vào ngày này. Hơn nữa, nên quan tâm hơn chế độ ăn uống, nhớ phải đảm bảo đủ dinh dưỡng hơn bạn nhé. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO