Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/3/2018: Tử vi con giáp nào cần lưu ý nhất

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/3/2018 để biết vận trình công việc, tình cảm của các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi và biết cách phòng tránh.

1. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý cho thấy thứ Bảy nhiều may mắn, thuận lợi. Dù đã kết hôn hay còn độc thân thì thứ Bảy này tuổi Tý cũng sẽ đón nhận nhiều niềm vui. Công việc tuy có chút vướng mắc nhưng nhờ có quý nhân mà mọi thứ sẽ trôi chảy theo đúng dự định.

Hôm nay, tuổi Tý hãy dành cho mình một khoảng thời gian để chăm sóc cho sức khỏe và cân bằng cuộc sống nhé.

2. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay sẽ có những đột phá trong lĩnh vực tài chính. Tử vi ngày mới cho thấy bạn sắp nhận được một khoản tiền tuy không lớn nhưng nó sẽ là động lực cho tuổi Sửu phát triển hơn trong tương lai.

Công việc có phần ổn hơn, ngoài việc cần cù làm việc hãy học hỏi thêm các kỹ năng, kiến thức để hoàn thiện bản thân.

Tử vi ngày 17/3/2018 tuổi Sửu có tình cảm khá suôn sẻ, vì vận đào hoa chưa tới nên người độc thân vẫn chưa thể tìm thấy cho mình người tâm đầu, ý hợp.

3. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Dần

Người tuổi Dần nên thận trọng lời ăn tiếng nói, chỉ cần lỡ lời là có thể gây ra xích mích với người khác. 

Sự vô ơn của ai đó đã khiến bạn bực mình và cảm thấy công sức của mình thật lãng phí. Thế nhưng sự tức giận cũng chẳng làm được gì, có trách thì trách bạn đã nhìn nhầm người, sau này nên thận trọng và kỹ càng hơn.

Tuổi Dần hôm nay đi làm hay có việc ra ngoài nên chú ý di chuyển trên đường đảm bảo an toàn cho chính mình, tránh đến những nơi nguy hiểm hay làm những việc không an toàn.

4. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Mão

Tử vi hôm nay của người tuổi Mão cho thấy sự nghiệp có nhiều khởi sắc. Sự khôn ngoan, khéo léo giúp tuổi Mão gặt hái được thành công. Về tài chính, người tuổi này không nên quyết định vội vàng bởi sai một li là đi một dặm đấy.

Hãy dành một khoảng thời gian để nghỉ ngơi tránh bị kiệt sức.

tu-vi-12-con-giap-ngay-17-3-2018
Tử vi 12 con giáp ngày thứ Bảy 17/3/2018 chuẩn xác nhất

5. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Thìn

Xem tử vi thứ bảy 17/3/2018 của tuổi Thìn báo hiệu nhiều điều may mắn, thuận lợi trong cả chuyện tình cảm lẫn công việc. Tuổi Thìn không nên tư lợi riêng bởi nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tương lai sau này. Người có làm việc tốt thì sau mới mong hưng vượng.

Ngày hôm nay hỷ khí vây quanh, báo hiệu gia đình có việc tốt, có thể tiến hành cưới xin, nhập trạch tận dụng ngày đẹp để mọi sự hanh thông.

6. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Tỵ

Tử vi ngày thứ Bảy cho thấy tuổi Tụ nên ra ngoài mở rộng mối quan hệ hay phát triển kinh doanh gặp gỡ đối tác. Chuyện tình cảm có thể không tiến triển tuy nhiên bạn sẽ có thêm một người bạn tốt. 

Nhờ có quý nhân phù trợ nên công việc của tuổi Tỵ sẽ được hanh thông cả ngày.

7. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Ngọ

Xem tử vi hôm nay ngày 17/3/2018, người tuổi Ngọ nên thận trọng trong di chuyển đề phòng tai nạn hoặc họa huyết quang gây tổn hại đến thân thể. Nếu chẳng may có xô xát thì nên nhẫn nhịn mà cho qua. 

Thứ Bảy này mối quan hệ giữa tuổi Ngọ và gia đình không được tốt. Có chút xích mích xảy ra tuy nhiên hãy giữ bình tĩnh để tránh hối hận sau này. Hãy chọn cho mình một người để tâm sự và giãi bày điều đó có thể giúp bạn cảm thấy nhẹ nhõm hơn.

8. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp thứ Bảy cho thấy tài chính của tuổi Mùi rất vững, công việc ổn định và nguồn thu cũng ổn hơn. Ngày hôm nay tuổi Mùi chiếm được tình cảm của mọi người vì thế mà đi đâu cũng không phải lo lắng. 

Nên xây dựng chế độ sinh hoạt và dinh dưỡng hợp lý để bảo vệ sực khỏe cho bản thân.

9. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Thân

Vận trình tuổi Thân khá hanh thông, trôi chảy. Bên cạnh vận may thiên thời thì năng lực của tuổi Thân cũng đáng được ghi nhận.

Tử vi thứ Bảy của tuổi Thân cần đề phòng kẻ tiểu nhân gây rắc rối. Về sức khỏe cần chú ý các bệnh liên quan đến đường hô hấp, để lâu ngày dễ phát thành bệnh nặng.

10. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành. Có vẻ như mọi nhiệm vụ mà bạn đặt ra đã được hoàn thành một cách xuất sắc. Không những thế tuổi Dậu còn được đồng nghiệp và cấp trên vô cùng ưu ái bởi vậy làm gì cũng thuận lợi. Đừng quên những kẻ tiểu nhân đang núp bóng chờ thời cơ hãm hại nhé.

Tử vi hôm nay của người tuổi Dậu cũng cho thấy những người còn độc thân sẽ gặp được người ưng ý. Tuy nhiên có phải duyên lành không thì cần trông vào sự sáng suốt của bản mệnh.

11. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Tuất

Bản mệnh của tuổi Tuất thứ Bảy này cho thấy sự tiêu hao, bạn nên nghỉ ngơi và tẩm bổ nhiều hơn để giúp cơ thể khỏe mạnh. Công việc của tuổi Tuất vẫn duy trì ở mức ổn định tuy nhiên mọi thứ bình bình khiến bạn chỉ ở mãi một chỗ. Hãy đổi hướng đi để phát triển bản thân hơn.

Tử vi thứ Bảy tuổi Tuất dễ nổi nóng, hãy kiềm chế cẩn thận trong lời ăn, tiếng nói và đừng quên nói lời cảm ơn, xin lỗi để tình cảm không bị rạn nứt.

12. Tử vi 12 con giáp thứ Bảy 17/3/2018 tuổi Hợi

Xem tử vi tuổi Hợi thứ Bảy này cần đề phòng có xô xát và vướng vào vòng lao lý gây tổn hại. Vì thế hôm nay, tuổi Hợi nên tránh ra ngoài để không va chạm với người khác. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của người thân trong gia đình.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Xem thêm tử vi con giáp cập nhật hàng ngày tại đây.

Lan Ngọc/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO