Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/8/2020: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Sửu gặp tác động xấu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 17/8/2020 Tuổi Tý, tuổi Dần thuận lợi, thu hoạch lớn. Tuổi Sửu, tuổi Thìn có thể sẽ gặp những tác động xấu.

Tử vi tuổi Tý ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy người tuổi Tý sẽ có một ngày thuận lợi dưới sự trợ giúp của Tam Hợp. Chỉ cần giữ vững quyết tâm và có một tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn, bạn sẽ đạt được mục tiêu đã đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy khuyên bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến thành viên trong gia đình mình. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Người tuổi Sửu cần chuẩn bị tinh thần gặp phải những điều không như ý do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá. Trong sự nghiệp, bạn chớ vội cảm thấy chán nản và thất vọng khi nhiều chuyện bỗng gặp trục trặc bất ngờ.

Để giảm bớt những tác động xấu, con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình. 

Chính Quan cho thấy bạn là một người có trách nhiệm trong công việc vì thế mà bạn đã sớm khẳng định được giá trị của bản thân mình. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi 

Tử vi tuổi Dần ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày 17/8/2020 tuổi Dần hôm nay là một ngày thu hoạch lớn lao đối với người tuổi Dần, đặc biệt với những ai đang làm nghề tự do. Bạn có thể được tận hưởng thành quả xứng đáng với công sức mình bỏ ra suốt bấy lâu nay.

Tuy nhiên, một số người nên mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đưa ra quyết định, chớ nên chần chừ hoặc nhút nhát vì cho rằng mình sẽ phải chịu thất bại. Cho dù bạn có vướng phải khó khăn đi chăng nữa, bạn vẫn còn nhiều người xung quanh giúp đỡ mà.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Bạn không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối hoặc cãi lời mình. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/8/2020: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Sửu gặp tác động xấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 17/8/2020: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Sửu gặp tác động xấu

Tử vi tuổi Mão ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay 17/8/2020 Nhờ có Tam Hội giúp sức, người tuổi Mão thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước một cách trơn tru. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn, bạn biết rằng mình chẳng hề thua kém bất cứ ai.

May mắn hơn, quý nhân có thể xuất hiện để giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. 

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ khuyên bản mệnh hãy quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên ai biết việc của người ấy như vậy.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày do phải chịu tác động của cục diện Tự Hình, người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp tác với người khác vì nghĩ rằng người ta sẽ mang đến rắc rối cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược. Đây là lý do khiến người khác tránh hợp tác với bạn, dù bạn có đạt được thành tích cao đi chăng nữa.

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Chớ nên luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 17/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị có cơ hội phát tài nhờ nghề phụ hoặc nhờ may mắn của mình. Số tiền mà bạn có được đủ để bạn tiêu xài một cách thoải mái trong một khoảng thời gian ngắn, tuy nhiên, tốt nhất là bạn chớ nên quá phung phí.

Trong quá trình chi tiêu, bạn chớ nên dành tiền cho những thứ xa hoa, phù phiếm, bởi nhiều khi những thứ ấy chỉ khiến bạn tốn tiền vô ích thôi.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy vất vả. Chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân là bạn đã cảm thấy thoải mái, thư giãn ngay.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Ngọ người tuổi Ngọ vốn nhiệt tình, cởi mở và phóng khoáng nên dễ dàng xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Bạn tin tưởng rằng nếu gặp khó khăn, mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của nhiều người. 

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm và nhường nhịn nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ nặng lời với nhau. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Thành là ngày tốt cho xuất hành, khai trương, giá thú, nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ 17/8/2020 của 12 con giáp, người tuổi Mùi phát triển tốt trong sự nghiệp, cho dù bạn làm việc trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Với tinh thần làm việc nghiêm túc, bạn nhanh chóng nhận được sự đánh giá cao và trọng dụng từ cấp trên.

Những người đối mặt với các kỳ thi cử cũng có thể đạt được thành tích lý tưởng trong ngày hôm nay. Điều quan trọng là bạn phải tin tưởng vào chính bản thân mình, bạn chẳng hề thua kém bất cứ ai, điều người khác làm được thì bạn cũng sẽ làm được.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Do được Tam Hợp phù trợ nên người tuổi Thân làm việc gì cũng vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bạn cũng cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. Đáng mừng hơn nữa là bạn đã biết cách phát huy điểm mạnh của mình một cách hợp lý.

Những ai cần tham gia thi cử  gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Bạn có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với nửa kia của mình rồi từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ 16/8/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, Nhị Hợp khuyên bạn hãy hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin tưởng. 

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Bạn luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp bạn không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi thứ 17/8/2020 của 12 con giáp cho biết. người tuổi Tuất vướng phải nhiều vấn đề trong sự nghiệp. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên sợ hãi trốn tội, tìm cách đổ lỗi cho người khác.  

Trên phương diện tài lộc, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay để tránh thất thoát. 

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Chỉ khi có sức khỏe thì làm việc mới đạt hiệu quả cao, vì thế hãy nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, thần kinh. 

Giờ tốt: 3h-5h 

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 17/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 17/8/2020 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi còn độc thân cần phải chú ý đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Bạn nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp, không nên buông thả bản thân, cho dù xung quanh có nhiều “vệ tinh” đi chăng nữa. 

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm xúc của riêng mình, bởi như vậy là ích kỷ. 

Tỷ Kiên cho thấy bạn còn dễ vướng phải những mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc với đồng nghiệp. Mọi việc đều có thể giải quyết êm thấm, nhất là khi mọi người đều bình tĩnh, vì thế tốt nhất là bạn tránh nổi nóng, nói nặng lời với đối phương.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO