Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/12: Tuổi Sửu không vui vẻ, tuổi Dần tình cảm tốt đẹp

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 18/12/2019 tuổi Sửu, tuổi Thìn có một ngày không vui vẻ. Tuổi Dần, tuổi Thìn có một ngày tuyệt vời, đặc biệt trong chuyện tình cảm.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/12: Tuổi Sửu không vui vẻ, tuổi Dần tình cảm tốt đẹp

Tử vi 12 con giáp hôm nay 18/12: Tuổi Sửu không vui vẻ, tuổi Dần tình cảm tốt đẹp

Tử vi tuổi Tý ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, năng lực làm việc của tuổi Tý cực mạnh, càng làm càng hăng say. Bất kể nhiệm vụ khó khăn nào được giao bản mệnh cũng hoàn thành xuất sắc không chút nề hà. Với thành tích này cũng đủ để con giáp này hướng tới những mục tiêu cao hơn trong năm nay.

 Con giáp này có tài nhưng lại kiêu ngạo, coi thường người khác nên làm mất lòng không ít cộng sự. Nếu muốn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp, bản mệnh cần khiêm tốn, hòa đồng và biết kết nối với mọi người để tạo địa vị vững chắc.

Trong ngày thứ Tư này có điềm báo mất tiền của nên tuổi Tý cần chú ý tài sản, không nên quá tin tưởng người khác mà cho vay mượn tiền, kể cả đó là người rất gần gũi với mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu hôm nay, tuổi Sửu đối mặt với cục diện tự hình báo hiệu sẽ là một ngày không mấy vui vẻ. Con giáp này thường suy diễn vấn đề theo chiều hướng tiêu cực, tự làm khổ bản thân, chuyện bé xé ra to để rồi lo lắng, than thở khiến mọi người xung quanh cũng cảm thấy phiền phức, mệt mỏi lây.

Bản mệnh nên tìm cách thoát khỏi áp lực, không suy nghĩ quá nhiều và luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Có như vậy mới đủ tỉnh táo và sáng suốt để đưa ra những phương án hiệu quả nhất.

Ban đầu sẽ hơi khó khăn một chút nhưng khi quen rồi thì mọi việc thoải mái hơn. Phương diện sức khỏe của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này cũng kém đi trông thấy, dễ mắc tâm bệnh, ăn uống không ngon miệng, mất ngủ thường xuyên khiến cơ thể uể oải hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 18/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần được đào hoa chiếu mệnh, vận trình tình cảm của con giáp này về cơ bản là ổn thỏa, hứa hẹn tình duyên phát triển rực rỡ. Người còn độc thân có cơ hội tìm thấy một nửa của mình, người đã có đôi có thể thăng cấp mối quan hệ hiện tại chỉ cần mở lòng để đón nhận những điều tốt đẹp.

Ngũ hành tương xung nhắc nhở tuổi Dần trong ngày hôm nay nên chú ý trong lời ăn tiếng nói của mình vì chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể khiến người khác mất lòng, gây khó khăn trong công việc.

Tốt hơn hết đừng vung tiền trước những món đồ đắt đỏ, xa xỉ hay những cuộc vui chơi quá tốn kém. Bản mệnh muốn hưởng thụ cuộc sống nhưng không cứ phải là theo cách đó.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay, tuổi Mão kiếm tiền dễ dàng hơn, có cơ hội gia tăng nguồn thu nhập cho chính mình. Con giáp này không phải quá vất vả, bôn ba mà vẫn thu được thành quả như ý, tài lộc vô cùng vượng phát.

Có người dựng chuyện, ném đá giấu tay, đặt điều không hay gây ảnh hưởng đến uy tín cá nhân và công việc làm ăn của bản mệnh. Lời khuyên cho con giáp này là không nên tin người quá, hiền lành quá để người ta bắt nạt mình.

Nếu có việc cần di chuyển trong ngày thứ Tư này, tuổi Mão nên lưu ý để tránh tai nạn, va chạm với người khác mà bị thương, tốt hơn hết không nên xuất hành đi xa vào ngày này.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn có vận trình họa phúc đan xen, cần hết sức đề phòng. Những lời đồn đoán vô căn cứ, thị phi vây quanh khiến con giáp này bị hiểu lầm, ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp đã vất vả, nỗ lực gây dựng bao lâu nay.

Sự nóng giận và thiếu bình tĩnh có thể khiến sự việc đơn giản bị đẩy thành phức tạp, tạo thành cái cớ cho người khác bàn tán, đánh giá không hay về bản mệnh.

Trong ngày thứ Tư này tuổi Thìn tốt nhất nên tĩnh tâm, thả lỏng tinh thần, không nên gò ép mình mà khiến sức khỏe bị ảnh hưởng. Mọi việc đều có cách giải quyết nên hãy tìm sự trợ giúp của người thân hoặc bạn bè sẽ rất hữu ích.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 18/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, vận trình của tuổi Tỵ tươi sáng hơn bình thường, con giáp này gặp nhiều may mắn và thuận lợi nhờ ngày tam hợp. Bản mệnh thoải mái thể hiện năng lực và hiện thực hóa ước mơ của mình.

Nếu bản mệnh hoàn thành tốt thì con đường phía trước cứ băng băng mà tiến lên chứ không phải loay hoay nữa. Khoảng cách đến thành công cũng được thu lại.

Về phương diện tình cảm của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư 18/12/2019, con giáp này nên quan tâm tới người thân trong nhà của mình chứ đừng chỉ mãi là chỉ biết đón nhận yêu thương như thế. Nếu con giáp này không thể gặp gỡ trực tiếp, hãy gọi điện hỏi thăm, trò chuyện chia sẻ để mối quan hệ khăng khít hơn, bởi gia đình cũng là chỗ dựa tinh thần vững chắc của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Ngọ trong ngày ngũ hành tiêu hao nên sức khỏe khá kém, con giáp này dễ mắc bệnh theo mùa, bệnh lây qua đường hô hấp. Tốt nhất nên tránh lui tới những nơi có nguồn bệnh.

Con giáp này làm việc đâu ra đó khiến đồng nghiệp xung quanh cũng phải thán phục, cứ theo sự tăng tiến này bản mệnh vươn lên gây dựng được uy tín và sức ảnh hưởng lớn ở nơi làm việc.

Trong ngày thứ Tư này, tuổi Ngọ có tin hỷ nên bản mệnh và đối phương đã yêu nhau lâu có thể tính tới chuyện cưới hỏi và được hai bên gia đình chấp thuận, ủng hộ.

Tử vi tuổi Mùi ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình của tuổi Mùi khá hài hòa, các mối quan hệ phát triển thuận lợi, gặp gỡ đối tác khách hàng suôn sẻ. Công việc của con giáp này cũng đang tiến hành rất trôi chảy, thành tích vượt ngoài chỉ tiêu nên tình hình tài chính cũng khá dư dả.

Thời cơ đến không nhiều nhưng nếu con giáp này biết tận dụng thì đảm bảo tiền bạc sẽ rủng rỉnh mà chẳng phải lo lắng gì.

Tuổi Mùi nên tìm cho mình một người bạn tâm giao để chia sẻ những phiền muộn hoặc tìm cách giải tỏa tâm trạng bằng nhiều cách khác hơn là cứ giữ nó trong lòng. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng có thể tham gia một lớp học yoga hoặc thiền nó rất có ích trong việc cân bằng tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Thân nhờ ngũ hành tương sinh nên vận trình tài lộc vô cùng khả quan, có thêm thu nhập dễ dàng. Con giáp này nên tập trung vào những lĩnh vực mà mình thông thạo, có hiểu biết và nhiều mối quan hệ để giành lấy cơ hội thành công.

Hãy tích cực thể hiện bản thân, nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ. Với tinh thần đó, bản mệnh rất dễ được lãnh đạo chú ý, ưu ái và cất nhắc lên vị trí tốt hơn trong tương lai.

Tình cảm của các cặp đôi ôm bền chặt hơn. Vượt qua nhiều thử thách, tuổi Thân và đối phương dần thấu hiểu nhau hơn và cùng quyết tâm để bảo vệ mối quan hệ của mình. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý về vấn đề sức khỏe, không nên tắm quá khuya hay vào sáng sớm vì dễ bị nhiễm lạnh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, ngày mới hôm nay Dậu Sửu tam hợp nên đường tình duyên của tuổi Dậu phát triển thuận lợi, không chỉ trong tình yêu mà cả các mối quan hệ xã giao khác. Con giáp này được nhiều người quan tâm, giúp đỡ, có bạn bè thân thiết và đối tác khách hàng hỗ trợ ăn ý trong từng công việc.

Nhìn chung cả sự nghiệp và tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay đều có triển vọng phát triển nếu biết tận dụng các mối quan hệ của mình. Đặc biệt có lợi với những người làm việc trong lĩnh vực kinh doanh.

Có nhiều cơ hội kiếm tiền trong tay, tuổi Dậu nên bình tĩnh để triển khai từng kế hoạch của mình. Đừng quá tham lam mà ôm đồm tất cả, sức người có hạn không thể nào làm hết mọi việc chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi được.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất gặp ngày tương xung nên có thể mâu thuẫn, tranh cãi với người khác. Không chỉ với người thân quen mà ngay cả những người xa lạ nhỡ vô tình đụng chạm với con giáp này cũng có thể gây chuyện. 

Trong ngày thứ Tư này tuổi Tuất có thể bị thua thiệt trong công việc vì họa từ mồm mà ra, quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên kết hợp thiếu ăn ý nên kết quả cuối cùng không cao. 

Tuổi Tuất nên làm việc thiện để tăng phúc báo bằng cách góp chút công quả hoặc làm từ thiện giúp đỡ người khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 18/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 18/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi phát triển nhờ cát tinh trợ lực, con giáp này còn nhận được sự giúp đỡ từ trong công việc từ cấp trên và đồng nghiệp. 

Bên cạnh đó bản mệnh cũng nên xem xét tới lợi ích của bản thân và gia đình để đưa ra những lựa chọn sáng suốt nhất. Đôi khi không phải cứ nay đây mai đó mới có thể kiếm tiền.

Ngày Hợi Sửu tương hội, tuổi Hợi có thể dễ dàng có được tình yêu mình hằng mong ước. Hãy lựa chọn thật kĩ để không phải chịu tổn thương, không phải buồn bã bởi chính người mình trao tình cảm cho. Các cặp đôi hãy thoải mái thể hiện con người của mình. Nếu cảm thấy tình cảm đã đủ chín thì về ra mắt đôi bên gia đình, sớm định ngày về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO