Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/1/2020: Tuổi Sửu công việc tốt, tuổi Dần nhiều trở ngại

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 19/1/2020 Tuổi Tý, tuổi Dần đề phòng có tiểu nhân quấy phá, gặp nhiều trở ngại. Tuổi Sửu, tuổi Thìn có một ngày khá hài lòng.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/1/2020: Tuổi Sửu công việc tốt, tuổi Dần nhiều trở ngại

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/1/2020: Tuổi Sửu công việc tốt, tuổi Dần nhiều trở ngại

Tử vi tuổi Tý ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, Dậu Tý tương phá tuổi Tý cần đề phòng để tránh họa tiểu nhân. Công việc của con giáp này không được như ý, khó nhận được sự giúp đỡ từ mọi người lại cộng thêm những kẻ phá bĩnh và ghen tỵ nên chắc chắn bản mệnh sẽ khá căng thẳng.

Bù lại con giáp này được đón vận may tài lộc vì thế hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Đôi khi tin vui đến lúc có vẻ muộn màng một chút cũng không sao. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra như đúng ý định ban đầu, bạn sẽ phải nỗ lực hơn nữa.

Trong chuyện tình cảm, có lẽ con giáp này cũng nên chậm lại tránh nhanh mà vội, lựa chọn những bước đi không tốt khiến tình cảm khó được đà thuận lợi. Thay vào đó, tuổi Tý nên thể hiện tình yêu chân thành cũng như sự quan tâm, chăm sóc của mình với đối phương để tạo được sự tin tưởng cho đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu có công việc tốt nhờ cục diện Dậu Sửu mang lại. Chính vì thế không những tình cảm, chuyện yêu đương cũng êm đẹp, mà các kế hoạch công việc sắp tới cũng sẽ ổn.

Con giáp này có thể đẩy nhanh tiến độ bởi sẽ được sự hỗ trợ rất tốt từ đồng nghiệp. Tuổi Sửu cũng nhận ra tầm quan trọng từ những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên cũng nên đề phòng những vận hạn từ chuyện thị phi, nên bớt lo toan chuyện của người khác, để phòng ngừa những tranh cãi.

Vận trình tình duyên thắm sắc, dễ nhận ra được mối quan hệ đã đủ chín và có thể thúc đẩy tiến xa hơn. Hơn nữa, con giáp này và đối phương cũng có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cho nên có thể tính đến các kế hoạch dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần có thể đối mặt với trở ngại trong công việc. Ngũ hành tương xung khiến con giáp này dễ xảy ra những xung đột về ý kiến với đồng nghiệp, các phương án đã lên sẵn bị đảo lộn.

Tuy nhiên con giáp này đã dần giải quyết được những khoản nợ nần, thậm chí có người còn được trả nợ khi có tài tinh che chở. Có những lúc bản mệnh tưởng như rằng sẽ mất số tiền này nên nay khi được trả.

Khi mà công việc không ổn thì may mắn bên cạnh con giáp này đó là có người ủng hộ, chia sẻ giúp bản mệnh quên đi một ngày bực bội. Do vậy, nếu là lựa chọn khôn ngoan thì tuổi Dần nên đừng quá xem trọng chuyện địa vị

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Chủ nhật ngày 19/1/2020 hôm nay Mão Dậu tương xung nên có thể tuổi Mão sẽ không có được vận trình sự nghiệp hoàn hảo. Công việc nhìn chung không bị tác động nhiều nhưng bản mệnh cũng cần lưu tâm và tập trung hoàn thành kế hoạch của mình.

Sự bất cẩn của con giáp này hay sự thiếu đi nhiệt tình sẽ mang lại những hiệu quả và đánh giá xấu từ cấp trên. May mắn là đường tài lộc khá tốt và dự đoán sẽ có thêm thu nhập từ bên ngoài khác.

Vận trình tình duyên không được như ý dễ có những rạn nứt thậm chí là nghi ngờ khiến cho đôi bên cãi cọ. Con giáp này đang có cảm giác bất an về mối quan hệ của mình trong khi đó lại gặp phải những tác động bên ngoài khiến cho bản mệnh khó có thể vững tâm.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp trong ngày tuổi Thìn vận mệnh của con giáp tuổi Thìn khá yên ổn và hài lòng. Con giáp này gặp ngày nhị hợp nên tìm kiếm cho mình một cơ hội kiếm tiền mới. Nếu bản mệnh dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới dù nó không thuộc sở trường của mình nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Ngày hôm nay rất tốt với tuổi Thìn nếu làm ăn buôn bán không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của con giáp này nhanh nhạy hơn. Bản mệnh có những thay đổi thuận lợi.

Về phương diện tình cảm không có nhiều điều cần phải quan tâm và con giáp này vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Đối với người độc thân thì việc dự định xúc tiến mối quan hệ thì có lẽ sẽ chưa thể nào có được kết quả tốt, tuổi Thìn hãy cân nhắc kỹ xem thời điểm này đã thực sự thích hợp chưa hay quá vội vàng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 19/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay tuổi Tỵ bắt đầu ngày với những cơ hội tốt để hợp tác, làm ăn. Tài chính không dồi dào nhưng cũng đủ để con giáp này bắt đầu cân nhắc kế hoạch tiếp theo của mình. Những mục tiêu trong công việc của bản mệnh tiến bộ vượt trội. 

Với năng lượng tràn đầy, con giáp này sẽ cảm thấy bản thân có thể hoàn thành bất cứ điều gì, vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng này để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. 

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày mới khởi sắc. Vì vậy, đây là cơ hội để giúp những ai đang có hiểu lầm giải tỏa và tạo sự tin tưởng trở lại. Người độc thân dễ có người chủ động tiếp cận.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp công việc tuổi Ngọ có được may mắn. Con giáp này có thể hoàn thành kế hoạch của mình, có điều sẽ chậm trễ một chút. Đồng thời, trong mối quan hệ đồng nghiệp, đừng vì những bực dọc mà nổi giận với người vô can. 

Con giáp này hôm nay sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời trong chuyện tình cảm, dường như bản mệnh đang gặp những kẻ ném đá giấu tay, cố tình tung những tin đồn thất thiện khiến cho quan hệ của tuổi Ngọ và đối phương có những rạn nứt. 

Có thể là những gì con giáp này đang lo lắng có những tác động khiến cho tuổi Ngọ không còn vững tâm mà tin tưởng. Do vậy, nếu bản mệnh cứ thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ sẽ tốt hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, trong công việc khó ai phủ nhận được sự thông minh cũng như năng lực của tuổi Mùi, tuy nhiên, bản mệnh có lúc ích kỷ và chỉ nghĩ tới lợi ích của mình. Việc yêu thích chính mình không có gì sai, chỉ là con giáp này đang thái quá mà thôi. 

Hôm nay vận trình tình duyên của tuổi Mùi có những trắc trở về hạnh phúc. Nhưng có lẽ do bản mệnh đang khá thâm trầm và ít chia sẻ nên dễ nảy sinh hiểu lầm. Khi đối phương không thực sự biết con giáp này đang nghĩ gì và muốn gì thì rất khó có thể làm theo ý muốn của bản mệnh.

Con giáp này có thể cảm thấy không hài lòng về những gì đối phương nghĩ về mình, chính điều đó lại tạo nên khoảng cách giữa hai người, tạo ra khoảng cách xa hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Thân khá tốt. Con giáp này cũng đang tạo ra được những dấu ấn tốt, sự quan tâm cần thiết. Bản mệnh hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch tuần này khi mà sự chủ động giúp cho tình thế được giữ vững. 

Ngoài ra, cấp trên cũng đang khai thác tốt khả năng của tuổi Thân vì thế nó giúp bản mệnh làm việc có hứng khởi và kết quả tốt hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa.

Đường tình duyên khá tốt, bản mệnh và đối phương có được sự quan tâm cần thiết. Ngày Thân Dậu tương hội nên cũng trao cho đôi bên nhiều cơ hội cần gũi hơn, cải thiện và giữ được sự nồng ấm cho tình cảm đó.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu sẽ trải qua những khó khăn nhất định trong ngày Dậu Dậu tự hình. Bản thân con giáp này đang có những suy nghĩ phức tạp, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết.

Dường như con giáp này đang nghĩ ngợi quá nhiều, thậm chí có những việc đi quá xa tầm kiểm soát của tuổi Dậu. Thực ra bản mệnh chẳng cần nắm giữ điều gì đâu, nên để mặc mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Một ngày có phần xui xẻo khi vận trình tài lộc không được như mong đợi.

Tuổi Dậu luôn cố gắng tỏ ra tốt bụng với mọi người nên khó ai trách cứ được. Tuy nhiên, ảnh hưởng của hung tinh nên cho dù bản mệnh luôn trong trạng thái muốn giúp đỡ mọi người và sẵn sàng làm bạn với đồng nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ Chủ nhật ngày 19/1/2020 của 12 con giáp tuổi Tuất gặp ngày Tuất Dậu tương hại vì thế phải đề phòng kẻ tiểu nhân chơi xấu sau lưng. Con giáp này cần phải tỉnh táo và tránh tối đa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích cũng giúp cho bản mệnh có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ hay làm mất lòng người khác.

Cát tinh đưa tới những cơ hội tốt trong công việc, nhiều người còn may mắn có được địa vị trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, thành công nào cũng cần phải trả giá cả, nếu tuổi Tuất chưa nỗ lực thì hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Về phương diện tình cảm có thể con giáp này sẽ có một bữa tiệc gia đình đầm ấm và giúp những khúc mắc dễ tháo gỡ hơn, quan hệ gia đình khăng khít và gắn kết hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 19/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi sẽ cần làm việc thận trọng, tránh chủ quan, lơ là trong công việc. Có thể những gì bản mệnh không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy.

Những rắc rối khiến bản mệnh khó kiểm soát cảm xúc, thêm ảnh ưởng của hung tinh nên tuổi Hợi dễ làm hỏng việc. Sự chậm chạp của đồng nghiệp sẽ khiến con giáp này không thoải mái nhưng đừng để điều đó ngăn cản mình. 

Vận trình tình cảm khá êm đẹp. Người độc thân nên nhân cơ hội này mà gia tăng mối quan hệ tốt, xúc tiến nhanh. Thời điểm này các cặp đôi đang hờn giận thì cũng là lúc con giáp này và nửa kia có thể nhìn nhận và đánh giá lại được mối quan hệ của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO