Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11: Tuổi Mão có điềm báo hao tài, tuổi Thìn tốt đẹp.

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 19/11/2019 tuổi Mão, tuổi Tỵ đề phòng tiểu nhâ, có điểm báo hao tài tốn của. Tuổi Ngọ, tuổi Mùi có nhiều vận may tài lộc.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11: Tuổi Mão có điềm báo hao tài, tuổi Thìn tốt đẹp.

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11: Tuổi Mão có điềm báo hao tài, tuổi Thìn tốt đẹp.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Tý vận trình công danh sự nghiệp thuận lợi, nhanh chóng vượt qua khó khăn thử thách, chứng minh năng lực của mình.

Dù còn khá nhiều chướng ngại vật nhưng con giáp này vẫn kiên trì với mục tiêu đã chọn.Tuổi trẻ nông nổi của bản mệnh đã qua đi, thay vào đó là một người trưởng thành chín chắn hơn. Con giáp này trở nên mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại khó khăn gian khổ hơn bao giờ hết.

Vận trình tình cảm của tuổi Tý vượng sắc, đào hoa nở rộ. Người có đôi tình cảm hài hòa dễ chịu. Nếu còn độc thân con giáp này nên tận dụng cơ hội này để tìm được người tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, vận trình tài lộc của tuổi Sửu giảm sút. Vì nhiều lý do mà con giáp này đánh mất vận may tài lộc của mình. Đường tình duyên của tuổi Sửu êm đẹp, ấm áp chẳng còn cảm thấy lạnh lẽo trong tiết trời mùa đông lạnh lẽo này nữa.

Dù là tình yêu đôi lứa hay tình cảm vợ chồng đều ngày càng hài hòa, thắm thiết hơn, được vun đắp theo thời gian trở thành tình thân khó có thể tách rời. Bản mệnh nhớ tìm hiểu kỹ càng đối phương chứ đừng vội đánh giá bất cứ ai chỉ qua vẻ bề ngoài, cho người cũng là cho mình cơ hội.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 19/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần cần thận trọng đề phòng họa hao tài. Dù tiền kiếm được không ít nhưng vì có quá nhiều khoản cần chi tiêu nên con giáp này khó tránh khỏi những lúc phải tiêu tiền cả mớ.Tốt hơn hết tuổi Dần nên học cách tiết kiệm và cắt giảm chi tiêu nhiều nhất có thể trong khoảng thời gian này.

May mắn là vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay không quá căng thẳng nên tuổi Dần có thể thở phào nhẹ nhõm. Mặc dù trong ngày có một vài vấn đề rắc rối phát sinh nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bản mệnh

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão không được nhiều may mắn cho lắm. Điềm báo hao tiền phá của khiến tiền bạc trong túi của con giáp có thể tiêu tan, vì tin tưởng mù quáng vào những điều không có thực, lòng tham đã khiến bản mệnh mất tiền.

Trên đời này chẳng ai cho không ai điều gì cả, cái gì cũng có giá của nó vì thế nếu tuổi Mão không tỉnh táo thì sẽ trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ tiểu nhân muốn lừa gạt tiền bạc của người khác.

Trong chuyện tình cảm bản mệnh vẫn chưa tìm được người ưng ý, mong muốn về cuộc sống gia đình nhưng tuổi Mão vẫn ngậm ngùi chưa thực hiện được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn tuổi Thìn đường công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp. Điềm báo thăng tiến rất gần, con giáp này vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình.

Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp ngưỡng mộ, và có thể được nhận thêm nhiều cơ hội mới. Nếu làm tốt ở thời điểm này thì chắc chắn vị thế của tuổi Thìn sẽ được nâng cao. Con đường tiến tới thành công không còn xa.

Ngày tam hợp vận trình tình cảm của tuổi Thìn ngày càng trở nên ngọt ngào, mặn nồng thắm thiết hơn. Dù bận rộn nhưng con giáp này vẫn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 19/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 19/11/2019 dự báo cẩn thận trọng đề phòng tiểu nhân gây hại trên vận trình tài lộc. Con giáp này là người thân thiện, cởi mở nhưng lại dễ tin người, có thể trở thành đối tượng của những kẻ xấu xa luôn chờ đợi sơ hở để lừa gạt chiếm đoạt tiền bạc mà bản mệnh vất vả kiếm được.

Con giáp này hãy học cách nhìn người chuẩn xác, đừng vội mở lòng hay đặt hết niềm tin vào bất cứ ai nếu chưa thực sự thân thiết.

Trong chuyện tình yêu cũng vậy, tuổi Tỵ cũng cần dành thời gian để tìm hiểu đối phương, chớ nên vội vàng trao niềm tin cũng như tình cảm của mình.Con giáp này cũng cần phải cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, đừng quá gượng ép bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ hanh thông rộng mở, nhờ vậy mà con giáp này hoàn thành công việc sớm hơn dự định. Con giáp này cũng trở nên bình tĩnh và quyết đoán hơn, tuổi Ngọ biết được những nguy cơ có thể xảy ra cộng thêm khả năng nhìn xa trông rộng, đoán biết được cơ hội trước mắt.

Chuyện tình trắc trở nhưng nào ai thấu, ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai. Tình cảm vợ chồng lục đục, bản mệnh và nửa kia bất đồng, tranh cãi nhiều mà chưa tìm được tiếng nói chung.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi vận may tài lộc đến với tuổi Mùi theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, bản mệnh làm gì cũng dễ dàng thành công.Vận trình hôm nay của tuổi Mùi sẽ có những điều chẳng lành.

Lại thêm đào hoa xấu nên vận trình tình cảm của con giáp này có nguy cơ rạn nứt nếu không biết giữ gìn hạnh phúc. Hứa hẹn nhiều nhưng không thực hiện khiến sự tin tưởng bị bào mòn, tình cảm phai nhạt dần chẳng còn như lúc ban đầu. Người độc thân thì vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân đón nhận nhiều may mắn trên vận trình tài lộc. Con giáp này lại được quý nhân nâng đỡ.

Về phương diện công việc thì trong ngày thứ Ba này tuổi Thân cũng không phải lo lắng gì nhiều, mọi thứ vẫn tiến triển tốt đẹp, con đường công danh sự nghiệp đạt được bước thăng tiến đáng kể. Dù thành công nhưng con giáp này không bị mất cảnh giác, ngược lại nhờ tinh thần trách nhiệm cao mà tuổi Thân luôn cẩn trọng, kiểm tra từng chi tiết trước khi báo cáo hoàn thành.

Điều này giúp bản mệnh luôn được cấp trên đánh giá cao và còn được giao thêm những trọng trách.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/11/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ ba 12 con giáp nói rằng vận trình của tuổi Dậu tươi sáng, công việc diễn ra suôn sẻ lại thêm quý nhân tương trợ nên đạt được nhiều thành công. Bản mệnh cũng trở nên quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm, sự quyết đoán đó là tốt nhưng nếu không biết kiểm soát thì có thể biến mình trở thành tự tin thái quá.

Trong tình yêu luôn cần sự đồng thuận từ cả hai phía, nếu chỉ có một người vun đắp thì khó nên quả ngọt, một người cố gắng thôi thì càng khó nên duyên. Tuổi Dậu cần điều chỉnh bản thân để tránh phải đối mặt với sự rạn nứt trong mối quan hệ hai người. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng cần phải nhìn nhận lại tình cảm này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 19/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, vận trình của tuổi Tuất trong được tài tinh chiếu mệnh nên vận trình tài lộc tăng tiến hơn mức bình thường. Người làm công ăn lương có thể kiếm thêm thu nhập bên ngoài nếu chăm chỉ hơn.

Bản mệnh hãy lên kế hoạch trong thời gian sắp tới, có thể là mở rộng quy mô, đổi mới sản phẩm để thu về lợi nhuận tốt hơn.

Con giáp này gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cho đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu, thế nhưng nếu cảm thấy những gì mình cho đi là xứng đáng thì cũng không nên tiếc nuối làm gì. Có chăng là đối phương không phải là một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông thứ ba ngày 19/11/2019 của 12 con giáp cho thấy công việc của tuổi Hợi không được thuận lợi, con giáp này tâm trí kém tập trung khiến sai sót có thể xảy ra và cấp trên cảm thấy không hài lòng.

Tâm trạng bất ổn cho nên sai lầm cũng từ đó mà ra, thế nhưng nếu con giáp này không nhận biết được cái sai thì càng khó sửa.Trong ngày Hợi Thân tương hại đường tình duyên của tuổi Hợi cũng gặp nhiều trở ngại, chông gai.

Có thể là do định kiến mà bản mệnh đưa ra những phán đoán, nhận định sai lầm khiến cho mối quan hệ hai người rơi vào khủng hoảng khi những sự nghi kị, mâu thuẫn bắt đầu lớn dần lên.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO