Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Mùi cảm thấy chán nản

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11 tuổi Ngọ, tuổi Dậu hanh thông nhận được nhiều thành quả. Tuổi Mùi, tuổi Thân dễ cảm thấy chán nản, dễ gặp khó khăn.

Tử vi tuổi Tý ngày 19/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, công việc của người tuổi Tý sẽ bắt đầu ổn định hơn nhờ tác động của Chính Quan, đặc biệt là trong những mối quan hệ mới tại nơi làm việc. 

Công việc thuận lợi, bạn cũng sẽ cảm thấy phấn chấn hơn hẳn khi tình hình tài chính vẫn đang trên đà phát triển. Nếu là một người đang kinh doanh, bạn sẽ đem về cho mình một khoản tiền khá lớn. 

Ngày Thủy sinh Mộc mang lại sự yên ổn trong chuyện tình cảm của bản mệnh. Tình yêu dù không phải lúc nào cũng thăng hoa nhưng nhìn chung hai bạn đều đang rất hài lòng về đối phương, tình cảm không có gì đáng lo ngại.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, Thương Quan xuất hiện cảnh báo người tuổi Sửu về những rắc rối bạn có thể gặp phải nếu để tính khí nóng giận và thiếu kiên nhẫn của mình điều khiển lý trí. 

Mọi việc thường được phóng đại lên dưới sự suy diễn của con giáp này, vì thế, hãy học cách nhìn vào bản chất của vấn đề vì chỉ khi đó bạn mới tìm ra được hướng giải quyết cho những sự cố của mình.

Ngày Mộc khắc Thổ là điềm báo chuyện tình cảm của những chú Trâu có dấu hiệu bị nguội lạnh. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Dần ngày 19/11 hôm nay

Tử vi ngày 19/11 của 12 con giáp người tuổi Dần nhận được sự nâng đỡ của cát thần Thiên Ấn trong ngày thứ 5 này nên có sự chủ động hơn trong công việc.

Đây là thời điểm để bạn đạt được những điều mình mong muốn, nhưng để gặt hái được thành công, đòi hỏi bạn phải làm việc chăm chỉ hơn, tập trung hơn và chính xác hơn trong từng khía cạnh của mọi vấn đề.

Trong ngày ngũ hành tương sinh, quý nhân còn mai mối cho người tuổi Dần độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 19/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Chính Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 ngày 19/11/2020 của người tuổi Mão cho thấy đường công danh của con giáp này có những bước thăng tiến bất ngờ. Bạn may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Thời điểm này, không chỉ làm tốt công việc hiện tại mà bản mệnh còn định hướng tương lai, nghiên cứu kĩ lưỡng những đường phát triển bản thân để có thể mở rộng công việc, phát triển quy mô, thu thêm thành quả. 

Ngày Mộc sinh Hỏa, tình cảm lứa đôi cũng duy trì ở mức hài hòa. Dẫu rằng vẫn có những lúc không tránh được đôi co, mâu thuẫn, nhưng sau cùng tất cả đều tan biến nhanh, không khí gia đình an yên, đầm ấm.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Người tuổi Thìn đang cho mọi người thấy sự tập trung cao độ của mình trong công việc nhờ có sự tác động của Thực Thần. Với sự thể hiện chuyên nghiệp như hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng được cấp trên tin tưởng giao thêm nhiều trọng trách của bộ phận. 

Trong công việc bạn khá quyết đoán và sáng suốt, thế nhưng chuyện tiền bạc lại không phải là sở trường của bạn trong thời điểm này. Căng thẳng trong cuộc sống là điều hiển nhiên nhưng những chú Rồng lại không thể kiểm soát được mình và dùng tiền như một cách để giải tỏa tinh thần. 

Ngũ hành xung khắc còn dự báo chuyện tình cảm của những chú Rồng trong ngày này không được êm ấm như mong muốn. Đôi lứa vì nhiều nguyên nhân mà thường hay xảy ra cãi cọ, chủ yếu cũng do hai bạn dành quá ít thời gian cho nhau khiến khoảng cách cứ lớn dần.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi tuổi Tị ngày 19/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Dưới sự ảnh hưởng của cục diện Dần Tị Tương Hại, người tuổi Tị có điềm báo tiểu nhân giáng họa, do đó bạn cần thận trọng hơn trong cách hành xử của mình. 

Lại thêm Tỷ Kiên xuất hiện càng đẩy thành công ra khỏi tầm với của những chú Rắn. Liên tiếp là những rắc rối không đáng có như đang thách thức giới hạn chịu đựng của bản mệnh. 

Bù lại, Mộc sinh Hỏa, tình cảm của các cặp đôi con giáp này trong hôm nay khá hài hòa, gia đạo bình yên. Tuy nhiên, tình cảm của những cặp vợ chồng lâu năm dần phai nhạt, mất đi sự ngọt ngào, nồng nàn như trước. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/11: Tuổi Ngọ hanh thông, tuổi Mùi cảm thấy chán nản 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thời điểm này vận trình của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới, nhiều tin vui bất ngờ. Nhất là khi được cục diện Tam Hợp nâng đỡ, một vài mâu thuẫn trong các mối quan hệ xã giao của con giáp này sớm được hóa giải, trả lại cho bạn bầu không khí làm việc trong lành, hiệu quả.

Tuy nhiên Kiếp Tài có thể che mắt khiến bản mệnh trở nên mù quáng, dễ vì cái lợi trước mắt mà đầu tư vào một hạng mục kém hoặc tin lời người khác mà mất tiền.

Ngũ hành tương sinh, nhờ thế mà chuyện tình cảm bản mệnh và người ấy trở nên tốt hơn. Những mâu thuẫn trước đó được tháo gỡ dễ dàng, nhất là khi cả 2 đã nhận ra đối phương quan trọng thế nào đối với mình.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 19/11 của 12 con giáp, người tuổi Mùi có thể cảm thấy chán nản với những công việc hiện tại khi mà mọi thứ cứ lặp lại từ ngày này qua ngày khác theo một guồng quay bất di bất dịch. 

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm của con giáp này nảy sinh nhiều vấn đề trục trặc. Bản mệnh có thể gặp phải họa đào hoa, khiến cho gia đình đứng trên bờ vực tan vỡ. Trước những cám dỗ, bạn nên giữ mình để tránh phá hủy hạnh phúc mình đang có trong tay.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam của phòng bếp và bếp lò hoặc bếp than. Do đó, thai phụ nên hạn chế lui tới, tiếp xúc, di chuyển vị trí hoặc sửa chữa nơi này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 19/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Dần Thân Tương Xung gây không ít khó khăn cho người tuổi Thân trong việc tìm cách hòa hợp, thống nhất cách làm việc với đồng nghiệp. 

Thiên Tài xuất hiện, nếu người tuổi này đang có những mối đầu tư ngoài thu nhập chính thì rất có thể, bạn sẽ thu về một khoản lợi không nhỏ trong ngày hôm nay. Nhân cơ hội này, bản mệnh có thể bắt đầu lập kế hoạch chi tiêu thật hợp lý cho mình và gia đình trong tương lai.

Kim – Mộc xung khắc gây nên không ít sóng gió cho đường tình duyên của con giáp này. Hiểu lầm càng ngày càng sâu sắc, tình cảm cũng theo mâu thuẫn lớn dần mà càng ngày càng nhạt phai, vốn yêu thương nhau mà giờ xa cách. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 19/11 Chính Tài nhập cục báo hiệu hôm nay là một ngày người tuổi Dậu nhận được nhiều thu hoạch. Có vẻ như những công sức mà bạn bỏ ra suốt thời gian qua không hề uổng phí. Giờ là thời điểm bản mệnh nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình.

Nếu là người theo nghiệp kinh doanh, khoản lợi nhuận thu về trong hôm nay càng khiến bạn thêm tự tin vào con đường mình đã chọn.

Kim khắc Mộc, mệnh chủ cần tinh tế và khéo léo hơn trong các mối quan hệ xung quanh mình. Hãy luôn chú ý và giữ khoảng cách với các đối tượng khác giới có ý đồ với bạn nếu không muốn điều này gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Ngày có Tam Hợp cục che chở là cơ hội rất thuận lợi cho tình cảm của người tuổi Tuất được thăng hoa, nhất là với ai đang độc thân, đây là thời điểm để bạn chủ động hơn trong tình cảm và bày tỏ với đối phương.

Với các cặp đôi, bạn và người ấy có nhiều phút giây mặn nồng bên nhau hơn. Thậm chí có người đang ghen tị với hạnh phúc của hai người đấy, đừng thể hiện tình cảm quá nhiều trước mặt đám đông kẻo vô tình rước họa tiểu nhân bạn nhé.

Thực Thần chiếu mệnh, con giáp này còn gặp khá nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/11 hôm nay

Tử vi cho biết  tinh thần, Người tuổi Hợi trong ngày thứ 5 này đang được quý nhân Lục Hợp chỉ đường dẫn lối, đào hoa khởi vượng nên nhanh chóng đón tin vui về đường tình cảm. 

Giữa bạn và người ấy đã giải quyết được những vấn đề còn tồn đọng, tình cảm theo năm tháng càng ngày càng nồng nàn hơn

Tuy nhiên, công việc của con giáp này lại chẳng được suôn sẻ như chuyện tình cảm. Bản mệnh đang bị Thiên Quan khống chế, tiểu nhân hoành hành nên khó có thể nhận được thành công như mình mong muốn, thậm chí có lúc còn bị kẻ xấu ngáng đường, cản trở tiến độ.

Dù đã bỏ ra nhiều công sức, chỉ chờ ngày hái quả nữa thôi nhưng mệnh chủ có thể tay không trở về khi lọt vào bẫy của kẻ tiểu nhân.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO