Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/8/2020: Tuổi Dần thuận lợi, tuổi Mão gặp phiền phức

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 19/8/2020 tuổi Dần, tuổi Thìn thuận lợi, có tin vui về tiền bạc. Tuổi Mão, tuổi Ngọ gặp không ít phiền phức

Tử vi tuổi Tý ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 chẳng mấy tốt đẹp. Một vài hiểu lầm nảy sinh khiến đôi bên khó tìm được tiếng nói chung.  

Rất may là có Chính Ấn xuất hiện kịp thời, với tài trí của mình, con giáp thông minh này sớm khẳng định được năng lực của bản thân. 

Thủy Hỏa bất dung, tình cảm giữa các cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ khi tranh cãi mâu thuẫn diễn ra triền miên trong thời gian này. Nếu cả hai không bình tĩnh ngồi xuống cùng lắng nghe và chia sẻ để hóa giải mọi chuyện thì e rằng kết thúc chẳng ai mong muốn cũng sẽ xảy đến thôi. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tương Hại giáng họa, người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít biến cố trong ngày 19/8/2020 này. Trong công việc, bản mệnh không ngừng nỗ lực cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả cuối cùng, kẻ tiểu nhân vì ganh ghét đố kỵ mà ngấm ngầm hãm hại bạn.  

Tuy công việc không thuận ý nhưng may mắn có cát thần Chính Tài ở bên, bạn vẫn nhận được những khoản thu nhập tương xứng. Bạn còn lên kế hoạch quản lý tài chính rất chi tiết và sát sao, tránh để thất thoát tiền bạc vào những việc không cần thiết. 

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang đến bầu không khí hòa hợp vui vẻ trong ngôi nhà của bạn. Cha mẹ thấu hiểu, con cái thảo hiền, trên dưới hòa thuận, tình cảm gia đình khăng khít gắn bó khiến ai nấy cũng phải ganh tị. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, người tuổi Dần trong ngày thứ 4 này gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc khi được cục diện Bán Hợp trợ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn có thể mang đến cho bạn cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.  

Tuy nhiên, Tỷ Kiên giáng mệnh cảnh báo bản mệnh cần phải tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp hay chia bè kết phái chốn công sở. Chính bạn cũng chẳng biết được được đằng sau những chuyện này là gì và hậu quả của chúng ra sao đâu.  

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Vì vậy đừng bỏ qua hay từ chối những buổi gặp gỡ, hẹn hò, những mối làm quen được mọi người giới thiệu nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu được Thiên Tài độ mệnh, Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày hôm này. Gia đình lục đục, anh chị em mâu thuẫn, có thể vì tranh chấp tài sản mà gây tổn hại cho nhau.  

Lại thêm Kiếp Tài chiếu mệnh, bản mệnh cần hành xử hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền mất tật mang, mất tiền mất cả chức vị quyền lợi. 

Mối quan hệ gắn bó giữa bạn và người ấy khiến cho mọi người phải thầm ganh tị trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh như hôm nay. Cả hai dành khoảng thời gian ngắn ngủi để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tình cảm nhờ thế mà nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/8/2020: Tuổi Dần thuận lợi, tuổi Mão gặp phiền phức

Tử vi 12 con giáp hôm nay 19/8/2020: Tuổi Dần thuận lợi, tuổi Mão gặp phiền phức

Tử vi tuổi Thìn ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tị Ngọ Tương Hội, người tuổi Thìn sẽ đón không ít tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 4 này. Bạn có thể nhận được các khoản lương thưởng từ nghề tay trái, cơ hội phát tài nhanh cũng có đến khi khả năng trúng thưởng trúng số là rất cao.  

Hỏa Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh đang có những biến chuyển hết sức khả quan. Đây là kết quả của việc tuân thủ nghiệm ngặt chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách khoa học và điều độ. 

Hôm nay, nếu muốn mọi việc thuận lợi hơn bạn có thể chọn giờ tốt và hướng tốt để xuất hành. Cụ thể, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc nếu muốn gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 19/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, công việc của người tuổi Tị đang trên đà thăng tiến vô cùng thuận lợi. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ vướng mắc nào. 

Thực Thần ghé thăm, con giáp này chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhất là với những người làm nghề tự do, người làm kinh doanh sẽ thấy rõ cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Nếu bỏ qua chúng, chắc chắn bạn sẽ thấy hối tiếc lắm đó. 

Tuy nhiên, ngày Hỏa khí vượng, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết thay đổi thất thường khiến các bệnh đau nhức xương cốt dễ tái phát, tinh thần uể oái, thể trạng kém sắc. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay  cục diện Ngọ Ngọ Tự Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Những vướng mắc trong cuộc sống khiến bạn trở nên buồn bực phiền muộn khó lý giải. 

Thương Quan ngáng trở vận trình, con giáp này dễ vì hành động thiếu cẩn trọng mà khiến công việc bị đổ bể. Bản thân là người thông minh hoạt bát nhưng lại có phần hơi hiếu thắng, đây chính là điểm yếu lớn nhất của con giáp này.

Ngày can Giáp thì không trị bệnh ở đầu, do đó bản mệnh cần lưu ý tránh va chạm, mổ xẻ, châm trích vào vị trí này trong ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp người tuổi Mùi được quý nhân Tam Hội giúp sức nên vận trình công danh sự nghiệp thăng hoa phơi phới. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không vấp phải trở ngại nào quá lớn. 

Chính Tài xuất hiện, tài vận ổn định, con giáp này chẳng phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc trong ngày thứ 4 này. Khoản thu nhập từ công việc chính đủ lớn để bạn trang trải cuộc sống và thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu.  

Đào hoa trợ mệnh, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng rạng rỡ khoe sắc trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Thiên Quan án ngữ, con giáp tuổi Thân cần đề phòng kẻ xấu bụng tung chiêu hạ bệ uy tín của bạn trong ngày này. Kẻ tiểu nhân trong tối, bạn ngoài sáng, cách tốt nhất để tránh hiểm họa này là không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh để lộ sơ hở hay yếu điểm ở bất kỳ khía cạnh nào. 

Dù trong bất cứ trường hợp này, bản mệnh cũng cần giữ được sự bình tĩnh, luôn tỉnh táo và cẩn trọng trong từng hành động, từng đường đi nước bước của mình.

Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn chưa thể đi đến kết quả cuối cùng. Cả hai vẫn chưa sẵn sàng cho sự ràng buộc, cho những trách nghiệm và nghĩa vụ mà mình phải gánh vác trong tương lai. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, Thiên Quan án ngữ, con giáp tuổi Thân cần đề phòng kẻ xấu bụng tung chiêu hạ bệ uy tín của bạn trong ngày này. Kẻ tiểu nhân trong tối, bạn ngoài sáng, cách tốt nhất để tránh hiểm họa này là không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh để lộ sơ hở hay yếu điểm ở bất kỳ khía cạnh nào. 

Dù trong bất cứ trường hợp này, bản mệnh cũng cần giữ được sự bình tĩnh, luôn tỉnh táo và cẩn trọng trong từng hành động, từng đường đi nước bước của mình.

Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của các cặp đôi vẫn chưa thể đi đến kết quả cuối cùng. Cả hai vẫn chưa sẵn sàng cho sự ràng buộc, cho những trách nghiệm và nghĩa vụ mà mình phải gánh vác trong tương lai. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhận thấy con giáp người tuổi Tuất được Bán Hợp chiếu cố, vận trình công danh sự nghiệp thuận đà thăng tiến. Người theo đuổi nghiệp học hành, khoa cử cũng nhận được những kết quả tốt trong những ngày vừa qua.  

Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp còn mang đến cho con giáp này những tin vui hợp tác đầy triển vọng. Bản mệnh có thể trông chờ vào “canh bạc” này để thay đổi vận mệnh.  

Hỏa sinh Thổ, sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong thời gian này. Những bữa ăn ngon, những giấc ngủ đủ giúp cơ thể bạn được hồi phục sau những giờ phút làm việc bận rộn và mệt mỏi. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt khoa học rất tốt cho sức khỏe này nhé. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/8 /2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 19/8/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi được cát tinh nâng đỡ nên cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết. Thậm chí có những việc người khác cho rằng không thể nhưng bản mệnh vẫn nỗ lực thực hiện, hơn ai hết bản mệnh biết mình đang ở đâu, năng lực như thế nào.

Vận trình của tuổi Hợi cũng khá lý tưởng, tình yêu thăng hoa đang ở giai đoạn ngọt ngào mang tới cảm giác yên tâm, chân thành. Bản mệnh và đối phương ở bên nhau không cần thể hiện thái quá hay phô trương mà đặc biệt rất ăn ý. 

Thế nhưng các mối quan hệ xã giao của tuổi Hợi lại không được ổn như vậy, điềm báo có người quen biết lợi dụng làm điều không hay, ảnh hưởng tới uy tín cá nhân.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO