Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1: Tuổi Mão tốt đẹp, tuổi Thìn tranh cãi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1 tuổi Mão, tuổi Ngọ hanh thông tốt đẹp. Tuổi Thìn, tuổi Tị gặp nhiều vấn đề gây tranh cãi

Tử vi tuổi Tý ngày 2/1 hôm nay

Tử vi hôm nay, Thương Quan ngáng trở báo hiệu vận trình hôm nay của người tuổi Tý không được suôn sẻ cho lắm. Với người vẫn phải đi làm trong hôm nay, bạn có thể phải đối mặt với một vài trục trục khó giải quyết trong công việc. 

Những chú Chuột không thực sự tập trung làm việc nên dễ mắc phải sai lầm, khiến cho tiến độ công việc bị trì trệ. Điều này có thể khiến bạn bị cấp trên quở trách, bị khách hàng thúc giục, áp lực căng thẳng vô cùng.

Thủy – Thổ xung khắc nhắc nhở con giáp này nên dành thêm thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm của mình. Mâu thuẫn tồn tại khiến khoảng cách giữa bạn và nửa kia ngày càng xa nhau hơn.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/1 hôm nay

Tử vi hôm nay nhận thấy, có Chính Ấn soi rọi trong ngày thứ 7 này, người tuổi Sửu có những bước vững chắc trên vận trình công danh sự nghiệp. Nếu đi làm trong hôm nay, bản mệnh có thể phát huy sự thông minh và nhẫn nại của mình để vượt qua mọi thách thức, chẳng có điều gì có thể làm khó được con giáp này. 

 Thế nhưng bạn cũng nên quan tâm đến sức khỏe của mình nữa nhé. Nhất là trong ngày Thổ khí vượng, cần chú ý đường tiêu hóa.

Thổ vượng cũng khiến suy nghĩ của mệnh chủ trở nên cứng nhắc và có phần ngang ngược. Có những vấn đề vốn có thể thảo luận nhẹ nhàng nhưng bạn lại tỏ ra khá gay gắt và cứ thế mâu thuẫn nổ ra với người ấy, mối quan hệ căng thẳng khiến cả hai đều rất mệt mỏi. 

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Tị

Tử vi tuổi Dần ngày 2/1 hôm nay

Tử vi ngày 2/1 cục diện Tam Hợp xuất hiện báo hiệu tin vui về đường tình duyên của người tuổi Dần. Đầu năm hỷ khí ngập tràn, người độc thân có thể vô tình gặp được một nửa ưng ý trong dịp nghỉ lễ này, tình cảm phát triển nhanh chóng rất hứa hẹn.

Đây cũng là khoảng thời gian lý tưởng để những chú Hổ chia sẻ cảm xúc yêu thương của mình với những người xung quanh. Nhiều mối quan hệ của bạn nhận được những biến chuyển tích cực. 

Ngày này bản mệnh còn có đường tài lộc rủng rỉnh nhờ Thiên Tài rộng mở, dù làm gì cũng có thể đạt được lợi nhuận và gặp vận may giúp cho phát vận nhanh chóng.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 2/1 hôm nay

Tử vi ngày mới, chuyện hợp tác làm ăn của người tuổi Mão đang vô cùng tốt đẹp và thuận lợi. Bản mệnh tìm được người đáng tin cậy và có sự hòa hợp về hướng kinh doanh.

Trong ngày này, những chú Mèo còn có thêm Chính Tài che chở nên người làm kinh doanh càng có thêm cát khí trợ mệnh, tránh được những điều xui xẻo có thể xảy tới trong quá trình tiến hành kế hoạch.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm của con giáp này lại không được suôn sẻ như vậy. Cả bạn và nửa kia dường như đều cố tình trốn tránh những vấn đề tồn tại giữa cả hai từ lâu, dù hai bạn đều muốn gìn giữ hạnh phúc nhưng lại chưa thể tìm ra bí quyết để duy trì mối quan hệ hiện tại.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thấy Tuất Thìn Tương Xung là điềm báo tranh cãi, gây gổ có thể xảy ra với người tuổi Thìn trong hôm nay. Đó có thể là những mâu thuẫn quan điểm trái chiều với người khác khiến bạn muốn tranh luận tới cùng để bảo vệ ý kiến của bản thân.

Với sự thúc đẩy của Thiên Ấn nên những chú Rồng cuối cùng cũng dám bước ra khỏi vùng an toàn và quyết tâm thực hiện kế hoạch ấp ủ bấy lâu. Hãy lắng nghe bản thân và làm mọi thứ theo bản năng.

Thổ vượng mang tới những ảnh hưởng về sức khỏe cho người tuổi này. Bạn dễ thấy uống kém ngon miệng do đường tiêu hóa có chút vấn đề, cơ thể mỏi mệt không có năng lượng.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 2/1 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Người tuổi Tị có thể sẽ gặp phải những chuyện bất trắc do kẻ tiểu nhân dày công hãm hại trong ngày Thiên Quan giáng họa. Vận trình trắc trở, luôn có trục trặc xảy ra nửa chừng khiến những chú Rắn hoang mang vô cùng.

Hãy luôn thận trọng trong từng công đoạn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho bạn tránh được nhiều điều không mong đợi.

Hãy luôn thận trọng trong từng công đoạn, chú ý đến từng chi tiết nhỏ sẽ giúp cho bạn tránh được nhiều điều không mong đợi.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ, Mùi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/1: Tuổi Mão tốt đẹp, tuổi Thìn tranh cãi 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/1 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngày có Tam Hợp che chở, vận trình trong ngày hôm nay của người tuổi Ngọ hanh thông phơi phới mang tới không ít niềm vui, điều thuận lợi trong tâm hồn, vạn sự cát lành. 

Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để những chú Ngựa còn độc thân lên kế hoạch hẹn hò và bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc. Vì vậy hãy chăm chút bản thân thật lộng lẫy và sẵn sàng cho những sự kiện đòi hỏi bạn phải xuất hiện ở chốn đông người nhé

Hôm nay nếu vẫn phải đi làm, người tuổi này sẽ được Chính Quan nâng đỡ. Nhờ vậy, bản mệnh trở nên đầy lạc quan hơn trong công việc của mình, bạn nghĩ đến những điều mới và cho mình cơ hội để vượt ra khỏi những suy nghĩ bi quan, căng thẳng trước đó.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/1 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, Cục diện Tuất Mùi Tương Phá gây ra những tác động bất lợi cho người tuổi Mùi trong hôm nay.

Dù bạn đã nỗ lực nhưng vẫn khó tránh khỏi những điều không mong muốn xảy ra. Trong ngày nghỉ mà bản mệnh vẫn phải đau đầu giải quyết không ít vấn đề rắc rối do có kẻ tiểu nhân ám toán.

Chính Ấn giúp con giáp này tạo dựng được uy tín trong tập thể. Bạn luôn biết cách xây dựng mục tiêu phù hợp với năng lực cũng như ý thức rõ ràng mình cần làm gì để phát triển trong tương lai.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 2/1 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Người tuổi Thân đón nhận những nguồn năng lượng vô cùng tích cực và nhân ái trong ngày hôm nay nhờ cục diện Tam Hội trợ mệnh.

Tỷ Kiên xuất hiện đảm bảo cho bạn có thể yên tâm tận hưởng kỳ nghỉ lễ mà không cần phải lo lắng hay bận tâm bất cứ điều gì về công việc. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết.

Thổ sinh Kim, những chú Khỉ nhờ thế mà có thêm nhiều cơ hội trong chuyện tình cảm của mình. Dù là người mới yêu hay đã yêu lâu thì cứ luôn quấn quýt bên nhau không rời, tình cảm luôn đong đầy trong ánh mắt của cả hai khiến người xung quanh không khỏi ghen tị với không khí ngọt ngào hai bạn tạo ra.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/1 hôm nay

Tử vi ngày mới 2/1 Dưới tác động của Tuất Dậu Tương Hại, dù vẫn đang trong kỳ nghỉ lễ Tết dương lịch nhưng người tuổi Dậu có thể phải đối mặt với chuyện gia đình lục đục, các thành viên không có tiếng nói chung khiến không khí gia đình khá nặng nề.

Giữa vợ chồng có những cơn sóng ngầm âm ỉ, nếu không nhanh chóng tìm cách khắc phục thì sẽ khiến khoảng cách giữa cả hai ngày càng xa nhau hơn.

Kiếp Tài còn cảnh báo rằng những chú Gà nên cẩn trọng với những chuyện liên quan đến tiền bạc. Bạn bạn đang không kiểm soát được ham muốn mua sắm của mình và tiêu xài hoang phí, tài chính thất thoát nhanh chóng là điều đương nhiên.

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/1 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tuất, báo hiệu về những khó khăn sắp sửa được bản mệnh giải quyết gọn gàng đây ra đấy.

Tuy nhiên, ngày Thổ vượng có thể khiến bạn thường thấy mệt mỏi, đuối sức, có lúc đau tức ngực. Dấu hiệu này cho thấy cơ thể cần được nghỉ ngơi nhiều hơn, đồng thời có chế độ tập luyện, vận động hàng ngày để tăng cường sức khỏe thể chất.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông Bắc phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay nghệ, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/1 hôm nay

Tử vi cho biết Thực Thần là cát tinh che chở cho vận trình thứ 7 này của người tuổi Hợi. Bạn sẽ cảm nhận những niềm vui, thoải mái trong các buổi tiệc tùng, vui chơi dịp đầu năm.

Ngũ hành xung khắc cho thấy các mối quan hệ tình cảm của bạn hôm nay không được như ý, đôi lứa dễ có hiểu nhầm, mâu thuẫn xảy ra dẫn đến sự xa cách.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mão  

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO