Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/11: Tuổi Sửu thuận lợi, tuổi Mão dễ gây gổ với mọi người

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/11 tuổi Sửu, tuổi Dần thuận lợi trong công việc và cả các mối quan hệ. Tuổi Mão, tuổi Ngọ dễ vướng rắc rối, gây gổ với mọi người.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Tương Phá đem lại nhiều tác động xấu cho người tuổi Tý. Nếu bản mệnh không cẩn thận khi bắt tay vào công việc, hoặc tin người quá dễ dàng thì kẻ tiểu nhân sẽ lợi dụng sơ hở để hãm hại bạn. 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể yên tâm rằng nếu mình luôn tập trung chắc chắn sẽ hạn chế được sai sót, giảm thiểu được ảnh hưởng xấu.

Trên phương diện tài lộc, Thiên Tài cho thấy bạn có cơ hội ăn nên làm ra trong ngày hôm nay, nhất là với những người đang có nghề tay trái hoặc mong muốn được thử vận may của mình.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Tam Hợp giúp người tuổi Sửu dễ dàng chinh phục được lòng tin của mọi người. Bản mệnh thậm chí có thể đưa cả tập thể đi tới thành công nếu biết phát huy khả năng lãnh đạo và chỉ huy. 

Tuy nhiên, người đứng ở vị thế lãnh đạo cần tiếp xúc với nhân viên cấp dưới của mình nhiều hơn. Hãy quan tâm hơn đến họ để biết được điểm mạnh và điểm yếu của mỗi người, từ đó phân công nhiệm vụ hợp lý với từng người. 

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và người nhà vô cùng hòa hợp. Dù công việc bận rộn hay căng thẳng, bạn cũng không quên dành thời gian quan tâm đến các thành viên trong gia đình. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 2/11 hôm nay

Tử vi ngày 2/11 của 12 con giáp hính Quan chiếu mệnh là dấu hiệu tốt cho người tuổi Dần nếu bạn đang làm trong lĩnh vực bàn giấy. Bạn có thể phát huy được điểm mạnh là cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ và trách nhiệm của mình.

Tinh thần làm việc tốt giúp bạn khẳng định được vị thế của mình trong mắt ban lãnh đạo cũng như đồng nghiệp xung quanh.

Tuy nhiên, tình cảm của con giáp này và người nhà lại không yên ổn. Đôi bên có thể xích mích, mâu thuẫn với nhau vì quan điểm bất đồng. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 2/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, do cục diện Tương Xung tác động, người tuổi Mão có xu hướng coi thường ý kiến của người khác, sẵn sàng gây gổ, tranh cãi với những người có quan điểm trái ngược với mình.

Bạn nên biết rằng mỗi người có một cách nhìn nhận vấn đề khác nhau nên bạn không thể bắt người khác nghe theo ý mình một cách vô điều kiện.

Kim khắc Mộc, người độc thân không chịu mở lòng mình vì mãi giữ những cái nhìn khá tiêu cực về tình cảm. Bạn thường cự tuyệt sự tiếp xúc đến từ những người khác giới vì sợ yêu, lo lắng sau này mình sẽ phải chịu tổn thương.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay người tuổi Thìn nhận được sự yêu mến và tin tưởng của mọi người. Tuy nhiên, chính bạn lại thường cảm thấy không thực sự tự tin, thậm chí hoang mang, mơ hồ vì chưa tìm ra hướng đi cho mình.

Trước khi đưa ra quyết định hoặc lựa chọn, bạn hãy xác định cho rõ điểm mạnh của mình là gì hoặc điều mà mình mong muốn rồi lấy đó làm cơ sở cho mọi việc.

Thổ sinh Kim cho thấy con giáp này và nửa kia luôn duy trì tình cảm rất ổn định. Hai người thường hay chia sẻ và tâm sự với nhau mọi chuyện trong cuộc sống. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 2/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Tị làm ở cương vị lãnh đạo nhận được sự tin tưởng và tôn trọng của nhân viên. Bạn luôn ý thức rõ ràng mình cần gì và phải làm những gì để có thể đạt được mục tiêu đã đề ra.Tuy nhiên, có một số người lại quá dễ dàng hài lòng với những thành tích mà mình đã đạt được.

Nếu không tiếp tục cố gắng, bạn sẽ nhanh chóng trở nên tụt hậu và tạo cơ hội cho người khác vượt qua mình đấy.

Hỏa khắc Kim, con giáp này thường hay nổi nóng với nửa kia của mình một cách vô lý. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/11: Tuổi Sửu thuận lợi, tuổi Mão dễ gây gổ với mọi người

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/11: Tuổi Sửu thuận lợi, tuổi Mão dễ gây gổ với mọi người

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Hỏa khắc Kim, mối quan hệ tình cảm của người tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, bản mệnh cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. Cho dù bạn có trong sạch đi nữa thì cũng không nên vô tình tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào.

Thiên Ấn tạo cơ hội để bản mệnh thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ... Sự thông minh, nhạy bén có thể giúp bạn tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 2/11 của 12 con giáp, Tỷ Kiên không phải là dấu hiệu tốt đẹp trong sự nghiệp của người tuổi Mùi. Bạn có thể vướng vào tranh chấp, mâu thuẫn với đồng nghiệp bởi đôi bên đều giữ lý lẽ của riêng mình, không ai nhường ai.

Bạn là người mạnh mẽ và giữ vững lập trường, song đôi khi bạn trở nên cứng đầu, không chịu tiếp thu ý kiến của người khác. 

Thổ sinh Kim, mối quan hệ của bạn với gia đình rất hòa hợp. Bạn luôn là một người biết chăm lo cho mái ấm của mình. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 2/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp thực Tam Hội nâng bước người tuổi Thân, để bạn có thể dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Thậm chí, bản mệnh có thể gây ấn tượng mạnh mẽ với cả những người lần đầu gặp gỡ. 

Sự nghiệp của bạn dần có những bước phát triển thuận lợi hơn khoảng thời gian trước đó. Bạn có cơ hội được cấp trên trọng dụng và phân công giải quyết những nhiệm vụ quan trọng giúp phát huy năng lực, khẳng định vị thế.  

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bế là ngày xấu để làm nhiều việc, trừ đắp đê và lấp hố, rãnh.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 2/11 Cục diện Tự Hình tác động khiến người tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Bạn thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người bất đồng ý kiến với mình mà không hề suy nghĩ kĩ càng, không hề lo lắng việc mình sẽ làm mất lòng người khác.

Bản mệnh nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn, có những lúc bạn vẫn mắc sai lầm mà chính bạn không nhận ra.

Bản mệnh cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ lơ giờ giấc sinh hoạt hoặc những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất phải đối diện với đủ chuyện phức tạp trong ngày hôm nay dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Tuy nhiên, những suy nghĩ lạc quan, tích cực sẽ giúp bạn đối diện với hoàn cảnh bế tắc tốt hơn.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia đang có dấu hiệu rạn nứt. Lúc này, nếu bạn cứ tiếp tục dửng dưng thì đôi bên sẽ càng lúc càng trở nên xa cách.

Trong ngày hôm nay, nếu cần phải xuất hành đi xa, bạn nên đi theo những hướng tốt để gặt hái được nhiều may mắn và dễ dàng thành công hơn. 

Giờ tốt:  3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/11 hôm nay

Tử vi cho biết kim sinh Thủy cho thấy mối quan hệ giữa người tuổi Hợi và nửa kia rất yên ấm. Bạn luôn dành cho nửa kia sự tôn trọng và chú tâm lắng nghe ý kiến của người ấy trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì.

Nếu còn độc thân, nhân duyên khác giới của bạn đang khá vượng. Bản mệnh nên nhiệt tình tham gia vào những buổi tụ tập, không nên từ chối các buổi gặp gỡ, bởi rất có thể bạn sẽ tìm ra được người phù hợp với mình ở đó.

 Chính Quan cho thấy bản mệnh sẽ gặp được may mắn nếu tham gia thi cử trong ngày hôm nay, điều quan trọng là bạn cần phải tin vào chính mình.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO