Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/2/2020: Tuổi Mùi vận trình tốt đẹp, tuổi Dậu có mệt mỏi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 2/2/2020 tuổi Mùi, tuổi Tuất có một ngày khá tốt đẹp, may mắn. Tuổi Dậu, tuổi Tỵ có một ngày khá khó khăn, mệt mỏi.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/2/2020: Tuổi Mùi vận trình tốt đẹp, tuổi Dậu có mệt mỏi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/2/2020: Tuổi Mùi vận trình tốt đẹp, tuổi Dậu có mệt mỏi

Tử vi tuổi Tý ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay, tuổi Tý sau những ngày bận rộn, mọi việc đã thuận lợi và nhẹ nhàng hơn, đây là quãng thời gian để bản mệnh chậm lại một chút và quan sát mọi thứ xung quanh mình. Đừng để khoảng thời gian ý nghĩa này qua đi quá nhanh.

Chắc chắn tuổi Tý sẽ nhìn thấy nhiều điều thú vị cận kề, mà hẳn nhiên bản thân không muốn bỏ lỡ. Hãy để những người xung quanh trở thành nguồn vui và đem đến cho con giáp này những phút giây thật sự thoải mái.

Tuổi Tý không chỉ xây dựng được những mối quan hệ mới mà còn cảm thấy mắt nhìn người của mình quả thật đã tiến lên một tầm cao mới. Dù không quen biết nhưng con giáp này có thể đưa ra nhận định khá chính xác về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Chủ nhật ngày 2/2/2020 hôm nay, tuổi Sửu có được vận may với những khoản tiền thưởng mà Thiên Tài đưa tới. Thậm chí bản mệnh còn may mắn được thừa kế tài sản, nhờ đó mà có không ít của ăn của để, có người có cả nhà cửa cho nên chẳng phải suy nghĩ nhiều chuyện tiền bạc.

Tuy nhiên, những phúc lộc này không tồn tại quá lâu vì thế tuổi Sửu phải tìm cách cân đối, nếu cần nên có tài khoản tiết kiệm riêng để đề phòng những thời điểm khó khăn bất chợt xảy ra.

Tuổi Sửu đừng quá tự mãn về năng lực cũng như sức mạnh của bản thân. Con giáp này và nửa kia có thể sẽ gặp vài trở ngại, tuy nhiên mọi chuyện sẽ được cải thiện sớm thôi nên cũng không cần quá lo lắng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần có xu hướng trở nên nóng vội, hấp tấp trong mọi việc. Con giáp này dường như không còn giữ được sự bình thản vốn có. Thay vào đó, bản mệnh trở nên mất kiên nhẫn hơn và muốn mọi thứ trong cuộc sống mình trôi qua nhanh chóng.

Đôi khi tuổi Dần không đủ lý trí để xủ lý vấn đề, lúc này có thể bản mệnh sẽ cần đến sự giúp đỡ của các thành viên trong gia đình để giải quyết rắc rối của riêng mình, nhiều khả năng liên quan đến tài chính.

Lục Hợp xuất hiện trong ngày Chủ nhật cho thấy tuổi Dần làm việc gì cũng đề cao vấn đề đạo đức và đó thực sự là ưu điểm của con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Chủ nhật ngày 2/2/2020 Tỷ Kiên nhắc nhở tuổi Mão sẽ tốt hơn nếu dành ngày hôm nay cho riêng mình, thay vì cố gắng gượng ép bản thân hòa nhập vào các đám đông, để rồi trở nên cáu kỉnh, dễ dàng công kích mọi người xung quanh.

Sự điềm tĩnh là chìa khóa duy nhất để tuổi Mão có thể giải quyết được mọi rắc rối trong ngày mới này. Chính vì thế, trong mọi hoàn cảnh, con giáp này đừng để đánh mất tinh thần này.

Nhờ Tam Hợp mà vận trình tình duyên của tuổi Mão trong ngày hôm nay đạt được nhiều viên mãn. Mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương có bước tiến triển quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn công việc mà tuổi Thìn bấy lâu nay vẫn chăm chỉ làm ăn đang dần có những tín hiệu tích cực khi có Chính Tài tương trợ. Nhờ kinh nghiệm mà con giáp này tích lũy từ trước thì lúc này mọi thứ đã khai hoa nở nhụy.

Tuy nhiên, tuổi Thìn đừng trở nên tự kiêu, hãy tiếp tục nỗ lực cho những mục tiêu còn khó khăn và nhiều trở ngại hơn ở phía trước. Chớ vội dừng lại và hài lòng sớm về chút kết quả đã có.

Ngoài ra, trong ngày Chủ nhật này tuổi Thìn cần chú ý tới sức khỏe của bản thân, đặc biệt là thị lực. Con giáp này không nên làm việc với máy tính trong thời gian quá dài hay sử dụng các thiết bị điện tử quá nhiều trong điều kiện ánh sáng không cho phép để đảm bảo sức khỏe cho đôi mắt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 2/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ gặp không ít khó khăn. Công việc trong gia đình hoặc nơi công sở sẽ khiến cho tâm trạng của con giáp này khá áp lực, căng thẳng.

Hãy sẵn sàng tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi, thư giãn, nằm ườn ở nhà và gác lại toàn bộ công việc sang một bên. Về phương diện sự nghiệp hôm nay, con giáp này sẽ phải gánh vác rất nhiều trọng trách, tuy nhiên bản mệnh hoàn toàn có đủ năng lực và sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới.

Ảnh hưởng của Lục xung nên tuổi Tỵ có quyết định vội vàng trong ngày mới này và đó là nguyên nhân gây ra những tác động xấu.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ có một ngày dễ chịu khi có Thực Thần che chở cho vận trình. Người mà con giáp này tin tưởng đang giúp bản mệnh có những phút giây thật thoải mái, thư giãn sau những ngày tháng bận rộn. 

Dường như tuổi Ngọ đang đặt ra rất nhiều tham vọng cho bản thân và bằng ý chí của mình, con giáp này sẽ dễ dàng thực hiện được những mục tiêu đó. Bản mệnh chỉ cần nỗ lực hết mình thì sớm hay muộn cũng sẽ nhận được thành quả tương xứng với công sức đã bỏ ra.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Lời khuyên dành cho con giáp này là khi nói chuyện với bạn bè thân thiết hay nửa kia của mình thì hãy cố gắng sử dụng ngôn ngữ đúng mực.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mùi ngày càng được cải thiện rõ rệt. Những ngày đầu năm mới con giáp này được hỗ trợ để thúc đẩy bản thân thử sức với một số lĩnh vực mới để có thể tìm cách gia tăng thu nhập.

Mong muốn có thêm tiền không có gì là sai, tuy nhiên, những trải nghiệm mà tuổi Mùi có được sẽ giúp bản mệnh có thể trưởng thành.

Nhờ Tam hợp mà vận đào hoa của tuổi Mùi trong ngày hôm nay nở rộ, nhất là với những người đang độc thân. Đừng quá kén chọn quá, hãy mở lòng ra bản mệnh sẽ nhất định chọn được một nửa tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, Chính Quan mang lại những điều kiện thuận lợi cho tuổi Thân trên mọi phương diện. Dường như con giáp này làm việc nào cũng tốt, khi thành công đến, ắt tài lộc cũng sẽ dồi dào.

Các vấn đề liên quan đến tiền bạc không còn là điều mà con giáp này phải suy nghĩ trong thời điểm này. Tuy nhiên, dù còn độc thân hay đã lập gia đình thì tuổi Thân vẫn sẽ gặp chút phiền muộn vì những câu hỏi chất vấn của người thân.

Ảnh hưởng không nhỏ của Thân Hợi tương hại nhắc nhở con giáp này nên kiệm lời, chỉ vì một lời vô ý của tuổi Thân mà có kẻ tiểu nhân vin vào để nói xấu, làm hại và đặt điều không hay về con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu cảm thấy có chút mệt mỏi, uể oải với những công việc lặp đi lại lại trong dịp Tết. Tuy nhiên để hạn chế tác động của Thiên Quan, bản mệnh hãy bù đắp cho buổi sáng đáng chán bằng hoạt động thú vị nào đó.

Tuổi Dậu đừng quên dành thời gian để gặp gỡ mọi người, tìm kiếm những niềm vui mới mẻ cho mình. Hơn thế nữa, con giáp này cũng nên chọn cho mình một trang phục thật nổi bật giữa đám đông.

Tuổi Dậu thường mơ mộng rất nhiều về một tình yêu và một cuộc sống lí tưởng bên người mình yêu. Tuy nhiên con giáp này hoàn toàn không biết thực tế cần phải làm gì để đạt được những điều đó.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Chủ nhật ngày 2/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Tuất có phần tươi sáng hơn trong ngày mồng 9 Tết. Đây là kết quả của việc con giáp này đã lập kế hoạch làm việc khá chi tiết và luôn theo sát nên ngày mới không quá vất vả, chuyện chi tiêu cũng rất thoải mái.

Bên cạnh đó, có thể tuổi Tuất trong các buổi gặp gỡ, tụ tập bạn bè lại vô tình làm quen được đối tượng dễ trở thành khách hàng, đối tác tiềm năng trong tương lai. Điều đó hứa hẹn sẽ mang lại nguồn thu nhập ổn định cho con giáp này trong năm tới.

Về phương diện tình cảm, mối quan hệ của tuổi Tuất và đối phương đang tiến triển một cách vô cùng tốt đẹp. Sắp tới nếu như đôi bên có thể cùng nhau đi du lịch thì đó cũng sẽ là một bước ngoặt trong mối quan hệ của hai người.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 2/2/2020 của 12 con giáp cho thấy công sức của tuổi Hợi đã phần nào được đền đáp xứng đáng. Hơn ai hết, con giáp này nhận ra rằng, thời gian sẽ không bao giờ đối xử tệ bạc với mình nếu biết tôn trọng nó. Đây cũng là ngày thuận lợi để bản mệnh giao dịch tài chính hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản.

Ngoài ra, tuổi Hợi cũng nên có một kế hoạch sinh hoạt cụ thể và cho bản thân thời gian để hoàn thành những việc cần phải làm.

Trong ngày Hợi Hợi tự hình, tuổi Hợi trở nên khó tính hơn. Khi đối phương phàn nàn về những rắc rối mà họ đang vướng phải, bản mệnh cần cố gắng đừng tỏ ra quá nhạy cảm mà bực bội hay là thờ ơ. Ít nhất hãy cho thấy sự quan tâm của mình để nửa kia cảm thấy được chia sẻ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO