Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/3: Tuổi Dậu công việc thuận lợi, tuổi Tuất dễ gặp họa

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 2/3 Tuổi Dậu, tuổi Hợi công việc may mắn, thuận lợi. Tuổi Tuất, tuổi Ngọ không nên đầu tư dễ gặp họa, hao tài tốn của.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý gặp ngày tam hợp nên đường nhân duyên hanh thông hơn hẳn. Bản mệnh tự tin thể hiện bản thân, rạch ròi trong các mối quan hệ nên tránh được không ít rắc rối.

Nhận được sự giúp đỡ, ủng hộ từ cấp trên nên tuổi Tý cũng dốc lòng làm việc. Điều quan trọng là năng lực làm việc của bản mệnh rất tốt, có chuyên môn vững vàng nên đó là lợi thế cạnh tranh.

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong ngày thứ Hai này khá bất ổn, bản mệnh cần tránh làm việc quá sức, sinh hoạt điều độ, tránh lui tới những nơi có nhiều nguồn bệnh vì sức đề kháng của bản mệnh khá kém, dễ bị lây bệnh lắm.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ hai ngày 2/3 hôm nay Sửu Thìn tương phá, tuổi Thìn có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc do bị tiểu nhân quấy phá.

Tuổi Thìn tốn nhiều công sức nhưng cuối cùng thành quả thu về không được như mong đợi, điều này khiến cho con giáp này thất vọng rất nhiều. Song bản mệnh đừng nản chí, bởi đâu phải ai cũng dễ dàng có được thành công.

Nếu tuổi Thìn đang có ý định tỏ tình với người mình thích thì vẫn chưa thực sự là thời điểm tốt nhất đâu, con giáp này nên tìm hiểu đối phương kỹ càng hơn. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 2/3 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 2/3của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần đang hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, sáng tác văn thơ có thể tìm được nguồn cảm hứng sáng tạo mới. 

Ngũ hành tương khắc không tốt cho sức khỏe, con giáp này cần được nghỉ ngơi do cảm thấy khó chịu trong người. Tuổi Dần nên có các quãng nghỉ ngắn xen giữa thời gian làm việc, đứng đi lại vận động để giảm bớt áp lực.

Về phương diện tình cảm của tuổi Dần, thời điểm này chính là cơ hội tốt để người độc thân thể hiện sức hút của mình, con giáp này nên chăm chút thêm vẻ bề ngoài cho hấp dẫn, chủ động nắm bắt cơ hội thì sợ gì không có người yêu thương mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 2/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 2/3 hôm nay, tuổi Mão đối mặt với cục diện Mão Thìn tương hại, điềm báo có người cố tình gây khó dễ cho công việc của con giáp này, Tại môi trường công sở vốn nhiều thị phi bản mệnh đừng quá tin tưởng ai.

Về phương diện tài lộc của tuổi Mão trong ngày thứ Hai này, những người làm ăn buôn bán có thu hoạch khá trong ngày, cho ra đời sản phẩm hữu ích, đánh trúng thị hiếu khách hàng.

Tuy nhiên tuổi Mão có thể vướng vào những chuyện tranh chấp, thị phi mà phần thua thiệt sẽ thuộc về mình. Nếu tránh được thì nên cố tránh chứ đừng vì chút nóng nảy mà khiến sự việc càng rắc rối thêm, nếu phải chi thêm tiền để bớt việc thì cũng đừng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn cảm thấy bực bội, buồn phiền trong lòng, hay suy nghĩ tiêu cực, bảo thủ và cố chấp nên tự khiến bản thân khó chịu. Nếu bản mệnh chịu khó mở lòng, suy nghĩ tích cực hơn thì mọi chuyện cũng ổn thỏa.

Cũng may tuổi Thìn vẫn có những người bạn chân thành bên cạnh, nhiều khi không hài lòng với thái độ của bản mệnh nhưng vẫn ở bên khuyên nhủ chứ không bỏ đi. Cũng nhờ vậy mà con giáp này tránh được không ít sai lầm.

Công việc của tuổi Thìn đang tiến hành gặp chút trở ngại, một phần vận may chưa tới, phần vì con giáp này không chủ động tìm tòi và học hỏi. Có nhiều nhiệm vụ khó nên bản mệnh phải trau đồi kiến thức và kỹ năng nhưng do suy nghĩ không thông nên mới tự khép mình lại và tụt dần so với người khác.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/3: Tuổi Dậu công việc thuận lợi, tuổi Tuất dễ gặp họa

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/3: Tuổi Dậu công việc thuận lợi, tuổi Tuất dễ gặp họa

Tử vi tuổi Tị ngày 2/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tỵ hôm nay hanh thông, cứ bỏ công ắt thu được thành quả. Nếu con giáp này đầu tư lớn thì chưa chắc đã có thành tựu ngay nhưng ngược lại đầu tư nhỏ thì thu nhập rất khá.

Cơ hội kiếm tiền khả quan là thế nhưng nếu tham lam quá thì mất cả chì lẫn chài. Lời khuyên cho tuổi Tỵ là chỉ nên kiếm những món lợi chính đáng. Còn nếu dấn thân vào những việc sai trái thì sẽ không thể quay đầu được.

Sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày thứ Hai này kém hơn do ngũ hành bản mệnh tiêu hao, không thể vui chơi hay làm việc quá sức được đâu. Con giáp này nên có thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ được nhắc nhở chớ dại đầu tư quá nhiều cho các hạng mục mang tính mạo hiểm trong thời gian này vì tính rủi ro rất cao.

Trong ngày thứ Hai này tuổi Ngọ cũng không nên xuất hành đi xa hoặc đi lại nhiều để tránh rước họa vào thân.

Đường tình duyên của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc, bản mệnh không phải lo lắng gì về các mối quan hệ bởi sẽ có người đứng ra làm cầu nối, giúp đỡ để bản mệnh và đối phương hiểu nhau hơn, cùng tháo gỡ những vướng mắc không đáng có, chỉ cần con giáp này mở lòng thì sẽ cải thiện được.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 2/3 của 12 con giáp, tuổi Mùi làm việc chắc chắn, có tiến bộ nhanh nên khiến người khác cảm thấy tin cậy, cũng là bàn đạp bản mệnh vươn lên vị trí cao hơn trên con đường sự nghiệp và nhận được sự tín nhiệm của cấp trên và cấp dưới, đồng nghiệp.

Bên cạnh đó tuổi Mùi cũng có những cuộc gặp gỡ bất ngờ, tạo nên những mối quan hệ hữu ích sau này.

Chính Tài nhập mệnh nên không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Tuổi Mùi biết cách cân đối chi tiêu để không rơi vào cảnh túng thiếu. Bản mệnh cần phải tập trung hơn vào công việc chính

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 1/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân gặp ngày tam hợp vận đào hoa cực vượng, đón chờ tin vui về chuyện tình cảm. Người độc thân có thể gặp được mối nhân duyên ưng ý, người đang yêu sẽ tìm được tiếng nói chung trong những vấn đề mà bản mệnh và đối phương còn bất đồng và mẫu thuẫn trước đó.

Tam hợp quý nhân còn dẫn lối chỉ đường cho tuổi Thân tìm được lối đi cho mình, sự nghiệp theo đó mà thăng tiến.

Ngũ hành Thổ vượng sinh Kim giúp cho tài lộc dồi dào, trong ngày thứ Hai tuổi Thân có nhiều nguồn thu cũng như biết cách đầu tư để phát triển số tiền mình có.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 2/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, đường thăng tiến của tuổi Dậu rộng mở, có cơ hội phát triển sự nghiệp. Thời điểm này đang là lúc cạnh tranh quyết liệt nên bản mệnh không được lơ là giây phút nào bởi đối thủ xung quanh của bản mệnh cũng không phải là dạng tầm thường.

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này không có nhiều biến động, bản mệnh vẫn làm việc và kiếm tiền đều đặn, nguồn thu chủ yếu từ công việc chính và do chăm chỉ mà có. 

Việc này không chỉ ảnh hưởng tới người khác mà còn khiến bản thân thiệt thòi. Do đó bản mệnh làm việc cần chú ý an toàn, quan sát kỹ lưỡng để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/3 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 2/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất gặp ngày tương xung nên có họa tiểu nhân hãm hại. Đó có thể là người rất gần gũi, thân thiết nhưng bất ngờ đâm sau lưng khiến bản mệnh trở tay không kịp.

Về phương diện sự nghiệp của tuổi Tuất tuy không quá phát triển nhưng hài hòa yên bình. Bản mệnh vẫn tiến hành mọi việc như thường lệ, cố gắng quan tâm tới những chi tiết nhỏ thì sẽ không có vấn đề gì lớn cả.

Tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Hai này không ít nhưng lại phải chi tiêu nhiều, hầu hết là những khoản lớn và không thể trì hoãn. May mắn là bản mệnh vẫn còn chút tiền tích lũy nếu không sẽ khó vượt qua giai đoạn này.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 2/3 của 12 con giáp vận trình tài lộc của tuổi Hợi hôm nay vô cùng rộng mở, dễ kiếm được tiền. Con giáp này không phải tốn nhiều công sức mà vẫn có nguồn thu dồi dào.

Ngũ hành xung khắc lại dẫn đến những mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng. Con giáp này và nửa kia còn nhiều điều khúc mắc nhưng lại không muốn đứng ra giải quyết mà cứ trốn tránh mãi.

Đôi khi tuổi Hợi có chút bất cẩn với những việc nhỏ trong cuộc sống, thành ra xao lãng với người thân xung quanh. Mọi người đều ngán ngẩm trước sự vô tâm này của con giáp này, có lẽ bản mệnh đang theo đuổi những thứ phù phiếm mà rời xa các mối quan hệ quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO