Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/4: Tuổi Thìn công việc tốt, tuổi Dậu khó xử

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 2/4 tuổi Thìn, tuổi Mùi công việc, tình yêu tích cực, ngập tràn hạnh phúc. Tuổi Dậu, tuổi Tý có một ngày khá khó khăn.

Tử vi tuổi Tý ngày 2/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày tuổi Tý có cảm giác như tất cả mọi thứ đều đang quay lưng lại với mình, thế nhưng con giáp này không biết rằng đó chính là cơ hội để thử thách bản thân. Cuộc sống luôn có những điều bất ngờ xảy ra. 

Kiếp Tài xuất hiện dự báo có khả năng bị hao tài của người tuổi Tý trong ngày hôm nay. Đừng lảng tránh những nguyên nhân đang có vì nếu không chúng sẽ lại khiến con giáp này tốn kém thêm tiền bạc trong thời gian tới đấy

Bản mệnh cũng đang có nhiều thứ phải chi tiêu nên chắc hẳn sẽ khó lòng tiết kiệm được.

Giờ tốt: 09h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Sửu ngày 2/4 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Năm ngày 2/4 hôm nay, Tuổi Sửu nên tránh vướng vào các vụ tranh đoạt quyền lợi, chia bè chia phái giữa các đồng nghiệp chốn công sở.

Hơn nữa, do thái độ không đúng mực nên bạn sẽ lỡ mất cơ hội làm ăn với đối tác lớn, để tuột khỏi tay khoản tiền không hề nhỏ. Chắc chắn cảm giác nuối tiếc là không thể tránh khỏi nhưng cũng đừng thất vọng quá lâu. 

Trên phương diện tình cảm của con giáp này với nửa kia của mình đang trong giai đoạn rất hòa hợp. Hai người có tiếng nói chung trong nhiều vấn đề.

Giờ tốt: 08h đến 12h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 2/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 2/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, trong công việc, tuổi Dần không nên chú ý tới những điều tiêu cực, thay vào đó bạn hãy tập trung toàn bộ năng lượng của mình để làm những việc có ý nghĩa. 

Về tình cảm, mối quan hệ của bạn và nửa kia có thể sẽ trải qua một sự kiện mang tính bước ngoặt trong ngày.

Tình hình tài chính khá vượng. Bạn có những khoản thu bất ngờ từ những người thân yêu, có thể là anh em trong gia đình hoặc là từ người bạn lâu năm mới gặp đấy nhé.

Giờ tốt: 05h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Mão ngày 2/4 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu Tuổi Mão nhờ Chính Ấn che chở mà có những điều kiện rất tốt trong vận trình công danh sự nghiệp.

Lúc này bản mệnh không ham danh lợi vì đang muốn lựa chọn cuộc sống bình yên. Tuy nhiên, mọi thứ không dễ dàng như người tuổi Mão muốn đâu. Vì thế, nếu giúp ai đó hãy giúp bằng tấm lòng, đừng mong nhận lại. 

Tuy nhiên, con giáp này hay suy nghĩ quan trọng hóa vấn đề lên, chuyện bé tẹo cũng vè ra thành cản trở lớn. 

Giờ tốt: 07h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tử vi tuổi Thìn ngày 2/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Người tuổi Thìn có một ngày làm việc đầy năng suất. Thậm chí, bạn còn hăng hái giúp đỡ đồng nghiệp để công việc nhóm được giải quyết nhanh hơn. 

Khả năng thăng tiến trong ngày của bản mệnh cũng khá cao. Lời khuyên cho tuổi Thìn là hãy tập trung vào thứ mình giỏi nhất để chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, giành lấy cơ hội hiếm có cho sự nghiệp thăng hoa.

Bản mệnh có ngày tình duyên viên mãn. Các cặp đôi ngày càng cảm nhận rõ được tầm quan trọng của nửa kia trong cuộc đời mình, hai bạn còn tính đến chuyện trăm năm nữa cơ.

Giờ tốt: 06h đến 09h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 2/4 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Tuổi Tỵ nên cố gắng hết mình trong công việc để xây dựng hình ảnh và tạo ấn tượng tốt với cấp trên. Bạn có nhiều cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân. 

Về tình cảm, những tuổi Tỵ độc thân không nên quá mơ mộng về một nửa hoàn hảo, thực tế có thể sẽ khiến bạn bị thất vọng đấy, hãy tỉnh táo lên nhé!

Thật ra, không ai trên đời là hoàn hảo. Người ấy của bạn có thể rất yêu bạn nhưng anh ta lại là người đam mê thăng tiến trong sự nghiệp nên đôi khi không thể cân bằng giữa việc và gia đình. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tỵ

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/4: Tuổi Thìn công việc tốt, tuổi Dậu khó xử

Tử vi 12 con giáp hôm nay 2/4: Tuổi Thìn công việc tốt, tuổi Dậu khó xử

Tử vi tuổi Ngọ ngày 2/4 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng Tuổi Ngọ trở nên nhạy bén hơn bao giờ hết trong các tình huống xuất hiện trong ngày. Con giáp này sẽ sớm nhận ra rằng bất kỳ thành công nào đến với bạn đều có sự xuất hiện của trực giác.

Tuy nhiên, con giáp này vẫn nên hạn chế tin vào linh cảm của mình mà bỏ lơ những công việc quan trọng vốn góp phần tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho bản thân.

Con giáp này có cảm giác làm gì cũng thoải mái, dễ chịu, các mối quan hệ xã giao xung quanh hài hòa. Công việc cũng nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiệp mà tốt hơn. 

Giờ tốt: 07h đến 09h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 2/4 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 2/4 của 12 con giáp, tuổi Mùi đang sống trong tình yêu, ngập tràn cảm giác hạnh phúc, biết ơn vì cuộc đời đã cho gặp được nửa kia.

Thứ năm này, tuổi Mùi được quý nhân hỗ trợ khá nhiều trong công việc, giúp cho bản mệnh phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của mình để giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh trong công việc, cứu vãn được tình hình. 

Giờ tốt: 08h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Thân ngày 2/4 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp trong công việc, thái độ tích cực và nguồn năng lượng dồi dào sẽ giúp tuổi Thân chiếm được cảm tình của những người xung quanh, trong đó có cả cấp trên của bạn nữa đấy. 

Về tình cảm, những người độc thân có thể sẽ tình cờ trúng tiếng sét ái tình và đắm chìm trong tình yêu vào ngày hôm nay. 

Về sức khỏe, bạn nên chú ý các bệnh về tim mạch. Ăn nhiều rau xanh và trái cây để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể nhé.

Giờ tốt: 05h đến 08h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Dậu ngày 2/4 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Năm ngày 2/4 của 12 con giáp chỉ ra rằng, Tuổi Dậu trong ngày mới này khó tránh khỏi việc phải đối mặt với những tình huống khó xử. Thay vì chống đối, con giáp này nên học cách chấp nhận, có như vậy thì bản mệnh mới có đủ tỉnh táo để giải quyết vấn đề. 

Vận trình tình cảm vượng sắc, đời sống hôn nhân, gia đình của con giáp này vô cùng hạnh phúc. Bận rộn đến mấy thì người tuổi Dậu vẫn cố giữ cho mối quan hệ hài hòa, luôn quan tâm. 

Bản mệnh biết rằng sự lãnh mạn chính là gia vị không thể thiếu cho tình yêu của cả hai. Người càng kiếm được nhiều tiền thì càng có thói quen tiết kiệm, con giáp này hãy hạn chế mua những mặt hàng có giá trị cao chỉ giữ lại những thứ làm tăng giá trị cuộc sống và khiến bạn hạnh phúc. 

Giờ tốt: 09h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 2/4 hôm nay

Tử vi thứ Năm ngày 2/4 của 12 con giáp hôm nay không phải là một ngày suôn sẻ với bạn. Tỷ Kiên xuất hiện mang điềm báo sẽ có những rắc rối khiến con giáp này đau đầu tìm cách giải quyết. Nhưng dù phải đối mặt với bất cứ khó khăn nào, bạn cũng không nên trốn tránh nó.

Ngoài ra, bạn cũng cần phải học cách kiềm chế cảm xúc của mình hơn. Nói thẳng nói thật chưa chắc đã là điều tốt, khi mà những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn có thể gây tổn thương cho người đối diện. 

Bù lại, ngũ hành tương sinh là dấu hiệu cho thấy vận đào hoa của bản mệnh đang rất vượng. Đây là một tin mừng với những người tuổi Tuất vẫn còn lẻ bóng. 

Giờ tốt: 06h đến 10h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tý

Tử vi tuổi Hợi ngày 2/4 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 1/4 của 12 con giáp hôm nay tuổi Hợi sẽ gặp được may mắn và có nhiều cơ hội mới tự tìm đến bạn. Bạn hãy biết tận dụng nó để tạo bước tiến trong sự nghiệp của mình nhé! 

Về tình cảm, bạn nên nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ của mình, tuyệt đối đừng nên đứng núi này trông núi nọ, điều đó sẽ chỉ làm bạn mệt mỏi mà thôi.

Khi yêu, con người ta luôn ích kỷ chỉ muốn giữ cho riêng mình, đối phương coi mình là duy nhất vì thế, nếu như người ấy của bạn biết được tuổi Hợi đang bắt cá hai tay thì chắc chắn bạn sẽ hối hận đấy. 

Giờ tốt: 10h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO