Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/10: Tuổi Ngọ dễ bị kích động, tuổi Thân có tin vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/10: Tuổi Ngọ, tuổi Mùi dễ bị kích động, tuổi Thân, tuổi Dậu có tin vui, gặp nhiều may mắn.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, nhờ có Tam Hợp mà mặt tình cảm của người tuổi Tý rất thăng hoa, nhất là những cặp đôi mới bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Tuy nhiên, bản mệnh cũng cần lưu ý để không bị xao nhãng khỏi những việc quan trọng khác vì dụ như tình hình sức khỏe hay mối quan hệ với người thân. 

Chính Quan cho thấy hôm nay là ngày mà con giáp tuổi Tý cần phải tập trung khá nhiều cho công việc. Bản mệnh sẽ phải rất nỗ lực để hoàn thành những nhiệm vụ của mình, hẳn nhiên áp lực dành cho bạn là không nhỏ chút nào. 

Ngũ hành tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh lúc này khá tốt, bạn không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết. Không những thế bạn còn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng khi làm việc.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, Người tuổi Sửu nên thực tế một chút trong công việc của mình ngày hôm nay khi Thương Quan khiến bạn trở nên rối trí. Dường như bạn đang vắt kiệt cơ thể mình và làm cho bản thân bị xuống sức. 

Nếu bạn muốn hoàn thành được khối lượng công việc đồ sộ ngày hôm nay thì giải pháp chính là hãy cố gắng để chia nhỏ chúng ra thành từng phần một và xử lý dần dần.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho tình hình tài chính của bản mệnh hôm nay được thu xếp ổn thỏa, nhìn chung hôm nay bản mệnh không phải lo nghĩ quá nhiều. Thậm chí nếu có khó khăn thì cũng ngay lập tức có người giúp đỡ.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi 

Tử vi tuổi Dần ngày 20/10 hôm nay

Tử vi ngày 20/10 của 12 con giáp Người tuổi Dần trở nên nóng tính hơn và có xu hướng cáu gắt với người khác dưới tác động của Lục Xung. Bản mệnh nên xem xét lại bản thân mình, liệu có phải bạn đang hết sức hà khắc với một người nào đó hay không.

Thiên Ấn giúp cho người tuổi Dần phát huy khả năng sáng tạo, nhưng đừng vì thế mà bay bổng, rời xa thực tế quá. Bạn nên biết phân bổ thời gian hợp lý, đó là một trong những bí quyết để bạn có một ngày hiệu quả.

Nếu bạn cứ mải mê rong chơi mà không có sự phân bổ thời gian phù hợp cho công việc thì bạn sẽ chỉ khiến bản thân thêm kiệt sức, uể oải. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn 

Tử vi tuổi Mão ngày 20/10 hôm nay

Tử vi ngày mới Nếu người tuổi Mão đang mong đợi một cơ hội nào đó cho sự nghiệp, hoặc tìm kiếm một công việc mới thì hôm nay khi có Chính Ấn nâng đỡ thì đúng là một thời điểm thích hợp cho bạn rồi đấy.

Mộc - Kim xung khắc khuyên bản mệnh nên hoãn các kế hoạch hiện tại liên quan đến tài chính. Dường như mọi việc không diễn ra tốt đẹp giống như bạn kỳ vọng, và vì thế những mối lo của bạn có thể tăng lên trong thời gian tới, nếu như bạn không biết hoạch định một kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, bản mệnh nên kiêng cữ: Chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thấy rằng nếu bạn còn độc thân, nhờ có Tam Hợp mà mối quan hệ của người tuổi Thìn với người ấy có thể tiến lên mức tình cảm thân mật hơn. Từ giữa tháng, một số sự kiện thú vị sẽ khiến bạn muốn nhìn sâu vào thế giới tinh thần và chiêm nghiệm về cuộc sống của mình.

Thực Thần như là cơn gió lành mang tới cho người tuổi Thìn cảm giác tươi mới trong ngày Phụ nữ Việt Nam nhiều điều thú vị này. Sự cân bằng giữa công việc và những phút nghỉ ngơi đem lại cho bạn một ngày vô cùng đáng hài lòng.

Ngày can Bính không trị bệnh ở vai. Vì thế, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này trong ngày hôm nay để hạn chế rủi ro nhé.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tý 

Tử vi tuổi Tị ngày 20/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Lục Hợp xuất hiện vào lúc này khuyến khích người tuổi Tị tham gia các hoạt động vận động, di chuyển hơn là ngồi một chỗ. Bạn có cơ hội để đến một vài điểm mới, gặp gỡ với những người bạn mới, từ đó mở rộng mối quan hệ của mình và có những phút giây thật thú vị.

Tỷ Kiên khuyên người tuổi Tị nên tránh xa những lời bàn tàn của mọi người. Lời nhận xét của một người nào đó, chủ yếu là mang nghĩa tiêu cực, sẽ khiến cho tâm trạng bạn không còn vui vẻ, tích cực được nữa. 

Hỏa - Kim xung khắc cho thấy có những tác động từ ngoại cảnh ảnh hưởng tới tình hình sức khỏe của bản mệnh. Bạn nên dành thời gian nghỉ ngơi phù hợp, tránh tham gia những hoạt động hay vận động quá sức vào lúc này.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn 

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/10: Tuổi Ngọ dễ bị kích động, tuổi Thân có tin vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/10: Tuổi Ngọ dễ bị kích động, tuổi Thân có tin vui

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Người tuổi Ngọ ngày hôm nay rất dễ bị kích động và hành xử thiếu trưởng thành dưới ảnh hưởng của Kiếp Tài. Đừng quên rằng những hành động bộc phát sẽ chỉ làm cho bạn chóng kiệt sức, trong khi không được đánh giá cao từ mọi người xung quanh ngày hôm nay. 

Ngũ hành xung khắc khuyên bạn thực tế hơn với tình hình tài chính cũng như năng lực hiện tại. Hẳn nhiên ai cũng có quyền mơ ước, nhưng đôi khi hãy thiết lập giấc mơ của mình dựa trên những cơ sở thực tế, nếu bạn muốn chúng có khả năng trở thành hiện thực. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà bếp và bếp lò. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này, việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 20/10 của 12 con giáp, Thương Quan dự báo có nhiều điều không mong muốn xảy ra với người tuổi Mùi khiến bạn hay bực mình. Sự mất tập trung của bạn chính là lý do lớn nhất khiến cho bạn không thể có một ngày làm việc hiệu quả như mong đợi. 

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho những ai muốn cải thiện chuyện tình cảm hiện tại. Nhất là những cặp vợ chồng đang có xung đột thì lúc này nên tìm cách hòa giải, dành nhiều thời gian ở bên nhau để hiểu nhau hơn nữa.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 4 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Thân ngày 20/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thiên Tài có thể mang tới tin vui liên quan tới tiền bạc hoặc một giải thưởng nào đó đến với người tuổi Thân. Bạn may mắn có được sự hỗ trợ từ ai đó để có một công việc làm thêm gia tăng thu nhập, đừng vội vàng từ chối, hãy xem xét thêm nữa nhé.

Kim khí vượng khiến bản mệnh mệt mỏi, bạn đang khát khao những khoảng lặng riêng tư, những phút giây thân mật.

Theo Lịch Ngày Tốt, hôm nay nếu đi đâu, bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần: Hướng Tây Nam, hoặc hướng Tài thần: Hướng Đông.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 20/10 Nhờ có Tam Hội tác động mang tới nhân duyên tốt đẹp để bạn có thể gặp gỡ người nào đó, nếu không thì cũng là cuộc gặp những người thân trong gia đình. 

Vận may tiền bạc đã tới trong ngày Chính Tài ghé thăm nên rất thuận lợi cho những người tuổi Dậu muốn cải thiện tình hình tài chính của mình trong ngày hôm nay. Nếu dành thời gian cân nhắc để gia tăng tài sản của mình đi nhé.

Kim khí vượng dự báo tình hình sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh nên quan tâm hơn trong thời gian này. Ví dụ như một số vấn đề về da cũng là lời cảnh báo cho những một số bệnh có khả năng xảy ra từ lâu bên trong cơ thể bạn đấy nhé.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn 

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, hôm nay xuất hiện Tam Hội dự báo có cơ hội gặp gỡ bạn bè, người thân, đồng nghiệp. Người tuổi Tuất hãy cố gắng có sự điều chỉnh linh hoạt nếu bạn muốn bản thân lẫn những người xung quanh mình cảm thấy thoải mái một chút.

Thực Thần giúp cuộc sống của người tuổi Tuất dễ thở hơn bao giờ hết. Một ngày để tương tác, gặp gỡ, mở rộng các mối quan hệ bạn bè. Thông qua đó, bạn hiểu hơn về mọi người và có thêm những lời góp ý, những ý tưởng hay cho công việc của chính mình. 

Ngũ hành tương sinh cho thấy bạn đang cố gắng gượng ép bản thân cũng như đối tác của mình vào các quy tắc, ranh giới quá gay gắt ngày hôm nay, liên quan tới tài chính phần nhiều.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/10 hôm nay

Tử vi cục diện ảnh hưởng của Thân Hợi Tương Hại nên những thay đổi của mọi người xung quanh, ví dụ như công việc, môi trường sống... có thể làm cho người tuổi Hợi bị áp lực không nhỏ ngày hôm nay. 

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Hợi cần phải hết sức thận trọng ngày hôm nay, đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp, nếu không bạn có thể gặp rắc rối. Nên kiểm tra thật kỹ mọi giấy tờ, văn bản mà bạn ký kết, bởi vì chúng tiềm ẩn những nguy cơ mà bạn không thể nào kiểm soát được đâu.

Ngũ hành tương sinh khuyến khích tinh thần cho bạn. Có thể những kiến thức mà đã học hỏi và tích lũy được suốt thời gian qua sẽ được bạn đưa ra áp dụng trong thực tế ngày hôm nay. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO