Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11: Tuổi Mùi công việc tiến triển, tuổi Thìn khó khăn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11 tuổi Mùi, tuổi Dần có công việc thuận lợi, mọi thứ đều tiến triển. Tuổi Thìn, tuổi Tý bị ảnh hưởng và gặp nhiều khó khăn

Tử vi tuổi Tý ngày 20/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Tương Hình ảnh hưởng khiến người tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Bạn thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, không chịu tiếp thu góp ý của người khác. 

Bên cạnh đó, dù là người có vị thế cao đi nữa, hãy chú ý hơn khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương.

Hôm nay là ngày 6 âm lịch, theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này nhân thần ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, hôm nay, Thực Thần nâng đỡ người tuổi Sửu làm nghề tự do, nhờ đó mà bạn gặp được nhiều cơ hội làm ăn có triển vọng trong ngày hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được những mối khách hàng, đối tác hứa hẹn, thu về lợi ích nhanh chóng.

Với bản tính ôn hòa và rộng rãi, bạn dễ dàng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh, và họ có thể là quý nhân của bạn trong tương lai.

Mộc khắc Thổ, đáng buồn là chuyện tình cảm giữa người tuổi này và nửa kia không được như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng rất đơn giản. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 20/11 hôm nay

Tử vi ngày 20/11 của 12 con giáp Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần có đầu óc nhanh nhạy, và điều đó phát huy tác dụng đặc biệt khi giải quyết các công việc khó khăn, học búa. Bạn luôn là người tiên phong đưa ra các giải pháp.

Quan hệ xã giao của bản mệnh rất hài hòa, bạn được mọi người yêu mến vì có cách cư xử chừng mực. Bạn luôn biết cách kiềm chế bản thân để không hành xử nông nổi và đắc tội với bất cứ ai. 

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Định là ngày thích hợp để cầu tài, ký hợp đồng, yến tiệc nhưng tránh kiện tụng, tranh chấp, chữa bệnh. Bạn cần sắp xếp công việc cho đúng để tiến hành thêm phần thuận lợi

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 20/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Thiên Ấn trợ giúp người tuổi Mão làm trong các ngành nghề nghiên cứu, dịch vụ khẳng định được vị thế của mình. Bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục và kính trọng nhờ vốn hiểu biết và kinh nghiệm phong phú của mình.

Tuy nhiên, bạn cần thay đổi thái độ chủ quan, một khi đã bắt tay vào làm công việc gì thì hãy cẩn thận và chăm chỉ hơn. 

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Đông.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thấy cục diện Tương Hại ép buộc người tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Trong ngày hôm nay, bạn không những không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, có thể bạn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Song cùng với đó, bạn cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mọi người lại cảm thấy không thuyết phục.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy bạn và nửa kia dù là vợ chồng nhưng chưa thật sự thấu hiểu nhau. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 20/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, chuyện tình cảm của người tuổi Tị tiến triển rất yên bình và ổn định. Bạn tin tưởng nửa kia và luôn có thể chia sẻ mọi suy nghĩ trong lòng mình. Đây chính là điều giúp vợ chồng bạn có thể cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong tương lai.

Những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Bạn không còn bị động nữa mà dần chủ động hơn nếu có thiện cảm với người khác

Đáng tiếc, trên phương diện sự nghiệp, Kiếp Tài lại cho thấy bạn dễ rơi vào cảnh mâu thuẫn với đồng nghiệp. Bản mệnh không nên quá cứng đầu cứng cổ, hãy bình tĩnh trao đổi thì mới mong đạt được sự thống nhất. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì sớm muộn gì cũng nhanh chóng trắng túi thôi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, bạn gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy.

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì bạn luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho người ấy. 

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 20/11 của 12 con giáp, công việc của người tuổi Mùi tiến triển tốt nhờ có sự nâng đỡ của Tam Hợp. Tuy nhiên, trong quá trình lập kế hoạch, bạn cần đánh giá năng lực bản thân và tình hình thực tế chính xác hơn.

Rất may mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay trong ngày hôm nay. Đối phương có thể giúp bạn xác định hướng phát triển trong tương lai hoặc giải quyết rắc rối ở hiện tại. Hãy tích cực học hỏi những điều hay từ người ấy.

Tuy nhiên, Mộc khắc Thổ, con giáp này dành quá nhiều thời gian cho công việc nên thường thiếu quan tâm đến gia đình.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 20/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chính Tài chiếu mệnh, hôm nay là ngày may mắn của người tuổi Thân trên phương diện tài lộc. Nếu là người làm ăn, bạn có thể kết giao được với nhiều bạn hàng mới, mở rộng quy mô bán hàng hoặc kinh doanh sản xuất, giúp lợi nhuận đổ về ào ạt.

Người làm công ăn lương cũng nhận được một khoản tiền xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Bạn có thể thấy rằng mọi cố gắng của mình sẽ được đền đáp, cấp trên luôn rõ bạn đã làm được những gì. 

Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay. Vợ chồng có một vài quan điểm không phù hợp với nhau là chuyện thường, bạn chớ nên vì điều ấy mà thất vọng, nổi nóng hoặc nói ra những lời gây tổn thương đối phương.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 20/11 người tuổi Dậu vốn là người nhạy bén và giỏi ứng biến, tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, bạn lại quá kiêu ngạo và nóng nảy, không chịu thỏa hiệp và lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.

 Trên phương diện tình cảm, bản mệnh được nhiều đối tượng khác giới quan tâm, để ý. Tuy nhiên, nếu đã tìm được nửa kia phù hợp, bạn cần chủ động giữ khoảng cách với người khác, đừng để bản thân sa ngã.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi. Trong ngày hôm nay, nếu nhanh tay nắm bắt cơ hội, con giáp này sẽ tìm được mối đầu tư, hợp tác có giá trị, giúp cải thiện tình hình tài chính nhanh chóng. 

Dù ai cũng muốn nhận được sự ngưỡng mộ của người khác, song đừng lấy đó làm cái cớ để thường xuyên lấp liếm đi những vấn đề mà mình chưa hiểu rõ hoặc làm sai. Việc này không chỉ khiến bạn ngày càng thụt lùi mà còn có thể ảnh hưởng đến cả công việc chung nữa.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia có thể bất đồng quan điểm với nhau trên một phương diện nào đó.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/11 hôm nay

Tử vi cho biết  tinh thần,

Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Nếu có vấn đề gì xảy ra, các thành viên trong nhà sẽ luôn trao đổi với nhau để tìm cách giải quyết hợp lý nhất.  

Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu đáng mừng từ những người khác giới. Con người không có ai hoàn hảo, bạn chớ nên "kén cá chọn canh", hãy có cái nhìn tích cực hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác. Chính Quan nâng đỡ giúp sự nghiệp của bạn đạt được những bước tiến triển khả quan. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO