Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11: Tuổi Mùi ổn định, tuổi Thân có điềm báo hao của phá tài

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 20/11/2019 tuổi Dần, tuổi Mùi có nhiều may mắn về tài lộc. Tuổi Thân, tuổi Dậu có điềm báo phá tài, tự hình.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11: Tuổi Mùi ổn định, tuổi Thân có điềm báo hao của phá tài

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/11: Tuổi Mùi ổn định, tuổi Thân có điềm báo hao của phá tài

Tử vi tuổi Tý ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay tuổi Tý gặp điềm báo có kẻ cạnh tranh không công bằng. Dù con giáp này đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Tình ngay lý gian nên bản mệnh đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh lập trường của mình sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là tuổi Tý cứ thể hiện năng lực một cách tối đa, chính trực, tính toán kỹ càng và không lơ là bất cứ giây phút nào.

Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi, bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi, bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.Đừng để cho những chuyện ngoài lề ảnh hưởng quá nhiều đến bản thân.

Tuổi Sửu có những suy nghĩ riêng, có chính kiến nên đừng để người khác sống thay mình, lựa chọn hạnh phúc thay mình.Về phương diện công việc của tuổi Sửu, đây là thời điểm bản mệnh cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện những giao dịch khôn ngoan để mang lại lợi nhuận cao.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 20/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần có Chính tài che chở, vận trình tài lộc vững vàng, không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Con giáp này nên có kế hoạch tài chính rõ ràng, hợp lý chớ nên ỷ lại có tiền mà chi tiêu hoang phí.Về công việc, tuổi Dần chỉ muốn bắt tay ngay vào thực hiện dự án của mình.

Tuy có tài lộc dồi dào hỗ trợ nhưng để dự án thành công được, con giáp này trước hết hãy xin ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm.Đôi bên chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua cho nên thiếu đi sự cảm thông. Dù hai người đã ở bên nhau thì cũng đừng quên phải hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay đường tài lộc của tuổi Mão khởi sắc nhờ tài tinh che chở. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập.Bản mệnh và đối phương không có sự kết nối, dễ rung động trước những người khác.

Tình cảm khó mà bền chặt, khăng khít được khi hai người không thực sự hướng về nhau.Con giáp này nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao.

Nếu bản mệnh đã có đôi có cặp thì nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phị, phiền phức không đáng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn được thần Tài che chở, có nhiều cơ hội kiếm tiền. Con giáp này không cần phải vất vả kiếm tìm mà chỉ cần phát huy đúng năng lực, sở trường của mình. con giáp này nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình trên con đường công danh sự nghiệp.

Tuổi Thìn tỏ ra hào hứng với công việc, những đam mê cá nhân của mình. Trong chuyện tình cảm, tuổi Thìn nếu muốn cùng đối phương làm mới mối quan hệ của mình thì hãy thực hiện sớm những ý định đó. Dường như đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với mối quan hệ của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 20/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 20/11/2019 dự báo biết rằng mình cần phải làm gì để hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng hiện tại. Chuyện tình cảm của con giáp này và đối phương không còn trở ngại gì nữa, đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn.

Tuổi Tỵ cũng cần phải tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao tốt đẹp để giúp ích cho sự nghiệp. Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra thuận buồm xuôi gió, con giáp này không phải đắn đo nghĩ ngợi gì nhiều.

Trong công việc, để có cái nhìn toàn diện vấn đề, tuổi Tỵ cần phải tìm hiểu kĩ ở nhiều phương diện khác nhau, đặc biệt là những thông tin chưa minh bạch và tìm cách kết nối các sự kiện với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay sự kiên định và năng lực sẽ giúp tuổi Ngọ thực hiện thành công những kế hoạch vô cùng kì vọng của mình trong công việc. Tuy nhiên tuổi Ngọ vẫn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với rất nhiều khó khăn, rắc rối.

Hôm nay tuổi Ngọ có thể sẽ phải đối mặt với nhiều chuyện không hay xảy ra liên quan đến vấn đề tình cảm, nhất là khi có kẻ tiểu nhân tung ra những lời bịa đặt vô căn cứ ảnh hưởng đến thanh danh của con giáp này.Những lời nói vô tình của họ sẽ trở thành con dao sắc bén cắt đứt đường tình duyên vốn gian nan trắc trở của bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi về cơ bản là ổn định. Đây cũng là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của con giáp này. Tuy nhiên hôm nay, tuổi Mùi dễ gặp phải chuyện buồn phiền về tình cảm, hãy nói thẳng với đối phương về những điều mình đang khúc mắc trong lòng bởi có những lúc hành động chẳng thể chứng minh bằng lời nói.

Người độc thân rất vất vả trên hành trình tìm kiếm tình yêu cho riêng mình. Song trong lòng tuổi Mùi chưa lúc nào nguôi hy vọng về tương lai tươi đẹp với mái nhà đầy ắp tiếng cười và sự yêu thương của nửa kia

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Thân có điềm báo họa phá tài sắp tới do ảnh hưởng của hung tinh. Bản mệnh thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác.Để tránh bớt những vận hạn xui xẻo, tuổi Thân không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc.

Con giáp này cũng đừng quá tự mãn về năng lực của bản thân. Ngày đông giá lạnh cũng chẳng thể khiến cho con giáp này thấy phiền lòng khi tam hợp quý nhân trao cho cơ hội tình duyên xứng đôi vừa lứa. Cảm xúc thăng hoa, bản mệnh và đối phương tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/11/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ ba 12 con giáp nói rằng hôm nay con giáp này phải đối mặt với cục diện tự hình, chính những lời nói thiếu suy nghĩ thấu đáo sẽ đẩy con giáp này vào nơi không lối thoát. Họa từ miệng mà ra, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì hậu quả có kinh khủng thế nào cũng chỉ có bản mệnh phải gánh chịu.

Tuổi Dậu không thực sự ý thức được về những vấn đề mình đang gặp phải và có thể sẽ đắc tội với những người không nên động vào. Con giáp này mệt mỏi và lười biếng, không muốn rời khỏi giường để làm việc như hàng ngày.Về phương diện tình cảm, đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim, có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có bản mệnh và đối phương mới có thể cùng nhau cảm nhận.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 20/11/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Tuất bất lực trong việc đốc thúc đối tác, cộng sự. Sự lãng đãng và mất tập trung khiến con giáp này chẳng làm được việc gì. Ngoài ra, tuổi Tuất còn gặp phải cục diện tương hại, tình cảm người thân trong gia đình trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường. Tranh chấp tiền bạc khiến con người ta mờ mắt.

Con giáp này có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp. Chính vì có tác động mạnh mẽ tới người xung quanh như vậy nên bản mệnh càng phải thận trọng với những gì mình thể hiện.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 20/11/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Dường như con giáp này thiếu tập trung vào những việc mình đang làm.Tuổi Hợi hãy học cách tha thứ và quên đi chuyện cũ.

Đôi khi một cuộc trò chuyện thẳng thắn, vui vẻ có thể hóa giải hết những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Vì thế nếu bản mệnh thực sự có thiện chí giải quyết vấn đề thì việc cần làm chỉ là tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người đó những suy nghĩ của mình.

Hãy tập trung vào chuyện của chính mình, xây dựng tình cảm vững chắc hơn. Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm từ trước đó bằng chính tình cảm chân thành. Sau bao giận hờn, bản mệnh nhận ra được trái tim mình thực sự hướng về ai.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO