Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/12: Tuổi Tý gặp rắc rối, tuổi Hợi thuận lợi trong công việc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 20/12/2019 các con giáp đều có một ngày cuối làm việc cuối tuần may mắn, suôn sẻ và hạnh phúc. Tuy chỉ tuổi Tý có thể sẽ gặp một chút rắc rối nhỏ.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/12: Tuổi Tý gặp rắc rối, tuổi Hợi thuận lợi trong công việc

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/12: Tuổi Tý gặp rắc rối, tuổi Hợi thuận lợi trong công việc

Tử vi tuổi Tý ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy,  tuổi Tý có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc nhưng may mắn vẫn có quý nhân giúp sức nên không quá nặng nề. Khó khăn được cấp trên tháo gỡ giúp nhưng sau đó bản mệnh phải làm việc chăm chỉ hơn để tự mình giải quyết những việc còn tồn đọng.

Về phương diện tình cảm trong ngày hôm nay, tuổi Tý có nhiều điều cần lưu ý, do thời gian này bản mệnh rất nhạy cảm nên chỉ cần một câu nói hay hành động vô ý của nửa kia cũng có thể nổi đóa lên.

Trong ngày thứ Sáu này, tuổi Tý nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp. Nếu cần ra ngoài thì nên mang khẩu trang, hạn chế tới nơi đông người, khói bụi, ngoài ra con giáp này nên cố gắng luyện tập thể dục thể thao, điều này không những cải thiện sức đề kháng mà còn giúp tinh thần sảng khoái hơn.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu tuổi Sửu có cơ hội để thể hiện nhiều tài lẻ hay năng khiếu về nghệ thuật. Nếu tham gia vào các hoạt động xã hội, tập thể sẽ giúp con giáp này phát triển được tài năng cũng như học hỏi thêm được kinh nghiệm cần thiết cho cuộc sống của mình.

Bản mệnh chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành nhiệm vụ cả ngày trong một buổi sáng, thời gian còn lại hãy nghiên cứu, bổ sung thêm kiến thức phát triển chuyên môn.

Song công việc của tuổi Sửu trong ngày thứ Sáu này khá căng thẳng cộng thêm ngũ hành tương khắc nên bản mệnh sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu, cần dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra con giáp này không nên suy nghĩ quá nhiều, nếu thấy đau đầu có thể xoa bóp nhẹ nhàng quanh đầu cũng có tác dụng giảm cơn đau.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 19/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Dần khá tốt, bản mệnh là người thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả ổn định. Tuy nhiên con giáp này vẫn thiếu sự linh hoạt và nhanh nhẹn, chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao mà không tự mình tìm tòi, học hỏi thêm những thứ khác.

Hãy tận dụng thế mạnh này để phát huy khả năng, tích lũy thêm kiến thức, chứ đừng mãi dậm chân một chỗ vì rất uổng phí.

Ngoài ra, trong ngày thứ Sáu này tuổi Dần nên đề phòng các vấn đề về hệ tiêu hóa, dạ dày trong ngày. Bản mệnh không nên sử dụng quá nhiều thực phẩm chứa dầu mỡ, thay vào đó là tăng cường rau xanh, hoa quả, các loại đồ ăn chứa nhiều chất xơ, ăn uống đúng giờ để đảm bảo sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Tử vi tuổi Mão ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu bản tính hiếu thắng, kiêu ngạo của tuổi Mão hôm nay lên cao. Bản mệnh chỉ làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và nổi nóng khi có bất đồng.

Tuổi Mão chỉ nghe vài lời đả kích cũng thấy khó chịu, cáu gắt, với thái độ này thì chẳng những công việc kém suôn sẻ mà ngay cả cuộc sống cũng có nhiều điều không hài lòng. 

Cơ hội kiếm tiền đang ngày một nhiều hơn vì thế tuổi Mão tận dụng cơ hội tốt đang có khi vận may đang hỗ trợ. Bản mệnh nên tận dụng khoảng thời gian này để làm giàu. Nếu chưa biết cách tăng thu nhập thì nên sắp xếp lại thời gian, tìm kiếm thêm công việc ngoài giờ nào đó.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn có thể gia tăng ngân sách của mình khi nhận được nhiều khoản thu lớn. Con giáp này có thể nghĩ tới việc đầu tư hoặc tham gia dự án nào đó cùng bạn bè hoặc bỏ vốn kinh doanh, bắt đầu phát triển từng bước một sẽ đạt được thành tựu như mong muốn.

Tuổi Thìn luôn có tiếng nói trong tập thể, là cầu nối gắn kết mọi người với nhau, đứng ra phân giải và giảng hòa mâu thuẫn.

Có thể là do bản mệnh sắp xếp lịch trình của mình chưa hợp lý, chỉ cần điều chỉnh lại một chút, quan tâm tới bản thân mình hơn là sẽ cải thiện được tình hình.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 20/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, nhờ có cát tinh mà mục tiêu tuổi Tỵ đang theo đuổi suốt thời gian qua có thể gặt hái được kết quả khả quan, giúp con giáp này đạt được vị trí mong muốn.

Ngoài ra, nếu tuổi Tỵ đang có ý định tìm một công việc mới, hay muốn thử thách lĩnh vực khác thì lúc này sẽ bắt đầu tìm hiểu và dò hỏi những người xung quanh. Việc này sẽ giúp bản mệnh nắm bắt được những thông tin cơ bản về công việc mới cũng như nhận ra nhiều khả năng chưa được khai phá của bản thân.

Một cách giúp tuổi Tỵ giữ tinh thần tỉnh táo và thanh thản hơn chính là vận động, tập thể dục thể thao hàng ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay vận trình khởi sắc, nhất là đường tài lộc. Người buôn bán kinh doanh có một ngày doanh thu tăng vọt, hợp tác làm ăn suôn sẻ nên tiền bạc thu về rủng rỉnh hơn thường lệ.Có điều tuổi Ngọ trong ngày mới này nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói của mình. 

Dù tuổi Ngọ không có ý xấu nhưng kẻ tiểu nhân muốn thêu dệt sẽ biến bản mệnh thành kẻ có tội, muốn gây bè kết phái, chia rẽ tình đoàn kết nội bộ. Sự việc này có thể ảnh hưởng đến sự thăng tiến trong tương lai của bản mệnh, cho nên cần phải hết sức thận trọng.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 19/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Năm ngày 19/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay tuổi Mùi sẽ có một ngày tốt đẹp nhờ tam hợp cục, mọi việc tiến triển tích cực, sự tiến bộ của con giáp này trong thời gian vừa qua đã được ghi nhận. Công việc có bước đột phá lớn nhờ quý nhân nâng đỡ.

Tuổi trẻ có sức khỏe nhưng con giáp này đừng chủ quan mà phung phí sức lực. Tuổi Mùi hãy thiết lập cho mình chế độ luyện tập khoa học, ăn ngủ điều độ để bảo đảm sức khỏe. Có sức khỏe là bản mệnh đã có thứ vốn liếng quý giá nhất.

Người còn độc thân có thể trông chờ vào một mối quan hệ đầy hứa hẹn, bên cạnh đó, những người đang bế tắc trong yêu đương có thể chứng kiến vài bước ngoặt rõ rệt.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay đường tài lộc thuận lợi, việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Tranh thủ lúc này bản mệnh nên xúc tiến một vài kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư vào lĩnh vực mình tìm hiểu, dù ban đầu chưa thu được bao nhiêu nhưng bản mệnh sẽ có cơ hội để phát triển rộng mở hơn nữa.

Trong ngày mới này, vận trình tình cảm của tuổi Thân vô cùng tốt đẹp, không chỉ tình yêu mà tình thân, tình bạn cũng có nhiều điểm sáng. Con giáp này được quý nhận soi đường chỉ lối cho những mối quan hệ phát triển gắn bó, khăng khít hơn.

Con giáp này nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống của mình bởi về lâu dài có thể là mầm mống cho nhiều bệnh tật khác nữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 18/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay tuổi Dậu làm việc khá vất vả vì nhiều việc cùng dồn tới một lúc, những việc còn tồn đọng hầu như chưa được hoàn thành đúng tiến độ.

Một phần cũng là do tuổi Dậu nóng lòng muốn xong việc mà có phần quá khích, điều này có thể khiến bản mệnh bị cô lập hay bàn tán sau lưng và không ai muốn hợp tác cùng đâu.

Nếu giữ được bình tĩnh thì mọi việc đều thuận thuận, lời khuyên cho tuổi Dậu trong ngày hôm nay là nên suy nghĩ tích cực, lạc quan lên. Khó khăn thử thách là điều khó có thể tránh được, bản thân con giáp này phải biết cách giải quyết sao cho hợp lý, có như mới là người bản lĩnh. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 20/12/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Tuất thông minh hiếu học lại trọng lễ nghĩa nên được cấp trên tạo điều kiện. Song đừng nghĩ mình tài giỏi mà lười biếng, vì người khác sẽ cần cù, chăm chỉ mà nhanh chóng vượt qua.

Dù công việc bận rộn nhưng tuổi Tuất cũng nên dành thời gian quan tâm tới người nhà, chủ động gọi điện hỏi thăm hoặc gặp gỡ để tăng thêm sự gắn bó.

Mão Tuất lục hợp cho thấy thời gian này tuổi Tuất để ý tới vẻ ngoài của mình hơn. Con giáp này hiểu rằng điều đó rất quan trọng vì diện mạo thu hút sẽ dễ thành công hơn trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 20/12/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi nhờ tam hợp với địa chi ngày mà sự nghiệp tốt đẹp hơn nhiều. Công việc trong ngày đạt hiệu suất cao, con giáp này nhiệt tình, cầu tiến nên chiếm được sự ưu ái của lãnh đạo.

Vận đào hoa của tuổi Hợi trong ngày hôm nay khởi sắc, chỉ cần con giáp này tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng có thể mở rộng thêm mối quan hệ với người khác phái.

Con giáp này có thể bổ sung thêm rau xanh, trái cây và uống nhiều nước để hạn chế tối đa những tác động xấu.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO