Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6: Tuổi Dần may mắn, tuổi Ngọ xui xẻo

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 20/6/2020 Tuổi Dần, tuổi Thìn gặp nhiều may mắn và cơ hội tốt. Tuổi Ngọ, tuổi Thân xui xẻo có thể có nhiều điềm báo.

Tử vi tuổi Tý ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày Tỷ Kiên gây rối, Ngọ Tý Tương Xung là nguyên nhân khiến vận trình hôm nay của người tuổi Tý khó bề yên ổn. Dù bạn đã bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối lại bị phá đám, có nguy cơ thành công cốc hết. 

Tuy vậy, bạn cũng không nên quá lo lắng. Có Chính Ấn dẫn đường, rồi bạn sẽ tìm thấy cho mình lối đi đúng đắn, phát triển được thế mạnh của bản thân và có thể sẽ chuyển nguy thành an. 

Ngày Thủy – Hỏa bất dung, thiếu sự quan tâm và hỏi han trong tình cảm khiến cho mối quan hệ của hai bạn không được tốt đẹp như trước đó. Thế nhưng người này lại đổ lỗi cho người kia càng khiến quan hệ giữa hai bạn thêm phần căng thẳng.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay cục diện Ngọ Sửu Tương Hại ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của người tuổi Sửu. Bản mệnh dễ vướng họa tiểu nhân, vạ miệng gây họa. Đừng tùy tiện nói những lời nhận xét thẳng thắn quá mức, bởi bạn có thể đắc tội với người lúc nào chẳng hay.

Bù lại, Chính Tài nhập cục là lời đảm bảo tài chính vững vàng, thu nhập ổn định cho con giáp này. Tài lộc của bạn vẫn đang rất khả quan, không có gì phải lo lắng, con giáp này có thể thoải mái làm những việc mình muốn làm nhưng cũng đừng vì thế mà quá lười biếng. 

Ngũ hành tương sinh là tín hiệu đáng mừng cho thấy con giáp này đang hạnh phúc với chuyện tình cảm của mình. Người ấy hiểu và quan tâm, chăm sóc cho bản mệnh từng ly từng tí.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 20/6/2020 Tam Hợp mang quý nhân trợ mệnh giúp người tuổi Dần đón nhận nhiều may mắn hơn bình thường. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, đường tình duyên của con giáp này đang cực kì hanh thông, rộng mở.

Người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm quen với người khác phái. Bản mệnh có sức hấp dẫn riêng, khiến cho đối phương không thể rời mắt khỏi. Tình duyên khi đã đến thì có sức mạnh vô cùng to lớn.

Tuy nhiên, Tỷ Kiên xuất hiện có thể khiến những chú Hổ khó tìm được tiếng nói chung với đồng nghiệp, việc hợp tác làm việc chung giữa cả hai cũng trở nên khó khăn hơn. Ai cũng có những ý kiến và suy nghĩ của riêng mình, hai bạn có thể nhờ tới đánh giá của cấp trên để giải quyết sự trái ngược này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Ngọ Mão Tương Phá là điềm báo hung vận lấn át cát vận của người tuổi Mão trong hôm nay. Công việc của con giáp này có những thay đổi bất ngờ nhưng theo chiều hướng xấu. 

Kiếp Tài nhắc nhở bản mệnh cần cố gắng quản lý tiền bạc chặt chẽ. Các khoản chi tiêu bất ngờ có thể đẩy tình trạng tài chính của bạn rơi vào khó khăn, thậm chí tiền tiết kiệm cũng bị lấy ra tiêu xài một cách phí phạm.

Điểm sáng duy nhất của những chú Mèo trong hôm nay chính là chuyện tình cảm. Mộc sinh Hỏa, may mắn là trong những thời điểm khó khăn nhất, bạn vẫn luôn được nửa kia sát cánh bên cạnh bằng những lời quan tâm.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thiên Tài mang tới cơ hội lớn về tiền bạc cho con giáp tuổi Thìn, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có được thu nhập tốt.

Hôm nay là ngày rất phù hợp cho những ai đang muốn đầu tư hay hợp tác làm ăn. Nhưng bên cạnh đó bạn vẫn nên tránh chủ quan, tính toán thật kỹ để cân nhắc cẩn thận để không ho hụt tài sản.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ mang may mắn về đường tình duyên cho những chú Rồng. Chuyện tình cảm vốn khó nói, nhưng con giáp này may mắn tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6: Tuổi Dần may mắn, tuổi Ngọ xui xẻo 0

Tử vi tuổi Tị ngày 20/6/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Người tuổi Tị đang được quý nhân Tam Hội nâng đỡ, nhờ thế mà giành được nhiều cơ hội để thể hiện bản thân mình trong công việc. 

Với những biểu hiện xuất sắc của mình, những chú Rắn được cấp trên ưu ái và có ý định cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bản mệnh sẽ gặt hái được những thành quả đáng tự hào sau những nỗ lực và vất vả mình đã trải qua. 

Thực Thần ghé thăm còn mang tới những cơ hội làm ăn khá lớn cho con giáp này. Bản mệnh nếu theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì sẽ có một ngày thứ 7 bận rộn nhưng bù lại thì tiền bạc về tay không ngớt. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Ngọ - Ngọ Tự Hình gây ra không ít những tác động xấu cho người tuổi Ngọ. Bản mệnh trở nên vô cùng hiếu thắng, không chịu được những lời nói khích bác của người khác và dễ đưa ra những quyết định nóng vội.

Thời điểm này, bản mệnh không thích nghe lời phê phán mà chỉ thích nghe những lời khen ngợi, xu nịnh từ phía người khác. Bạn nên biết rằng những lời nhận xét chân thành của mọi người tuy thẳng thắn và có phần mất lòng nhưng sẽ giúp bạn tiến bộ dần dần. 

Lại thêm Thương Quan cản trở, những chú Ngựa đang để cảm xúc của bản thân tri phối hành động nên dễ dàng gây mâu thuẫn với người khác. Nhất là khi ở trước mặt những người thân yêu, bạn không biết lựa lời nên dễ gây tổn thương cho những người gần gũi nhất với mình.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi người tuổi Mùi có vận đào hoa nở rộ, tình cảm vợ chồng ngày càng thêm gắn bó, thắm thiết. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, hạnh phúc khiến bạn có tinh thần phơi phới, có động lực để phấn đấu nhiều hơn trong công việc.

Ngày hôm nay, con giáp này còn được Chính Tài nâng đỡ nên vận thế tài lộc lên như diều gặp gió.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, bạn không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Mùi

Tử vi tuổi Thân ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thiên Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Thân là điềm báo về những nguy cơ thị phi đeo bám làm ảnh hưởng tới vận trình công danh sự nghiệp của bạn. Con giáp này không hay nói lời mà không suy nghĩ. 

Bạn nên giữ vững lập trường trung lập để tránh những cuộc tranh đấu không liên quan đến bản thân. Bởi dù đứng về phía bên nào, bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi những lời đơm đặt và trở thành quân cờ cho người khác tranh đấu.

Hỏa khắc Kim, người tuổi Thân sẽ phải đau đầu vì chuyện tình cảm của mình trong ngày hôm nay. Nếu đã lập gia đình thì vợ chồng dễ bất hòa vì quan điểm không đồng nhất, nếu đã có đối tượng thì đôi bên dễ hờn giận nhau vì những cơn ghen tuông vô cớ.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/6/2020 hôm nay

Xem tử vi thứ tư 12 con giáp do ảnh hưởng của cục diện Tứ Hành Xung, người tuổi Dậu dù làm gì cũng cần phải hết sức thận trọng, tránh tranh cãi, đấu khẩu vì nghiêm trọng có thể dẫn tới kiện tụng.

Có Chính Quan độ mệnh, bạn có thể phát triển công việc ở lĩnh vực mới hoặc mở rộng quy mô sự nghiệp. 

Ngũ hành xung khắc gây ra những trận cãi cọ, xích mích của những chú Gà với nửa kia. Từ những chuyện hết sức cỏn con nhưng hai bạn lại lấy đó làm cái cớ để trách móc đối phương về những chuyện ấm ức từ trước đó. 

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Người tuổi Tuất hôm nay có Tam Hợp che chở nên cả ngày bình an và hòa thuận. Bạn được quý nhân nâng đỡ nhân duyên, vượng đường tài lộc, sự nghiệp ổn định vững vàng.

Tài vận của bản mệnh cũng sáng hơn nhờ xuất hiện Thiên Tài, hứa hẹn rất nhiều cơ hội tốt cho việc kiếm tiền. Bạn nhanh nhẹn và để ý hơn một chút thì sẽ nắm bắt được những một mối làm ăn tiềm năng, hứa hẹn thu được lợi nhuận cực lớn.

Hỏa sinh Thổ, hôm nay quả là một ngày may mắn với con giáp này khi chẳng những công việc suôn sẻ, tài chính dư dả mà tình cảm của bạn cũng vô cùng ngọt ngào.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông Thiên Ấn xuất hiện trong vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Hợi thứ 7 này cho thấy, bản mệnh gặp phải những khó khăn nhất định trong công việc của mình, nhưng điều đó không khiến bạn lùi bước mà ngược lại. 

Bằng sự linh hoạt trong cách xử lý cũng như năng lực vững vàng, tuổi Hợi có thể giải quyết những vấn đề còn tồn đọng để có được những thành công ngay sau đó.

Thủy khắc Hỏa, tình cảm sau một thời gian dài không được vun vén có dấu hiệu phai nhạt rõ ràng do sức ép của thời gian. Lời nói yêu thương không còn, thay vào đó là những lời trách móc, khiến cho ai cũng tổn thương.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO