Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/6: Tuổi Hợi tiền vào như nước

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 20/6/2019 dự báo vận may tài lộc đã ghé thăm tuổi Hợi ngày hôm nay, đối với những người theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì hôm nay là một ngày tiền vào như nước.

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp cho biết thứ 5 này là một ngày mang tới nhiều may mắn và hiệu quả cao trong công việc cho tuổi Tý. Tuổi Tý nên phát huy khả năng đàm phán, thuyết phục của mình nhiều hơn nữa để có thể tạo ấn tượng với mọi người xung quanh cũng như đối tác của mình.

Cảm giác phiêu lưu sẽ khiến bạn bất ngờ nhưng bạn sẽ sớm làm quen với nó. Bạn tìm được niềm vui trong việc đối mặt với các thách thức trong cuộc sống tới mức bạn cảm thấy mình như một đứa trẻ đang chiến đấu hết mình trong trò chơi điện tử vậy. Chính sự hào hứng đó sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.

Tình hình sức khỏe của con giáp này ngày hôm nay không được tốt cho lắm. Bạn không nên quá lao lực, mải mê trong công việc. Bạn có thể dành buổi tối ngày hôm nay để nghỉ ngơi, thư giãn một chút để đầu óc, tinh thần cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019 dự báo, chuyện tình cảm của con giáp này trong thời gian này khá là hạnh phúc. Những ai còn đang độc thân sẽ có cơ hội gặp được nửa kia trong những cuộc gặp gỡ, bữa tiệc với bạn bè. Tinh thần thoải mái, chậm rãi nên bạn không quá nóng vội trong việc tìm kiếm tình yêu của mình.

Vận may tiền tài không đến với con giáp này ngày hôm nay. Không những thế người tuổi Sửu còn phải gặp những chuyện không vui, khiến bản mệnh phải chi nhiều hơn thu, tiền bạc không cánh mà bay. Bạn cần phải thận trọng với những quyết định đầu tư để tránh gặp phải sai lầm.

Tuổi Sửu rất muốn thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh mặc dù bạn chẳng có gì để khoe mẽ về bản thân mình cả. Mặc dù vậy bạn vẫn quyết tâm thể hiện bản thân hết mình. Tuy nhiên tuổi Sửu thử nghĩ xem, liệu sự khoe khoang ấy có phải thứ mang lại hạnh phúc cho bạn không?

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 20/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 5 ngày 20/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp, tuổi Dần hôm nay được cảnh báo nguy cơ bị tiêu nhân hãm hại, quấy phá trong công việc. Con giáp này được đạt được những bước tiến quan trọng của sự nghiệp, nhưng vì tiểu nhân mà có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào.

Đường tình duyên của con giáp này hôm nay tương đối thuận lợi. Nhờ vậy mà những căng thẳng, áp lực trong công việc của người tuổi Dần cũng được giảm đi phần nào. Bởi người ấy luôn bên cạnh động viên, an ủi, xoa dịu và thấu hiểu cho sự vất vả mà bạn đang phải trải qua.

Bạn chỉ đang vô tình chia sẻ một ý tưởng nào đó mà không ngờ rằng những người đang lắng nghe lại tình cờ có thể cho bạn những gợi ý tuyệt vời. Từ một ý tưởng vu vơ, mọi chuyện trở nên nghiêm túc hơn và được cân nhắc thận trọng hơn. Ý tưởng của bạn rất có tiềm năng để phát triển và với sự giúp đỡ của những người này thì rất có thể nó sẽ trở thành một bước ngoặt lớn trong cuộc sống của bạn.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 20/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 5 này có vẻ không được thuận lợi với tuổi Mão cho lắm. Chuyện tình yêu của con giáp này có những điềm báo chẳng lành khi bạn và người ấy cãi vã, mâu thuẫn thường xuyên, thậm chí là chiến tranh lạnh không nói không rằng.

Công việc của người tuổi Mão hôm nay khá suôn sẻ. Dù có nhiều điều khiến bạn phải nghĩ ngợi về chuyện tình cảm nhưng không để nó làm ảnh hưởng đến công việc của mình. Bạn biết cân bằng giữa việc công và việc tư nên vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

Những ý tưởng của bạn ngày càng lớn hơn và xuất sắc hơn. Tuy nhiên để những ý tưởng đó thành hiện thực thì càng ngày càng cần đầu tư nhiều hơn. Vậy nên cho dù bạn đang ở vị trí nào đi nữa thì bạn cũng nên cố gắng lập kế hoạch kêu gọi đầu tư sớm hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 5h – 7h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Thìn hôm nay có vận tình duyên vô cùng vượng. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những chuyển biến tích cực, thuận lợi. Tuy nhiên với những người còn đang độc thân thì hãy cởi mở lòng mình hơn một chút, chớ nên suy nghĩ quá nhiều về những chuyện không vui trước đây.

Về đường công danh, sự nghiệp, tuổi Thìn cần phải hết sức thận trọng. Có lẽ con giáp này cần có người ở bên cạnh nhắc nhở, khuyên nhủ nên hạ bớt cái tối của mình xuống để không quá kiêu ngạo, chủ quan và nhìn nhận rõ khả năng của bản thân trong mọi việc.

Trong hai năm vừa qua tuổi Thìn luôn nỗ lực để giữ trái tim trong sáng, bao dung. Đôi lúc điều đó khiến bạn phải chịu thiệt đôi chút về mặt tài chính và điều đó khiến bạn khá buồn rầu, mệt mỏi nhưng bạn không bỏ cuộc. Đây là lúc để bạn lộn ngược dòng và lấy lại sự tự tin của bản thân

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019, so với người tuổi Thìn thì người tuổi Tỵ có thiên hướng phát triển hoàn toàn khác biệt. Con giáp này đạt được những bước tiến đáng trân trọng và ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp của mình. Hơn thể nữa, bạn còn có được địa vị cao, xứng đáng với công sức của mình đã bỏ ra bấy lâu nay.

Tuổi Tỵ không tránh được những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm ngày hôm nay. Bạn có thể kiên nhẫn, dành nhiều thời gian, công sức vào trong công việc nhưng trái lại không đủ bình tĩnh để lắng nghe những chia sẻ, tâm sự của người ấy. Chính vì thế mà tình cảm của hai người ngày càng trở nên xa cách hơn.

Con giáp này lúc nào cũng tìm lối thoát cho mình, thậm chí trước cả khi bước chân vào một lĩnh vực nào đó. Lần này thì có vẻ bạn vẫn chưa tìm ra lối thoát nhưng bạn lại thấy mình hào hứng với quá trình bắt tay thực hiện một dự án nào đó hơn là chỉ chăm chăm tìm đường lui như mọi lần.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp dự báo, tuổi Ngọ ngày hôm nay gặp phải trắc trở trong chuyện tình cảm. Dường như con giáp này không kiểm soát được cảm xúc của mình cho nên để những nghi ngờ và hiểm lầm ngày một lớn dần. Vì vậy mà tình cảm giữa bạn và người ấy không những không phát triển mà ngày càng giảm sút.

Tuổi Ngọ vẫn đang duy trì được sự ổn định và đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp của mình. Bạn được cấp trên đánh giá cao bởi năng lực, tư duy sáng tạo, sự linh hoạt trong mọi tình huống gặp phải. Cho nên bạn được giao nhiều trọng trách và có cơ hội thăng tiến cao hơn trong tương lai.

Đừng hi vọng rằng ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Cách duy nhất để ngày mai tốt hơn đó là bạn nỗ lực ngay từ hôm nay để khiến mọi chuyện tốt đẹp hơn. Để làm được như vậy thì bạn cần phải nghiêm túc xem xét các con số để tìm câu trả lời cho mình hoặc hỏi mọi người xung quanh để có câu trả lời đó.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019, tuổi Mùi bắt đầu ngày mới không được vui vẻ cho lắm khi những tin xấu ập đến liên tục. Con giáp này cần phải đề phòng họa từ kẻ tiêu nhân phá quấy khiến cho công việc của bản thân gặp nhiều trở ngại, khó khăn, không được như mong muốn.

Vận trình tài lộc cũng không khá hơn là mấy, không hiểu sao tiền trong túi ngày càng ít dần đi, bản thân không có cách nào để giữ lại những công sức, vất vả của mình đã làm ra. Một ngày được xem là khá đen đủi với người tuổi Mùi.

Con giáp này thích những thử thách trong cuộc sống nhưng có vẻ thử thách ngày hôm nay bạn gặp phải là điều bạn chưa từng nghĩ tới. Bạn có vẻ luôn là người nắm giữ lợi thế về mặt tài chính và đây là lần đầu tiên bạn gặp một đối thủ cân tài cân sức với mình. Cách phản ứng và tiếp cận vấn đề của bạn sẽ mang tính quyết định.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 20/6/2019 dự báo, vận trình ngày hôm nay là một ngày khá tốt đẹp và may mắn với người tuổi Thân. Bạn được quy nhân phù trợ, che chở, tiếp thêm sức mạnh trên con đường công danh, sự nghiệp của mình.

Nếu hôm nay tuổi Thân tình cờ nhận được một khoản tiền thì đừng nghĩ đó là phần thưởng cho nỗ lực của bản thân, đó chỉ là vận may từ trên trời rơi xuống. Dĩ nhiên dù thế nào đi nữa bạn vẫn cảm thấy cực kì hạnh phúc.

Bản mệnh tìm được lối đi phát triển mới phù hợp cho công việc của mình, lại được quý nhân giúp đỡ nên người tuổi Thân có thể đưa ra những quyết định đúng đắn, tránh được những sai lầm không đáng có. Tuổi Thân có nhiều cơ hội để kiếm thêm thu nhập cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 20/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu đang phải đối mặt với tình trạng Tý Dậu tương hại, có thể mang đến nhiều rắc rối trong công việc ngày hôm nay. Con giáp này cần phải chú ý nhiều hơn đến các mối quan hệ xã hội, làm ăn để tránh bị kẻ xấu lợi dung, phá hoại nhé.

Có một số đối tác làm ăn rất khó ưa và làm việc với họ chẳng dễ dàng gì. Tuy nhiên bạn nhìn thấy ở những đối tác đó tiềm năng mà người khác không nhìn thấy, vì thế khả năng bạn biến cuộc hợp tác này trở nên có lợi cho mình là rất cao. Họ xứng đáng có được sự trợ giúp của bạn trong kinh doanh bởi ở họ có những phẩm chất đáng được trân trọng.

Tuổi Dậu cũng được khuyên cần phải tập trung hơn vào công việc của mình để hạn chế những sai sót có thể xảy ra. Quá nhiều mối quan tâm có thể khiến bạn trở nên mất tập trung và ảnh hưởng đến hiệu suất, tiến độ làm việc của mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 17h – 19h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 20/6/20112 của 12 con giáp nhắc nhở, công việc người tuổi Tuất hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Con giáp này luôn tự tin vào năng lực của bản thân, dứt khoát khi đưa ra quyết định nên không bao giờ bỏ lẽ những cơ hội tốt đến với mình. Hãy cố gắng phát huy điều này nhiều hơn nữa.

Chuyện tình cảm của tuổi Tuất hôm nay có chút muộn phiền. Bạn và người ấy xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi vô cùng gay gắt để bảo vệ quan điểm khiến mọi thứ dần trở nên tồi tệ hơn. Những người còn độc thân có nhiều tâm sự không sao nói ra thành lại.

Những cám dỗ trong cuộc sống cứ giằng xé trong bạn. Một phút trước có thể bạn không muốn mạo hiểm nhưng một phút sau bạn lại muốn đánh cược tất cả. Bạn biết rằng mình có những thứ để đảm bảo nhưng bạn vẫn cảm thấy sự mất mát trong trường hợp này là không thể tránh khỏi. Có lẽ bạn cần thêm kha khá thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi hôm nay ngày 20/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 20/6/2019 của 12 con giáp, chuyện tình yêu của người tuổi Hợi vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Dường như bạn được người ấy quan tâm, chăm sóc vô cùng chu đáo khiến mọi người phải ghen tị.

Vận may tài lộc đã ghé thăm con giáp này ngày hôm nay, tạo nên một ngày tràn đầy niềm vui và trọn vẹn. Cho dù bạn làm công ăn lương thì cũng có thêm thu nhập. Đối với những người theo lĩnh vực kinh doanh, buôn bán thì hôm nay là một ngày tiền vào như nước.

Có vẻ bạn không kiên quyết với việc khuyên nhủ ai đó ăn kiêng cho lắm và cứ mỗi lần thấy họ ăn uống thả phanh là bạn lại cảm thấy tội lỗi. Tại sao lại cảm thấy như vậy? Đó là vấn đề của họ chứ có phải của bạn đâu? Đôi lúc rất khó để có thể làm ngơ trước những việc bạn muốn góp ý nhưng đó là điều nên làm.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO