Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/7: Tuổi Sửu suôn sẻ, tuổi Dần khó hòa nhập

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 20/7/2020 tuổi Dậu, tuổi Thân tương đối bình yên. Tuổi Tuất, tuổi Hợi gặp thử thách phải suy nghĩ nhiều.

 Tử vi tuổi Tý ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, Chính Ấn cho thấy người tuổi Tý phát triển tốt nếu theo đuổi con đường nghiên cứu hoặc hành chính sự nghiệp. Bạn nhận được sự tôn trọng của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng tiến trong tương lai nếu biết nắm bắt cơ hội.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm như thông minh, điềm tĩnh, không màng danh lợi thì bạn cũng cần ý thức được khuyết điểm của mình là bảo thủ và hướng nội. 

Trong ngày Thủy vượng như hôm nay, bản mệnh cần chú ý giữ gìn sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về xương khớp ở người già và dân văn phòng. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Dù vấn đề phải đối mặt có phức tạp, bạn vẫn có thể tìm ra phương án giải quyết hợp lý. 

Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được người có cùng chí hướng với mình. Đó sẽ là người hợp tác ăn ý cùng bạn, tương lai hai người có thể gặt hái được những thành quả đáng ngưỡng mộ. 

Tuy nhiên, Thổ khắc Thủy nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn, bởi có vẻ như bạn đang dành quá ít thời gian cho người ấy đấy. Dù có bận rộn đến đâu, bạn nên hiểu rằng tình cảm quý giá hơn tiền bạc nhiều.

Giờ tốt: 17h-19h 

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày 20/7/2020 của 12 con giáp người tuổi Dần quá tự tin vào bản thân nên thành ra kiêu ngạo, không chịu hòa nhập với mọi người, không muốn nghe theo ý kiến của người khác.

Bạn cần phải hiểu rằng dù mình có tài giỏi đến mấy thì chắc chắn, mình cũng không thể giải quyết được tất cả mọi chuyện trong công việc cũng như trong cuộc sống. Hãy học cách khiêm tốn và hợp tác với mọi người để cùng phát triển.

Trái lại, trong chuyện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này là người biết chăm lo cho gia đình. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, do phạm vào cục diện Tương Hình, người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu muốn góp ý với người khác, bản mệnh nên sử dụng những từ ngữ uyển chuyển, tránh việc gây tổn thương cho người nghe.

Thủy sinh Mộc, may mắn bản mệnh có một người vợ hoặc chồng rất tâm lý, luôn sẵn sàng lắng nghe tâm sự của mình. Vì vậy, bạn không nên giữ những điều khó chịu trong lòng mà nên giải tỏa ra cho tinh thần nhẹ nhõm. 

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay của 12 con giáp, nhờ có Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào làm bất cứ công việc nào. Tuy nhiên, vì bản tính “cả thèm chóng chán” nên bạn chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời chứ khó có thể kéo dài lâu. 

Muốn thành công thì một khi đã quyết tâm làm bất cứ việc gì, bạn nên cố gắng kiên trì đến cùng.

Thổ khắc Thủy, mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia không quá yên bình. Mỗi khi có vấn đề xảy ra, bạn cần bình tĩnh dành thời gian nghe nửa kia giải thích, chứ không nên dễ dàng tin theo lời bàn ra tán vào của người ngoài. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/7: Tuổi Sửu suôn sẻ, tuổi Dần khó hòa nhập

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/7: Tuổi Sửu suôn sẻ, tuổi Dần khó hòa nhập

Tử vi tuổi Tị ngày 20/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, thực Thần phù trợ cho người tuổi Tị, giúp những ai làm nghề tự do có thể nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tuy nhiên, người theo đuổi con đường sự nghiệp chưa gặp được nhiều may mắn trong ngày hôm nay, tình hình tài chính của bạn cũng không có nhiều biến động. Bản mệnh cần phải tiếp tục cố gắng hơn nữa trước khi vội nghĩ đến việc tận hưởng thành quả. 

Thủy khắc Hỏa khuyên con giáp này nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, tý Ngọ tương xung tác động đến người tuổi Ngọ, khiến bạn trở thành một người rất nóng nảy. Mỗi khi gặp mâu thuẫn, bạn khó có thể giữ bình tĩnh nên thường hay nói hoặc thực hiện hành động gây ác cảm với mọi người xung quanh.  

Trong các mối quan hệ xã giao, bản mệnh có thể nhận ra rằng có nhiều đối tượng khác giới quan tâm đến mình.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Chấp là ngày tốt cho việc khởi công, xây dựng. Vì vậy, nếu đã lên kế hoạch thực hiện những công việc trên thì bạn có thể cân nhắc để thực hiện ngay, sẽ gặp nhiều thuận lợi. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi của hôm nay cục diện Tương Hại gây ra nhiều tác động xấu cho người tuổi Mùi, đặc biệt là trong công việc. Bạn có thể vô tình đắc tội với kẻ tiểu nhân do những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ. Hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình. 

Bên cạnh đó, những quan điểm không thống nhất cũng khiến cho mối quan hệ giữa người tuổi này và người thân trở nên không mấy hòa hợp.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên đi về phía Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài Thần. Đây là hai hướng tốt giúp công việc của bạn trở nên suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều.

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp kim sinh Thủy, mối quan hệ giữa người tuổi Thân và vợ chồng mình vô cùng hòa hợp. Bạn luôn dành thời gian để thấu hiểu những suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia, nhờ thế mà đôi bên có thể thấu hiểu nhau mà không cần lên tiếng. 

Cho dù đã kết hôn hay chưa, nếu có ý định hâm nóng tình cảm đôi bên, bản mệnh có thể nhân thời điểm hiện tại để tổ chức những buổi hẹn hò lãng mạn.

Tuy nhiên, trên phương diện sự nghiệp, Thiên Quan cho thấy bạn là một người nóng nảy, dễ bị kích động. Đừng vội tin theo lời xúi giục của những kẻ xấu bụng, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cần học cách lắng nghe nhiều chiều.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/7/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày 20/7/2020 người tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc vào ngày hôm nay do bạn phải đối đầu với cục diện Tương Phá. Nếu không chú ý, rất có thể những công việc tưởng như đã thành công trong tầm tay sẽ gặp trở ngại bất ngờ. 

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư mà cần quan sát hành động của mọi người xung quanh nhiều hơn, đề phòng có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên nóng nảy, tuyệt vọng.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, bạn cũng có thể chia sẻ tâm sự với người ấy, đừng giấu mọi việc trong lòng. 

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 20/7/2020 của 12 con giáp Thổ khắc Thủy cho thấy mối quan hệ xã giao của người tuổi Tuất không được tốt đẹp ngày hôm nay. Có nhiều kẻ giả tạo, nịnh bợ đang cố gắng tiếp cận bạn để kiếm lợi ích cho mình.

Bạn cũng cần quan tâm hơn đến gia đình của mình và lắng nghe suy nghĩ của nửa kia. Không nên áp đặt những suy nghĩ của mình bắt người khác phải nghe theo, bởi chưa chắc những quan điểm của bạn đã là đúng đắn. 

Phương diện tài lộc của bản mệnh dự báo có nhiều điểm sáng. Thiên Tài cho thấy một số người còn có cơ hội phát tài dựa vào vận may.

Giờ tốt: 11h-13h 

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông Tam Hội nâng đỡ, người tuổi Hợi với bản tính thật thà, tốt bụng sẽ dễ dàng xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa.

Bản mệnh còn có cơ hội gặp gỡ được quý nhân trong ngày hôm nay. Nếu bạn còn đang mông lung với con đường trước mắt thì quý nhân sẽ giúp bạn đưa ra những hướng đi thích hợp, đồng thời có phương án giải quyết vấn đề hiện tại. 

Tuy nhiên, Thủy vượng khuyên con giáp này cần phải chú ý hơn đến tình hình sức khỏe của mình. Không nên lơ là những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể chỉ vì công việc quá bận rộn. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Dần

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO