Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/8/2020: Tuổi Thân được hỗ trợ, tuổi Dậu gặp thị phi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 20/8/2020 tuổi Thân, tuổi Sửu gặp nhiều may mắn, được giúp đỡ. Tuổi Dậu, tuổi Tuất gặp thị phi, bị phá trong ngày hôm nay

Tử vi tuổi Tý ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy cục diện Mùi Tý Tương Hại xuất hiện trong ngày hôm nay báo hiệu sẽ có nhiều chuyện đau đầu xảy đến với người tuổi Tý trong công việc. Sự cạnh tranh thiếu lành mạnh nơi công sở khiến bạn vô tình bị cuốn vào vòng xoáy tranh đoạt dù bản thân chỉ muốn yên ổn làm tốt việc của mình.

Tuy nhiên, đừng để điều đó làm ảnh hưởng đến mình. Hơn ai hết, bạn hiểu giá trị của mình và có thể làm công việc tốt nhất mà mình muốn, thay vì phải chịu bất cứ sự tác động nào hay cứ mặc kệ mọi thứ và tập trung vào con đường mình đã chọn.

Ngũ hành tương sinh mang lại mối quan hệ hài hòa cho những chú Chuột với người thân trong gia đình, nhất là chuyện tình cảm của bạn lúc này cũng đã có những diễn biến tích cực hơn trước đây rất nhiều.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân, Thìn

Tử vi tuổi Sửu ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, Mùi Sửu Tương Xung tác động không nhỏ đến vận trình trong thứ 5 này của người tuổi Sửu. Bản mệnh làm gì cũng trục trặc, bị người khác sinh sự vô cớ khiến kết quả không như ý. Dù bạn bỏ nhiều công sức, cố gắng phấn đấu bao nhiêu nhưng tới phút cuối cũng bị phá đám, thành công cốc hết. 

Ngày Thổ khí vượng, tính cách tuổi Sửu thêm phần độc đoán, theo đó quan hệ trong gia đình của con giáp này cũng không được êm đẹp như mong muốn. Hai bạn tỏ ra khá lạnh nhạt với nhau.

Bù lại, Thiên Tài báo hiệu nguồn thu phụ của những chú Trâu đang có dấu hiệu tăng lên. Đây quả là niềm an ủi đáng kể cho bạn trong thời điểm khó khăn này. Dường như khoản đầu tư trước đó của bạn nay đã thu lại lợi nhuận xứng đáng. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra rằng, Kiếp Tài là lời nhắc nhở người tuổi Dần nên cẩn trọng với túi tiền của mình. Bạn cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý kẻo cháy túi lúc nào chẳng hay nhé, nhất là khi họa phá tài đang đến rất gần bản mệnh. Có mua sắm gì thì cũng phải nhớ rằng mình kiếm tiền cực khổ thế nào nhé.

Chẳng những vậy, va chạm công sở cũng khó tránh được trong hôm nay, mâu thuẫn xuất phát từ những chuyện vặt vãnh. Vì thế, những chú Trâu phải giữ bình tĩnh mới giải quyết được những phiền nhiễu này và tìm ra con đường nhẹ nhàng cho bản thân. 

Ngày Mộc khí vượng không tốt cho sức khỏe của con giáp này. Thời tiết thay đổi thất thường khiến bạn thường thấy mệt mỏi và khó chịu trong người, ăn uống kém ngon miệng.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới Quý nhân Tam Hợp soi đường giúp người tuổi Mão có một ngày thứ 5 vô cùng hanh thông suôn sẻ, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió không có bất cứ chướng ngại nào. Nhờ sự hòa đồng và tốt tính của mình.  

Lại thêm Tỷ Kiên độ mệnh sẽ tăng thêm sự quyết đoán cho những chú Mèo. Bạn có thêm động lực để cố gắng không ngừng trong công việc. Bản mệnh trở nên dứt khoát hơn, biết những điều mình muốn là gì và tiến lên phía trước không sợ hãi.

Tuy nhiên, Mộc khí quá vượng nhắc nhở mệnh chủ cần chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe của mình, nhất là cần chú ý các bệnh về xương khớp, chớ nên vận động quá sức.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/8/2020: Tuổi Thân được hỗ trợ, tuổi Dậu gặp thị phi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 20/8/2020: Tuổi Thân được hỗ trợ, tuổi Dậu gặp thị phi

Tử vi tuổi Thìn ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tị Ngọ Tương Hội, người tuổi Thìn được Chính Tài tương trợ nên có một ngày tài lộc khởi sắc. Chỉ cần con giáp này tiếp tục chăm chỉ, cần cù làm việc, cho dù trước mắt có gặp khó khăn đến đâu, tương lai cũng nhất định nhận được sự đền bù xứng đáng.

Tuy nhiên, Thổ khí quá vượng sẽ gây bất lợi cho chuyện tình cảm của những chú Rồng, nhất là với người độc thân. Bạn muốn tìm kiếm tình yêu cho mình nhưng rồi lại thấy hoang mang, lo sợ mình sẽ bị tổn thương nên chẳng dám tiến tới mà cứ ngập ngừng mãi thôi.

Còn với các cặp đôi thì vấn đề dễ giải quyết hơn, chỉ là đôi chút bất đồng ý kiến nhưng hoàn toàn có thể hóa giải được mà không gặp phải khó khăn gì quá lớn.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 20/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Tam Hội mang đến cho người tuổi Tị một ngày may mắn với những điều tốt đẹp. Nhờ có trạng thái tinh thần tích cực, bản mệnh xây dựng được những mối quan hệ xã giao hài hòa, quý nhân tương trợ có thể giới thiệu cho bạn những cơ hội tốt hiếm có, sớm đạt được mục tiêu đã đặt ra. 

Tuy nhiên, con giáp này cũng cần phải chú ý giữ thái độ khiêm tốn, tích cực học hỏi, lắng nghe mọi người nhiều hơn, chớ nên huênh hoang, tự hào quá mức về bản thân. Tự tin tất nhiên là tốt, nhưng quá mức sẽ thành tự cao tự đại, gây ác cảm cho mọi người.

Ngày có Hỏa sinh Thổ vượng, các cặp đôi sẽ có một ngày với tình yêu dâng trào, bản mệnh và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, giảm bớt những mâu thuẫn, hiểu lầm không đáng có. Bạn cảm thấy an bình với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nhờ có sự trợ giúp của Lục Hợp, người tuổi Ngọ có thể vượt được không ít khó khăn trở ngại trong công việc bằng chính sức mình. Công việc có điềm báo khởi sắc, nhiều thành công chờ đón.

Thực Thần cũng báo hiệu về công việc làm ăn trên đà tiến triển vô cùng tốt của con giáp này, doanh thu mỗi ngày lại tăng lên, tiền bạc về túi nhiều không kể xiết, khiến bao người ngưỡng mộ. Tài lộc vượng phát tạo cơ hội để bản mệnh tính tới các kế hoạch phát triển lâu dài hơn.

Tuy nhiên, làm ăn tốt đồng nghĩa với việc con giáp này mất nhiều thời gian làm việc và có thể không đủ thời gian để nghỉ ngơi. Bản mệnh nên tìm cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để không hại tới sức khỏe cũng như không làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ cá nhân.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp người tuổi Mùi gặp được Thiên Tài nên hôm nay được giải tỏa nhiều nỗi lo về tài chính. Bản mệnh không cần quá tiết kiệm, cân đo đong đếm như trước nữa mà có thể thoải mái chi tiêu nhờ các khoản thu hiện tại đang tăng nhẹ.

Khi tiền bạc không còn là gánh nặng, con giáp này cũng có thể thoải mái theo đuổi những việc mình muốn. Bạn xông xáo và nhiệt huyết hơn, nhờ vậy kết quả thu về không tầm thường chút nào. 

Song chuyện tình cảm của những chú Dê không quá êm đẹp trong hôm nay do Thổ khí quá vượng khiến tâm tư bản mệnh khô cứng. Người độc thân nên giảm bớt những tiêu chuẩn của mình xuống và lắng nghe tiếng gọi của con tim nhé.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chính Quan đang hỗ trợ cho người tuổi Thân rất nhiều để có thể làm tốt công việc của mình và nhận được sự ngưỡng mộ của đồng nghiệp. Với tài trí và nhanh nhẹn của bản thân, không khó để con giáp này vận dụng hết lợi thế sẵn có để vượt qua khó khăn một cách nhẹ nhàng. 

Hơn nữa, những chú Khỉ còn khá kiên quyết và hết mình với mọi người. Chính vì thế bạn sẽ được cấp trên công nhận khi luôn là một con người đầy nội lực và quyết tâm trong công việc, chính tinh thần này giúp bạn có một vị thế đáng nể trong tập thể.

Trong ngày thứ 5 này, chuyện tình cảm của mệnh chủ dễ nảy sinh mâu thuẫn, đôi bên bất đồng vì nhiều lý do, con giáp này không nên gay gắt để bảo vệ ý kiến của mình kẻo sẽ tự tay phá hủy hạnh phúc bạn đang có.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Người tuổi Dậu hôm nay gặp hung tinh Thiên Quan nên bị họa thị phi đeo bám, vận trình công danh sự nghiệp gặp phải nhiều trắc trở, không thể đạt được thành công dù bản mệnh đã cố công cố sức rất nhiều.

Cũng chỉ vì bất cẩn mà con giáp này lỡ miệng đắc tội với kẻ tiểu nhân, dù chỉ là lời nói vô tình khiến cho đối phương “ghim” trong lòng, chỉ tìm thời cơ để trả thù. Bản mệnh không hề hay biết nên dễ dàng mắc bẫy. 

Nhật trụ ngũ hành tạp loạn, áp lực đè nặng lên vai gây ra những nỗi bất an chất chứa trong lòng nhưng khó có thể chia sẻ cùng ai khiến bản mệnh vô cùng mệt mỏi, đôi khi thiếu kiểm soát bản thân mà đem những điều đó trút giận lên nửa kia của mình. 

Giờ tốt: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 20/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp cục diện Mùi Tuất Tương Phá là điềm báo tử vi có họa phá tài trong ngày hôm nay, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm vào lúc này, tốt nhất bản mệnh nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi. 

Thổ khí vượng khiến bản tính khô cứng, đôi lúc bạn gây hấn với nửa kia, nhưng nhìn chung  tình cảm đôi bên vẫn khá bình ổn khi cả hai dành cho nhau sự quan tâm ở mức độ vừa phải. Tuy nhiên, tình yêu chưa thể có được cơ hội thăng hoa. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 20/8 /2020 hôm nay

Tử vi phương Đông Tam Hợp mang tới cho người tuổi Hợi cơ hội hàn gắn các rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm của mình. Sau sóng gió, tình cảm của hai bạn càng thêm phần khăng khít khi đã hiểu ra vị trí quan trọng của nửa kia đối với mình.

Chính Ấn còn mang tới cho con giáp này sự quyết tâm cao độ để theo đuổi mục tiêu của mình. Đôi khi bạn cũng nghi ngờ năng lực của chính mình, tự hỏi liệu mình có đang đi đúng đường không, nhưng hôm nay bạn đã gạt bỏ được suy nghĩ đó và tự tin hơn vào bản thân.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 2 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO