Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1/2020: tuổi Tý Vận trình tốt đẹp, tuổi Sửu gặp rắc rối nhỏ

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 21/1/2020 Tuổi Tý, tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui bất ngờ, vận trình hanh thông. Tuổi Sửu, tuổi Mùi chưa có khởi đầu tốt nhất.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1/2020: Vận trình tốt đẹp, tuổi Sửu gặp rắc rối nhỏ

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/1/2020: Vận trình tốt đẹp, tuổi Sửu gặp rắc rối nhỏ

Tử vi tuổi Tý ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, tuổi Tý vận trình tốt đẹp và nhiều khả năng tình cảm thăng hoa bất ngờ. Con giáp này dành được sự an tâm trong các mối quan hệ gia đình và cảm thấy được không khí thuận hòa và có được những quan tâm cần thiết cho nhau.

Tam Hội cục nâng đỡ nên con giáp này vẫn giữ hòa khí rất tốt với người thân của mình. Đối với tình yêu đôi lứa tương đối thăng hoa cho dù trong ngày tuổi Tý khá bao đồng nhưng vẫn có được những chia sẻ và và sự thông cảm của nửa kia, có khi còn biến thành những câu chuyện vui.

Về phương diện tài lộc, bản mệnh cũng có được những dấu hiệu khả quan h và có thể có khoản tiền bất ngờ cầm tay. Công việc thuận lợi giúp cho con giáp này có thể an tâm và dành cho mình những khoảng thời gian nghỉ ngơi lý tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu có thể gặp một chút rắc rối nhỏ dù không đáng kể và chẳng gây ra thiệt hại gì thế nhưng tâm trạng cũng không được vui. Đôi khi cảm giác bực tức khiến cho con giáp này dễ nổi nóng vì thấy hãy tiết chế và kiểm soát bản thân tốt hơn.

Đường tình duyện khá thuận hòa và bản mệnh có được sự tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ của mình. Bởi thế dù cho có những đặt điều nhưng tuổi Sửu hoàn toàn có được một tâm lý thoải mái với vấn đề này.

Thay vì ra ngoài vui vẻ cùng hội bạn thân như mọi khi, tận hưởng thời gian ở một mình sẽ là lựa chọn sáng suốt cho tuổi Sửu ngay lúc này. Đây khoảng thời gian để tìm hiểu về bản thân mình hơn. Tam hợp mang lại chỗ dựa tinh thần cho con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần có thể nhận được những ưu ái của các đồng nghiệp, cấp trên nên con giáp này cảm thấy rất hào hứng. Sự vui vẻ cũng giúp cho bản mệnh có được những mối quan hệ tốt và đặc biệt tạo nên tảng để thay đổi vận trình.

Ngày Dần Hợi tương phá nên vận trình tình cảm chẳng có được những thuận lợi như mong muốn. Nếu tuổi Dần cứ mặc cho hoàn cảnh tác động và đẩy con giáp này ra xa mối quan hệ với mọi người xung quanh thì bản mệnh sẽ phải hối hận.

Những người độc thân trong chuyện tình yêu còn khá lận đận, người con giáp này tưởng phù hợp nhưng thực tế lại sẽ cần sự cần nhắc thực sự trước khi có ý định lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 21/1/2020 tuổi Mão đón nhận nhiều cát lành, vận trình khá hanh thông. Có lẽ con giáp này có tài lộc vô cùng tốt và hoàn toàn có thể có các cơ hội để thay đổi lịch trình của mình. Công việc với bản mệnh chính là trách nhiệm và niềm vui cho nên khi làm có đôi chút ngẫu hứng.

Tình hình tài chính khá vượng tuy nhiên một khoản ngoài dự định có thể ghé thăm con giáp này. Hãy nhớ chi tiêu đúng mức để tiết kiệm cho kế hoạch sắp tới. Tuổi Mão không muốn tốn thời gian vô ích, đang có xu hướng thiết lập các mối quan hệ lành mạnh chứ không đơn thuần trêu chọc, tán gẫu.

Ngày Mão Hợi tam hợp nên chắc chắn bạn có thể tỏ ra khá hào hứng với chuyện yêu đương hay những kế hoạch hâm nóng tình cảm. Với người độc thân đừng ngạc nhiên nếu như có ai bó bày tỏ cảm tình của họ với mình. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, đầy khởi sắc về con đường sự nghiệp đang chờ đón những người tuổi Thìn đang làm việc tự do, không phải đi làm hành chính. Hãy thoát khỏi thời kỳ trì hoản của bản mệnh bấy lâu và chuẩn bị chu đáo mọi thứ về mặt công việc trong thời gian tới.

Đường tài lộc nhiều khả năng có dấu hiệu đáng mừng khi những sự cố gắng của tuổi Thìn thời gian qua được ghi nhận và đây cũng chính là thời điểm con giáp này nên lên kế hoạch tiếp theo của mình trong việc kiếm và tiêu tiền.

Tuy nhiên, bản mệnh không được hài lòng về chuyện tình cảm, cảm giác cô đơn chiếm hữu trái tim nhưng lại được bàn tay che chở của gia đình nên phần nào nó sẽ sớm trôi đi. Tình yêu không thể đến nếu như tuổi Thìn không cởi mở lòng mình ra hơn. Đừng để những suy nghĩ tiêu cực khiến mình bỏ lỡ hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 20/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tài vận của tuổi Tỵ khá tốt. Tài lộc có thể gặp được vận may mắn bất ngờ, con giáp này cảm thấy đây là món quà tốt nhất trong ngày và giúp mình vượt qua những áp lực, lo lắng chuyện tiền bạc trong thời gian trước.

Trong ngày nhờ có quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp cũng gặp nhiều thuận lợi nên có thể xem đây là một ngày tốt lành của bản mệnh. Tuổi Tỵ đừng do dự khi có cơ hội đầu tư bởi những điều kiện thuận lợi cũng như kiến thức chuyên môn đầy đủ có thể giúp con giáp này đưa ra quyết định sáng suốt ngay lúc này.

Về phương diện tình cảm không tốt do bị ảnh hưởng bởi cục diện lục xung cho nên cảm giác tẻ nhạt khá rõ trong cảm xúc của bản mệnh. Tuổi Tỵ không tìm được niềm vui và sự mới mẻ trong mối quan hệ hiện tại vì thế có đôi chút tâm lý buông xuôi

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày vô cùng khởi phát. Con giáp có được những tin vui khi tiền thưởng mà bản thân chưa ngờ tới đổ về thì đây cũng là lúc chi tiêu rủng rỉnh nhất.

Ngoài ra, con giáp này sẽ cần tập trung hoàn thành kế hoạch công việc của mình nữa. Dù tất cả kế hoạch đều đã được tuổi Ngọ kiểm soát nhưng những tình huống bất nhờ xảy ra có thể khiến cho bản mệnh trở tay không kịp trong thời gian tới.

Những ngày cuối năm, con giáp này cảm thấy hào hứng trong việc muốn thay đổi bản thân hơn. Chủ đề của các cuộc nói chuyện đang xoay quanh những dự định trong năm 2020, tuổi Ngọ cũng không quên đặt ra những mục tiêu, dự định muốn thực hiện của mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể chưa có được khởi đầu tốt nhất. Nhiều khả năng bản mệnh sẽ gặp những rắc rối về chuyện hợp tác, giấy tờ và nó tiêu tốn khá nhiều thời gian để giải quyết.

Một chút sự hối tiếc có thể khiến cho bản mệnh cảm thấy phiền lòng và có chút thiếu tập trung trong công việc. Con giáp này vốn là người có thực lực nhưng có lẽ đang thiếu đi sự chủ động, tự tin nên trong ngày mới này tuổi Mùi sẽ khó có được những cơ hội tốt và vận trình sự nghiệp như ý.

May mắn là ngày Hợi Mùi tam hợp nên đường tình duyên thuận chèo đưa đẩy. Người độc thân có thể tìm thấy một đối tượng đáng để mình tham gia vào cuộc chinh phục ái tình sau một thời gian mất cảm giác yêu đương. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 20/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân sẽ có những thay đổi đáng kể trong sự nghiệp. Sự bận rộn bấy lâu nay của bản mệnh đã bắt đầu cho thấy kết quả khả quan. Con giáp này đang bị cuốn vào guồng quay của công việc nhưng nhờ sự say mê này mà có được những ghi nhận tốt từ cấp trên.

Có thể thời gian tới vận may tài lộc sẽ đến, đừng quá lo lắng. Tuy nhiên trong việc hợp tác bản mệnh nên cố gắng chia sẻ thay vì cố chấp, nghi ngờ bởi điều này sẽ khiến tuổi Thân từ bỏ đi những sự giúp đỡ hữu ích đáng tiếc.

Thân Hợi tương hại cho thấy có nhiều mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân xung khắc khó hóa giải. Các cặp vợ chồng đồng sàng dị mộng, không tìm được tiếng nói chung. Nếu trong lúc này chưa nói chuyện được với nhau thì để thời điểm khác thích hợp hơn, nhưng đừng để mâu thuẫn, hiểu lầm quá lâu.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng khá dồi dào. Tinh thần của con giáp này vô cùng phấn chấn giúp đẩy nhanh các kế hoạch một cách tối đa. Tuy nhiên cũng không thể thiếu đi sự tôn trọng những góp ý của mọi người.

Nhờ cát tinh che chở, con giáp này được bộc lộ hết tài năng của mình. Thay vì để những lời nhận xét của người khác khiến mình cảm thấy nản chí thì hãy tiếp tục phát huy thế mạnh. 

Con giáp này cũng tràn đầy sức sống để ngoài công việc thì còn dành cho gia đình của mình sự quan tâm lớn hơn thường ngày. Những buổi vui chơi hay các kế hoạch được thực hiện khiến các thành viên không chỉ có thời gian bên nhau mà còn là sự gần gũi và chia sẻ các vấn đề cuộc sống hàng ngày, tuy nhẹ nhàng nhưng cũng đầy cảm xúc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Ba ngày 21/1/2020 của 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Tuất tương đối ổn định, con giáp này đang có những bước chuyển biến tích cực và hoàn toàn thỏa mãn với công việc hiện tại. Nếu như bản mệnh có được những thông tin mới hãy cố gắng xử lý và tính toán thật kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Trong ngày con giáp này đang có được những vận trình thuận lợi không chỉ là công việc mà có thể là may mắn về tài lộc khi mà quý nhân xuất hiện nâng đỡ. Tuổi Tuất có thể có được tín hiệu tốt về nguồn thu nhập nhưng nhớ nhiên chia sẻ sự biết ơn tới những người đã thực sự vô tư giúp đỡ mình.

Chuyện tình cảm tương đối hanh thông, thuận lợi, nhiều dấu hiệu cho thấy người độc thân có thể tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài. Đây cũng là thời điểm tốt để cho con giáp này đang có dự định khởi động một điều gì mới mẻ, khơi dậy cảm xúc yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi có một chút chủ quan trong công việc hay nói đúng hơn là con giáp này cảm thấy thỏa mãn với những gì mình đang có. Do đó dù dự đoán có khá nhiều cơ hội nhưng dễ bị bỏ qua.

Vận trình tài chính ổn định thế nhưng con giáp này đã bỏ lỡ một vài cơ hội làm ăn tốt. Hơn nữa, bản mệnh còn dễ có những quyết định sai lầm. Rất khó loại bỏ yếu tố cảm xúc nhưng tuổi Hợi hãy học cách kiềm chế bớt những ý định bốc đồng hay cố chấp của bản thân.

Về phương diện tình cảm, con giáp này nên nhìn nhận lại các mối quan hệ của mình một cách nghiêm túc, đừng cố gắng trốn tránh mà nên có những quyết định giúp đôi bên thoải mái với những lựa chọn của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO