Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/10: Tuổi Tuất không cần lo lắng. Tuổi Dậu tâm trạng buồn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/10: Tuổi Tuất, tuổi Thân có một ngày an ổn, không cần lo lắng nhiều. Tuổi Dậu, tuổi Ngọ tâm trạng không tốt, nhiều vướng mắc.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, của 12 con giáp, gặp phải cục diện Tý Dậu Tương Phá, người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này khó tránh khỏi rắc rối khi những chuyện tranh chấp mâu thuẫn vẫn chưa đi đến hồi kết.  

Lại thêm Thiên Quan ngáng trở, kẻ tiểu nhân liên tục hoành hành, gây ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình sự nghiệp của bản mệnh. Trong thời điểm này, bạn cần giữ cho mình một cái đầu lạnh khi đứng trước mọi tình huống sự việc.

May mắn ngũ hành Kim sinh Thủy báo hiệu sức khỏe của bạn có dấu hiệu cải thiện khá tích cực. Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý đã giúp bạn nhanh chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại được nguồn năng lượng đã hao tổn trước đó.  

Giờ tốt: 3h đến 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, nhận thấy, người tuổi Sửu sẽ gặp khá nhiều thuận lợi trong ngày Sửu Dậu Bán Hợp này. Công việc của bản mệnh đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.  

Không những vậy, các mối quan hệ xã giao hài hòa còn mang đến cho con giáp này cơ hội hợp tác, ký kết hợp đồng đầu tư đầy triển vọng.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể tìm được một nửa phù hợp với mình thông qua những buổi họp mặt, giới thiệu bạn bè. Chỉ cần bạn mở lòng mình, đón nhận tình cảm của đối phương, hạnh phúc sẽ tìm đến bạn sớm thôi. 

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 21/10 hôm nay

Tử vi ngày 21/10 của 12 con giáp Chính Ấn xuất hiện nâng bước vận trình của người người Dần trong ngày hôm nay. Mọi việc qua tay bạn đều được hoàn thành một cách nhanh chóng, gọn gàng, nhờ thế mà bạn nhận được những đánh giá vô cùng tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên.  

Tuy nhiên, Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày càng căng thẳng hơn sau những hiểu lầm, những cuộc chiến tranh lạnh kéo dài suốt những ngày vừa qua.  

Cả hai nên nghiêm túc suy nghĩ về tương lai của cả hai, đừng để quãng thời gian thanh xuân quý báu đang trôi qua một cách lãng phí như thế. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 21/10 hôm nay

Tử vi ngày mới cục diện Mão Dậu Tương Xung cảnh báo những mâu thuẫn căng thẳng trong các mối quan hệ xã giao của người tuổi Mão có thể là nguyên nhân khiến những suy tính trong công việc của bạn bị đổ bể bất ngờ.

May mắn có Thiên Ấn trợ mệnh nên vận trình công việc của con giáp này mới không có nhiều biến động như vậy. Với tài trí và sự nhạy bén của mình, bạn có thể xử lý các vấn đề phát sinh một cách nhanh gọn nhất.

Ngũ hành Kim Mộc xung khắc, sức khỏe của con giáp này có thể bị ảnh hưởng ít nhiều. Bản mệnh nên chú ý giữ gìn sức khỏe, chăm chỉ tập luyện để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, đề phòng các bệnh về đường hô hấp trong những ngày thời tiết thay đổi như thế này. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nhờ sự giúp sức của Nhị Hợp, công việc của người tuổi Thìn trở nên thuận lợi hơn nhiều so với thời gian trước đó. Những kế hoạch dự án của bạn nhận được sự đánh giá cao, lại thêm cơ hội hợp tác làm ăn với những đối tác đáng tin cậy sẽ giúp con giáp này bứt phá trên chặng đường tiến tới thành công của mình.  

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thương Quan là lời cảnh báo bạn cần phải hết sức thận trọng trong từng quyết định của mình, đừng vì nóng vội hay bị kích động mà liều lĩnh dấn thân, để rồi mọi thứ nhanh chóng sụp đổ ngay trước mắt bạn.  

Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa cho mình trong ngày Thổ Kim tương sinh như hôm nay.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 21/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, có quý nhân Tam Hợp ở bên trợ mệnh, người tuổi Tị chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về con đường tiến thân của mình nữa. Công việc trên đà thuận lợi, sự nghiệp phát triển vượt bậc là những điều bạn sẽ sớm được trải nghiệm trong thời gian tới.  

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của con giáp này lại chẳng được như đợi của bạn khi có Kiếp Tài giáng mệnh. Chỉ cần một sơ suất nhỏ, bạn có thể để tiền bạc rơi khỏi tay ngay tức khắc. 

Lại thêm ngũ hành Hỏa khắc Kim, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng rơi vào cảnh bế tắc hết lần này đến lần khác. Đã đến lúc cả hai cần phải xác định rõ tình cảm dành cho nhau để có thể đưa ra quyết định tiếp tục hay dừng lại, trước khi mọi thứ trở nên muộn màng hơn.

Giờ tốt: 17h đến 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp chịu ảnh hưởng của cục diện Tứ hành xung, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Ngọ nảy sinh nhiều vướng mắc. Những mâu thuẫn cứ ngày một lớn lên, trong khi cả hai không ai chịu nhường ai, những vết rạn nứt cứ rõ hơn lên từng ngày. 

Bản mệnh cũng vì mối bận tâm này mà công việc thiếu tập trung, khó có thể đạt được thành quả như mong muốn.  

Lại thêm sự xuất hiện của Tỷ Kiên càng khiến cho người tuổi Ngọ trở nên xao lãng hơn. Hãy tránh xa những chuyện tranh lợi đoạt tài nếu không muốn các mối quan hệ trở nên phức tạp và bất lợi hơn cho bạn.  

Hỏa Kim xung khắc, tinh thần mệt mỏi áp lực có thể là nguyên nhân chính dẫn đến sức khỏe của bạn bị sụt giảm đi ít nhiều. 

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/10: Tuổi Tuất không cần lo lắng. Tuổi Dậu tâm trạng buồn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/10: Tuổi Tuất không cần lo lắng. Tuổi Dậu tâm trạng buồn

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 21/10 của 12 con giáp, Thực Thần ghé thăm sẽ mang đến cho người tuổi Mùi không ít tin vui về tiền bạc. Đặc biệt tốt với những ai đang làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán, những cơ hội phát tài lớn nhỏ sẽ đến với bạn trong ngày này.  

Người tuổi Mùi sẽ có một ngày ấm áp và hạnh phúc bên những người mình yêu thương trong ngày Thổ sinh Kim như hôm nay.

Xem ngày tốt xấu theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên thực hiện các việc như khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. 

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 21/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cục diện Dậu Thân Tương Hội giúp sức rất nhiều cho người tuổi Thân trong ngày này. Cũng nhờ vậy mà con đường thăng tiến của bạn mới trở nên sáng tỏ như vậy.  

Có Chính Tài ở bên, các nguồn thu nhập chính của con giáp này khá ổn định. Nếu bạn thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ thì sau này bạn sẽ chẳng khi nào phải lo túng thiếu nữa.

Ngày Kim khí quá vượng, sức khỏe của con giáp này khó có thể duy trì được. Thay vào đó khi chịu các tác nhân ở bên ngoài, bạn cũng dễ mắc bệnh về dạ dày, đường ruột, hệ tiêu hóa trục trặc, các chứng bệnh về da, ngón tay hay khoang miệng cũng dễ gặp phải.

Giờ tốt: 23h đến 1h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 21/10 chịu ảnh hưởng của cục diện Dậu Dậu Tự Hình, tinh thần của người tuổi Dậu xuống dốc trầm trọng. Những trăn trở chẳng thể chia sẻ cùng ai khiến những buồn bực, chán nán, thất vọng cứ ngày một nhiều hơn.

May mắn có Thiên Tài ghé thăm nên vận trình tài lộc của con giáp này mới ngày một thăng hoa hơn. Những khoản tiền từ nghề phụ, hay những khoản thưởng bất ngờ sẽ đổ về túi bạn

Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Vì vậy bản mệnh không nên va chạm, mổ xẻ và châm chích vào vị trí này trong ngày này.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, có quý nhân Tam Hội giúp sức, người tuổi Tuất chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề phát sinh nữa. Đôi bên cùng chung tay vượt qua những chướng ngại vật, những thử thách để rồi chớp lấy cơ hội để có thể tỏa sáng một cách rực rỡ nhất. 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Thương Quan sẽ khiến bạn phải dè chừng đôi chút trong từng quyết định của mình. 

Mối quan hệ giữa các cặp đôi dần trở nên thắm thiết hơn trong ngày Kim Thổ tương sinh này. Cả hai dù bận rộn những vẫn luôn dành cho những sự quan tâm chăm sóc dù là nhỏ bé nhất.

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/10 hôm nay

Tử vi cho biết Chính Quan độ mệnh, người tuổi Hợi không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc trong ngày hôm nay nữa. Với bản lĩnh của mình, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. 

Tinh thần làm việc chăm chỉ và đầy trách nhiệm của bạn đã ghi điểm trong mắt những người làm lãnh đạo.

Ngũ hành Thủy Kim tương sinh, những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đã dần được xóa bỏ. Những cuộc trò chuyện chân thành và thẳng thắn chính là chìa khóa giúp cả hai dần hiểu cho nhau hơn.

Giờ tốt: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO