Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Thân tình cảm ổn định, tuổi Tuất dễ tranh đấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11 tuổi Thân, tuổi Dậu chuyện tình cảm ổn định, vui vẻ hạnh phúc. Tuổi Tuất, tuổi Sửu có điềm bị phá hoại, dễ gặp tiểu nhân.

Tử vi tuổi Tý ngày 21/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, người tuổi Tý đang được Tam Hợp che chở trong ngày thứ 7 này. Cát thần này xuất hiện cũng là lúc thần tình yêu đang đến gõ cửa nhà bạn.

Cũng trong hôm nay, nhờ Chính Tài mà những nỗ lực về tiền bạc của những chú Chuột từ trước đó đã được đền đáp xứng đáng. Bạn có thể dùng tiền mua món đồ yêu thích từ lâu, tuy nhiên, với tài chính, bạn không thể chủ quan, cần lập ngân sách cụ thể cho từng công việc của mình nhé. 

Thủy Thổ tương xung cho thấy sức khỏe của bản mệnh gặp phải một số vấn đề bất ổn, đó là lý do gần đây bạn hay mất ngủ hoặc giấc ngủ chập chờn, khó yên. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Thìn Sửu Tương Phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của người tuổi Sửu trục trặc không được như ý. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân lúc nào chẳng hay.

Kiếp Tài còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với con giáp này. Bản mệnh nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời đường mật, bạn có thể bị lừa gạt đó.

Hôm nay, mối quan hệ giữa bạn với người ấy cũng xuống cấp vì quá mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 21/11 hôm nay

Tử vi ngày 21/11 của 12 con giáp người tuổi Dần cần phải cẩn trọng lời ăn tiếng nói, chớ vui quá mà nói lời thiếu suy nghĩ. Hung thần Thiên Quan đang rình rập, báo hiệu họa thị phi đeo bám con giáp này trong ngày hôm nay.

Có thể những điều bạn nói hoàn toàn không có ý xấu nhưng vào tai kẻ tiểu nhân lòng dạ hẹp hòi thì mọi chuyện lại khác. Bản mệnh có thể sẽ phải hối hận vì nghĩ mọi người đều vô tư và thoải mái như mình nên không đề phòng bất cứ ai, tới khi tai họa ập tới mới tỉnh ra thì đã muộn.

Mộc khắc Thổ còn cho thấy người tuổi Dần gặp phải khó khăn trong chuyện tình cảm. Hai người thiếu sự chia sẻ với nhau những chuyện gặp phải, những vấn đề đang tồn tại nên khó lòng thông cảm được với những lúc không sắp xếp được tình cảm và cuộc sống.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tị

Tử vi tuổi Mão ngày 21/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, người tuổi Mão trở nên dễ nóng nảy, cáu gắt hơn thường ngày do chịu ảnh hưởng của cục diện Thìn Mão Tương Hại. Bản mệnh cảm thấy không hài lòng khi bao công sức của mình bỏ ra cuối cùng chẳng thu về được thành quả gì cả. 

Không kiểm soát được cảm xúc, bạn dễ nóng giận vô cớ do cảm thấy bản thân không được người khác tin tưởng. Sự nóng vội, cáu kỉnh, không biết cách ăn nói rõ ràng chỉ khiến bạn nhận lại càng nhiều phản đối của mọi người.

Ngũ hành tương xung, vận trình tình cảm lại không được tốt, tuy không nhàm chán đến mức phải nói lời chia tay nhưng cũng không thể phát triển sâu đậm thêm.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp thấy báo hiệu công việc của người tuổi Thìn có thể vấp phải không ít trục trặc trong hôm nay do mâu thuẫn, bất đồng quan điểm liên quan tới lợi ích cá nhân. 

Tỷ Kiên còn nhắc nhở con giáp này cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân ngay bên cạnh. Bề ngoài người này tỏ ra thân thiện, khéo léo nhưng bên trong lại ủ mưu tính kế, tìm mọi cách để hãm hại và hạ bệ bạn trước mặt người khác.

Chuyện tình cảm trong ngày không có khởi sắc, đào hoa ảm đạm càng khiến những chú Rồng mất niềm tin vào tình yêu. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 21/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, thứ 7 ngày 21/11/2020 của người tuổi Tị giúp cho công việc của bản mệnh có khởi sắc khá rõ rệt. Bạn được cấp trên tin tưởng trao cơ hội để thể hiện bản thân.

Tuy nhiên, dù có đang đạt được thành công tích cực, bạn cũng không nên tự phụ quá, những khó khăn phía trước còn rất nhiều và bạn cần sự tập trung để tránh đi lạc hướng.

Hỏa sinh Thổ cho thấy vận trình tình cảm của những chú Rắn đang có dấu hiệu phục hồi và khởi sắc. Hai người cảm thấy gắn kết với nhau hơn sau những cuộc cãi vã vì chưa thực sự hiểu nhau trước đó, thật may mắn vì hai bạn đã quyết định trao đổi thẳng thắn với nhau nên vấn đề được giải quyết rất nhanh.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Ngọ có thêm sự tự tin để quyết tâm và nỗ lực chứng minh con đường mình lựa chọn là đúng đắn. Hãy tận dụng những thách thức hiện tại như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến, rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.  

Ngũ hành tương sinh giúp phương diện tình cảm của những chú Ngựa có nhiều điểm sáng. Mọi mâu thuẫn tồn đọng trước đó được xử lí ổn thỏa.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của phòng thai phụ, giường nằm ngủ và phòng vệ sinh. Do đó, không nên lui tới, di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi này

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Thân tình cảm ổn định, tuổi Tuất dễ tranh đấu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/11: Tuổi Thân tình cảm ổn định, tuổi Tuất dễ tranh đấu

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 21/11 của 12 con giáp, Kiếp Tài là hung thần khiến cho người tuổi Mùi phải điêu đứng vì chuyện tiền bạc. Con giáp này có những quyết định vội vàng mà không nghĩ xem mình làm như thế có đúng không, một phút sơ sẩy là mất tiền như chơi.

Trước khi đổ tiền đầu tư hay mua sắm bất cứ thứ gì cũng cần phải hiểu rõ về nó. Đừng chỉ nghe người khác tán thưởng như rót mật vào tai mà cho rằng nó phù hợp với mình, tới lúc té ngã rồi cũng chỉ đành một mình ôm hận.

Thổ khí vượng khiến con giáp này cảm thấy bí bách trong người, tâm trạng sụt giảm, không có hứng thú làm bất cứ thứ gì.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thân ngày 21/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp vận trình tình cảm của con giáp tuổi Thân trong hôm nay rất ổn định, bạn không phải lo lắng về điều gì hết. Tuy có lúc vợ chồng tranh cãi to tiếng nhưng mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, tình cảm ngày thêm gắn bó.

Cũng trong thứ 7 này, những chú Khỉ có cơ hội tài lộc rất rõ ràng nhờ Thực Thần phát huy sức mạnh. Người làm công ăn lương, công chức nhà nước hài lòng với mức thu nhập ổn định.

Hôm nay là ngày 21/11/2020, tức ngày 7 âm lịch. Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày này nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 21/11 Lục Hợp xuất hiện trong ngày thứ 7 này mang tới cho người tuổi Dậu những niềm vui khi công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn khá. Tin tốt dành cho bạn chính là các quyết định của bạn trong thời gian qua đều đang đi đúng quỹ đạo của nó.

Tuy nhiên, hành trình trước mắt vẫn còn rất dài. Lại thêm Thương Quan chiếu mệnh nên bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc. 

Ngũ hành Thổ sinh Kim nên đường tình duyên của những chú Gà có phần khởi sắc hơn. Bản mệnh hạnh phúc khi được người ấy hiểu và thông cảm cho những vất vả hiện tại của mình.

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Thìn Tuất Tương Xung báo hiệu điềm tranh đấu, cãi vã trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm. Bản mệnh vốn sống theo phương châm “dĩ hòa vi quý”, không muốn gây sự hay xen vào chuyện của ai, nhưng vì hoàn cảnh xô đẩy, liên tục vướng phải những rắc rối không đâu.

Còn trong chuyện tình cảm, nhiều rào cản khiến tình cảm lứa đôi căng thẳng. Thời gian bên nhau không nhiều, đã thế hai bạn lại còn giận hờn, cãi vã vì những chuyện không đáng.

Tỷ Kiên còn nhắc nhở bản mệnh cần chú ý lời ăn tiếng nói kẻo vợ chồng lục đục phát ngôn những câu chữ quá phận ảnh hưởng tới con cái. Điều gì nên nói thì nói, không nên nói thì tạm thời cho qua, tới khi bình tĩnh hơn hẵng giải quyết, thẳng thắn không đúng lúc chỉ gây thêm rắc rối mà thôi.

Giờ tốt: 3h-5h 

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/11 hôm nay

Tử vi cho biết Thủy sinh Mộc, vận trình tài lộc của người tuổi Hợi có cơ hội vụt sáng. Làm ăn, kinh doanh có lãi, kí được hợp đồng giá trị kinh tế cao, làm tới đâu nhìn thấy lợi nhuận tới đó, nếu làm công ăn lương được sếp khen thưởng, đồng nghiệp tặng quà.

Tài chính ổn định giúp bạn có nền tảng vững chãi để thực hiện kế hoạch ấp ủ đã lâu. Đừng nên chần chừ thêm nữa, bởi tiền mà không được sử dụng đúng mục đích ngay thì rất đễ khiến con người nảy lòng tham và tiêu vào những việc không cần thiết.

Thổ - Thủy xung khắc khiến vận trình tình cảm không được thuận lợi, đôi lứa yêu nhau hờn dỗi, mâu thuẫn còn vợ chồng bất đồng quan điểm, cãi vã là chuyện khó tránh. Người độc thân không khỏi chạnh lòng vì tình cảm đơn phương vô vọng.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO