Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/2/2020: Tuổi Hợi dễ mệt mỏi, tuổi Thìn êm đẹp

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 21/2/2020 tuổi Hợi, tuổi Ngọ dễ mệt mỏi, dễ trở nên cáu gắt trong mọi việc. Tuổi Thìn, tuổi Tỵ có một ngày êm đẹp và gặp nhiều may mắn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/2/2020: Tuổi Hợi dễ mệt mỏi, tuổi Thìn êm đẹp

Tử vi 12 con giáp hôm nay 21/2/2020: Tuổi Hợi dễ mệt mỏi, tuổi Thìn êm đẹp

Tử vi tuổi Tý ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý sẽ có một ngày khá vất vả vì công việc dồn tới một lúc, nhiều hạng mục vẫn chưa hoàn thành theo đúng tiến độ. Một phần là do bản mệnh gặp ngay tương xung nên có thể mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp khiến mọi việc càng trì trệ. 

Ngoài ra trong ngày thứ Sáu con giáp này cũng không biết kiềm chế lời nói, chưa tiết chế được thái độ khi giao tiếp với đồng nghiệp. Tuổi Tý cố làm nhanh chóng cho xong việc nên khiến mọi người không vui.

Lời khuyên dành cho tuổi Tý trong ngày hôm nay là nên giữ tâm tính bình hòa thì mọi việc sẽ thông thuận, không nên nóng nảy sẽ càng tồi tệ thêm. Bản mệnh có thể nghe một số bản nhạc vui vẻ, suy nghĩ tích cực thì sẽ có thời gian để giải quyết các vấn đề một cách hợp lý. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tý

Tử vi tuổi Sửu ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Sáu ngày 21/2/2020 hôm nay, công việc của tuổi Sửu khá ổn định nên bản mệnh đã thu được những thành công đầu tiên trong năm mới. Tuy nhiên, tham vọng không chỉ dừng lại ở đó nên con giáp này sẽ vẫn tiếp tục tiến tới mục tiêu xa hơn. 

Hôm nay ngũ hành tương sinh, vận trình tình cảm của tuổi Sửu hài hòa, biết tạo mối quan hệ thân thiết với mọi người, giữ tinh thần tích cực, vui vẻ nên dù có nhiều chuyện không theo ý muốn nhưng vẫn hài lòng.

Người độc thân sẽ có thể thay đổi tình trạng của mình bằng cách thay đổi phong cách ăn mặc, hay thêm lọ hoa tươi trong phòng ngủ để kích thích đào hoa. Với những người đã có đôi có cặp thì có thể vì đào hoa vượng mà vướng phải chuyện thị phi. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần gặp tam hợp nên sự nghiệp tốt đẹp, có nhiều cơ hội để thăng tiến. Mặc dù công việc khá hiệu quả nhưng con giáp này vẫn giữ được thái độ cầu tiến, nhiệt tình, chiếm được sự ưu ái của cấp trên.

Vận đào hoa của tuổi Dần trong ngày thứ Sáu này khá vượng, bản mệnh hãy tích cực tham gia vào các hoạt động tập thể, cộng đồng để gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái.

Do ngũ hành bản mệnh tiêu hao nên sức khỏe của tuổi Dần trong ngày thứ Sáu này có dấu hiệu đi xuống, đặc biệt chức năng gan không tốt. Để hạn chế những điều tiêu cực, bản mệnh nên ăn nhiều rau xanh, trái cây và những thứ tốt cho sức khỏe của chính mình. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Ngọ

Tử vi tuổi Mão ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Sáu ngày 21/2/2020 hôm nay, tính khí của tuổi Mão nóng này hơn thường lệ. Bản mệnh có thể tức giận vô cớ, mất kiểm soát về hành vi và lời nói từ đó gây ra những rắc rối không đáng có.

Mặc dù có tài năng nhưng thái độ tiêu cực của tuổi Mão khiến mọi người không muốn hợp tác cùng. Nếu bản mệnh cứ giữ tính khí vậy thì chẳng mấy chốc sẽ bị loại khỏi tập thể, con giáp này cần nhận ra khuyết điểm của mình và thay đổi càng nhanh càng tốt. 

Trong ngày thứ Sáu này tuổi Mão đối mặt với khó khăn do ảnh hưởng của Kiếp Tài. Đây cũng không phải ngày thích hợp cho sự mạo hiểm về tài chính, hoặc có ý đầu tư vào một lĩnh vực mới nào đó mà mình chưa thực sự nắm bắt được thông tin chính xác.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn dễ nổi nóng, hôm nay, đường tình duyên của tuổi Thìn vô cùng êm đẹp. Không chỉ tình yêu, mà các mối quan hệ tình bạn và tình thân cũng có nhiều điểm tích cực.

Về phương diện tài lộc trong ngày mới này cũng khá tốt, bản mệnh làm gì cũng có kết quả khả quan. Con giáp này hãy tiến hành những kế hoạch kinh doanh hoặc đầu tư mà mình đã có dự định từ lâu.

Vấn đề tuổi Thìn cần lưu ý trong ngày hôm nay đó là sức khỏe, con giáp này dễ bị đau bụng do ăn đồ không hợp vệ sinh. Đường tiêu hóa và dạ dày hoạt động không tốt càng khiến tình hình ngày càng tệ hơn, vì thế bản mệnh nên quan tâm hơn tới chế độ ăn uống của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tý

Tử vi tuổi Tị ngày 21/2/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ vừa thông minh, hiếu học lại là người trọng lễ nghĩa nên thường được cấp trên ưu ái, tạo điều kiện tốt, cất nhắc lên vị trí cao hơn. Tuy nhiên, đừng vội vì thế mà ỷ lại, nếu những người khác cần cù chăm chỉ sẽ chẳng mấy chốc mà vượt qua. 

Tuổi Tỵ trong ngày thứ Sáu này gặp nhiều may mắn trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Thế nhưng, thời gian qua đã vất vả khá nhiều rồi, điều quan trọng nhất nên lưu tâm trong lúc này chính là vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, trong ngày hôm nay tuổi Tỵ cũng nên quan tâm đến người thân, nếu ở xa thì nên chủ động gọi điện hỏi thăm trò chuyện để tình cảm ngày càng gắn bó. Mặc dù thời gian không nhiều nhưng nếu có lòng thì con giáp này hoàn toàn có thể làm được. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Ngọ ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ vốn đã hiếu thắng nay lại càng kiêu ngạo và khó chịu hơn trong ngày tự hình. Bản mệnh luôn muốn làm mọi việc theo ý kiến của mình mà không màng tới thái độ của người khác. 

Cũng vì vậy mà các mối quan hệ của tuổi Ngọ kém hài hòa, chỉ cần nghe một lời chỉ trích hay đả kích thì bản mệnh sẽ rất khó chịu và trở nên cáu gắt. 

Phần nhiều là do tuổi Ngọ không kìm chế được cảm xúc cá nhân của mình và cách cư xử tiêu cực nên mới nhận phải những phản ứng không tốt như vậy. Có lẽ con giáp này cần bình tâm lại, thay đổi cách nhìn nhận và mở rộng tầm nhìn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp, hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi khá tốt, bản mệnh làm việc tỉ mỉ, cẩn trọng, chắc chắn nên kết quả nhận lại ổn định. Tuy nhiên, con giáp này vẫn còn thiếu sự linh hoạt và nhanh nhẹn. 

Tuổi Mùi bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó nên được đồng nghiệp yêu mến, cấp trên yêu quý. Bản mệnh nên tận dụng thế mạnh này để mở rộng kiến thức, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn nữa.

Chính Tài đưa tới những cơ hội làm ăn tốt mà hứa hẹn tuổi Mùi sẽ gặt hái được không ít lợi nhuận trong tương lai. Hãy tiếp tục tiến hành từng bước trong kế hoạch hành động của mình. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Thân ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay, tuổi Thân thể hiện được khả nhiều tài lẻ, có năng khiếu về lĩnh vực nghệ thuật. Bản mệnh nên tham gia các hoạt động xã hội, tập thể, đoàn thể để mở rộng các mối quan hệ và học hỏi nhiều kỹ năng cần thiết cho cuộc sống. 

Tuổi Thân càng cố gắng thì càng may mắn, không ngừng vươn lên nên sự nghiệp ngày càng thành công. Nếu tập trung cao độ thì con giáp này có thể hoàn thành công việc nhanh chóng. 

Con giáp này cần thời gian nghỉ ngơi ngay trong giờ làm việc. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên hạn chế suy nghĩ và chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng cũng như cải thiện tinh thần.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dậu có thể vướng phải một số rắc rối trong công việc nhưng cũng mày có quý nhân giúp đỡ nên không quá nặng nề. Người này không phải ai khác chính là cấp trên của con giáp này. 

Phương diện tình cảm của tuổi Dậu trong ngày thứ Sáu này có nhiều điểm cần chú ý, sức chịu đựng của con giáp này đã đến giới hạn nên trở nên rất nhạy cảm, có khi chỉ vì những chuyện vô tình cũng khiến bản mệnh làm quá lên.

Trong ngày ngũ hành tương khắc hôm nay, tuổi Dậu nên đề phòng các bệnh về đường hô hấp.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tuất ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 21/2/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất gặp tam hợp nên vận trình vô cùng tốt đẹp. Mọi phương diện từ công việc đến cuộc sống đều có chiều hướng tiến lên thể hiện sự tiến bộ của con giáp này trong suốt thời gian vừa qua.

Công việc của tuổi Tuất cũng có bước đột phá nhờ quý nhân nâng đỡ, tuy đó không phải là cấp trên nhưng đây lại là người có sức ảnh hưởng mạnh, giúp bản mệnh có cơ hội để khẳng định mình.

Thiên Tài mang tới cơ hội lớn tài lộc cho con giáp này trong ngày thứ Sáu, nhờ đó, tâm trạng của bản mệnh tràn đầy lạc quan, tích cực, nhờ thế mà một ngày làm việc hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 21/2/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 21/2/2020 của 12 con giáp tuổi Hợi có thể nhận được những khoản thu lớn ngoài sức mong đợi. Bản mệnh nên nghĩ tới việc đầu tư hoặc đóng góp một phần trong những dự án nho nhỏ với bạn bè, hay bỏ vốn tự kinh doanh.

Tuổi Hợi cũng luôn là cây cầu kết nối trong các mối quan hệ, là người đứng ra phân giải và hóa giải mọi mâu thuẫn. Trong tập thể, con giáp này cũng có tiếng nói nhất định nên hoàn toàn có khả năng vươn tới vị trí trưởng nhóm. 

Tuy nhiên ngũ hành tương khác nên sức khỏe của tuổi Hợi trong ngày thứ Sáu này có phần sụt giảm, dễ bị căng thẳng, mệt mỏi. Bản mệnh nên sắp xếp thời gian hợp lý điều chỉnh lại mọi việc. 

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO