Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/1/2020: Tuổi Dậu sự nghiệp may mắn, tuổi Mão không trọn vẹn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 22/1/2020 Tuổi Dậu, tuổi Thìn có vận trình tài lộc khá tốt. Tuổi Mão, tuổi Thân cần chú ý một chút để mọi thứ trọn vẹn hơn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/1/2020: Tuổi Dậu sự nghiệp may mắn, tuổi Mão không trọn vẹn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/1/2020: Tuổi Dậu sự nghiệp may mắn, tuổi Mão không trọn vẹn

Tử vi tuổi Tý ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy ngày Đinh Mùi hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Tý khá ổn định và đang chuẩn bị kỹ lưỡng cho các kế hoạch sắp tới. Bản mệnh tỏ ra vô cùng chăm chỉ và nhanh nhẹn nên dễ có tiền lộc cầm tay.

Tuổi Tý cố gắng hết sức mình để không bị chậm tiến độ, giúp công việc được hoàn thành suôn sẻ trước thời điểm nghỉ Tết. Tinh thần cống hiến, làm việc không mệt mỏi của con giáp này được cấp trên đánh giá cao. Những thành quả mà bản mệnh gặt hái được sẽ trở thành nền tảng để cho con đường tiến thăng trong tương lai.

Phương diện tình cảm của tuổi Tý trong ngày thứ Tư này cũng rất tốt, vì thế con giáp này có thể chia sẻ mọi niềm vui với nửa kia cũng như người thân của mình. Họ chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con giáp này trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu có thể nhận ra khá nhiều điều thú vị đang chờ đợi mình. Chính Tài trợ mệnh, bản mệnh sẽ được hưởng may mắn trong vận trình tài lộc. Con giáp này thoải mái chi tiêu không cần phải lo lắng, thu nhập từ công việc chính cũng tình hình trở nên dễ thở hơn nhiều.

Tình duyên của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này như ý, dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Con giáp này đừng quá lo lắng nếu chưa thấy tình duyên khởi sắc. Các cặp đôi đã tìm được tiếng nói chung sau những bất đồng trước đó.

Ngoài ra con giáp này cũng nên dành tâm sức để quan tâm hơn tới gia đình vừa giúp không khí vui vẻ vừa mang lại hiệu quả công việc, thể hiện trách nhiệm của mình. Một ngày mà tuổi Sửu có được những vận may về tình cảm, yên bình về công việc thì không có lý do gì không có những cuộc dạo chơi, mua sắm cùng mọi người.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày thứ Tư ngày 22/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dần khá bận rộn với công việc, dường như con giáp này không có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cần thiết. Mặc dù công việc không quá vất vả nhưng nó chiếm khá nhiều thời gian của bản mệnh.

Bên cạnh đó, trong ngày hôm nay tuổi Dần cũng dễ bị lôi kéo vào những cuộc vui chơi hay tiệc tùng vì thế thời gian bản mệnh dành cho gia đình không còn nhiều. Dường như con giáp này chưa thực sự chú trọng tới việc dành sự quan tâm nào đó cho những người thân. 

Tuy nhiên tình cảm cá nhân của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này lại rất tốt, đào hoa trợ mệnh, nhờ thế mà có thể thấy được nhân duyên phù hợp. Bản mệnh đừng vội từ chối, hãy cứ bình tĩnh xem xét, cân nhắc trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Tư ngày 22/1/2020 hôm nay, tuổi Mão sẽ có một ngày không thực sự trọn vẹn. Có lẽ công việc cuối năm nhiều nên bản mệnh sẽ phải bù cả thời gian nghỉ ngơi để đáp ứng nhu cầu công việc.

Tý Mão tương hình, kết giao nhầm người khiến tuổi Mão phải chịu những tổn thương sâu sắc về tình cảm. Đặt lòng tin quá lớn ở đối phương, khi bị phản bội tuổi Mão không thể nào chịu được việc đó.

Đặc biệt tuổi Mão cần lưu ý việc sử dụng tiền bạc bởi trong ngày có đe dọa về tài chính nên dù kiếm được nhiều nhưng chi tiêu không tốt thì cũng chẳng thể giữ tiền trong tay được lâu dài. Bản mệnh không thể hiểu được chính mình khi bỏ ra số tiền lớn để mua về những thứ không thực sự cần thiết.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tài lộc của tuổi Thìn khá tốt. Bản mệnh chỉ cần lên kế hoạch cho việc mua sắm. Thêm vào đó vận may ghé thăm nên các khoản thu nhập tăng lên trong thời gian tới là rất khả quan. Dù là những việc nhỏ thôi nhưng nhờ chăm chỉ làm việc, sử dụng khả năng sẵn có của mình mà con giáp này đã làm được thêm nhiều việc.

Thêm nữa hôm nay, tuổi Thìn gặp cục diện Thìn Tý tam hợp nên có được nhiều tin vui trong vận trình duyên. Có lẽ con giáp này đang dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn để bù đắp lại những khoảng thời gian thiếu hụt sự quan tâm.

Tam hợp quý nhân che chở, giúp cho tuổi Thìn được hưởng nhiều may mắn hơn trong chuyện yêu đương. Sau những biến cố trong quá khứ, bản mệnh và đối phương nhìn rõ hơn tình cảm của mình. Con giáp này cảm thấy hạnh phúc với những gì mình đã chọn. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 22/1/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, vận tài lộc của tuổi Tỵ tốt đẹp không chỉ là may mắn mà đó là sự nhạy bén và chăm chỉ của bản thân. Thực Thần nâng đỡ, chỉ lối dẫn đường nên tuổi Tỵ hôm nay có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài. 

Tuy nhiên tuổi Tỵ sẽ có một ngày khó có được một ngày bình yên trọn vẹn khi nhiều khả năng có biến cố bất ngờ xảy ra. Đường tình cảm của con giáp này chẳng được như ý. Tình duyên lận đận, trải qua bao nhiêu cuộc tình mà bản mệnh vẫn chẳng thể tìm được người nguyện ý ở lại bên mình.

Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn bất cứ lúc nào và mặc dù đã cố tránh nhưng cũng không thể chắc chắn rằng mọi chuyện có thể êm xuôi. Tuổi Tỵ và đối phương cảm thấy thấy chán nản với cuộc sống hiện tại.

Các cặp đôi có thể nảy sinh mâu thuẫn bất cứ lúc nào và mặc dù đã cố tránh nhưng cũng không thể chắc chắn rằng mọi chuyện có thể êm xuôi. Tuổi Tỵ và đối phương cảm thấy thấy chán nản với cuộc sống hiện tại

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Ngọ đối mặt với cục diện Tý Ngọ tương xung, con giáp này có khá nhiều điều để bàn tính và cần sự tập trung để tránh những rắc rối xảy ra. Nếu như bản mệnh đang có những kế hoạch thì nên tính toán lại bởi dễ có những tác nhân khác chưa thể thực hiện được một cách toàn vẹn nhất.

May mắn là tuổi Ngọ có thái độ làm việc tốt, tích cực, tuy có đôi chút mệt mỏi nhưng vẫn là người có thể cải thiện công việc nhanh chóng. Tình hình tài lộc của con giáp này trong ngày hôm nay không có nhiều biến động.

Tuổi Ngọ cảm thấy khó chịu khi những lời mình nói không được tôn trọng, thất vọng khi mà đối phương chẳng hề quan tâm đến những điều mình nói. Tình cảm theo đó mà dần nhạt phai, rạn nứt. Người độc thân chán nản khi bị người thân giục giã, bạn bè hỏi thăm.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 22/1/2020 của 12 con giáp, hôm nay, đường tài lộc của tuổi Mùi hôm nay khá tốt, con giáp này không cần phải lo toan thiếu thốn khi sắm sửa trong những ngày cận Tết. 

Ngày tương hại khiến cho tuổi Mùi có những điều muốn mà chẳng được. Kẻ tiểu nhân đứng giữa tính bài ly gián, khiến cho tình cảm gia đình rạn nứt. Không khí trong nhà lại lạnh lẽo, căng thẳng thì đâu có được. Hãy buông nhẹ lòng mình cho mọi điều qua đi.

Đối với tình yêu đôi lứa, có lẽ mối quan hệ giữa bản mệnh và đối phương không được tốt cho lắm một phần do tâm trạng bất ổn, một phần tuổi Mùi cũng đang xao nhãng trong việc bồi đắp tình cảm nên đôi bên cũng dễ sinh ra hiểu lầm, mâu thuẫn. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hhôm nay, công việc của tuổi Thân không quá bận rộn nhưng cần đề phòng họa từ người khác mang đến. Tuy không trực tiếp khiến cho tuổi này mất đi lợi ích, thế nhưng ảnh hưởng về lâu dài có thể làm bản mệnh phải tốn nhiều công sức và thời gian để gây dựng lại uy tín của mình.

Ngoài ra hôm nay vận trình tình cảm của tuổi Thân không mấy vui vẻ. Con giáp này có khá nhiều chuyện cần làm, nhưng kế hoạch lại không có được sự chỉn chu, rõ ràng nên khi thực hiện mỗi người một ý dễ dẫn đến xung đột, bất đồng. 

Sự thiếu thấu hiểu nhau khiến cho tuổi Thân và đối phương dễ bị kẻ tiêu nhân tận dụng và phá hoại mối quan hệ này. Con giáp này hãy cố gắng có được những bàn luận trước khi làm thay vì để sự cố chấp của mỗi người khiến việc không thành. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 22/1/2020 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay của 12 con giáp cho thấy, tuổi Dậu có vận trình sự nghiệp tốt với những thời cơ. Con giáp này cần nắm bắt cơ hội ngay nếu muốn đẩy nhanh công việc và vận tài lộc tốt nhất.

Tuy nhiên hôm nay Tý Dậu tương phá, tuổi Dậu đi đâu cũng nên cẩn trọng, nhất là khi phải xuất hành xa. Nếu không có việc gì thực sự cần thiết thì bản mệnh nên hạn chế di chuyển quá nhiều trong ngày.

Nếu giữa hai người không có lòng tin vững chắc thì rất dễ gặp chuyện. Tình cảm cần bồi đắp mỗi ngày, đừng để chuyện xa mặt cách lòng. Hãy cố gắng để giữ sợi dây liên kết giữa bản mệnh và nửa kia bằng việc trò chuyện, tâm sự về những chuyện mình gặp phải trong cuộc sống, đừng để kẻ tiểu nhân có cơ hội kiếm chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi thứ thứ Tư ngày 22/1/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất có một ngày tốt lành kể cả về sự nghiệp lẫn tài lộc. Con giáp này làm việc chăm chỉ và không ngừng nỗ lực để tìm ra cái mới thì đây chính là thời điểm không chỉ có được đánh giá tốt bởi năng lực mà đó còn là thái độ làm việc.

Mặc dù công việc nhiều, nhưng bù lại thì thu nhập không tồi. Người làm công ăn lương dựa vào nghề tay trái của mình cũng có được một khoản kha khá. Tuổi Tuất cũng không ngờ rằng sẽ có ngày mà mình học cho vui cũng lại trở thành thứ để kiếm tiền.

Về phương diện tình cảm, tuổi Tuất nên dành thời gian để tìm hiểu đối phương nhiều hơn. Một quyết định tiến xa hơn có thể thực sự chưa hợp lý vào lúc này và dễ khiến cho con giáp này cảm thấy hối hận về sau. Hai người phải dành thời gian cho nhau từ đó mới có được sự thông cảm. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/1/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 22/1/2020 của 12 con giáp cho thấy hôm nay, tuổi Hợi có vận trình tương đối dễ dàng và không có những điều cần lo lắng. Có thể công việc vẫn tiếp diễn nhưng nó không quá bận và áp lực cho nên bản mệnh vẫn thấy thoải mái.

Tuy nhiên tuổi Hợi nên thận trọng với những lời mời, bị lợi ích che mờ mắt nên dễ đi sai đường, mất lợi ích và cả uy tín. Trong ngày Hợi Tý tương hội, con giáp này tinh thần vui vẻ, không phải lo lắng gì và cũng cảm thấy mãn nguyện, hạnh phúc với những gì mình đang có.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi trong ngày hôm nay không phải lúc nào cũng được như ý muốn. Biết đâu tình yêu lại đến khi mà bản mệnh không ngờ nhất. Vợ chồng cùng chung tay góp sức để cuộc sống đủ đầy hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO