Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10: Tuổi Tý may mắn, tuổi Thìn gặp vận xui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10: Tuổi Tý, tuổi Sửu may mắn, gặp nhiều tin vui. Tuổi Thìn, tuổi Mùi gặp vận xui, tiểu nhân quấy phá.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, của 12 con giáp, ngày có Chính Tài nên người tuổi Tý được lợi về đường tài lộc. Đặc biệt là người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng vọt.

Tuy nhiên Thủy – Thổ xung khắc không phải là tín hiệu tốt cho chuyện tình cảm của con giáp này. Đường tình duyên trắc trở, người độc thân gặp nhiều khó khăn để tìm thấy một nửa yêu thương, hoặc dù có gặp được thì cũng chỉ như nước chảy mây trôi, duyên đến duyên đi nhanh chóng.

Với các cặp đôi tuổi này, khoảng cách giữa 2 người ngày càng lớn khi bạn và người ấy không chịu chia sẻ với đối phương về những khó khăn mình đang gặp phải mà cứ khư khư chống đỡ một mình.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, nhận thấy, Kiếp Tài chủ hao tài tốn của xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Sửu là điềm báo tài lộc của con giáp này có dấu hiệu thất thoát, dễ bị kẻ xấu lợi dụng lừa gạt mà chẳng hề hay biết gì. 

Hôm nay cũng không phải là ngày thích hợp mưu đại sự, nếu cố chấp tiến hành, tỉ lệ thành công sẽ không cao. Đặc biệt là những vấn đề liên quan đến luật pháp rất có thể sẽ bị trì hoãn hoặc đình trệ. 

Ngày Thổ khí vượng cũng nhắc nhở bản mệnh nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe. Công việc bận rộn cuốn đi khiến bạn đôi khi quên mất phải chăm sóc cho bản thân mình. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 22/10 hôm nay

Tử vi ngày 22/10 của 12 con giáp Tam Hợp nâng đỡ cho vận trình ngày thứ 5 này của người tuổi Dần được suôn sẻ mọi bề, đường tình duyên được khởi sắc, bạn và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. 

Người độc thân có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác phái, từ đó có thể mở rộng mối quan hệ và tìm thấy người sẽ cùng mình chung hưởng hạnh phúc sau này. 

Công việc trong ngày có Thiên Quan có phần áp lực hơn, thậm chí nếu không cẩn thận, con giáp này còn có thể bị tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 22/10 hôm nay

Tử vi ngày mới cục diện Người tuổi Mão đang được Lục Hợp quý nhân nâng đỡ, nhờ thế mà vận trình trong ngày thứ 5 này khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến. Công việc tiến triển thuận lợi, những chú Mèo có thể được nhiều người giúp đỡ.

Hôm nay dù có gặp phải khó khăn thì bản mệnh cũng đều có thể thuận lợi hóa giải, con giáp này biết cách lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để làm lợi cho mình, nhờ thế mà giải quyết được không ít vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, ngũ hành xung khắc dự báo bản mệnh có thể phải đối mặt với chuyện tình cảm rạn nứt dù bản thân đã nhiều lần cố gắng hàn gắn. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Trong ngày Tuất Thìn Tương Xung, vận xui ập đến liên tiếp với người tuổi Thìn. Công việc xuất hiện những trở ngại khó hiểu, bản mệnh đã cố gắng rất nhiều nhưng khó lòng có thể giải quyết được.

Đã vậy, chuyện tình cảm của những chú Rồng cũng nảy sinh nhiều vấn đề, song lần này nguyên nhân có thể nằm ở chính mệnh chủ. Dường như bạn đang để cái tôi cá nhân đi quá xa do ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có thái độ cứng nhắc và cố chấp không chịu nghe lời giãi bày của đối phương mà một mực nhận định những điều mình nghĩ là đúng.

Có thể chính tay bạn sẽ gây ra những đổ vỡ về tình cảm mà sau đó bạn vẫn không hề nhận ra những sai lầm của mình. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dần, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 22/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, điềm báo tử vi cho thấy rằng người tuổi Tị có thể sẽ giành được những bước tiến mới trên con đường sự nghiệp của mình. Tuy nhiên, những khó khăn chỉ càng tạo điều kiện cho con giáp này thể hiện những góc khuất trong năng lực của mình.

Đầu ngày bạn cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa. Có thể nói hôm nay là ngày làm việc tất bật, nhưng bù lại, mọi việc đều đâu vào đấy.

Hỏa sinh Thổ, tình cảm của những chú Rắn có nhiều điểm sáng. Đường tình duyên của người độc thân khá đẹp, đào hoa vượng. Bạn có cơ hội gặp những đối tượng tốt, phù hợp với điều kiện của bản thân có thể qua giới thiệu, có người gặp qua công việc.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp người tuổi Ngọ có một ngày vượng duyên vượng tài, đỏ cả tình lẫn tiền, mưu sự dễ thành. Các cặp đôi đang sống trong ngày thu nồng nàn yêu thương, và cả hai đều vô cùng trân trọng hạnh phúc hiện tại.

Hôm nay, những chú Ngựa có cát khí vây quanh nên nếu muốn mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, kí kết hợp đồng, triển khai dự án thì hãy tiến hành ngay nhé.

Chính Ấn nâng đỡ, công việc trong ngày của con giáp này cũng nhờ thế mà dễ thở hơn. Bản mệnh sắp xếp công việc khá tốt, không gây ra sai sót gì, được cấp trên khen ngợi. 

Giờ tốt: 19h-12h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10: Tuổi Tý may mắn, tuổi Thìn gặp vận xui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/10: Tuổi Tý may mắn, tuổi Thìn gặp vận xui

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 22/10 của 12 con giáp, Cục diện Tuất Mùi Tương Phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của tuổi Mùi không còn suôn sẻ như trước khi mà bạn càng cố gắng bao nhiêu thì càng trở thành cái gai trong mắt kẻ xấu và tìm cách quấy phá, nhũng nhiễu công việc của bạn. Đôi lúc bạn cảm thấy cô cùng chán nản.

Hôm nay, những chú Dê cũng cần cẩn trọng trong chuyện làm ăn buôn bán, đặc biệt với các kế hoạch đầu tư, đặc biệt là khi có Kiếp Tài ngáng trở. Bạn có thể bị che mắt bởi những trò lừa đảo khó lường hay bị dẫn dụ bởi lời ngon tiếng ngọt mà không phát hiện ra cạm bẫy bên trong đó để rồi tiền mất tật mang.

Vận xui còn đeo bám cả trên đường tình duyên của bản mệnh. Vận trình tình cảm đang có phần sa sút. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 22/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Thực Thần là cát thần mang tới những tin vui trên phương diện tài lộc cho người tuổi Thân trong hôm nay. Những người làm kinh doanh hoặc nghề tự do có cơ hội nhận được những khoản thu nhập khá tốt trong ngày này.

Thổ sinh Kim, hôm nay các mối quan hệ của những chú Khỉ cũng được duy trì khá tốt. Những ai còn độc thân có cơ hội nhận được những ánh nhìn đầy thiện ý của những người khác giới.

Những người đã lập gia đình cũng có một ngày khá yên ả. Đôi bên có thể nhân những lúc rảnh rỗi để tâm sự mọi chuyện với nhau. Đây là một cách rất tốt để gắn kết mối quan hệ giữa hai người.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 22/10 Cục diện Tương Hại dự báo người tuổi Dậu đang đứng trước nguy cơ gặp phải những bất trắc trong chuyện tiền bạc do kẻ tiểu nhân bày mưu giá họa.

Tài lộc ảm đạm là vậy, công việc của con giáp này cũng chẳng được suôn sẻ. Thương Quan cho thấy nhiều vấn đề phát sinh do bản mệnh đã không đủ tập trung và gây ra sai sót. 

Tình cảm êm đềm có lẽ là niềm an ủi lớn lao cho mệnh chủ trong một ngày như hôm nay. Người ấy sẵn sàng cho bạn bờ vai để dựa vào, đừng lo lắng gì khi có hậu phương vững chắc cho mình. 

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Tỷ Kiên nhập cục cho thấy con giáp tuổi Tuất này đang rất tự tin vào năng lực của mình. Bạn biết rằng mình cần phải đi theo con đường nào để có thể phát huy hết khả năng. 

Với sự phán đoán chính xác của mình, con giáp này có thể đưa ra những quyết định chính xác vào đúng thời điểm, nhất là trong vấn đề tài chính nên có thể thu về khoản lợi không nhỏ, hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng, tổ chìm hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Dậu

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/10 hôm nay

Tử vi cho biết Nhờ có Thiên Tài tương trợ nên trong ngày này, người tuổi Hợi có xu hướng đưa ra những quyết định đúng đắn về các cơ hội đầu tư hay chốt dự án để thu lợi nhuận kịp thời.

Tuy nhiên, Thủy Thổ xung khắc, đường tình duyên của con giáp này khá lận đận. Hôm nay bạn sẽ phải một mình ôm ấp nỗi buồn khi tâm tình đã tỏ bày mà chẳng được chấp nhận, tổn thương này lại chẳng dễ để chia sẻ nên bạn cứ gặm nhấm vậy thôi.

Người có đôi có thể sẽ xảy ra tranh cãi, bất đồng về những chuyện chẳng xứng đáng. Có nhiều lúc, chúng ta cần phải bình tĩnh nhìn nhận vấn đề, đừng áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương và cho rằng người ấy lúc nào cũng là bên có lỗi.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO