Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/12: Tuổi Dần vận trình vượng phát, tuổi Mão dễ bất hòa

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 23/12/2019 tuổi Dần, tuổi Mùi vận trình vượng phát. Tuổi Mão, tuổi Ngọ dễ nóng nảy bất hòa.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/12: Tuổi Dần vận trình vượng phát, tuổi Mão dễ bất hòa

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/12: Tuổi Dần vận trình vượng phát, tuổi Mão dễ bất hòa

Tử vi tuổi Tý ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay là ngày Giáp Ngọ Tý Ngọ tương xung, điềm báo tuổi Tý có nhiều việc rắc rối xảy ra. Do không kiềm chế được cảm xúc nên con giáp này dễ đánh mất bình tĩnh, gây hấn với người khác chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, gây ấn tượng xấu với mọi người xung quanh.

 Sự kìm nén quá mức có thể hạn chế bản mệnh phát huy khả năng, các mối quan hệ chỉ xã giao hời hợt chứ không thực sự chân thành với nhau.

Đây không phải là ngày thích hợp để tuổi Tý tiến hành các việc quan trọng như thay đổi chỗ ở, chuyển nhà… vì có thể gặp phải va chạm không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu cảm thấy trong người khô háo, dễ ảnh hưởng tới dạ dày. Đặc biệt là những người làm việc hành chính, liên quan tới giấy tờ sổ sách nên không có nhiều thời gian nghỉ ngơi do đó dễ sinh căng thẳng, có nguy cơ mắc bệnh cao.

Điều quan trọng hơn cả là bản mệnh phải biết quý trọng chính bản thân mình chứ không nên ôm đồm nhiều việc quá mà hại tới thân thể.

Ngoài ra, trong ngày thứ Hai đầu tuần tuổi Sửu nên tránh xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… để đảm bảo an toàn cho bản thân. Hơn nữa nếu bản mệnh làm việc nặng hoặc tham gia giao thông đều phải cẩn thận.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 22/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày 21/12/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần gặp ngày tam hợp nên vận trình công danh vượng phát, được khen thưởng hoặc tuyên dương trước tập thể nhờ sự nỗ lực và cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Nếu bản mệnh phải đưa ra quyết định quan trọng thì nên tìm hiểu, nghiên cứu trước, tham khảo ý kiến của người đi trước, có kinh nghiệm để có thêm thông tin hữu ích.

Ngày thứ Hai này, tuổi Dần không nên tiến hành các công việc sửa chữa, xây cất vì có thể ảnh hưởng tới bản thân và người trong nhà. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nên chú ý trong quá trình di chuyển, kiểm tra phương tiện đi lại của mình trước khi tham gia giao thông để tránh sự cố bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 23/12/2019 này tính tình của tuổi Mão bỗng trở nên nóng nảy, cố chấp. Đây cũng là lý do khiến con giáp này dễ bất hòa với người thân trong nhà, mâu thuẫn lời ăn tiếng nói với mọi người chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

Vận trình công việc của tuổi Mão này vẫn đang tiến triển thuận lợi nên tài lộc thu về không ít, tiếc là con giáp này vì mất bình tĩnh nên thành quả thu được khá khiêm tốn.

Vận trình tình cảm của tuổi Mão trong ngày thứ Hai cũng khá ngang trái khi đối phương làm mình làm mẩy khiến bản mệnh chẳng biết đường nào mà lần. Nếu chuyện đó xảy ra cũng đừng ngạc nhiên.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn làm việc nhanh nhẹn, quyết liệt, có hiệu quả nhưng cần giữ chừng mực nhất định, không nên có hành động quá khích mà gây mất đoàn kết.

Trong ngày hôm nay tuổi Thìn có nhiều cơ hội ăn nên làm ra nên cần tích cực và năng động hơn, tận dụng thật tốt mọi cơ hội. Bên cạnh đó con giáp này cũng đừng quên trau dồi kiến thức, không ngừng học hỏi để tránh bị tụt hậu.

Vận trình sức khỏe của tuổi Thìn trong ngày thứ Hai này nhìn chung ổn định, không có vấn đề gì đáng lo ngại. Tuy nhiên với những người làm nghề lái xe, thường xuyên phải đi xa thì nên chú ý đảm bảo an toàn cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 23/12/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có cơ hội hợp tác, thể gặp gỡ, làm quen với những đối tác, khách hàng tiềm năng, hãy chủ động tiếp cận và tạo dựng cơ hội cho sự nghiệp cho mình. 

Nhân duyên trong ngày vượng, tuổi Tỵ đừng ở mãi trong nhà nữa mà phải năng động, cởi mở lên thì mới tìm được nửa kia phù hợp với mình. Nếu được ai đó rủ đi chơi, tụ tập thì nên tham gia, dù chưa chắc gặp được đối tượng ưng ý nhưng cũng là dịp để bản mệnh vui chơi, giúp cuộc sống bớt nhàm chán.

Tuy nhiên, ngày ngũ hành Hỏa vượng không tốt cho sức khỏe của tuổi Tỵ, nhất là vấn đề về đường tim mạch nên những người cao tuổi hoặc có tiền sử bệnh phải hết sức lưu ý.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Ngọ đối mặt với cục diện tự hình cộng thêm Hỏa khí vượng nên dễ lâm vào thế tự làm tự chịu. Nóng giận thì chỉ khiến mình phải chịu thiệt thòi, bản mệnh nên hãy suy nghĩ thoáng ra, đừng tự hành hạ bản thân.

Thời điểm này không thích hợp để bản mệnh tìm kiếm sự mới mẻ đâu, nên đợi tới khi bình tĩnh, sáng suốt hơn hãy tính toán nếu không muốn sau này sẽ phải hối tiếc.

Mặc dù tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Hai này không rủng rỉnh nhưng cũng không đến nỗi túng thiếu, con giáp này hoàn hoàn có thể làm chủ được chuyện chi tiêu của mình.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 23/12/2019 của 12 con giáp, hôm nay, trong công việc tuổi Mùi giữ được sự thông minh, sáng suốt nên giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài việc dựa vào sức lực của bản thân thì bản mệnh cũng nên hợp tác với người khác để cùng học hỏi, thảo luận, tiến hành mọi việc nhanh chóng, thuận tiện và đạt hiệu quả cao hơn.

Đường tình duyên của tuổi Mùi khá êm đẹp nhờ sự chân thành và dịu dàng. Con giáp này biết kết nối với mọi người xung quanh, sẵn sàng trò chuyện, chia sẻ và bỏ qua mọi hiểu lầm để xây dựng mối quan hệ hòa hợp hơn

Bản mệnh nên bổ sung các thực phẩm giàu vitamin và nước như rau xanh, trái cây, uống nhiều nước để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, vận trình tài lộc của tuổi Thân rộng mở, dù con giáp này đang làm ở bất cứ lĩnh vực gì cũng đạt được lợi nhuận nhất định, phát tài nhanh chóng. Đây cũng là cơ hội đầu tư tốt mà bản mệnh nên tận dụng để tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân.

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân trong ngày thứ Hai đầu tuần tuy không có nhiều biến động nhưng ít nhất bản mệnh cũng không vướng phải những rắc rối về giấy tờ, thủ tục hành chính.

Những người làm việc tại công trường, nhà xưởng hoặc tham gia các hoạt động mạo hiểm càng nên chú ý, tránh tới những nơi có địa hình hiểm trở để bảo vệ chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 23/12/2019 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay vận trình sự nghiệp của tuổi Dậu khá vững vàng, càng làm càng hăng say vì bản mệnh tìm ra được cách thứ hợp lý nhất tiết kiệm được cả thời gian và sức lực.

Tuổi Dậu nghĩ đến việc đầu tư vào các lĩnh vực mới mẻ vì thời gian này có cát tinh hậu thuẫn nên có thể giành được nhiều ưu thế. Song tốt nhất bản mệnh nên tránh xa những việc phi pháp, trò chơi đỏ đen vì khi lún sâu vào sẽ gặp nguy hiểm và tổn thất nặng nề hơn thôi.

Tình cảm vợ chồng có nhiều điểm bất đồng, tuổi Dậu nên tránh đối đầu với đối phương để không buông lời làm tổn thương đối phương. Hãy cho cả hai người có không gian riêng tư đẻ nhìn nhận lại bản thân rồi tìm hướng giải quyết, chứ con giáp này đừng vội buông bỏ quá nhanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi thứ Bảy ngày 21/12/2019 của 12 con giáp cho biết, hôm nay, tuổi Tuất có một ngày vui vẻ, may mắn vì nhân duyên nở rộ. Về cơ bản mọi chuyện đều diễn ra tốt đẹp, các phương diện hanh thông tốt lành nhờ sự cố gắng của bản thân cộng thêm may mắn.

Tuy nhiên trong ngày hôm nay tuổi Tuất vẫn nên thận trọng lời ăn tiếng nói vì có thể thân thiết quá nên nói năng suồng sã. Có thể con giáp này nghĩ vì thân thiết nên không cần chú ý, nhưng càng thân thì càng phải lưu tâm vì một lời nói có thể tạo thành ấn tượng xấu, làm mất đi tình cảm tốt đẹp vốn có.

Ngày vượng duyên nên tuổi Tuất hãy năng đi chơi, gặp gỡ bạn bè để tìm nhân duyên cho mình. Còn nếu bản mệnh đã có đối tượng rồi thì cũng đừng ngần ngại.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/12/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 23/12/2019 của 12 con giáp cho thấy tuổi Hợi nên chú ý tới những vấn đề liên quan tới tiền bạc, nguy cơ mất mát, tổn hao là rất lớn. Bản mệnh không nên cố theo đuổi vọng tưởng mà đánh mất sự suy đoán, làm gì cũng phải xác nhận thông tin rõ ràng, đừng chạy theo những tin đồn đoán chưa được kiểm chứng.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi khá hài hòa, tốt đẹp, tình yêu đôi lứa ngày càng mặn nồng, thắm thiết. Bản mệnh và nửa kia của mình tìm được tiếng nói chung, thấu hiểu và chia sẻ với nhau nên trở thành động lực cố gắng của đối phương.

Tuy nhiên do ngũ hành tương xung nên tuổi Hợi sức khỏe giảm sút, không giữ được phong độ như trước. Con giáp này chịu nhiều áp lực cộng thêm không chăm sóc bản thân đầy đủ nên cơ thể bắt đầu có những dấu hiệu cảnh báo.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO