Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5: Tuổi Sửu vận trình may mắn, tuổi Dần gặp tiểu nhân

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 22/5 tuổi Tý, tuổi Sửu vận trình gặp nhiều may mắn. Tuổi Dần, tuổi Mùi đề phòng tiểu nhân gây rối, phá hoại.

 Tử vi tuổi Tý ngày 22/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, tuổi Tý ngày Mậu Tý được hưởng lợi từ cát thần. Vận trình tài lộc của con giáp này tăng tiến không ngừng, nhờ thế mà tiền bạc đầy túi, không cần phải lo lắng hay đắn đo quá nhiều về vấn đề tài chính như trước khi mà tiền hết rồi lại có.

Tuy nhiên, tuổi Tý cũng nên có những kế hoạch tiết kiệm một khoản cho tương lai, phòng trừ cho những trường hợp cấp bách cần phải dùng đến.

Đặc biệt tác động nhiều đến chức năng thận, chính vì thế mà con giáp này cần chú ý đến những thay đổi, biến chuyển trong cơ thể mình để có những can thiệp kịp thời. Đừng chủ quan để bệnh tình trở nặng mới tìm cách chạy chữa.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/5 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu hôm nay tuổi Sửu được cục diện Nhị hợp nâng đỡ nên vận trình của có phần may mắn hơn bình thường. Nhất là phương diện tình cảm, con giáp này và đối phương càng ngày càng gắn kết mặn nồng hơn, thắp lên ngọn lửa tình yêu ngọt ngão giữa mùa đông giá lạnh.

Đối với các cặp vợ chồng, cả hai biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, gạt bỏ những bất đồng, rào cản giữa hai người mà phơi bày tất cả những điểm yếu và điểm mạnh của mình trước đối phương.

Trong một phút mơ màng, con giáp này có thể tin lầm người xấu và đánh mất tiền bạc vào tay kẻ đó mà không hề hay biết, lại còn tin chắc rằng mình đã làm đúng. Bản mệnh cuối cùng phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 22/5 hôm nay

Tử vi ngày 22/5 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần có hung tinh ngáng trở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lấy mất những gì bản mệnh đang có, công sức bỏ ra bấy lâu này đổ xuống sông xuống bể.

Chỉ một chút thiếu tập trung cũng có thể khiến tuổi Dần phải trả cái giá rất đắt. Vị trí đáng lẽ thuộc về mình bỗng bị kẻ xấu kia hớt tay trên. Dù con giáp này không phục nhưng cũng phải ngầm ngùi chấp nhận sự thật đắng cay này mà không biết phải giãi bày ra sao.

Con tim khờ dại vẫn chờ mong tình yêu tới. Đây chính là ngày mà sự chờ đợi của con giáp này được bù đắp xứng đáng khi tìm thấy nửa kia đồng điệu với mình trong cuộc sống.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 22/5 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão sẽ có những cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Con giáp này biết rằng mình cần phải nỗ lực hết mình để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có đó, nhờ vậy mà khả năng thăng tiến cũng lớn hơn nếu như bản mệnh tận dụng tốt.

Tuy nhiên ngày Mão Tý tương hình báo hiệu những chuyện không hay đến với tuổi Mão. Gia đạo bất an, vợ chồng con cái lục đục, bản mệnh cảm thấy chán nản, buồn phiền khi không tìm được cách giải quyết mâu thuẫn.

Cuộc sống với nhiều quan tâm, nhiều nỗi lo toan khiến chúng ta thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, tựa như những người bạn sống chung dưới một mái nhà chứ không phải là người thân.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay tuổi Thìn sẽ được quý nhân tam hợp giúp đỡ khá nhiều trên con đường sự nghiệp. Con giáp này nhìn thấy được những thời cơ phía trước và đặt ra phương hướng phát triển sự nghiệp đúng đắn.

Chúng ta có thể có những định hướng cho riêng mình, tuy nhiên cần phải xét xem định hướng đó có đúng đắn, kế hoạch đó có khả thi hay không. Tuổi Thìn hãy tìm cơ hội để xin một vào lời khuyên những người có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn cao, từ đó giúp bản mệnh giải đáp những thắc mắc cũng như học hỏi thêm kiến thức bổ ích cho mình.

Tuy nhiên tuổi Thìn có phần cứng nhắc quá mức khi không đủ linh hoạt để ứng biến những vấn đề bất ngờ xảy ra và gây ra sự thất thoát về tiền bạc không nhỏ chút nào.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 22/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ đạt được nhiều thuận lợi trong công việc của mình. Dù có những khó khăn nhất định nhưng con giáp này biết cách vận dụng những lợi thế mà mình có để xử lý vấn đề một cách hiệu quả.

Người còn độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự cần thiết khi có một người chung đôi và có thể sẽ bỏ lỡ những đối tượng có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với mình.

Với những người đã có đôi có cặp, con giáp này và đối phương cần quan tâm và chăm sóc đến nhau nhiều hơn nữa. Không chỉ bằng hành động mà còn phải thể hiện qua cả lời nói, đừng để tình yêu trở nên nhạt nhòa khi đôi bên đã quen với sự có mặt của nhau mà quên mất lý do.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/5: Tuổi Sửu vận trình may mắn, tuổi Dần gặp tiểu nhân 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp cát tinh che chở cho vận trình sự nghiệp của tuổi Ngọ trong ngày thứ Ba này và giúp cho bản mệnh đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ. Con giáp này thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết và hết lòng với công việc.

Tuy nhiên, trong ngày Ngọ Tý tương xung là điềm báo không mấy tốt lành cho tuổi Ngọ. Con giáp này chưa thực sự kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dù tình duyên có nhưng không giữ được lại bên mình, lẻ loi vẫn hoàn lẻ loi.

Không phải lúc nào bản mệnh cũng có thể vô duyên vô cớ gây chuyện cho dù lí do là gì đi chăng nữa bởi rất có thể sự tan vỡ bắt nguồn từ chính những lần như thế.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 22/5 của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể sẽ phải đề phòng nhiều trong công việc của mình trong ngày Mùi Tý tương hại. Có điềm báo kẻ tiểu nhân hãm hại, nếu con giáp này để lộ điểm yếu của mình ra trước đám đông thì đừng ngạc nhiên khi một ngày gặp tai họa.

Tiền bạc không phải không kiếm được nhưng như gió vào nhà trống, tiền vừa về tới tay đã đánh mất, bản mệnh không tìm được cách nào để cho tài lộc tích tụ, không phải chịu cảnh hao tài tốn của.

Đừng để sai lầm lặp lại quá nhiều, bản mệnh phải rút ra được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 22/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Ba ngày 19/5 khá tốt, bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền nhờ sự chăm chỉ làm việc trong suốt thời gian vừa qua.

Trong ngày Thân Hợi tương xung, tuổi Thân có thể mâu thuẫn với các thành viên trong nhà khiến không khí gia đình không được thoải mái, vui vẻ như bình thường.

Phương diện sức khỏe của tuổi Thân trong ngày hôm nay tương đối tốt, tình duyên khởi sắc, hôm nay con giáp này cảm thấy tâm trạng phấn chấn nên có thể hẹn hò với một nửa của mình, tận hưởng.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ sáu ngày 22/5 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay Dậu Tý tương phá, báo hiệu điềm chẳng lành sắp tới với con giáp này. Bản mệnh cần cẩn trọng hơn với những việc mình làm, tập trung hoàn thành chỉn chu những nhiệm vụ được giao.

Trong ngày còn có sự xuất hiện của hung tinh nên tuổi Dậu rất dễ bị những chuyện khác khiến cho phân tâm, dễ mắc phải những lỗi lầm không đáng có trong công việc của mình.

Nếu không muốn gánh chịu hậu quả nặng nề thì chính bản thân tuổi Dậu phải có ý thức với nhiệm vụ của mình, không để cho những sơ sót có thể tránh được làm cho mình đánh mất cơ hội phát triển. Hãy cố gắng vì tương lai tươi sáng bằng chính việc bồi đắp cho hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 19/5 hôm nay

Tử vi thứ Sáu ngày 22/5 của 12 con giáp cho biết, hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Tuất tươi sáng hơn nhiều. Mọi sự hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt.

Thủy Thổ tương xung, ngũ hành xung khắc khiến cho đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này không được như ý. Con giáp này gặp phải những chướng ngại vật ngáng trở không cho bản mệnh và đối phương tiến tới con đường hạnh phúc

Người thương ở đó mà chẳng thể với tới gây những tổn thương sâu sắc đến người này. Tuổi Tuất cảm thấy thất vọng và chán nản không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 19/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 22/5 của 12 con giáp cho thấy hôm nay thu nhập của tuổi Hợi tăng lên đáng kể. Người làm công ăn lương nếu tìm thấy thời cơ kiếm tiền thì chớ nên ngần ngại mà hãy chớp lấy cơ hội để tăng thêm tiền bạc cho mình.

Con giáp này tìm được đối tượng hợp tác làm ăn có lợi, đáng tin cậy và có thể mở rộng thêm quy mô kinh doanh, tăng thêm tỷ lệ thành công trong những kế hoạch đầu tư sắp tới.

Ngày mới vận trình tình cảm của tuổi Hợi đào hoa nở rộ, tình yêu thăng hoa rực rỡ bất kể sóng gió cuộc đời có vùi dập đến thế nào. Tình cảm giữa con giáp này và đối phương được thời gian kiểm chứng, dù không có những lúc nồng cháy nhưng vẫn đủ để nên duyên nên phận.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO