Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2020: Tuổi Dần có rủi ro, tuổi Tỵ vận trình thăng hoa

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 22/8/2020 Tuổi Dần, tuổi Mão có một ngày không vui và có thể có nhiều rủi ro. Tuổi Tỵ, tuổi Ngọ có một ngày may mắn, vận trình tình cảm vô cùng thăng hoa.

Tử vi tuổi Tý ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy vận tài lộc của tuổi Tý khởi sắc nhờ ngũ hành tương sinh, bản mệnh có thêm thu nhập bên ngoài. Điều này có nghĩa là bản mệnh nên tập trung vào các lĩnh vực mà mình có nhiều sự hiểu biết.

Về phương diện công việc tuổi Tý cũng được khen ngợi nhờ thái độ cầu tiến và thành tích cao. Con giáp này có thể không phải là người giỏi nhất nhưng lại ham học hỏi, nỗ lực hết mình để hoàn thành nhiệm vụ.

Đôi khi vì mải chạy theo sức hút của đồng tiền mà chúng ta đã bỏ quên nhiều khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Tuổi Tý nên bắt đầu tìm cách cân bằng mọi thứ, gạt bỏ những khúc mắc để có được hạnh phúc lâu dài. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay, tuổi Sửu gặp ngày tam hợp nên vận trình của con giáp này tươi sáng hơn hẳn. Bản mệnh có nhiều thời gian để sắp xếp, lên kế hoạch cho các mục tiêu trong thời gian tới của mình.

Đây cũng là cơ hội để tuổi Sửu tiến lên vị trí cao hơn trong sự nghiệp của mình và định hướng lại những mục tiêu cần hoàn thành trong năm nay. Nếu theo đà này thì bản mệnh cứ băng băng mà tiến lên chứ không phải loay hoay như trước nữa.

Tuổi Sửu nên quan tâm tới những người thân trong gia đình của mình nhiều hơn chứ đừng chỉ biết nhận tình cảm từ mọi người. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày hôm nay của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Dần có cơ hội thúc đẩy sự nghiệp của mình nhờ sự giúp sức của đồng nghiệp hoặc sự quan tâm của cấp trên. Hầu hết mọi nhiệm vụ khó khăn đều được bản mệnh hoàn thành nhanh chóng. 

Điềm báo trong ngày thứ cuối tuần có rủi ro nếu tuổi Dần xuất hành đi xa, do đó nếu không bắt buộc thì bản mệnh cũng nên cân nhắc kỹ. Không chỉ cân nhắc về lợi ích kinh tế mà cũng phải xem xét xem sức khỏe của bản thân. 

Phương diện tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay có chút không vui do vợ chồng cãi cọ chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt. Con giáp này cho rằng người đó vô lý, chấp nhặt nhưng đối phương cũng nghĩ như bản mệnh thôi. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ tuổi Mão gặp ngày Mão Dậu tứ hành xung nên có thể vướng phải chuyện tranh cãi, mâu thuẫn với người nào đó. Người này có thể là thân quen hoặc xa lạ.

Họa từ miệng mà ra nên tuổi Mão mới bị thua thiệt trong công việc, mối quan hệ với đồng nghiệp không tốt nên khi kết hợp làm việc rất thiếu ăn ý, hiệu quả không cao. 

Ngũ hành tương xung khiến mối quan hệ giữa tuổi Mão và nửa kia lục đục, rắc rối nảy sinh trong khi không ai chịu xuống nước trước để nhường nhịn đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn làm việc rất tốt, dù được giao nhiệm vụ gì thì bản mệnh cũng không nề hà, sẵn sàng nhận việc, nghiên cứu để hoàn thành xuất sắc.

Tuy nhiên điểm thiếu sót của tuổi Thìn là mối quan hệ với đồng nghiệp kém hài hòa. Đôi khi vì kiêu ngạo, nghĩ mình có tài hơn người khác nên không được lòng cộng sự. Nếu con giáp này muốn tiến xa hơn thì phải sống khiêm tốn, hòa đồng.

Ngoài ra trong ngày này tuổi Thìn đi đâu cũng nên chú ý bảo quản đồ đạc tư trang thật kỹ kẻo mất mát. Ngay cả việc cho vay mượn cũng không nên dù người đó có thân quen cỡ nào.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 22/8/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ gặp ngày tam hợp vượng nhân duyên, không chỉ tình yêu thăng hoa mà các mối quan hệ xã giao khác cũng có sự hài hòa, ăn ý. Bản mệnh đón nhận nhiều tình cảm và sự giúp đỡ của mọi người.

Nhìn chung, cả sự nghiệp và tài lộc của tuổi Tỵ đều có triển vọng phát triển nếu biết tận dụng triệt để các mối quan hệ của mình. Nhất là với những người đang làm trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, nhân sự, đối ngoại, quảng cáo…

Tỵ Dậu bán hợp, tuổi Tỵ cảm thấy yên lòng vì chuyện tình cảm thuận lợi. Các cặp đôi không còn cãi vã, mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt nữa. Bản mệnh và đối phương đã dần thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2020: Tuổi Dần có rủi ro, tuổi Tỵ vận trình thăng hoa

Tử vi 12 con giáp hôm nay 22/8/2020: Tuổi Dần có rủi ro, tuổi Tỵ vận trình thăng hoa

Tử vi tuổi Ngọ ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, đường tình duyên của tuổi Ngọ vô cùng nở rộ. Với người độc thân thì đó chính là cơ hội hiếm có để tìm thấy một nửa của mình, người đang yêu nếu thấy tình cảm chín muồi thì nên tiến tới quyết định kết hôn.

Song vì ngũ hành tương khắc nên trong ngày hôm nay tuổi Ngọ có thể làm mất lòng đồng nghiệp hay cộng sự chỉ vì nhỡ miệng. Con giáp này phải thận trọng hơn, suy nghĩ kỹ càng trước khi nói.

Về phương diện tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày này không quá tốt, tiền kiếm được cũng chỉ đủ chi dùng sinh hoạt hàng ngày nên đừng tiêu xài lãng phí. Những cuộc vui chơi hay đồ xa xỉ vượt ngoài khả năng thì tốt nhất nên từ chối, đừng vung tay thiếu suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có một ngày tài lộc dồi dào, kiếm tiềm cũng dễ dàng hơn. Bản mệnh theo nghiệp buôn bán, kinh doanh làm ăn thu về lợi nhuận không đếm xuể. Con giáp này cần tận dụng cơ hội hiếm có này để làm việc chăm chỉ hơn.

Tuy nhiên, trong ngày này tuổi Mùi vẫn nên chú ý tới sức khỏe của mình, ngoài việc chăm chỉ luyện tập thì bản mệnh cần tăng cường bồi bổ, cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể để tăng đề kháng, cải thiện thể lực, hạn chế đau ốm.

Tuổi Mùi tuy tiền bạc không thiếu nhưng lại gặp nhiều vấn đề về tình cảm khi mà đôi bên thiếu sự chia sẻ và thấu hiểu, không thực sự cảm thông được những khó khăn của đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, đường công danh, tài lộc của tuổi Thân rất thuận lợi, bản mệnh có thể mạnh dạn đảm nhận những dự án mới, nhiệm vụ quan trọng, có độ khó cao.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân không khởi sắc lắm vì vậy khi tiến hành đầu tư, làm ăn thì cần cân nhắc kỹ lưỡng. Con giáp này nên chọn hướng kiếm tiền an toàn, suy nghĩ tính toán cụ thể, hạn chế mạo hiểm thì có thể bị thua thiệt.

Mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân và nửa kia đã bước vào giai đoạn ổn định, nhưng có chút nhàm chán, cảm giác mọi thứ diễn ra cứ đều đều. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến những cơn sóng ngầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, sức khỏe của tuổi Dậu đang có dấu hiệu suy yếu, bản mệnh nên tập thể dục thể thao nhiều hơn. Vận động vừa giúp thân thể khỏe mạnh, vừa khiến tinh thần sảng khoái, tái tạo năng lượng tích cực.

Tài lộc trong ngày không thiếu nhưng nếu tuổi Dậu lười biếng, ỷ lại thì khó có thể tụ tài. Con giáp này kiếm tiền dễ nhưng khó giữ tiền, ngược lại nếu tận tâm làm việc, chi tiêu chừng mực thì sẽ có lợi hơn.

Trong ngày hôm nay tuổi Dậu gặp nhiều vấn đề về tình cảm. Bản mệnh không giữ được bình tĩnh mà có những lời lẽ, hành động thiếu chuẩn mực, gây tổn thương cho người mình yêu. Mối quan hệ vì thế mà bị rạn nứt, sứt mẻ đi ít nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp chỉ ra vận trình tình cảm của tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, dù đào hoa không vượng nhưng lại có tình cảm gần gũi, chân thành, ít người để ý nhưng lại chắc chắn, không lan man với các mối quan hệ vô bổ. 

Cuộc sống riêng của tuổi Tuất rất tốt đẹp, sự nghiệp tương đối vững vàng, tuy nhiên vẫn có đôi lúc con giáp này lơ là, xao nhãng nên có thể mắc sai lầm với những công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận. 

Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên tình hình sức khỏe của tuổi Tuất trong ngày hôm nay không được tốt lắm. Tránh ăn đồ cay nóng, quá cứng hay quá khó tiêu sẽ là gánh nặng cho dạ dày. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 22/8/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 22/8/2020 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi được nâng đỡ nhiều trong sự nghiệp, cấp trên dìu dắt không chỉ tạo điều kiện cho bản mệnh phát huy khả năng mà còn cất nhắc ưu ái cho những cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng.

Mặc dù vậy, tuổi Hợi cũng không nên tỏ ra lười biếng hay kiêu căng, có thể gây ra thị phi không đáng có. Xung quanh có rất nhiều người muốn nhòm ngó và chiếm lấy vị trí của bản mệnh.

Vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày này cũng đang khởi sắc rực rỡ. Đào hoa vượng sắc, bản mệnh có thể say đắm ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên dù trước đây vốn không phải người tin vào định mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO