Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện xui xẻo, tuổi Mão may mắn, thuận lợi

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 23/11/2019 tuổi Mão, tuổi Sửu khá thuận lợi, may mắn. Tuổi Ngọ, tuổi dần gặp chuyện xui xẻo, không hài lòng về cuộc sống của mình.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện xui xẻo, tuổi Mão may mắn, thuận lợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/11: Tuổi Ngọ gặp chuyện xui xẻo, tuổi Mão may mắn, thuận lợi

Tử vi tuổi Tý ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Tý trong ngày tự hình nên tâm trạng có nhiều băn khoăn, lo lắng về công việc cũng như tình cảm, con giáp này không xác định rõ phương hướng sẽ đi về đâu.

Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay có những tín hiệu tốt, chính vì thế hãy cố gắng suy nghĩ tích cực và lạc quan lên. Hãy nhớ, khi bản mệnh chăm chỉ và nỗ lực hết mình ở hiện tại thì không phải lo lắng quá nhiều về tương lai.

Nếu bản mệnh có thói quen ăn quá nhiều thịt thì ngay từ bây giờ hãy cố gắng hạn chế nó vì đạm động vật có thể thúc đẩy sự sản sinh ra tế bào ung bướu.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, ngày hôm nay vận trình tài lộc của tuổi Sửu khá ổn định nên không phải lo nghĩ nhiều. Điều quan trọng chính là ở suy nghĩ tích cực, luôn biết tự nhủ với bản thân rằng nếu lúc này không có tiền thì sẽ có vào lúc khác, nếu con giáp này làm việc rất chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu khác nhau.

Phương diện tình cảm, tuổi Sửu sẽ gặp rắc rối khi không dành thời gian để quan tâm, chăm sóc và yêu thương cho người bạn đời. Đừng nghĩ khi đã là vợ chồng thì không cần vun vén tình cảm nữa.

Uống nhiều nước mỗi ngày là cách đơn giản nhất để bản mệnh bảo vệ sức khỏe, bởi chỉ cần bị mất nước ở mức độ nhẹ cũng sẽ gây ra những hậu quả khó lường. Ngay cả khi không phải hoạt động nhiều cũng phải bổ sung đầy đủ nước.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 23/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần có thể cảm thấy không hài lòng về cuộc sống của mình. Trong ngày, những kẻ tiểu nhân có thể sẽ dần lộ diện, nhưng con giáp này đừng vì thế mà lo sợ, hãy cố gắng sống một cách bao dung nhất có thể và họ sẽ tự nhận ra lỗi lầm của mình ở đâu.

Vận trình tài chính của tuổi Dần không có nhiều biến động, nhưng nếu bản mệnh đang vướng vào những vòng nợ nần luẩn quẩn thì hãy cố gắng thoát ra khỏi nó càng sớm càng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay tuổi Mão có một ngày tương đối thuận lợi, làm gì cũng trôi chảy, thích hợp với việc tìm đối tác làm ăn, ký kết hợp đồng. Vận trình tình cảm của tuổi Mão cũng có chiều hướng tiến triển tốt đẹp, nếu yêu lâu bản mệnh có thể bàn tính chuyện kết duyên trăm năm.

Tuy nhiên rất có thể tuổi Mão sẽ phải đối mặt với những lời đố kị, gièm pha không mấy dễ chịu từ những người luôn ganh ghét xung quanh. Nếu đó là lỗi sai của con giáp này, hãy thẳng thắn nhìn nhận, coi đó là cơi hội để mình thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Thìn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ như được ai đó cho tiền hoặc được thừa kế tài sản. Song con giáp này hãy nhớ chỉ có đồng tiền tự mình làm ra do lao động thực sự mới là nguồn gốc của sự giàu có, ổn định.

Tuổi Thìn được hưởng lộc đào hoa, đi đâu cũng có kẻ yêu người mến, là cơ hội tốt để con giáp này thoát kiếp cô đơn, tìm được hạnh phúc bền lâu cho mình. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho gia đình.

Ngay cả khi tuổi Thìn vẫn thường xuyên tập luyện thể thao nhưng vẫn không thể loại bỏ được mọi nguy hại của việc ngồi lâu, do đó hãy thường xuyên đi lại, vận động cơ thể sau mỗi giờ làm việc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 23/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 23/11/2019 hôm nay tuổi Tỵ đối mặt với cục diện Thủy Hỏa xung khắc dẫn đến những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm. Dù cố gắng nhún nhường, nhẫn nại nhưng con giáp này không thể chắc chắn rằng mọi chuyện đều đi theo hướng mình muốn.

Tiết kiệm là một thói quen tốt để bản mệnh đảm bảo cho cuộc sống trong tương lai của chính bản thân mình. Tuy nhiên đừng bỏ một khoản quá lớn so với thu nhập hằng tháng của mình.

Về phương diện sức khỏe của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay khá tốt. Chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao sẽ giúp bản mệnh tăng cường đề kháng, sức dẻo dai, thể lực và tránh được rất nhiều bệnh tật.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, hôm nay tuổi Ngọ có thể gặp chút chuyện xui xẻo trong ngày hôm nay như bị cấp trên phê bình, mất chức, thi trượt… Thế nhưng đừng vội nản lòng, thất bại chính là bài học để bản mệnh có được thành công.

Thời gian này bản mệnh nên nghỉ ngơi, thư giãn đầu óc, giảm bớt những căng thẳng, áp lực chứ đừng cố gắng làm việc vì vừa không hiệu quả mà còn khiến tâm trí trở nên rối ren hơn.Đường tình duyên của tuổi Ngọ cũng không khá hơn là mấy.

Bản mệnh có nhân duyên khác giới tốt, đào hoa chiếu mệnh nhưng lại chưa thực sự trân trọng hạnh phúc nên có lẽ đối bên đã chia ly khi tình yêu mới chớm nở.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi làm việc chắc chắn, có trước có sau và được lãnh đạo khen ngợi vì tính cách thật thà, chất phác. Tuy nhiên nếu con giáp này không mạnh dạn thoát ra khỏi vòng tròn an toàn của mình.Chính Tài trợ lực, sau những biến động trong công việc thì tuổi Mùi may mắn vẫn giữ được vị trí của mình, đảm bảo nguồn thu ổn định, không cần phải lo lắng nhiều về tiền bạc.

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi hôm nay tiến triển không được như con giáp này mong muốn. Bản mệnh đối mặt với cục diện Mùi Tý tương hại nên cần chú ý hơn đến các mối quan hệ xung quanh mình kẻo bị tiểu nhân hãm hại lúc nào cũng chẳng hay.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân có thể gặp phải một số tai nạn nhỏ như va quệt, hoặc bị thương trong khi làm việc, đi lại. Do đó con giáp này cần phải hết sự chú ý trong mọi hoạt động, đi đường tuân thủ luật giao thông kẻo mất một khoản tiền do bị phạt.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Thân cũng đang vướng nhiều cản trở từ mọi phía, mà nổi bật nhất là những hiểm họa khôn lường do tiểu nhân gây ra. Con giáp này được cảnh bảo phải cẩn trọng trong từng hành động của mình.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân trong ngày mới này ảm đạm. Khi bản mệnh có cảm giác mối quan hệ giữa hai người có điều gì đó khác thường thì ít nên chủ động, trò chuyện thẳng thắn để có thể thấu hiểu nhau.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/11/2019 hôm nay

Xem tử vi thứ bảy 12 con giáp nói rằng hôm nay dự báo có điều không hay có thể xảy ra với tuổi Dậu. Con giáp này làm gì cũng nên thận trọng, nhất là trong chuyện làm ăn bởi những thành công của bản mệnh khiến cho nhiều kẻ tiểu nhân ganh ghen, đố kị rất nhiều và muốn tìm cớ phá hoại.

Vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Dậu trong ngày thứ Bảy này khá thuận lợi, con giáp này đang trong thời kỳ danh vọng lên cao, do đó đừng làm hỏng những gì tốt đẹp của mình bằng sự tự mãn, kiêu ngạo.

Bản mệnh vì áp lực công việc, mệt mỏi chuyện chăm sóc con cái nên có thể xao nhãng mối quan hệ vợ chồng. Đây là việc vô cùng quan trọng nên nếu tinh thần tuổi Dậu và người bạn đời không còn thoải mái thì tình cảm sẽ dần nhạt đi.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 23/11/2019 của 12 con giáp cho thấy công danh sự nghiệp của tuổi Tuất sẽ đón nhận nhiều may mắn. Tin vui về tiền bạc khiến con giáp này trở nên lạc quan, phấn khởi và hào hứng hơn.

Về phương diện tình cảm, ngũ hàng xung khắc dễ gây ra những bất đồng trong mối quan hệ vợ chồng của tuổi Tuất. Dù chung sống với nhau không ít thời gian nhưng con giáp này vẫn chưa thực sự học được cách hòa hợp với đối phương.

Thức quá khuya sẽ dẫn đến tình trạng bị đói và khiến chúng ta ăn uống không điều độ.

Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 23/11/2019 của 12 con giáp cho thấy đường công danh của tuổi Hợi báo thêm những tin mừng cho bản mệnh. Tinh thần phấn chấn, bản mệnh dễ dàng vượt qua những thử thách trước mắt.

Về phương diện tài lộc, tuổi Hợi nên có kế hoạch chi tiêu mua sắm rõ ràng hơn, để hạn chế việc tiêu pha vào những món đồ không cần thiết.

Vận trình tình cảm của tuổi Hợi ngập tràn may mắn với tình yêu vượng sắc nhờ Hợi Tý tương hội. Đối phương mang đến cho con giáp này nguồn sinh khí mới, không thể tin vào những chuyện đang xảy ra. Sau khi kết hôn, đôi khi chúng ta cũng phải mơ mộng một chút, nó là một thứ gia vị tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO