Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/3: Tuổi Ngọ có tin vui bất ngờ, tuổi Tuất hơi tiêu cực

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 23/3 tuổi Ngọ, tuổi Mùi có một ngày vô cùng tích cực, vận trình tài lộc vượng phát. Tuổi Tuất, tuổi Hợi có nhiều những cơ hội, thử thách từ bên ngoài.

Tử vi tuổi Tý ngày 23/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình trong công việc, hãy tận dụng để thay đổi vị trí cho mình. 

Ngũ hành tương sinh nên vận trình tình cảm của tuổi Tý trong ngày mới này thuận lợi, có thể sẽ hóa giải được những mâu thuẫn, bất đồng với nửa kia. Vợ chồng sau những biến cố khó khăn thì cũng có được khoảng thời gian sóng yên bể lặng mà bình tâm hâm nóng lại tình cảm hôn nhân.

Thiên Ấn xuất hiện, những vướng mắc trong công việc mà tuổi Tý đang gặp phải sẽ nhanh chóng được giải quyết với khả năng và sự ứng biến linh hoạt của bản mệnh. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Hai ngày 23/3 hôm nay, tuổi Sửu không nên tranh chấp với người khác về bất cứ việc gì. Con giáp này hãy nhớ khi tâm sân hận nổi lên thì phải cố lấy lại sự bình tĩnh nhất định.

Ngày Sửu Thổ tự hình nên hôm nay tuổi Sửu dễ bị rối trí không dám đối mặt với thực tại. Tuổi Sửu có xu hướng tìm đến công việc để trốn tránh những vấn đề thường nhật nhưng cuối cùng công việc cũng gặp khó khăn vì tâm trạng không được tốt. 

Con giáp này hãy cố gắng lấy lại sự thăng bằng cho bản thân trước khi bắt tay vào làm việc. Ngoài ra cũng nên thiết lập lối sống khoa học, lành mạnh, hạn chế những thói quen xấu không có lợi cho cơ thể 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 23/3 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 23/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, ôm nay, tuổi Dần nên thận trọng trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù bản mệnh có nhiều tiền đến mấy cũng không nên khoe khoang vì có thể khiến kẻ tiểu nhân ganh tỵ mà nảy sinh lòng tham. 

Trong ngày thứ Hai này nếu tuổi Dần có dự định tiến hành những việc quan trọng thì nên xem xét thời gian kỹ lưỡng, chọn giờ lành, giờ hoàng đạo để tiến hành thì mọi việc sẽ thuận lợi và trôi chảy hơn. 

Về phương diện tình cảm của tuổi Dần trong ngày hôm nay không được như ý, thế nhưng bản mệnh cũng không nên tốn thời gian vào nó vì cũng chỉ tốn công vô ích mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 23/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Hai ngày 23/3 tuổi Mão có thể gặp phải những khúc mắc trong tình cảm như anh em bất hòa, đồng nghiệp mâu thuẫn… Mọi người không đồng nhất ý kiến với nhau nên dễ dẫn đến tranh cãi. 

Cuộc sống xung quanh luôn vận động và biến đổi, vì vậy có thể hôm nay tuổi Mão vẫn sung túc đủ nhưng ngày mai sẽ có những thay đổi bất ngờ. Điều quan trọng là con giáp này phải biết cách biến khó khăn thành động lực để làm việc và kiếm được nhiều tiền hơn.

Không ít người vì áp lực công việc hay cuộc sống mà tìm tới rượu bia, thuốc lá để giải tỏa. Tuy nhiên những thức này chính là tác nhân khiến tuổi Mão già đi trông thấy. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn hanh thông thuận lợi vô cùng vì có quý nhân giúp sức. Ngoài ra, bản mệnh cũng là người siêng năm, chăm chỉ nên các khoản thu nhập tăng lên.

Trong ngày Thìn Sửu tương phá, điềm báo có chuyện không hay xảy ra khi tiến hành các việc quan trọng, bị tiểu nhân quấy phá nên công việc bị cản trở. 

Một mối quan hệ muốn có được hạnh phúc thì hai người phải biết chấp nhận sự khác biệt của đối phương và thích ứng với chúng. Hãy cùng nhau làm những việc theo sở thích chung thì đối phương cũng sẵn lòng hỗ trợ những đam mê của bản mệnh mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 23/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể gặp chút khó khăn trong công việc, tuy nhiên hãy nhớ khó khăn chỉ là thử thách bản lĩnh của con giáp này mà thôi. Chỉ cần bản mệnh vượt qua được thì sẽ thấy mọi thứ vô cùng dễ dàng. 

Tiền rất quan trọng và cũng là động lực phấn đấu cho mọi người nhưng đừng bao giờ để mục đích cuối cùng chỉ là tiền. Nếu tuổi Tỵ coi tiền là công cụ thì sẽ không bị phụ thuộc quá nhiều vào nó. 

Ngày tam hợp nên tuổi Tỵ cuối cùng cũng có những giây phút bình yên vào cuối ngày. Tuy nhiên con giáp này nên dành thời gian ở bên người thân của mình, đừng mải mê công việc hay bản thân quá.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/3: Tuổi Ngọ có tin vui bất ngờ, tuổi Tuất hơi tiêu cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/3: Tuổi Ngọ có tin vui bất ngờ, tuổi Tuất hơi tiêu cực

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Ngọ đón niềm vui bất ngờ như được mời ăn uống hoặc nhận được một món tiền. Có người may mắn hơn còn được tăng lương, nâng cao vị trí của mình trong mắt cấp trên. 

Ngày tương hại nên trong ngày thứ Hai này tuổi Ngọ có phần nóng vội, thiếu kiên nhẫn. Con giáp này có thể nói ra những lời khó nghe, thiếu suy nghĩ và làm tổn thương người khác. 

Bản mệnh cần phải luôn giữ bình tĩnh chứ đừng quá căng thẳng và tạo áp lực cho mình cũng như những người xung quanh, nhất là với những người thân yêu nhất. Cuộc sống vốn đã rất nhiều áp lực rồi, nếu tuổi Ngọ còn đổ lỗi, trút giận lên người mình yêu thương cũng chẳng khiến mọi thứ tốt đẹp hơn đâu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 23/3 của 12 con giáp, hôm nay, Thiên Tài cho thấy vận trình tài lộc của tuổi Mùi vô cùng vượng phát, tiền bạc dồi dào. Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng đều có cơ hội kiếm tiền cả. 

Để cải thiện tình hình tài chính thì không có việc nào khả quan hơn là việc tuổi Mùi dồn tâm huyết vào việc đang làm. Nhiệt huyết được đánh giá cao đồng nghĩa cơ hội tăng lương cao. 

Ảnh hưởng của cục diện Mùi Sửu lục xung không tốt đến mối quan hệ tình cảm gia đình và tình yêu đôi lứa. Bản mệnh hãy cố gắng giữ im lặng một chút thì mọi việc sẽ êm ấm mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 23/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân đón nhận tin vui về đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh đã có những bước tiến vượt bậc khi thể hiện năng lực làm việc thực sự của mình. Bản mệnh không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng cống hiến vì để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Vận trình tình duyên của tuổi Thân trong ngày thứ Hai tới cũng khởi sắc. Bản mệnh đừng quá căng thẳng hay lo lắng nếu đến giờ vẫn còn phòng không gối chiếc. 

Thời tiết thay đổi thất thường khiến tuổi Thân luôn cảm thấy mệt mỏi, chán ăn, kiệt sức… Bản mệnh nên điều chỉnh bản thân để thích nghi với hoàn cảnh chứ đừng nên bỏ bữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 23/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu thẳng thắn, cương nghị nên đôi khi dễ làm mất lòng người khác vì những lời nói bộc trực của mình. Nhiều người nghĩ rằng con giáp này không hòa nhập nhưng thực ra là bản mệnh đang muốn tập trung hoặc ngại thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.

Tam hợp quý nhân nâng đỡ nên vận trình tình duyên của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này khởi sắc, đào hoa nở rộ. Dù là người độc thân hay đã có đôi thì cũng đều đón tin vui.

Người độc thân hãy nhận lời mối mai, làm quen mà người thân giới thiệu. Đâu cần phải đặt nặng kết quả cuối cùng mà tự gây căng thẳng cho bản thân và đối phương

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/3 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 23/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Tuất gặp ngày tương xung nên bản mệnh có suy nghĩ theo chiều hướng tiêu cực, chuyện bé xé to, làm quan trọng hóa vấn đề lên. Tuy nhiên mọi thứ đều chỉ là tạm thời. 

Tuổi Tuất cần phải khéo léo hơn trong cách đối nhân xử thế. Không chỉ đơn giản là vì công việc đâu, còn là vì cuộc sống tình cảm riêng tư nữa. Không đến mức lừa lọc nhau nhưng cũng đừng thẳng thắn quá mức đến mức thô lỗ, bỗ bã.

Chính Tài nhập cục, vận trình tài lộc của tuổi Tuất đang khá ổn định, không phải suy nghĩ quá nhiều đến chuyện tiền bạc. 

Giờ tốt trong ngày: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 23/3 của 12 con giáp hôm nay, tuổi Hợi có những cơ hội thử thách bản thân khi bản mệnh cảm giác mọi người đang quay lưng lại với mình. 

Chính Ấn giúp cho tuổi Hợi vượt qua thử thách của cấp trên và ngồi vào vị trí xứng đáng với năng lực của mình. Bản mệnh xác định rõ mục tiêu nên cứ thế mà tiến bước thôi, đừng lo lắng quá nhiều.

Tam hội cục nâng đỡ sẽ có được nhiều điều may mắn. Đó là khi mà tuổi Hợi sẽ nhận được lời tỏ tình, hay chính tình cảm của bản mệnh được đối phương chấp nhận.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO