Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/6: Tuổi Thân bị lợi dụng bởi người mình tin tưởng

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019 dự báo chủ nhật này tuổi Thân có thể sẽ nhận ra người bạn rất tin tưởng lại chỉ lợi dụng bạn cho mục đích riêng của họ.

 

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay, công việc tuổi Tý tiến hành thuận lợi, thậm chí có những việc tưởng chừng như đã hết hi vọng thì nay cũng đã có thành quả rất đáng để mong đợi. Nhìn chung nỗ lực của bạn đã được công nhận chứ không phải do may mắn như nhiều người nghĩ.

Ngũ hành tương xung nên tâm tính bất ổn, dễ mâu thuẫn, xung đột với người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm chế sự nóng nảy kẻo lại gây ra những sự cố đáng tiếc. Buổi tối bạn nên dành thời gian cho gia đình hoặc bạn bè để giải tỏa căng thẳng.

Trước khi đi ngủ, bản mệnh có thể đi dạo khoảng 30 phút cũng giúp giấc ngủ ngon hơn, xóa tan mọi lo lắng trong ngày, đồng thời bạn cũng có thể ngẫm lại những điều mình đã làm trong ngày.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h đến 14h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thìn

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019 nhận định, sự nghiệp của tuổi Sửu có dấu hiệu khởi sắc. Hãy thay đổi thói quen làm việc theo cảm tính, thích mới làm, không thích thì sẽ không quan tâm của mình và cố gắng hoàn thành một cách trách nhiệm với những nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, để có thể làm việc hiệu quả, bạn nên học cách sắp xếp, phân loại công việc của mình theo mức độ ưu tiên, mức độ cấp thiết và thời gian có thể hoàn thành chúng. Bên cạnh nó nên tập trung giải quyết nhiệm vụ quan trọng vào buổi sáng bởi lúc đó là khoảng thời gian mà bạn tỉnh táo, sáng suốt nhất.

Vận trình tình cảm hôm nay êm đẹp, con giáp này có thể dành thời gian cho cá nhân mình và đối phương nhiều hơn. Kế hoạch vui chơi có lẽ sẽ bắt đầu vào nửa cuối ngày. Hãy tận thưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, nạp lại năng lượng bởi tuần tới dự báo bạn sẽ rất bận rộn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
  Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 23/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp, chủ nhật này tuổi Dần có những sáng kiến tuyệt vời trong công việc của mình. Bằng tài năng và sáng tạo bạn đã hoàn thành mọi kế hoạch sớm hơn dự kiến, những người muốn thay đổi môi trường làm việc cũng có cơ hội tốt hơn.

Chuyện tình cảm rất tốt đẹp, đường tình duyên thăng hoa. Các cặp đôi dành nhiều thời gian cho nhau hơn, nếu có thể hãy đi đâu đó chơi hoặc nghỉ ngơi cùng người thân để tăng thêm tình gắn kết nhé.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Dần không nên tăm tối quá muộn, trước khi đi ngủ nên ngâm chân bằng nước ấm để làm sạch các lỗ chân lông, dịu thần kinh, ổn định lượng đường trong máu… Điều này đã được chứng minh bằng khoa học đấy.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h đến 13h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 23/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, chủ nhật này tuổi Mão có chỉ số may mắn rất cao, đón nhận rất nhiều tin vui bất ngờ trong công việc. Mặc dù điều đó không có nghĩa là bạn sẽ chắc chắn có được kết quả nhưng mong muốn. Đừng quá bảo thủ, cố chấp mà hãy thử tìm nhiều cách khác nhau để có cái nhìn bao quát trong mọi vấn đề.

Tử vi hằng ngày khuyên bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt vấn đề quan trọng của công việc mà bạn được giao, thái độ khách quan sẽ giúp bạn đánh giá bạn thân tốt hơn, tự đặt ra những mục tiêu, nguyên tắc và nghiêm túc thực hiện nó bởi không phải ai cũng luôn ở bên cạnh thúc giục bạn.

Vận trình tình cảm trong ngày bình ổn, tuy nhiên tuổi Mão lại cần chú ý về sức khỏe. Thời tiết mùa hè nóng nực, bạn hạn chế ra nắng, hoặc thay đổi đột ngột nhiệt độ và nên bổ sung thêm nước, hạn chế uống cà phê bởi nó dễ làm rối loạn đường huyết, ảnh hưởng đến não bộ.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp dự báo, chủ nhật, tinh thần của tuổi Thìn rất tốt. Công việc tiến triển thuận lợi, trong đó có công sức của không ít người. Muốn thăng tiến thì phải vừa chăm chỉ và vừa quan sát xung quanh, như vậy mới phát triển bản thân toàn diện, kiếm được nhiều tiền và có vị trí xứng đáng.

Về phương diện tình cảm, người độc thân có được tình yêu cho mình. Song cũng vì có quá nhiều lựa chọn nên bạn không biết phải quyết định ra sao, hãy cố bình tâm lại để biết trái tim mình thực sự muốn gì và đang hướng về ai.

Tài lộc không có tiến triển. Nhiều người khi đi mua hàng thường có thói quen mua theo cảm hứng chứ không có danh sách từ trước đó. Điều này dẫn tới tình trạng sẽ mua những món đồ không cần thiết, do đó bạn nên liệt kê trước những thứ thiết yếu nhất để tránh lãng phí nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 20h đến 23h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019, tuổi Tỵ có được sự hanh thông trong công việc. Nhìn vào kết quả có thể nghĩ rằng có người đã hỗ trợ nhưng thực tế là đều nhờ vào chính năng lực của chính bạn. Con giáp này đã phải đánh đổi thời gian, sở thích để tập trung hoàn toàn vào công việc.

Chủ nhật tuần mới là thời điểm lý tưởng để bạn tìm lại sự cân bằng cho cuộc sống của mình. Bạn cũng nên dành thời gian chăm sóc, vun đắp những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn biết rằng mối quan hệ mà không được nuôi dưỡng sẽ chẳng bao giờ gìn giữ lâu bền được.

Hôm nay, tuổi Tỵ cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe. Có lẽ bạn đang gặp một số vấn đề liên quan đến xương khớp, cột sống nhức mỏi. Dù làm việc gì cũng nên nhớ nghỉ ngơi, thư giãn khi cần thiết, gượng ép bản thân quá sẽ khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp dự báo, hôm nay, trong công việc tuổi Ngọ có thể gặp rắc rối liên quan tới giấy tờ, luật pháp. Do đó nếu ra đường thì nên mang theo đầy đủ giấy tờ tùy thân, tuân thủ luật lệ giao thông khi lái xe để tránh bị bắt, phạt lỗi hoặc tự rước họa vào thân nhé.

Về phương diện tình cảm có tin vui. Không khí gia đình con giáp này thực sự vui vẻ và hòa đồng, những mâu thuẫn dần được xóa bỏ, người thân yêu thương đùm bọc lẫn nhau. Con giáp này không nghĩ tới việc tìm niềm vui bên ngoài mà luôn hướng vào bên trong, trân trọng những mối quan hệ gia đình hơn nữa.

Tài lộc không quá vượng nhưng tuổi Ngọ có xu hướng bốc đồng trong mua sắm, bạn nên liệt kê ra những món đồ cần mua để tránh hoang phí khi đi mua sắm. Hãy coi đây là một nhiệm vụ, nó sẽ giúp bạn chỉ muốn lấy những thứ bạn cần chứ không phải là theo ý thích.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h đến 20h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019 của người tuổi Mùi dự báo tuổi Mùi có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao, vì vậy hãy chủ động làm quen và kết thân bạn bè. Tuy nhiên vẫn phải tỉnh táo xác định đâu là người có thể làm bạn hoặc đâu là người chỉ nên xã giao thôi nhé, đừng tốn quá nhiều thời gian vào những mối quan hệ không rõ ràng.

Tuổi Mùi biết rằng có cho đi thì mới nhận lại được nên khá vô tư không sợ thiệt thòi. Con giáp này cũng có những quyết định sáng suốt trong ngày, bạn đã cân nhắc rất nhiều trước khi nói ra bất cứ điều gì để tránh làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ xung quanh.

Sức khỏe của bản mệnh dồi đào, bạn chăm chỉ và có ý thức cải thiện sức khỏe nên sau một thời gian nghiêm túc tập luyện thì cơ thể cũng đã có những thay đổi rõ rệt.

  • Giờ tốt trong ngày: 09h đến 12h
  • Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 23/6/2019 dự báo, chủ nhật này tình huống ngoại cảnh nào đó có thể khiến tuổi Thân thay đổi suy nghĩ và cách nhìn của mình về một ai đó. Bạn có thể nhận ra người bạn rất tin tưởng lại chỉ lợi dụng bạn cho mục đích riêng của họ.

Tuy nhiên đừng để vì một ai đó mà khiến bạn trở nên hoài nghi về những người xung quanh hay có xu hướng trở nên sống khép mình hơn trước. Hãy học hỏi từ những người khác dù là thất bại hay thành công cũng sẽ giúp bạn rút ra được bài học và kinh nghiệm quý báu.

Phương diện sức khỏe của bạn có dấu hiệu đi xuống. Có lẽ đây là lúc bạn cần phải quan tấm đến cơ thể của mình hơn. Tử vi ngày mới khuyên bạn phải loại bỏ những thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe. Bên cạnh đó, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để sức khỏe của mình được hồi phục.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 23/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu hôm nay có quý nhân phù trợ. Bản mệnh gặp phải bất cứ khó khăn nào cũng sẽ có người hỗ trợ, chống lưng cho. Bạn thấy mình thật may mắn vì có quý nhân giúp đỡ, cả công việc và tình cảm đều hài hòa, xuôi chèo mát mái.

Ngày tam hợp nên chuyện tình cảm khá tốt đẹp, đời sống hôn nhân hài hòa, hạnh phúc, nữ mệnh tuổi Dậu nên nhớ bạn chính là người nắm giữ hạnh phúc gia đình và làm cho cuộc sống vợ chồng luôn hạnh phúc. Khi phụ nữ cảm nhận được yêu thương, họ sẽ rất biết cách giữ gìn hạnh phúc đang có.

Thói quen ghi lại chi tiết về các khoản thu chi sẽ giúp bạn biết chính xác mình đã chi những gì và đã dành dụm được bao nhiêu. Lúc này bạn sẽ biết cách tối đa các khoản tiết kiệm và biết chỗ nào cần cắt giảm.

  • Giờ tốt trong ngày: 05h đến 09h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Mão

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 23/6/20112 của 12 con giáp dự báo, tuổi Tuất đứng trước những cơ hội mới trong công việc cũng như cuộc sống. Đừng ngại thử thách bản thân, dám nghĩ dám làm khi cần thiết. Hãy luôn suy nghĩ lạc quan, tích cực khi đối mặt với thử thách mới vì đó sẽ giúp bạn tìm ra được khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Khi bạn được làm việc cùng với những người ưu tú, thành công khiến bạn cũng tự tưởng tượng ra rằng mình rất tài giỏi. Nhưng thực tế là bạn còn thiếu sót nhiều điều. Chính vì vậy hãy nỗ lực, chăm chỉ hơn để học hỏi những điều tốt đẹp từ họ khi có cơ hội được hợp tác chung.

Vận trình tình cảm hôm nay rất tốt đẹp. Con giáp này luôn có ý thức trong việc quan tâm, chăm sóc cho gia đình và những mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp hay người yêu. Đó cũng là điều mang lại niềm vui cho bạn trong ngày hôm nay. Tình cảm với mọi người ngày càng được gắn kết và thấu hiểu hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 11h-13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 23/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 23/6/2019 của 12 con giáp, chủ nhật này sẽ có những rắc rối bất ngờ khiến tuổi Hợi phải đau đầu. Bạn có thể xảy ra những tranh chấp về tiền bạc, lợi ích. Vì đây là việc khó tránh nên hãy biết chấp nhận sự thật, rồi bạn sẽ tháo gỡ được vướng bận trong lòng. Cố gắng đừng tranh cãi, chỉ nên nghe và biết vậy thôi.

Các mối quan hệ xảy ra bất hòa khiến bạn thấy khó xử không biết đứng về phía ai. Tình cảm cá nhân cũng đang rơi vào giai đoạn hỗn độn, bạn muốn tập trung cho công việc, tham gia các buổi tiệc xã giao để giảm căng thẳng.

Tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe do ngày ngũ hành xung khắc, đừng coi thường những dấu hiệu không tốt của cơ thể vì có thể biến chứng bất cứ lúc nào không hay. Hãy lắng nghe cơ thể và phát hiện ra sự bất ổn thì phải kiểm tra và chữa trị càng sớm càng tốt.

  • Giờ tốt trong ngày: 13h đến 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO