Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/7: Tuổi Sửu đón tin vui tài lộc, tuổi Thìn tiêu cực

Xem tử vi hàng ngày ngày 12 con giáp hôm nay ngày 23/7/2020 tuổi Sửu, tuổi Dần mọi việc suôn sẻ đón nhận nhiều tin vui về tài lộc. Tuổi Thìn, tuổi Tị tiêu cực, vận trình gặp nhiều khó khăn

 Tử vi tuổi Tý ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, cục diện Mão Tý Tương Hình gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Tý trong hôm nay. Nhất là trong công việc, mọi việc những tưởng êm xuôi thì bỗng xảy ra trục trặc nửa chừng khiến con giáp này lại phải chạy đôn chạy đáo lo xử lý hậu quả.

Lại thêm Thiên Quan giáng họa, những chú Chuột cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó dễ do đồng nghiệp gây ra trong hôm nay.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia của mình khá hài hòa trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng cần lắng nghe người ấy nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay thiên thương có Thực Thần che chở, người tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc, tiền bạc cứ thế tăng tiến không ngừng. Cát thần này trợ lực mạnh mẽ cho người làm ăn buôn bán, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có cho con giáp này.

Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, lại có sự nghiêm túc, chuyên tâm phát triển sự nghiệp nên sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Mộc khắc Thổ, đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Người độc thân gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa của cuộc đời. Có lẽ bạn nên hạ thấp yêu cầu của mình mới mong tìm dược người phù hợp.

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

Tử vi tuổi Dần ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày 23/7/2020 của 12 con giáp người tuổi Dần đón ngày thứ 5 vui vẻ khi có Tam Hội cục nâng đỡ nên các mối quan hệ đều rất hài hòa. Chuyện tình yêu không có điều gì đáng để lo ngại trong khi đó mối quan hệ bạn bè, người thân khá tốt đẹp. 

Chính Ấn cũng tương trợ khá nhiều trong vận trình sự nghiệp của con giáp này, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều lần so với bình thường. Bản mệnh càng ngày càng cảm thấy yêu công việc mình đang làm.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi thứ 5 của của người tuổi Mão giúp bản mệnh dễ dàng đạt được thành công trong công việc, đạt được những bước thăng tiến nhanh chóng đến không ngờ.

Hãy vận dụng những điều mình có một cách khôn ngoan, phát huy hết mức những gì mình có, đồng thời không ngừng học hỏi thêm những điều mới để bổ sung cho mình những gì còn thiếu sót. Cứ như vậy, chắc chắn bạn sẽ đạt được vị trí mà mình mong muốn.

Mộc khí vượng trong hôm nay gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của những chú Mèo, nhất là về đường tiêu hóa.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/7: Tuổi Sửu đón tin vui tài lộc, tuổi Thìn tiêu cực

Tử vi 12 con giáp hôm nay 23/7: Tuổi Sửu đón tin vui tài lộc, tuổi Thìn tiêu cực

Tử vi tuổi Thìn ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp của người tuổi Thìn, Mão Thìn Tương Hại có thể là nguyên nhân gây ra những tác động xấu cho tinh thần của người tuổi Thìn. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bạn vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. 

Thương Quan còn gây ra những bất đồng, tranh cãi với đồng nghiệp và thậm chí là lãnh đạo do bản tính hiếu thắng, tùy tiện, muốn gì làm nấy của mình. Dù có muốn bảo vệ chính kiến của bản thân đến đâu bạn cũng nên chú ý cư xử đúng mực và tôn trọng người đối diện. 

Ngũ hành xung khắc còn nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bạn quá lạnh lùng với người ấy vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 23/7/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, thứ 5 này, Kiếp Tài xuất hiện ngáng trở đường tài lộc của người tuổi Tị khiến vận trình trong ngày của bạn có điềm báo phá tài hao của, nhìn tiền trôi khỏi túi mà không làm được gì. 

Người làm kinh doanh buôn bán trước khi tiến hành những việc liên quan đến tiền bạc đều phải tính toán cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng tình huống. 

Ngũ hành tương sinh mang đến điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Tị ở chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự tin tưởng lớn dành cho đối phương, đồng thời luôn thông cảm và thấu hiểu cho người kia nên mối quan hệ của hai bạn duy trì được sự ổn định và lâu dài.

Giờ tốt: 15h đến 17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, Mão Ngọ Tương Phá là lời cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải cảnh giác hơn trong hôm nay. Vận trình của bạn đang có dấu hiệu thụt lùi do có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại.

Nhưng may có Tỷ Kiên chống lưng, trong họa có phúc, chuyện to hóa nhỏ, mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng cái chính vẫn là phải tùy vào cách xử lý của bạn. 

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng yêu cầu khắt khe với mọi người quá nhé.

Giờ tốt: 19h đến 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

Tử vi tuổi Mùi ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi của hôm nay nhờ có Tam Hợp trợ mệnh mà người tuổi Mùi có thể dễ dàng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc.

Thực Thần trợ giúp đường tài lộc của bản mệnh thêm phần hanh thông. Con giáp này có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng kẻo tiền bạc kiếm được nhiều nhưng thất thoát cũng nhanh chóng.

Thổ Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng khắc khẩu, to tiếng vì những mâu thuẫn tồn đọng trước đó rất lâu rồi, chưa thể tìm được cách giải quyết.

Giờ tốt: 21h đến 23h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

Tử vi tuổi Thân ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp chính Tài ghé qua, mang theo tin vui về tài chính cho người tuổi Thân. Vốn là con giáp nhanh nhẹn lại có tầm nhìn xa trông rộng, chỉ cần được gợi ý sơ sơ là con giáp này đã nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm, tự mình gây dựng nên thành quả to lớn. 

Nhờ vậy, bạn có thể tự tay kiếm thêm thu nhập cho mình. Khi tiền bạc không còn là nỗi lo, bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định lớn lao ấp ủ từ lâu để lợi nhuận được duy trì lâu bền, lãi mẹ đẻ lãi con. 

Chỉ có một vấn đề duy nhất là bạn cần phải sửa đổi cái tính nhanh thèm chóng chán của mình, làm việc gì cũng phải chuyên tâm từ đầu tới cuối thì mới mong nhận thành quả xứng đáng, dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm cũng vậy. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 23/7/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng ngày 23/7/2020 Người tuổi Dậu gặp phải cục diện Mão Dậu Tương Xung trong thứ 5 này báo hiệu bạn sẽ phải đối mặt với không ít chuyện bực mình, phiền não. Công việc phát sinh sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa ổn thỏa.

Ngược lại, Thiên Tài soi bóng đường tài lộc, con giáp này nhờ thế mà có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình. Tuy không quá lớn hay nhiều nhặn gì nhưng đó cũng đủ để bạn trang trải cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đủ để giải tỏa khó khăn trước mắt.

Kim Mộc xung khắc khiến con giáp này có nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Người còn độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình, người đã có đôi cũng chẳng hơn gì khi cảm thấy không được chia sẻ trong mối quan hệ hai người. 

Giờ tốt: 9h đến 11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới 23/7/2020 của 12 con giáp Cục diện Lục Hợp mang tới cho người tuổi Tuất những chuyển biến tích cực trên đường tình duyên. Đào hoa dẫn lối, người độc thân có duyên gặp gỡ với người “hợp gu”, tình cảm phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng nhờ những thiện cảm ban đầu.

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình nên cẩn trọng trong những lúc đào hoa quá vượng như hôm nay kẻo vướng phải đào hoa sát. 

Có vẻ như chuyện tình cảm đã chiếm hết tâm trí của con giáp này nên bạn có phần xao nhãng trong công việc hơn thường ngày. Thương Quan có thể khiến bạn gây ra sai sót và thiệt hại đáng kể do sự lơ là của mình. 

Giờ tốt: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 23/7/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông Mão Hợi Bán Hợp nâng bước người tuổi Hợi giúp bạn gặp rất nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch bạn đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang có kế hoạch bàn bạc, hùn vốn làm ăn có thể tiến hành ngay trong ngày này.

Với sự tương trợ của Chính Quan, thứ 5 này cũng là thời điểm rất thuận lợi cho ai đang cầu danh, chức vụ hoặc tham gia thi cử.

Nhờ có Thủy sinh Mộc nên chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, hiền hòa. Thậm chí, các cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện về ra mắt gia đình, sớm thành người một nhà để sớm tối chăm sóc cho nhau.

Giờ tốt: 5h đến 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO