Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10: Tuổi Mùi vất vả, tuổi Thân nhận nhiều tin vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10: Tuổi Mùi, tuổi Dậu vất vả, gặp nhiều trục trặc. Tuổi Thân, tuổi Tuất có một ngày khá thuận lợi và lạc quan.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày hôm nay, người tuổi Tý bị Thương Quan án ngữ vận trình trong ngày thứ 7 này nên có thể đưa ra những quyết định vội vàng, thiếu tỉnh táo dẫn đến thất thoát tiền bạc, tài sản.

Do đó bạn cần hết sức thận trọng, nghĩ trước tính sau, có thể tham khảo ý kiến của người khác để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất. 

Ngày Thủy khí vượng cũng gây ra những bốc đồng trong cảm xúc của con giáp này. Đó là lý do bạn cư xử khá khó hiểu, vô lý với nửa kia. Không phải lúc nào người ấy cũng đủ bao dung để tha thứ cho mọi lỗi lầm mà bạn gây ra, khi vượt quá giới hạn chịu đựng, mọi chuyện có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/10 hôm nay

Tử vi hôm nay, Lục Hợp che chở cho người tuổi Sửu nên bản mệnh có một ngày đường tình duyên khởi sắc rực rỡ, hạnh phúc ngập tràn.

Với các cặp đôi, hôm nay sẽ là một ngày ngọt ngào và lãng mạn với cả hai. Những mâu thuẫn dần được tháo gỡ, hai người hiểu nhau hơn và đạt được sự thăng hoa trong tình yêu. 

Chính Ấn còn là cát thần soi bóng đường công danh sự nghiệp của những chú Trâu thêm phần hanh thông. Người tuổi Sửu chăm chỉ lại được nâng đỡ, nên dịp này thu về nhiều lời khen ngợi và khoản thưởng xứng đáng.

Giờ tốt: 11h-13h 

Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

Tử vi tuổi Dần ngày 24/10 hôm nay

Tử vi ngày 24/10 của 12 con giáp người tuổi Dần gặp may mắn về đường tài chính nhờ có Thiên Tài chiếu mệnh. Bản mệnh có thể được hưởng lộc từ những kế hoạch đầu tư kinh doanh tưởng chừng như không có kết quả từ trước đó nên tài vận đang rất dư dả, có khoản tích lũy đáng kể, không sợ thiếu thốn.

Người làm công ăn lương nhận được thêm cơ hội kiếm tiền ngoài lề. Việc này có thể khiến bạn mất nhiều thời gian nhưng bù lại tiền bạc dồi dào, dư dôi thoải mái cho việc chi tiêu hơn nên bạn vẫn cố gắng bằng hết sức mình.

Thủy sinh Mộc mang tới cho con giáp này những tin vui về tình cảm mà bản mệnh đã mong ngóng bấy lâu nay. Người độc thân có cơ hội bày tỏ với người mình thầm thương trộm nhớ. 

Giờ tốt: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Mão ngày 24/10 hôm nay

Tử vi ngày mới Cục diện Tý Mão Tương Hình gây ra những khúc mắc trong mối quan hệ của người tuổi Mão trong hôm nay. Sự mâu thuẫn, bất đồng giữa các thành viên không ngừng xảy ra, không khí đầm ấm gia đình trở nên xa vời, thay vào đó là sự căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.

Bù lại, Chính Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của con giáp này vô cùng hanh thông, con đường phía trước rộng mở. Nguồn thu được tăng thêm kha khá, bạn cũng biết cách quản lý tài chính, chắt bóp chi tiêu, tằn tiện tiết kiệm nên cũng để ra được một khoản kha khá cho mình. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tý

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Ngày có sự xuất hiện của quý nhân Tam Hợp giúp người tuổi Thìn có một ngày suôn sẻ, làm việc gì cũng thuận lợi. Nếu bạn còn độc thân thì chớ từ bỏ cơ hội gặp gỡ với người khác phái trong ngày hôm nay, quý nhân chỉ lối dẫn đường, có thể bạn sẽ tìm thấy tình yêu mà mình đã mong mỏi từ bấy lâu.

Thiên Ấn còn hỗ trợ những chú Rồng trong công việc. Kế hoạch tiến triển thuận lợi theo những gì bạn đã tính toán từ trước. 

Con giáp này nhanh nhẹn và biết nắm bắt thời cơ, quảng giao, khéo léo lại có quý nhân giúp nên dễ dàng tỏa sáng ở nơi làm việc. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Tị ngày 24/10 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, điềm báo có tiểu nhân quấy nhiễu, nhắc nhở con giáp này chớ nên chủ quan. Những lúc như ngày hôm nay đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn của bạn. 

Chỉ cần một lúc lơ là, để cơn giận bộc phát là ngay lập tức có kẻ lợi dụng để làm hại bạn. Vì thế, những chú Rắn hãy kiểm soát tốt cảm xúc của mình để tránh những mối họa có thể đến trong ngày hôm nay.

Thủy – Hỏa xung khắc, đường tình duyên trắc trở khiến cho bản mệnh thấy chán nản và không biết nên làm gì để thoát khỏi tình trạng bế tắc này. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10: Tuổi Mùi vất vả, tuổi Thân nhận nhiều tin vui

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/10: Tuổi Mùi vất vả, tuổi Thân nhận nhiều tin vui

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/10 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tý Ngọ Tương Xung báo hiệu một ngày vận trình kém sắc với người tuổi Ngọ. Bản mệnh sẽ trải qua không ít chuyện muộn phiền. Công việc không kịp tiến độ, khiến tinh thần xuống dốc.

Hung thần này còn gây ra những tranh chấp, xích mích với đồng nghiệp trong quá làm làm việc khiến đôi bên không thoải mái. Chuyện này chủ yếu liên quan tới lợi ích và cạnh tranh vị trí nên chắc chắn không thể nhường nhịn qua loa được.

Ngũ hành xung khắc là dấu hiệu cho thấy đường tình cảm của con giáp này không được suôn sẻ. Người có đôi có những mâu thuẫn về chuyện nuôi dạy con cái, hoặc vấn đề cơm áo gạo tiền, người độc thân vẫn chưa gặp được người ưng ý. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/10 hôm nay

Tử vi hôm nay 24/10 của 12 con giáp,  Tý Mùi Tương Hại là điềm báo nhắc nhở người tuổi Mùi sẽ có một ngày khá vất vả và chịu nhiều áp lực về mặt tinh thần. Không những phải đối diện với khối lượng công việc đồ sộ mà còn phải lo đề phòng kẻ xấu hãm hại đường quan lộc, cản bước đường thăng tiến. 

Thổ khắc Thủy cũng ảnh hưởng tới đường tình duyên của con giáp này. Vợ chồng thiếu thời gian bên nhau nên dễ nảy sinh khoảng cách, lòng tin tưởng cũng vơi đi ít nhiều, dễ tạo cơ hội cho kẻ thứ 3 chen chân vào phá hoại. 

Trong tháng này, vị trí Thai thần ở cửa phòng và cửa sổ phòng thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành tu sửa nơi này, tránh làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Thân ngày 24/10 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Bán Hợp mang đến nhiều tin vui cho người tuổi Thân trong hôm nay. Vận trình gặp hung hóa cát, mọi sự trôi chảy, có thể tiến hành việc quan trọng trong thời điểm này, tỷ lệ thành công khá cao. 

Lại thêm Tỷ Kiên trợ lực, tinh thần làm việc của những chú Khỉ nâng cao. Bản mệnh có chí tiến thủ, có tham vọng trong sự nghiệp nên luôn thể hiện thái độ cầu thị, ham học hỏi từ người khác. 

Kim sinh Thủy, không những công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm của người tuổi Thân cũng hanh thông phơi phới. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/10 hôm nay

Tử vi ngày mới 24/10 Người tuổi Dậu đối mặt với cục diện Tương Phá trong hôm nay nên công việc của bản mệnh gặp nhiều trục trặc do kẻ tiểu nhân rắp tâm hãm hại.

Con giáp này quá vô tư, chẳng biết phải phòng ai tránh ai, biết người biết mặt không biết tâm nên rất dễ bị lợi dụng lúc nào không hay.

Kiếp Tài như tô thêm vào bức tranh ảm đạm ngày hôm nay của những chú Gà một màu sắc xám xịt khi tài chính có dấu hiệu thất thoát khó kiểm soát. 

Bù lại, ngũ hành tương sinh giúp chuyện tình cảm của người tuổi Dậu khá tốt. Đôi lứa đạt được sự hòa hợp hiếm có, không còn nhiều mâu thuẫn và bất đồng như trước, những vết nứt tình cảm trước đó cũng được bù đắp lại, tình cảm càng ngày càng thêm mặn nồng.

Giờ tốt: 17h-19h 

Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/10 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Công việc của người tuổi Tuất trong ngày này khá thuận lợi nhờ sự giúp sức của Thiên Ấn. Tất cả cũng đến tư thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến nên bạn dễ dàng gặt hái thành công ngoài mong đợi.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. 

Ngày Thổ khắc Thủy, đôi bên xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi gay gắt để bảo vệ cái tôi cá nhân của mình, không ai chịu lắng nghe đối phương nói gì, nghĩ gì. Người độc thân có nhiều nỗi niềm khó nói, dù rất muốn có được tình yêu nhưng những rào cản tâm lý khiến cho bản mệnh không dám mở lòng mình, e ngại bị tổn thương.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/10 hôm nay

Tử vi cho biết do Với người tuổi Hợi, Thực Thần mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đây không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. 

Cát khí lan tràn còn giúp tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ.

Tuy nhiên, Thủy khí đương vượng, sức khỏe của bản mệnh bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chú ý đề phòng những dấu hiệu bệnh tật và đi tới cơ sở khám chữa bệnh ngay khi cần thiết. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO