Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: Tuổi Thìn nhiều tin vui, tuổi Thân nhiều rắc rối

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11 tuổi Thìn, tuổi Hợi nhận nhiều tin vui, nhiều hạnh phúc. Tuổi Thân, tuổi Tuất gặp nhiều chuyện rắc rối vì tương phá

Tử vi tuổi Tý ngày 24/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Tý Mùi Tương Hại khuyên con giáp tuổi Tý nên cẩn trọng đến những chi tiết của công việc mà mình đang đảm nhiệm trong ngày này. 

Thực Thần mang lại thuận lợi cho mọi khía cạnh cuộc sống của con giáp tuổi Tý ngày hôm nay. Sự vui vẻ, dễ gần của bạn lúc này cũng được đánh giá cao, mọi người rất thích hỗ trợ bạn trong công việc.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở bản mệnh nghĩ tới những vấn đề liên quan đến chủ đề về sự tiết kiệm, vì thế bạn cần xem lại các vấn đề liên quan tới chi tiêu, nhất là những khoản chi lớn, quan trọng.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, Lục Xung xuất hiện lúc này dự báo có thể những cảm xúc ngày hôm nay sẽ bùng nổ, liên quan đến việc con giáp tuổi Sửu không nhận được sự hỗ trợ của ai đó, hoặc ngược lại, bị quá nhiều áp lực dồn lên mình.

Hôm nay yêu cầu khả năng hùng biện, thuyết phục mọi người xung quanh của con giáp tuổi Sửu. Dường như công việc này không hoàn toàn dễ dàng, đòi hỏi bạn phải nỗ lực thật nhiều. 

Thổ khí vượng phần nào đó ảnh hưởng tới sức khỏe của bản mệnh, do đó đừng chủ quan, nếu bị bệnh đừng quên mang thuốc bên mình bạn nhé. Khi cơ thể mệt mỏi thì phải nghỉ ngơi, đi ngủ sớm.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn 

Tử vi tuổi Dần ngày 24/11 hôm nay

Tử vi ngày 24/11 của 12 con giáp Tình hình tài chính của con giáp tuổi Dần được cải thiện khi có Chính Tài ghé thăm, tuy nhiên, nếu bạn muốn thay đổi không gian sống một chút cho bản thân lẫn gia đình, cũng đừng phung phí quá nhé.

Mộc - Thổ xung khắc cho thấy, chuyện nhỏ nhặt có thể trở thành vấn đề trọng tâm, khiến cho bạn và người yêu thương rơi vào những căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có ngày hôm nay.

Ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay những việc bản mệnh nên làm đó là, tốt nhất là các vụ khởi tạo, chôn cất, cưới gả, xây cất, đào ao giếng, khai mương rạch, các vụ thủy lợi, khai trương, dọn cỏ phá đất.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mão ngày 24/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Hình hại vô lễ xuất hiện là lời nhắc nhở con giáp tuổi Mão đừng quên rằng bạn sẽ phải trả giá cho những việc mình làm ngày hôm nay với những người xung quanh, nhất là khi bạn cố tình làm những điều đó. 

Ngày Thiên Tài ghé thăm là lúc con giáp tuổi Mão rủng rỉnh tiền tiêu, nhưng đừng vì thế mà rơi vào những cái bẫy tài chính. Bạn hãy thật thận trọng, chỉ mua sắm những thứ thật cần thiết thôi, nhằm đề phòng cho những ngày khó khăn. 

 Mộc - Thổ xung khắc khuyên bạn nếu cảm thấy khó khăn và muốn có sự giúp đỡ thì cần lên tiếng đề nghị. Dù ban đầu có thể bạn sẽ được yêu cầu cần điều chỉnh hoặc vấp phải sự khó chịu của ai đó, nhưng khi bạn biết giải thích vấn đề thì sẽ không khó khăn để có được sự hỗ trợ đâu.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Chính Ấn mang tới tin vui liên quan tới sự nghiệp của con giáp tuổi Thìn khi bạn có được những chỉ dẫn sáng suốt. Vốn là người không tham danh lợi, nên bạn bị chê là người thiếu tham vọng nhưng lúc này bạn chỉ cần giúp được nhiều người xung quanh là đủ.

Thổ khí vượng khiến sức khỏe của bản mệnh không được tốt, nên tránh làm việc nặng trong ngày hôm nay, nên chọn đồ ăn mà bạn thích. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng bếp, bếp lò và nhà vệ sinh. Do đó, thai phụ không nên lui tới, tiếp xúc, dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những nơi và đồ vật này.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi tuổi Tị ngày 24/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, sự chân thành, cởi mở và thành thật là vô cùng quan trọng ngày này, nhất là khi bạn bước vào cuộc tương tác với những người thân trong ngày có Tam Hội nâng đỡ.

Chính Quan đã phần nào thúc đẩy cho công việc của con giáp tuổi Tị hôm nay trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Bạn cứ tự tin với kế hoạch đang có, nhớ là phải thật tập trung vào nhé, đừng suy nghĩ quá nhiều khiến bạn dễ đánh mất cơ hội đang có.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho sức khỏe của bản mệnh được cải thiện, nhờ đó mà đầu óc tỉnh táo, sáng suốt, dễ đưa ra quyết định đúng đắn. Hôm nay cũng là ngày tốt để hàn gắn tình cảm với ai đó.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân 

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Tam Hội nhắc nhở con giáp tuổi Ngọ hôm nay có bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian cho người thân trong gia đình. Sự yêu thương mà bạn dành cho họ sẽ giúp cho bạn có một ngày thực sự ý nghĩa, cảm xúc.

Ngày của các quy tắc, luật lệ đặt ra dưới tác động của Thiên Quan, nhưng dường như không được ai tôn trọng, và người tuổi Ngọ là người duy nhất nỗ lực đeo đuổi điều đó. 

Hỏa - Thổ xung khắc khiến không thực sự hiểu rõ những cảm xúc của mình lúc này, bạn không biết là bản thân đang lo lắng hay như thế nào. Hoặc cũng có thể do bạn quá mất kiên nhẫn chăng?

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: Tuổi Thìn nhiều tin vui, tuổi Thân nhiều rắc rối 0

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 24/11 của 12 con giáp, Thiên Ấn trợ lực cho công việc của con giáp tuổi Mùi liên quan tới nghệ thuật, y học, luật sư, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do,... có được những thành tích đáng kể. Bạn đủ năng lực để thể hiện, nhất là khi có người nâng đỡ, hỗ trợ nhiệt tình.

Thổ khí vượng ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực của bản mệnh, do đó, nếu có thể nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi. Cố gắng kết thúc mọi việc sớm để đi ngủ sớm bạn nhé.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay ngày 10 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Giờ tốt: 21h-23h

Màu sắc cát tường: Nâu, xám

Tử vi tuổi Thân ngày 24/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp người tuổi Thân khởi động với vô khối công việc, đem lại cho bạn cảm giác bối rối, không biết phân chia sức mình sao cho hợp lý. Thêm vào đó, nơi gia đình cũng có những căng thẳng, mâu thuẫn, khiến cho bạn khó lòng mà tập trung vào nhiệm vụ, 

Ngũ hành tương sinh nhắc nhở bản mệnh hiểu rằng hoạt động xã hội, các tương tác sẽ giúp bạn gắn kết được với nhân vật thú vị nào đó ngày hôm nay. Dường như đối phương sẽ mang đến cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc bất ngờ, khiến cho bạn không khỏi hạnh phúc.

Theo Lịch Vạn niên, hôm nay bản mệnh nên ưu tiên làm những việc vặt, không quá quan trọng. Vì dễ gây ra sai sót nên bạn nên chọn việc nhẹ nhàng, trong khả năng của mình thôi nhé 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 24/11 Thực tế thì mọi thứ không tồi tệ, căng thẳng giống như người tuổi Dậu nghĩ trong ngày Tỷ Kiên xuất hiện như hôm nay. Bạn cho một việc gì đó là vô cùng rắc rối, có ảnh hưởng to lớn đến đời sống, nhưng thực tế thì không hoàn toàn là như vậy.

Kim - Thổ tương sinh cho thấy bản mệnh đang dần hình thành những thói quen tốt nhằm cải thiện sức khỏe của mình. Hôm nay cũng hứa hẹn con giáp tuổi Dậu nhận tin vui liên quan tới tình cảm nữa đấy. 

Ngày 24/11/2020 là ngày Ngày Vãng vong, đây được xem là hung tinh mang đến nhiều điều xấu, trắc trở, phiền muộn, chết chóc, mất tài mất của. 

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Mùi Tuất Tương Phá nhắc nhở con giáp tuổi Tuất buộc phải từ bỏ một thứ gì đó, dù bạn rất yêu thích.

Điều này về lâu dài hoàn toàn mang ý nghĩa tích cực và cần thiết, vậy thì hãy cố gắng vượt qua những cảm xúc của chính mình để có thể làm tốt công việc, vì những gì mà bạn muốn có được trong tương lai. Bước đầu tiên rất quan trọng trong hành trình của người tuổi Tuất trong ngày Chính Ấn xuất hiện. 

Thổ khí vượng cho thấy thời tiết là một trong những tác nhân khiến bạn mỏi mệt trong ngày hôm nay. Thay vì cố uống thuốc thì bạn nên học cách lắng nghe cơ thể mình để biết bản thân nên làm gì bạn nhé.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/11 hôm nay

Tử vi cho biết nhờ Tam Hợp mà con giáp tuổi Hợi có những cảm nhận sâu sắc về chuyện tình cảm, lứa đôi càng có cảm giác kết nối sâu sắc trong ngày này. Đây cũng là ngày mà bạn có thể gặp được người mà bạn cảm thấy vô cùng ưng ý. 

Ảnh hưởng của Thương Quan nên con giáp tuổi Hợi có vẻ như khá bốc đồng và thậm chí đưa ra những quyết định mà bản thân bạn cũng không thực sự hiểu rõ về chúng.

Thổ - Thủy xung khắc cho thấy sức khỏe là vấn đề mà bản mệnh không được lơ là trong ngày này. Có thể bạn đang thấy không ổn nhưng lười đi khám, nếu cần hãy tìm đến bác sĩ uy tín xem sao nhé.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO