Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: tuổi Tý không may mắn, tuổi Tỵ thuận lợi hanh thông

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 24/11/2019 tuổi Tý, tuổi Mão không gặp may mắn, vận trình gặp nhiều bất lợi. Tuổi Dần, tuổi Ngọ vô cùng vượng phát, may mắn ngập tràn.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: tuổi Tý không may mắn, tuổi Tỵ thuận lợi hanh thông

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/11: tuổi Tý không may mắn, tuổi Tỵ thuận lợi hanh thông

Tử vi tuổi Tý ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, ngày Đinh Dậu vận trình của tuổi Tý có điềm báo không may mắn trên toàn bộ vận trình. Vận trình tình cảm cũng bị ảnh hưởng nhiều bởi tính khí nóng nảy, các mối quan hệ xung quanh dần thiếu đi sự hài hòa, thấu hiểu.

Tuổi Tý lại là người có trách nhiệm với công việc nên thường nhận hết trách nhiệm về mình, điều này có thể khiến bản mệnh lâm vào rắc rối.

Về phương diện tài lộc, tuổi Tý nên cẩn thận việc chi tiêu vì nếu không khống chế được sở thích mua sắm của mình thì chẳng mấy chốc sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, tuổi Sửu cảm thấy vô cùng cô đơn, lạc lõng dù xung quanh con giáp này vẫn có rất nhiều người. Có thể là do bản mệnh đang mất niềm tin với mọi người hoặc vì không cùng chung suy nghĩ nên khó hòa thuận với nhau.

Nếu bản mệnh chỉ đang trông chờ vào một nguồn thu nhập cố định thì chắc chắn sẽ không thể gia tăng tiền tích lũy hoặc có thêm nguồn vốn để đầu tư.

Vì vậy tuổi Sửu hãy tìm thêm một công việc làm thêm hoặc bán thời gian để cải thiện tình hình tài chính của mnhf và cũng là cách sử dụng thời gian hiệu quả hơn.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 24/11/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay tuổi Dần được quý nhân tam hợp nâng đỡ nên chuyện tiền bạc có phần dư dôi hơn. Người này sẽ mách lối cho bản mệnh cách buôn bán kinh doanh, gặp thời nên mọi việc càng suôn sẻ, lợi nhuận đổ về ào ào như nước.

Những điều phát sinh thường cản trở chúng ta trong thời khắc quan trọng nên nếu muốn mọi chuyện đi đúng quỹ đạo của mình từng đề ra, bản mệnh hãy tận dụng từng khoảnh khắc để hoàn thiện chúng.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày Chủ nhật 24/11/2019 này gặp nhiều trắc trở. Người độc thân cảm thấy tiếc nuối vì đã để lỡ quá nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Song thay vì trách bản thân thì bạn nên mở rộng lòng mình hơn, giảm bớt tiêu chuẩn, tự tạo cơ hội để nắm giữ hạnh phúc cho chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn

Tử vi tuổi Mão ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu tuổi Mão trở nên nóng nảy, bốc đồng, dễ làm hỏng việc. Con giáp này cần cố gắng kiểm soát lời ăn tiếng nói và hành động của mình trong lúc nóng giận, nếu có thể thì nên im lặng và tránh đi chỗ khác.

Nếu tuổi Mão cứ tiếp tục nhận thêm việc trong khi thời gian và sức lực chỉ có hạn thì chắc chắc sẽ khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Ngoài ra do thời tiết thay đổi, con giáp này sẽ rất dễ bị cảm cúm, ho hắng do lây lan từ nguồn bệnh khác.

Tình yêu đôi lứa của tuổi Mão ngày càng tiến triển tích cực, sự tăng tiến này có thể đưa đến những tin vui trong tương lai sắp tới. 

Tình duyên đôi khi không chỉ cần số mệnh mà còn cần sự tỉnh táo của chính người trong cuộc.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay nhắc nhở tuổi Thìn nên kiềm chế cảm xúc, tránh để sự nóng giận chi phối bản thân trong công việc mà đưa ra những quyết định sai lầm.

Để tránh công việc chồng chéo lên nhau, tuổi Thìn cần sắp xếp các nhiệm vụ hợp lý. Ngoài ra con giáp này cũng nên kết hợp nghỉ ngơi điều độ, đừng để bản thân bị quá tải vì không đủ sức lo cho tất cả mọi việc

Trong ngày hôm nay, tuổi Thìn cần chú ý đến những nguy cơ về sức khỏe. Ngoài việc nghỉ ngơi điều độ thì con giáp này nên để tâm các vấn đề liên quan đến đường tiêu hóa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 24/11/2019 hôm nay

Theo tử vi hôm nay, vận trình hôm nay tuổi Tỵ nhờ Tỵ Sửu tam hợp nên làm gì cũng thuận lợi. Con giáp này dù làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều gặt hái được thành tựu nhất định.

Trong phương diện công việc, tuổi Tỵ cũng trở nên chỉn chu, cẩn trọng với mọi nhiệm vụ mà mình được giao. Con giáp này không muốn làm sai rồi lại phải sửa nên đã làm từng việc một khá cẩn thận.

Phụ nữ chính là người giữ lửa cho hạnh phúc gia đình, nữ mệnh tuổi Tỵ cần khéo léo ứng xử trong mối quan hệ vợ chồng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, Chủ nhật này tuổi Ngọ được cát tinh soi đường chỉ lối nên vận trình công danh sự nghiệp vô cùng vượng phát, thăng tiến mà không gặp trở ngại nào.

Phương diện tình cảm của tuổi Ngọ lại có chút vấn đề nảy sinh. Người độc thân mạnh mẽ và quyết đoán trong nhiều việc nhưng với tình cảm đôi lứa lại thất bại nặng nề.

Người đã có đôi có cặp nên lắng nghe cảm nhận của nửa kia nhiều hơn để suy nghĩ bớt ích kỷ và phiến diện đi. Điều con giáp này cho là đúng nhưng với người khác chưa chắc đã vậy. Vì thế tuổi Ngọ phải nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ thì mới đưa ra được những quyết định sáng suốt.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay 24/11/2019 tuổi Mùi ký kết được khá nhiều hợp đồng lớn, làm ăn thuận lợi. Nhờ có Thiên Tài nâng đỡ mà các vấn đề liên quan tới tiền bạc đã được giải quyết êm đẹp.

Hãy kiềm chế ham muốn nhất thời và hạn chế đưa ra những quyết định bốc đồng, xốc nổi không chỉ trong việc mua sắm mà còn trong cả những việc khác nữa.

Về phương diện tình cảm, tuổi Mùi hôm nay đối mặt với ngày Lục Xung nên khó lòng duy trì được sự hạnh phúc của chính mình. Một khi đối phương phạm phải sai lầm.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nay tuổi Thân trong ngày Chủ nhật này sẽ phải khá vất vả đối phó với bao nhiêu việc bất ngờ xảy ra. Thậm chí con giáp này còn phải tăng ca, hi sinh cả thời gian dành riêng cho bản thân để làm việc.

Những người giàu có luôn sống dưới mức nhu cầu vì họ biết rằng đó mới là cách sử dụng tài chính khôn ngoan. Điều này cũng đồng nghĩa rằng họ không ngại người khác nói ra nói vào khi bản thân sử dụng các hàng hóa và dịch vụ giá rẻ.

Bù lại hôm nay tuổi Thân có cơ hội tốt để tìm thấy mối nhân duyên tốt đẹp cho mình. Nếu còn độc thân con giáp này hãy chủ động tích cực lên mới rũ bỏ được tình trạng cô đơn lẻ bóng hiện tại để đón nhận tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/11/2019 hôm nay

Xem tử vi chủ nhật 12 con giáp nói rằng tài lộc của tuổi Dậu khá tốt, người làm công ăn lương hay theo nghiệp kinh doanh buôn bán cũng đều có nguồn thu tăng đáng kể.

Nhìn chung mọi ngày thuận lợi với tuổi Dậu, đời sống cá nhân ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần chú ý khi làm việc hoặc ký kết thỏa thuận hoặc hợp đồng liên quan đến tài chính.

Vận trình tình cảm của tuổi Dậu hôm nay chuyển biến tích cực nhờ tam hợp cục. Con giáp này còn độc thân sớm tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp, ngoài ra nên chú ý tới vẻ ngoài của mình nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 24/11/2019 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tuất có phần ảm đạm, kế hoạch đang tiến triển suôn sẻ bỗng chốc lại vướng mắc không hay. Hơn nữa tinh thần của con giáp này không được tốt cho lắm, làm việc nhưng tâm trí lại lơ lửng ở đâu đó nên mắc phải nhiều sai sót không đáng có.

Đường tình duyên của tuổi Tuất trong ngày hôm nay cũng có phần kém sắc, Mùi Tuất tương hình là lý do khiến con giáp này phải đối diện với khó khăn này.

Trong ngày hôm nay tuổi Tuất nên chú ý lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình, đừng nghĩ rằng tình cảm đã sâu đậm mà vô tình làm tổn thương đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông chủ nhật ngày 24/11/2019 của 12 con giáp hôm nay, cát tinh mang lại nhiều điều kiện thuận lợi cho đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi. Thế nhưng con giáp này cũng không được chủ quan, lơ là nếu muốn kế hoạch của bản thân thành công và không bị kẻ tiểu nhân nhòm ngó, tốt hơn hết bản mệnh nên hạn chế chia sẻ chúng với bất kỳ ai.

Vận trình tài lộc của tuổi Hợi trong ngày mới này rất khả quan do các nguồn thu của con giáp này đồng loạt tăng, tuy nhiên đừng vội chi tiêu mua sắm những món đồ xa xỉ.

Nếu bản mệnh cảm thấy bầu không khí bên nhau lúc này có chút nhàm chán, ảm đạm thì hãy gợi ý đối phương cùng lên một kế hoạch cho chuyến du lịch xa nào đó để hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO