Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3: Tuổi Mùi không suôn sẻ, tuổi Dậu vận trình khá

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 24/3 tuổi Mùi, tuổi Thân vận trình không suôn sẻ, gặp nhiều rắc rối. Tuổi Dậu, tuổi Tuất mọi phương diện đều thuận lợi, may mắn.

Tử vi tuổi Tý ngày 24/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy bản mệnh có nhiều cơ hội sẽ được bổ nhiệm vào những vị trí tốt, được nhiều người mong muốn và cả chính bản mệnh cũng mơ ước đã lâu.

Khi được giữ những vị trí quan trọng trong cơ quan, tập thể, tuổi Tý nên chú ý tu tâm dưỡng tính, nghiêm khắc với bản thân, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

Ngũ hành tương sinh cũng khiến nhân duyên của tuổi Tý trong ngày thứ Ba này được nâng cao đáng kể. Bản mệnh không gặp phải những kẻ ném đá giấu tay, có âm mưu hạ thấp mình, vì thế hãy tự tin làm những việc trong chức trách của mình.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Ba ngày 24/3 hôm nay, tuổi Sửu có thể bị đe dọa do hung tinh gây cản trở. Bản mệnh cần phải làm việc thận trọng, nghiêm túc, không tham lam, vụ lợi. 

Nếu là người làm trong lĩnh vực kinh doanh, tuổi Sửu cần phải chú ý hơn trước khi đưa ra những quyết định trọng đại. Chỉ cần lơ là một chút thôi, mà đưa ra quyết định sai lầm. 

Hỏa sinh Thổ, trong ngày thứ Ba này tuổi Sửu nên tâm sự hoặc thảo luận với những người mình tin tưởng trước khi thực hiện bất cứ việc trọng đại nào. Đừng cho rằng mình có thể nhìn thấu mọi việc, nhiều khả năng người đứng ngoài cuộc sẽ tỉnh táo hơn bản mệnh nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần ngày 24/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 24/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Dần khởi sắc. Con giáp này còn độc thân sẽ rất đào hoa trong ngày. Bản mệnh có cơ hội tham gia nhiều buổi giao lưu. 

Với những người đã kết hôn, tuổi Dần cần bớt thời gian làm việc để quan tâm tới những người thân của mình hơn. Con giáp này hãy lập một kế hoạch nghỉ xả hơi cuối tuần để vun đắp thêm tình cảm. 

Thiên Ấn cũng giúp tuổi Dần minh mẫn, lý trí hơn trong ngày thứ Ba này. Con giáp này có thể tự tin đề xuất những ý kiến sáng tạo của mình, khi ứng phó với các tình huống khó xử cũng khá linh hoạt và khéo léo, mang sự quyết đoán của một người lãnh đạo. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Tử vi tuổi Mão ngày 24/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Ba ngày 24/3 hôm nay, công việc của tuổi Mão tiến triển suôn sẻ và thuận lợi. Xung quanh có xảy ra việc gì đi chằng thì bản mệnh vẫn chuyên tâm vào công việc.

Trong ngày thứ Ba này tuổi Mão sẽ được quý nhân dẫn đường chỉ lối tìm kiếm hạnh phúc của đời mình. Đó có thể là người quen hoặc bạn bè giới thiệu, mai mối cho bản mệnh mối nhân duyên tốt đẹp.

Các cặp đôi cũng có nhiều thời gian ở bên nhau, tình cảm được hâm nóng sau một khoảng thời gian dài nguội lạnh vì bận rộn với cuộc sống. Con giáp này hãy trân trọng hạnh phúc mà mình đang có. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn có một ngày với nhiều điều may mắn. Nhờ tam hội cục che chở nên đường tình duyên trong ngày thứ Ba này khởi sắc, trải qua bao thăng trầm cuối cùng thì người yêu nhau cũng đến được với nhau.

Về phương diện tài lộc trong ngày hôm nay, chuyện làm ăn của tuổi Thìn cũng thuận lợi khiến cho tiền bạc không ngừng đổ về túi. Bản mệnh đã đánh trúng tâm lý khách hàng. 

Khi có tiền bạc trong tay, ngoài việc để ra một khoản xoay vòng vốn làm ăn thì tuổi Thìn cũng nên tiết kiệm, để dành một khoản để phòng khi có trường hợp cần dùng tới. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 24/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ gặp ngày tương hại điềm báo có tiểu nhân quấy rối, thị phi vây quanh nên tâm trí suy sụp đi nhiều. Người này cố tình đặt điều nói xấu dù bản mệnh không hề có ý hại ai nhưng đối phương vẫn cứ nhằm vào. 

Tuổi Tỵ nên cố gắng giữ tỉnh táo để ứng phó với tình huống này. Cũng may bên cạnh con giáp này vẫn còn người có tâm, có năng lực hướng dẫn nên bản mệnh vẫn tìm được cách vượt qua cơn khủng hoảng. 

Cuộc sống vốn vậy, dù tuổi Tỵ không có ý xấu nhưng vẫn phải chuẩn bị tinh thần sẽ có người đâm sau lưng mình. Trong công việc bản mệnh cũng cần phải có phương án dự phòng. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3: Tuổi Mùi không suôn sẻ, tuổi Dậu vận trình khá

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/3: Tuổi Mùi không suôn sẻ, tuổi Dậu vận trình khá

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, vận trình của tuổi Ngọ nhờ tương hợp với địa chi ngày nên giảm bớt được nhiều điều không như ý. Mọi việc tiến triển thuận lợi, bản mệnh cũng giành được sự tín nhiệm của cấp trên. 

Tuy nhiên đường tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Ba này có dấu hiệu hao tổn khá nhiều khi mà bản mệnh vội vàng tin theo những lời lừa gạt của kẻ không đáng tin.

Kiếp tài nhắc nhở tiền bạc không dễ gì kiếm được, trong khi lòng tham của con người là vô đáy. Kẻ xấu biết con giáp này có tiền nên bị lòng tham che mờ lý trí. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Ba ngày 24/3 của 12 con giáp, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mùi không được suôn sẻ. Có thể là do bản mệnh bị phân tâm bởi nhiều chuyện ngoài lề nên thiếu tập trung với nhiệm vụ đang làm. 

Hôm nay cũng không phải là ngày may mắn của tuổi Mùi vì ngoài công việc bất ổn thì tình duyên của con giáp này cũng không còn được như ý. Ngũ hành tương xung khiến các cặp đôi dễ mâu thuẫn. 

Hãy nhớ tình yêu cần nhất là lòng tin, nếu tuổi Mùi không thể tin tưởng ngay chính người mình yêu thì sao có thể nói lời yêu hay trở thành điểm tựa vững vàng cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân ngày 24/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, hôm nay Thân Dần tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Thân vướng phải khá nhiều rắc rối khiến bản mệnh cảm thấy buồn phiền, chán nản và cũng không còn tâm trí để giải quyết các vấn đề khác.

Chúng ta vẫn thường mong cầu có tình yêu nhưng không phải ai cũng biết cách nâng niu và trân trọng nó. Tuổi Thân hãy khoan dung hơn với những lỗi lầm của đối phương. 

May là phương diện tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Ba này không đến nỗi nào, chuyện làm ăn khá thuận lợi, kinh doanh phát tài nên thu về không ít lợi nhuận. 

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Ba ngày 24/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình tài lộc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay rất khá, thu nhập ổn định nên bản mệnh hoàn toàn có thể mua sắm cho bản thân.

Tuy nhiên vì mải làm ăn, kiếm tiền nên đôi khi tuổi Dậu cũng hay bỏ bê gia đình khiến tình cảm vợ chồng có phần phai nhạt. Lúc này bản mệnh mới biết dù có nhiều tiền đến mấy cũng chẳng thể bù đắp được. 

Ngũ hành tương khắc cũng gây cản trở cho những người độc thân trên hành trình tìm kiếm nửa kia cho mình. Nhân duyên kém sắc, đường đi gập ghềnh khiến con giáp này mãi chưa tìm được bến đậu của đời mình. 

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/3 hôm nay

Tử vi thứ Ba ngày 24/3 của 12 con giáp tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong hầu hết các phương diện. Nhờ tam hợp với địa chi ngày nên đường tình duyên của con giáp này nở rộ.

Song nhiều người nghĩ rằng tình yêu dễ dàng có được thì không đáng để trân trọng, nếu con giáp này cũng nghĩ như vậy thì phải thay đổi ngay. May mắn lắm mới gặp được người phù hợp với mình. 

Vận trình tài lộc của tuổi Tuất trong ngày thứ Ba này cũng rất khởi sắc, Thực Thần phù trợ giúp bản mệnh nhận được một khoản thu nhập khá bất ngờ. Thực ra sự cố gắng trong suốt thời gian qua của con giáp này luôn được mọi người ghi nhận.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 24/3 của 12 con giáp hôm nay, vận trình của tuổi Hợi khó đoán biết, tuy là tương hợp với ngày nhưng vẫn có nguy cơ sa sút. Vận may tài lộc đến nên con giáp này dễ dàng kiếm được tiền bạc bằng chính sức mình mà không phải dựa dẫm vào ai hết. 

Khi đối diện với những khó khăn bất ngờ xuất hiện, tuổi Hợi cần giữ bình tĩnh, tránh bị kích động. Bản mệnh hãy tin rằng mình có thực lực thì không phải sợ hãi gì hết. 

Nhờ sự nâng đỡ của nhị hợp, tuổi Hợi phát triển được những mối quan hệ hài hòa, đặc biệt là với cấp trên và đồng nghiệp. Bằng sự khéo léo, tinh tế của mình, con giáp này rất được lòng mọi người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hạ An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO