Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Mão công việc tốt đẹp, tuổi Tị chú ý tiền bạc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 24/5 tuổi Mão, tuổi Dần có nhiều cơ hội tốt đẹp. Tuổi Tị, tuổi Thìn cần chú ý hơn đến vấn đề tiền bạc.

 Tử vi tuổi Tý ngày 24/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, Tứ Hành Xung là điềm báo không tốt cho các mối quan hệ của con giáp tuổi Tý trong ngày hôm nay, thậm chí bản mệnh còn dễ gặp xui xẻo vì việc tin người.

Nên cẩn thận kẻo mất tiền oan vì khả năng đánh giá vấn đề của bản mệnh trong ngày này không thực sự sáng suốt.

Thiên Quan khiến con giáp tuổi Tý lỡ mất cơ hội, khi bạn cảm thấy đắn đo, băn khoăn không dám nắm bắt lấy cơ hội của mình, và rồi chúng vượt khỏi tay bạn. 

Thủy - Mộc tương sinh hỗ trợ rất nhiều cho tình hình sức khỏe hiện tại của bản mệnh, nhất là người mới ốm dậy đã ăn uống được nhiều hơn, nghỉ ngơi đầy đủ để hồi sức. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Sửu ngày 24/5 hôm nay

Tử vi hôm nay là một ngày tuyệt vời để con giáp tuổi Sửu chia sẻ những ý tưởng mới và đón nhận sự quan tâm của những người xung quanh dưới sự che chở của Thực Thần.

Có thể bạn sẽ là tâm điểm của ngày hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng đón nhận sự chú ý ấy  nhé.

Thổ - Mộc xung khắc cho thấy có thể sức khỏe không được tốt là một trong những rào cản cuộc sống của bản mệnh trong ngày hôm nay.

Để tránh việc vấn đề này gây ảnh hưởng tới công việc hoặc khiến bạn phải trì hoãn một số dự định thì nên tìm cách chăm sóc bản thân đúng mực.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tị, Tý, Dậu

Tử vi tuổi Dần ngày 24/5 hôm nay

Tử vi ngày 24/5 của 12 con giáp Tam Hội mang đến cho con giáp tuổi Dần cơ hội để cởi mở những khúc mắc trong lòng và thể hiện bản thân mình một cách chân thực nhất, thay vì giấu những tổn thương, những buồn chán nơi đáy trái tim.

Chính Ấn hỗ trợ cho con giáp tuổi Dần sẽ trở nên gần hơn với những mục tiêu của mình ngày hôm nay, nhưng vội chủ quan nhé. Bạn cần phải kiên trì, vững vàng cho đến khi thực sự cán đích. 

Ngày can Đinh không trị bệnh ở tim. Do đó, bản mệnh lưu ý hôm nay không tác động lên vị trị này để hạn chế những rắc rối liên quan.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

Tử vi tuổi Mão ngày 25/5 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay, công việc ngày hôm nay diễn ra rất tốt đẹp, Thiên Ấn cho con giáp tuổi Mão cơ hội gây ấn tượng với mọi người xung quanh bằng vốn hiểu biết, năng lực của bạn.

Mộc khí vượng cho thấy sức khỏe không được tốt, không đủ giúp bạn theo đuổi những mục tiêu lớn lao đâu. Vì thế, hãy cho phép bản thân mình nghỉ ngơi một chút, cải thiện sức khỏe rồi hãy bắt đầu các kế hoạch của mình.

Theo xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, hôm nay bản mệnh nên lưu ý để kiêng cữ những việc như: Chôn cất (đại kỵ), cưới gả, trổ cửa dựng cửa, khai ngòi phóng thủy, khai trương, xuất hành, đóng giường lót giường.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 24/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay Ảnh hưởng của Mão Thìn Tương Hại nên con giáp tuổi Thìn làm việc gì cũng nên từ tốn, có những người đang quan sát để đánh giá lại năng lực của bạn đấy. 

Thậm chí, còn có tác nhân bên ngoài đang ngầm gây hại nhưng vì bạn chủ quan để khả năng quan sát hạn hẹp. 

Thương Quan xuất hiện là biểu hiện không tốt liên quan tới cuộc sống của bản mệnh, có những người bị mất quyền, mất việc, không thi đỗ, làm ăn thất thoát... Luôn có những bất trắc xảy ra như thế nên bạn luôn có kế hoạch phòng bị thích hợp thì sẽ hạn chế được thiệt hại hơn cho bản thân.

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên lưu ý hơn tới vấn đề tiền bạc, đừng vội cho rằng mình tiêu tiền vì mục đích tốt là được. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/5: Tuổi Mão công việc tốt đẹp, tuổi Tị chú ý tiền bạc 0

Tử vi tuổi Tị ngày 24/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Kiếp Tài chỉ ra rằng con giáp tuổi Tị đang nghĩ ngợi, bối rối hay xấu hổ vì một việc làm nào đó thì hãy tìm đến người bạn đủ tin cậy, đủ thân thiết để sẻ chia và tìm kiếm sự góp ý.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh có thể xử lý các vấn đề liên quan tới tiền bạc. Ngày hôm nay, nếu bạn muốn tình hình tài chính cá nhân an toàn và vững mạnh thì điều đầu tiên mà bạn cần phải làm hôm nay là lập ra cho mình một ngân sách chi tiêu sao cho hợp lý

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay cũng là ngày 2 âm lịch nhân thần ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Ngọ ngày 24/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Mão Ngọ Tương Phá nhắc nhở bạn không nên ôm đồm quá nhiều vì có thể ban đầu bạn tưởng rằng mình có thể làm được nhưng thực tế là có nhiều điều ngoại cảnh đang đẩy bạn đi theo hướng khác.

Tỷ Kiên khiến mối quan hệ của con giáp tuổi Ngọ có nguy cơ đổ vỡ, tránh để cảm tính hủy hoại bạn ngày hôm nay nhé. Với mọi việc mà bạn cần làm hay được giao phó, hãy dùng lý trí để sắp đặt sao cho ổn thỏa nhất. 

Ngũ hành tương sinh là cơ hội tốt cho bản mệnh có thể tìm được cách thức phù hợp để cải thiện sức khỏe. Bạn cũng nên hạn chế thói quen ăn uống thiếu khoa học mà bạn bắt chước mọi người gần đây để hạn chế những tác động xấu lên thể lực của mình nhé. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 24/5 hôm nay

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 24/5 của 12 con giáp, Nhờ có Tam Hợp mà con giáp tuổi Mùi được người khác giới thấu hiểu, nhìn nhận tích cực về con người bạn. Việc quen người mới cũng rất tốt vì đó là cơ hội để trao dồi tư duy, làm mới bản thân mình một chút. 

Thực thần mang tới niềm tin phơi phới cho con giáp tuổi Mùi. Diện mạo rất quan trọng ngày này nên, trước khi ra khỏi nhà, hãy đảm bảo là bạn có một diện mạo hoàn hảo nhất có thể nhé. 

Ngũ hành xung khắc cho thấy tiền bạc bắt đầu có dấu hiệu đáng lo, bản mệnh đừng quá chủ quan cho rằng mình vẫn đang đủ đầy mà không quan tâm tới tương lai. Nhất là khi khoản tiết kiệm đang thâm hụt và không có dấu hiệu gia tăng thì nguy cơ sẽ xảy ra những sự cố liên quan tới tiền rất cao đấy. 

Giờ tốt:17h-19h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi 

Tử vi tuổi Thân ngày 24/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng Nếu chịu khó để ý một chút thì con giáp tuổi Thân sẽ nhận thấy rằng cơ hội đang ở ngay trước mắt bạn mà thôi. Cơ hội mà Chính Tài đưa tới có thể liên quan đến tiền bạc hay những ý tưởng mới, và hẳn nhiên chúng có giá trị và ý nghĩa trong cuộc sống của bạn.

Ngũ hành xung khắc có thể gây ra những căng thẳng trong các mối quan hệ của bản mệnh với người thân, hàng xóm, bạn bè hoặc đồng nghiệp. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tử vi tuổi Dậu ngày 24/5 hôm nay

Tử vi ngày mới chủ nhật ngày 24/5 của 12 con giáp Ảnh hưởng của Lục Xung nên cho dù con giáp tuổi Dậu hôm nay có nín nhịn, hoặc nhường nhịn ai đó cũng không thể tránh được việc có những xung đột, mâu thuẫn có thể xảy ra. 

Thiên Tài hỗ trợ để tiền bạc trong túi người tuổi Dậu rủng rỉnh hơn. Chi tiêu sao cho hợp lý là lời khuyên dành cho bản mệnh trong ngày hôm nay. Hẳn nhiên bạn có các kế hoạch, những mục tiêu dài hạn, vì thế hãy biết cân đối chi tiêu hiện tại lẫn các khoản dành dụm cho tương lai. 

Kim - Mộc xung khắc ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản mệnh, có thể là do tác động của thời tiết nên bạn dễ bị ốm hơn.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tử vi tuổi Tuất ngày 24/5 hôm nay

Tử vi chủ nhật ngày 24/5 của 12 con giáp cho biết, Nhờ có Lục Hợp mà con giáp tuổi Tuất sẽ có được những người đồng hành tâm đầu ý hợp, khiến mọi công việc ngày hôm nay trôi qua dễ dàng, thuận lợi hơn tưởng tượng. Vậy thì đây là ngày để cùng chia sẻ dự định, kế hoạch tương lai đấy.

Thương Quan khiến con giáp tuổi Tuất thường xuyên có cảm giác tồi tệ, tiêu cực. Công việc bận rộn đến mấy thì cũng đừng quên dành thời gian để thưởng thức những giá trị giản đơn và ý nghĩa của đời sống đang hiện diện xung quanh bạn.

Ngũ hành xung khắc có thể đẩy bản mệnh vào những rắc rối lên quan đến tiền bạc. Bạn nhất định không được dùng chữ tín của mình để hỗ trợ ai đó vay tiền, họ đang lợi dụng lòng tốt của bạn mà thôi.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 24/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 24/5 của 12 con giáp tuổi Hợi từng có thời gian tổn thương, nghĩ ngợi vì sự đổ vỡ trong một mối quan hệ nào đó, hay sự rạn nứt trong chuyện tình cảm, thì ngày hôm nay có Tam Hợp cơ hội "vàng" để có thể hàn gắn, để có thể sửa sai.

Chính Quan giúp con giáp tuổi Hợi mở ra những cánh cửa cơ hội mà trước đây bạn nghĩ chỉ là một bức tường, không cho phép bạn kết nối với những ước mơ, những tham vọng của chính mình.

Ngũ hành tương sinh dự báo có nhân vật có tầm ảnh hưởng, có nhiều trải nghiệm nào đó sẽ hỗ trợ bạn, động viên bạn. Vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bạn có thể thể hiện những năng lực của mình và vươn tới một vị trí tốt hơn trong công việc, nếu đó là điều mà bạn muốn.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO