Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 24/6: Tuổi Mùi có cát tinh che chở

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019 dự báo, tuổi Mùi có cát tinh che chở; tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính;...

 

 

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Tý.

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp cho biết hôm nay vận trình của tuổi Tý hung cát đen xen. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, rắc rối, khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng trầm trọng hơn.

Con giáp này cần phải sáng suốt hơn nhất là trong nhất vấn đề liên quan đến tài chính. Khi có lời hỏi vay tiền, cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

Chuyện tình cảm với người ngoài không được tốt nhưng với người thân lại đặc biệt ấm áp, tuổi Tý tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Cuối ngày, bạn chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với người thân là cũng đủ quên hết phiền muộn rồi.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Sửu.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019 nhận định, thứ 2 tuổi Sửu có vận trình khá tốt. Trong công việc, bản mệnh được cấp trên đánh giá cao năng lực cũng như thái độ làm việc và có thể được tuyên dương nữa đấy. Những lợi khen này sẽ giúp bạn có được một tâm trạng vô cùng phấn chấn và không cảm thấy những cố gắng của mình là vô nghĩa, con đường công danh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Đối với người tuổi Sửu vận tình cảm khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lơi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa. Nên tranh thủ thời gian này để hâm nóng tình cảm nhé các cặp đôi.

Không những vậy, tuổi Sửu hôm nay có vận tài lộc sáng sủa. Nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua bạn đã nhận lại được thành quả xứng đáng. Những kế hoạch đã thực hiện đem lại kết quả tốt, lợi nhuận từ đó mà cũng tăng lên đáng kể. Bạn cũng bỏ túi một khoản không hề nhỏ.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu
  Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019

Tử vi 12 con giáp hôm nay thứ 2 ngày 24/6/2019

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Dần.

Theo tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp, thứ 2 này tuổi Dần được cát tinh soi đường chỉ lối nên kiếm được nhiều tiền bạc, tài lộc ào ào đổ về nhà. Với nguồn thu nhập ổn định này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm làm việc và phát triển sự nghiệp.

Bên cạnh đó, vận trình tài lộc còn vô cùng khởi sắc, may mắn. Con giáp này tiền tiêu thoải mái, rủng rỉnh mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Chính vì thế mà có vẻ như hôm nay bạn mua sắm có phần quá tay, nhưng nhìn chung nó cũng không ảnh hưởng quá nhiều.

Người kinh doanh có một ngày buôn bán thuận lợi, doanh thu, lợi nhuận tăng đột biến, tiền bạc vào túi như nước. Các khoản nợ từ trước cũng tự giác quay về mà không phải thúc giục nhiều. Vì thế con giáp này đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện những dự định mới của mình trong thời gian tới.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Mão.

Tử vi ngày mới 24/6/2019 của tuổi Mão cho thấy, thứ 2 này tuổi Mão không gặp may mắn cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng trục trặc, phát sinh sự cố, kết quả không được như ý. Có người sinh sự vô cớ nên bao công sức, cố gắng của bạn đều thành công cốc, bản mệnh đừng cố đấm ăn xôi, nghỉ ngơi dưỡng sức chời cơ hội tới lại tiếp tục tiến lên.

Tài lộc trong ngày không quá dồi dào, tuổi Mão không nên tiêu tiền linh tinh, dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ tiêu sài hoang phí thì bạn sẽ gặp rắc rối đấy. Đương nhiên bạn không cần quá tiết kiệm nhưng chỉ tiêu những thứ thật sự cần thiết thôi nhé.

Chuyện tình cảm với người ngoài không được tốt nhưng với người thân lại đặc biệt ấm áp, tuổi Sửu tin tưởng và muốn dựa dẫm về mặt tinh thần với gia đình của mình. Cuối ngày, bạn chỉ cần về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với người thân là cũng đủ quên hết phiền muộn rồi.

  • Giờ tốt trong ngày: 16h-21h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Thìn.

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 2,

dường như mọi thứ đang quay lưng với người tuổi Thìn khi có quá nhiều điều tồi tệ xảy ra. Trong công việc, tuổi Thìn gặp phải tiểu nhân phá hoại khiến con giáp này phải gồng mình lên để chống đỡ, xử lý những vấn đế bất ngờ phát sinh.

Mặc dù con giáp này đã bỏ ra không ít công sức, chăm chỉ làm việc nhưng vẫn bị quấy phá thậm chí là phải gánh những lời chỉ trích, trách móc từ cấp trên. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng, bởi người tốt sẽ không bao giờ bị phụ công đâu, thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được tất cả những nỗ lực của bạn.

Vận trình tình cảm của tuổi Thìn rơi vào tình trạng bế tắc. Sự cố chấp, bảo thủ, không chịu lắng nghe nửa kia của mình mà kiên quyết ép buộc đối phương phải làm theo ý mình. Có thể con giáp này sẽ phải đối mặt với cãi vã kịch liệt, kết quả nhận được cũng theo chiều hướng tiêu cực.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h-17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Tỵ.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019, tuổi Tỵ có công việc phát triển, mở rộng quy mô sự nghiệp. Bản mệnh có cát tinh trợ lực giúp con giáp này có khả năng đạt được thành tích rất tốt, hứa hẹn sẽ là một tuần đầy thắng lợi.

Đối với chuyện tình cảm khi làm gì cũng nên cần nhắc và có bàn tính với nhau kế hoạch trước tránh để đối phương bất ngờ và có cảm giác bị áp đạt, không được tôn trọng hoặc chưa chuẩn bị kỹ nhé.Tuy nhiên, cũng nhờ tài ăn nói khéo léo, gây được ấn tượng tốt với mọi người, các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Dù đối phương có khó tính tới đâu thì bạn cũng giữ được sự bình tĩnh, hài hòa, tạo thiện cảm tốt có lợi cho mình.

Ngũ hành tương xung không tốt lắm cho sức khỏe, bệnh cũ tái phát, bệnh mới xuất hiện khiến bạn chịu khá nhiều áp lực.

  • Giờ tốt trong ngày: 18h - 22h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Ngọ.

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp dự báo, thứ 2 này, tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tài chính, nguồn thu nhập ổn định được đảm bảo và bền lâu. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho nên nhận được khoản khen thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Nhưng vận trình tình cảm lại xuất hiện mâu thuẫn, mối quan hệ tình cảm của bạn và đối phương hôm nay nảy sinh nghi ngờ, chia rẽ vì những lời hiềm khích. Xây dựng tình cảm bền chặt thì khó nhưng phá bỏ nó lại quá dễ dàng. Tử vi hằng ngày khuyên bạn đừng vì phút nóng nảy mà làm tổn thương nhau.

Người còn độc thân thì vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia tâm đầu ý hợp vơi mình. Nếu như bạn vẫn cứ khăng khăng với những tiêu chuẩn cao theo suy nghĩ xa rời thực tế của mình thì sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu đâu. Hãy nghe theo lời trái tim mách bảo, để cảm xúc được tự nhiên thay vì áp đặt lý trí.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h-11h
  • Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Mùi.

Theo tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019 của người tuổi Mùi dự báo tuổi Mùi có cát tinh che chở nên dù vướng phải khó khăn cũng dễ dàng vượt qua, vận trình tươi sáng hơn nhiều. Công việc nảy sinh một số vấn đề đòi hỏi bản mệnh phải hết sức linh hoạt mới có thể giải quyết được.

Vận trình tình cảm đối với người có đôi có cặp có thể sẽ đưa ra những quyết định quan trọng thay đổi mối quan hệ của mình. Bạn cảm thấy tình cảm đã chín muồi nên cứ thuận theo tự nhiên mà cùng người ấy về chung một nhà, xây dựng tổ ấm gia đình.

Quản lý tài chính luôn cần có kế hoạch, dù đầu tư hay tích lũy thì cũng đều cần có kế hoạch cụ thể rõ ràng. Mọi quyết định của bạn trong thời điểm hiện tại đều có ảnh hưởng tới tương lai cả về sự nghiệp lẫn tài lộc nên không thể đại khái, qua loa được.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h - 13h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tý

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Thân.

Tử vi 12 con giáp ngày 24/6/2019 dự báo, thứ 2 này công việc của người tuổi Thân có những trở ngại, khó khăn nhất định, nhưng nhờ vào năng lực của mình mà con giáp này đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ cấp trên của mình, cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai.

Vận trình tình cảm thứ Hai này cũng khởi sắc. Đường tình duyên trước kia khá lận đận, nhưng dường như hôm nay lại hanh thông, thuận lợi bất ngờ, người có đôi sống trong hạnh phúc còn người độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia cho mình.

Một vài cuộc hẹn tình cờ có thể mang đến cho con giáp này mối nhân duyên tốt đẹp. Con giáp này thường không tin vào chuyện duyên phận nhưng cũng phải ngỡ ngàng khi mới chỉ lần đầu gặp mặt đã mang lại nhiều cảm xúc khó quên, nồng nàn đến vậy. Một mối quan hệ mới được xây dựng bắt đầu từ đây.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Dậu.

Tử vi ngày 24/6/2019 của 12 con giáp cho biết, tuổi Dậu hôm nay có vận trình khởi sắc, có cơ hội cải thiện vị trí trong cơ quan. Bạn là người có năng lực nhưng vì chưa gặp thời nên chưa bật lên được, chính vì vậy khi thời cơ đến thì cần nắm vững ngay, cơ hội thăng tiến trong tầm tay.

Có thể với bạn vận trình ngày mới sẽ cần có những lối tư duy mở rộng hơn đừng quá xem trong công việc và tiền bạc mà nó khiến cho bạn chẳng có được phút giây nghỉ ngơi nào đâu nhé. Tiền bạc ổn định và gia đình hòa thuận thì bạn hãy xem đó là thành công của mình và vui vẻ lên nhé. Hôm nay ngày Dậu – Thân tam hợp nên cũng khá dễ dàng để bạn được các thỏa thuận, điều chỉnh lịch trình nghỉ ngơi của mình.

Thậm chí ngay cả cách bạn xây dựng các mối quan hệ gia đình kết hợp làm ăn cũng đạt hiệu quả tốt đấy nhé. Tuy nhiên, nên lưu ý đến sức khỏe đôi khi bận rộn và những cuộc liên hoan cũng khiến cho bạn quên đi các kế hoạch đặt ra và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn trong dịp này.

  • Giờ tốt trong ngày: 10h - 14h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Tuất.

Tử vi ngày mới 24/6/20112 của 12 con giáp dự báo, hôm nay tuổi Tuất cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn thất thiệt để làm xấu hình ảnh, uy tín của mình, gây cản trở trên con đường sự nghiệp. Vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, không nên tham gia những chuyện bao đồng thị phi.

Thứ Hai này là ngày mà tuổi Tuất rất dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột trong chuyện tình cảm. Có lẽ da cách biệt tuổi tác khá lớn nên có những bất đồng trong quan điểm sống, mang đến nguy cơ rạn rứt, đôi bên thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Mặc dù là người thân trong gia đình thì khó tránh khỏi những điều trái ngược và không thể hòa hợp được. Tử vi ngày mới khuyên bạn nên học cách dung hòa những điểm khác biệt, để tìm được tiếng nói chung mà không ảnh hưởng đến tình cảm. Cuộc sống vốn dĩ ngắn ngủi, hãy cởi mở hơn với mọi người.

  • Giờ tốt trong ngày: 7h-9h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tử vi hôm nay ngày 24/6 của tuổi Hợi.

Theo tử vi ngày mới 24/6/2019 của 12 con giáp, thứ 2 này tuổi Hợi có vận trình không được như ý khi dễ có những mâu thuẫn trong giao tiếp xã hội và nên cố gắng điềm tĩnh để tránh có những bất hòa mà sinh chuyện không hay.

Đối với vận tình cảm khả năng cao sẽ có các bất đồng. Vì thế nên cố gắng có những kế hoạch từ trước và hạn chế đề xuất thay đổi nhé. May mắn là hôm nay bạn giữ vững được vận tài chính của mình so với giai đoạn trước. Nhưng cũng nên thận trọng với những kẻ rủ rê tham gia vào trò may rủi nó chẳng thể giúp bạn có tiền cầm tay như bao lời mời chào nhé.

Tuổi Hợi nên chú ý tới sức khỏe trong ngày, có thể là do làm việc quá sức cộng với nắng nóng nên mệt mỏi, ăn uống kém ngon miệng, bỏ bữa… Song đây là thói quen không tốt, bạn vẫn nên ăn uống đầy đủ và đúng bữa để luôn đảm bảo sức khỏe cho mình.

  • Giờ tốt trong ngày: 05h đến 10h
  • Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mão

(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

H.N./giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO