Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11: Tuổi Ngọ tin vui về tài lộc, tuổi Mùi gặp tiểu nhân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11 tuổi tuổi Ngọ, tuổi Thân cát lành, nhiều tin vui. Tuổi Mùi, tuổi Dậu gặp tiểu nhân và nhiều áp lực

Tử vi tuổi Tý ngày 26/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, cục diện Dậu Tý Tương Phá xuất hiện trong vận trình của tuổi Tý hôm nay cho thấy bản mệnh dễ bị tiểu nhân quấy phá, khiến cho con giáp này có thể đi đến những lựa chọn sai lầm.

Tuy nhiên đừng quá lo lắng, Tỷ Kiên tăng thêm cho những chú Chuột sự tự tin và quyết đoán. Bạn biết mình cần phải làm gì để đạt được mục tiêu. Đứng trước nhiều sự lựa chọn, con giáp này không nao núng, cân nhắc kĩ càng và tìm ra điều phù hợp với mình. 

Ngũ hành Kim sinh Thủy còn giúp cho tình cảm của hai bạn ngập tràn niềm vui. Cả hai mang lại niềm vui, sự ấm áp và vui vẻ cho nhau vì thế luôn sẵn sàng chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với nhau.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Sửu ngày 26/11 hôm nay

Tử vi hôm nay, có Tam Hợp cục che chở, đường tình duyên của người tuổi Sửu nhờ thế mà cũng suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Những người còn độc thân hãy thoải mái hơn trong các cuộc gặp gỡ nhé, dù đó là cuộc gặp với mục đích giới thiệu.

Các cặp đôi có một ngày ngọt ngào. Dù không ở bên nhau thường xuyên nhưng tình cảm của hai người vẫn luôn đong đầy. 

Tuy nhiên công việc của bản mệnh không được thuận lợi như vậy. Chịu ảnh hưởng của Thiên Quan hung tinh ám hại, những chú Trâu cần thận trọng trong lời ăn tiếng nói nếu không muốn vướng phải những rắc rối trong các mối quan hệ công sở.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi tuổi Dần ngày 26/11 hôm nay

Tử vi ngày 26/11 của 12 con giáp người tuổi Dần bị Thương Quan cản trở nên khó bề thăng tiến trong sự nghiệp như mong muốn. Dù luôn muốn cải thiện tình trạng hiện tại nhưng chính sự hiếu thắng của bản mệnh đã làm hại chính bạn, khi mà cạm bẫy phía trước hoàn toàn bị bạn bỏ qua không hề chú ý.

Cuối năm đang là giai đoạn nước rút, nếu như con giáp này không thực sự tập trung vào những gì mình làm thì khả năng thất bại là rất cao, tới lúc đó chẳng thể trách nổi ai ngoài chính bản thân mình đâu.

Kim khắc Mộc, mối quan hệ giữa mệnh chủ và nửa kia cũng không được hài hòa. Bạn cần bớt chút thời gian chăm lo cho công việc để lắng nghe và chia sẻ tâm sự với người ấy, có như vậy thì vợ chồng mới thêm phần thấu hiểu nhau.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tử vi tuổi Mão ngày 26/11 hôm nay

Tử vi ngày mới hôm nay, Dậu Mão Tương Xung cảnh báo con giáp tuổi Mão hôm nay nên thận trọng với những tranh đấu về quyền lực trong công việc. Bản mệnh là người có năng lực, nhưng bạn chưa thực sự biết cách để khẳng định được năng lực của mình và giành lấy vị trí xứng đáng.

Đối thủ cạnh tranh của những chú Mèo có thể năng lực chuyên môn không bằng bạn nhưng những kỹ năng mềm hoàn toàn vượt trội.

Ngũ hành xung khắc khiến mối quan hệ của con giáp này với nửa kia cũng không được như ý muốn. Bản mệnh thường mang những chuyện không như ý ngoài xã hội về nhà và to tiếng với nửa kia.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 26/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Lục Hợp quý nhân ghé thăm giúp cho người tuổi Thìn trong ngày thứ 5 này không phải lo lắng về chuyện tình cảm. Người ấy hiểu và thông cảm cho những vất vả, khó khăn mà bạn đang gặp phải.

Lại thêm Chính Quan nhập cục, công việc của tuổi Thìn trong hôm nay khá suôn sẻ. Bản mệnh biết mình cần phải làm gì để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra. Tinh thần trách nhiệm cao khiến con giáp này được đánh giá cao.

Mọi thứ tiến triển tốt đẹp nên bạn có thể được đề bạt, cất nhắc, trở thành lãnh đạo. Người theo nghiệp quan trường thì quan lộc rạng rỡ, đúng như ý muốn.

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Hợi

Tử vi tuổi Tị ngày 26/11 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị có Tam Hợp quý nhân che chở nên thứ 5 này gặp nhiều chuyện may mắn cát tường. Đường tình duyên đào hoa nở rộ, các cặp đôi có thể sẽ tính tới chuyện trăm năm.

Người độc thân đừng quá lo lắng, các mối quan hệ với người khác phái đang phát triển rất tốt đẹp, có thể sắp tới bạn sẽ tìm thấy tình yêu của đời mình. Hạnh phúc không thể vội vàng được đâu.

Chính Tài nâng đỡ, nhờ đó mà những chú Rắn còn có nguồn tài chính ổn định hôm nay. Tuy nhiên trong ngày cũng có thể phát sinh nhiều chuyện cần chi tiêu, bản mệnh nên có ý thức tiết kiệm để tránh tình trạng vay nợ.

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi tuổi Ngọ ngày 26/11 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Thiên Tài nhập cục, mang đến những tin vui về đường tài lộc cho con giáp tuổi Ngọ. Người làm kinh doanh có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa tấp nập ngược xuôi. Bạn biết tính toán trước sau nên không bỏ lỡ thời cơ kiếm tiền hiếm có.

Người làm công ăn lương có thêm nguồn thu nhập ngoài dự kiến, dù ít dù nhiều thì đây cũng là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực vừa qua của bạn, chẳng những có ý nghĩa về vật chất mà còn có ý nghĩa về tinh thần không hề nhỏ nữa.

Vận trình tình duyên có phần giảm sút do ảnh hưởng ngũ hành tương khắc. Đây không phải là thời điểm lý tưởng để người độc thân bày tỏ tình cảm.

Giờ tốt: 19h-12h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11: Tuổi Ngọ tin vui về tài lộc, tuổi Mùi gặp tiểu nhân 0

Tử vi tuổi Mùi ngày 26/11 hôm nay

Tử vi hôm nay 26/11 của 12 con giáp, Thiên Quan là điềm báo người tuổi Mùi có thể phạm tiểu nhân trong ngày hôm nay, vì vậy chớ nên dễ dàng tin theo lời của bất cứ ai. Nếu làm trên cương vị lãnh đạo, bản mệnh cũng cần giữ đầu óc sáng suốt, không nghe lời tâng bốc của cấp dưới ai kẻo đưa ra quyết định sai lầm ảnh hưởng đến cơ đồ.

Người làm công ăn lương cần hết sức cẩn trọng trong công việc vào ngày hôm nay. Bạn cần kiềm chế bản tính nóng nảy của mình, không nên chủ động gây xích mích với bất cứ ai, đặc biệt là cấp trên của mình.

Bù lại có Thổ sinh Kim, may mắn mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia rất tốt đẹp, đôi bên luôn quan tâm và trò chuyện với nhau mỗi ngày.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thân

Tử vi tuổi Thân ngày 26/11 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp Chính Ấn báo hiệu nhiều dấu hiệu cát lành trong sự nghiệp của người tuổi Thân trong hôm nay. Bản mệnh có thể tìm được cơ hội phát huy sở trường của mình trong những tình huống khó khăn.

Tuy nhiên, những chú Khỉ vẫn cần đến nhiều nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công phía trước. Ông trời chẳng phụ người có công đâu, hãy cứ kiên trì với con đường mình đã chọn, bạn sẽ không phải hối hận.

Kim khí vượng, đây là tin xấu về sức khỏe của con giáp này, nhất là những bạn quá bận rộn mà không có chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ. 

Giờ tốt: 23h-1h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Dậu ngày 26/11 hôm nay

Tử vi ngày mới 26/11 những áp lực tinh thần mà người tuổi Dậu đang phải chịu đựng. Nguyên nhân cũng bởi mục tiêu của con giáp này chưa đạt thành, ai cũng mong muốn có được vị trí mình mong muốn nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như ý.

Nếu thất bại hãy tìm cách để đứng dậy và đi tiếp chứ đừng ngồi mãi nơi mình vấp ngã rồi than thân trách phận, đổ lỗi cho người khác. Bạn cần phải trưởng thành lên chứ không thể ỷ lại vào người khác mãi được.

Theo Lịch vạn niên, ngày 26/11/2020 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, do đó bạn không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào để hạn chế những xui xẻo có nguy cơ gặp phải.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 26/11 hôm nay

Tử vi của 12 con giáp hôm nay, Dậu Tuất Tương Hại là điềm báo thị phi, tiểu nhân ám hại với người tuổi Tuất trong ngày này. Do đó trong công việc, bản mệnh nên thận trọng, với bất kỳ ai cũng không nên đặt niềm tin trọn vẹn, nhất là với những người vốn bằng mặt không bằng lòng nay lại xum xoe lạ thường.

Tâm tính dễ bị kích động khiến bạn dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn, hay thử thảo luận với những người đáng tin xung quanh mình trước. 

Ngũ hành tương sinh, nửa kia chính là một chỗ dựa rất vững vàng cho bạn trong ngày nhiều rối ren như hôm nay. Nếu có điều gì khiến bạn khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. 

Giờ tốt: 1h-3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Hợi ngày 26/11 hôm nay

Tử vi cho biết nhờ Kiếp Tài xuất hiện mang theo họa phá tài tới với vận trình tài lộc của người tuổi Hợi. Bản mệnh có thể vì thế mà lâm vào cảnh nợ nần chồng chất nếu không có kế hoạch quản lý tài chính cẩn thận.

Kim sinh Thủy cho thấy bản mệnh có một gia đình rất hòa thuận. Bạn tin tưởng nửa kia của mình và luôn thảo luận cùng người ấy mọi vấn đề trong nhà. Bản mệnh quan niệm vợ chồng mà đồng lòng thì chuyện gì cũng giải quyết dễ dàng.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài phòng thai phụ, giường ngủ và cửa phòng. Do đó, không nên di chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa độc lỗ, đóng đinh những đồ vật này. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO