Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11: Tuổi Thìn quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ có điềm báo nguy hiểm

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 25/11/2019 tuổi Sửu, tuổi Thìn công việc hanh thông thuận lợi. Tuổi Dần, tuổi Tỵ có điềm báo gặp nguy hiểm, phá tài.

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11: Tuổi Thìn quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ có điềm báo nguy hiểm

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/11: Tuổi Thìn quý nhân giúp đỡ, tuổi Tỵ có điềm báo nguy hiểm

Tử vi tuổi Tý ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay tuổi Týcó không ít cơ hội nhưng vẫn có thách thức đi kèm trong sự nghiệp của mình. Con giáp này làm việc nhanh nhẹn, hăng hái và mạnh mẽ nhưng đôi khi lại hơi bốc đồng, nóng nảy, thiếu kiểm soát cảm xúc cá nhân nên dễ bị tiểu nhân lợi dụng hạ thấp uy tín.

Tình cảm của người tuổi Tý trong ngày thứ Hai đầu tuần này cũng không được vui vẻ cho lắm, nguyên nhân là do bản mệnh bận rộn với công việc, lại gặp nhiều chuyện không vui ở chỗ làm nên tâm tình khó chịu.

Do ngũ hành tiêu hao cộng thêm lịch trình làm việc dày đặc nên tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong ngày mới không lý tưởng.

Giờ tốt trong ngày: 7h- 9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tỵ

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi hôm nay của Tuổi Sửu dự báo, công danh sự nghiệp của tuổi Sửu trong ngày ngày Bính Dần hôm nay khá tốt lành. Con giáp này có cơ hội thể hiện năng lực của mình mà không lo bị ngăn cản, ngáng đường.

Vận trình tài lộc trong ngày hôm nay của con giáp này hơi kém một chút, có dấu hiệu bị hao hụt mất mát, bản mệnh không nên đưa ra những quyết định vội vàng, hấp tấp mà khiến tình hình tài chính rơi vào cảnh lao đao.

Đường tình duyên của tuổi Sửu cũng không ổn cho lắm, do tính cách lạnh nhạt, khô khan của bản mệnh không nhận được sự yêu thích của người khác phái.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tử vi tuổi Dần ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày 25/11/2019 của 12 con giáp cho biết thứ Hai hôm nay tuổi Dần vì gặp tự hình nên rất mất tập trung, không chú tâm vào công việc của mình. Bản mệnh đi làm mà tâm trí treo ngược cành cây, mắc sai lầm và hiệu suất cực kỳ thấp.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của tuổi Dần lại đón nhận tin vui khiến trong lòng phấn chấn cả ngày. Nhân cơ hội này bản mệnh có thể tiến hành việc tỏ tình, hẹn hò bởi khả năng thành công rất cao.

Tuy nhiên phương diện sức khỏe của tuổi Dần ngày hôm nay không tốt, nhất là chức năng gan, gan hoạt động kém dẫn đến chán ăn, mệt mỏi, tinh thần rệu rã và dễ mắc các bệnh như viêm gan, xơ gan.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay hôm nay tuổi Mão trở nên năng động, sáng tạo, có những ý kiến đột phá thúc đẩy nhanh tiến độ công việc. Sự cố gắng của con giáp này khiến cấp trên rất hài lòng và tạo thêm không gian phát triển cho bản mệnh.

Ngoài ra tuổi Mão còn có thể nhận được lời đề nghị trợ giúp về mặt tài chính từ phía người thân hay bạn bè. Bản mệnh nên dùng số tiền đó để đầu tư cho sự nghiệp chứ đừng tiêu xài hoang phí.

Đường tình duyên của tuổi Mão trong ngày mới này còn nhiều vấn đề khúc mắc khi các cặp đôi vẫn giận hờn, hiểu lầm mà không chịu thẳng thắn trò chuyện với nhau

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay, tuổi Thìn sẽ có quý nhân giúp đỡ trên mọi phương diện. Dù là công việc, tình cảm hay tài lộc của con giáp này cũng đều thuận lợi vì được chỉ đường dẫn lối tận tình.

Tuy nhiên tuổi Thìn lại gặp trục trặc ở các mối quan hệ xã giao, bạn không được đồng nghiệp coi trọng, có người còn gièm pha nói xấu, nhưng may mắn luôn có cấp trên thấu hiểu nên có thể bảo vệ được sự trong sạch cho mình.

Người cao tuổi hoặc thể chất yếu, hay uống bia rượu, ăn uống không điều độ thì càng nên thận trọng, nếu có điều kiện hãy đi kiểm tra sức khỏe để kịp thời phát hiện bệnh tật và chữa trị.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 25/11/2019 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay 25/11/2019 hôm nay tuổi Tỵ tuổi Tỵ trong ngày Tỵ Dần tương xung, điềm báo có nguy hiểm, tai nạn, va chạm sẽ đến với con giáp này. Bản mệnh được nhắc nhở nên thận trọng trong từng công việc, nhất là khi phải đi lại nhiều đừng vì nhanh chóng mà gây tổn hại cho thân thể.

Nếu tuổi Tỵ đang có ý định đứng ra làm chủ kinh doanh riêng hoặc đơn giản là bán hàng qua mạng thì hãy tìm đến những người có kinh nghiệm, chuyên môn để học hỏi, tham khảo thông tin.

Bản mệnh không phải là người khéo léo nên rất dễ bị thiệt thòi, song nếu không nói được lời dễ chịu thì tốt nhất nên im lặng để tránh phiền phức không đáng có.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cho biết, ngày hôm nay nhờ tam hợp với địa chi ngày nên tinh thần làm việc của tuổi Ngọ vô cùng nhiệt tình, hăng hái. Trong mọi công việc con giáp này luôn là người dẫn đầu, không ngại khó ngại khổ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ trong ngày thứ Hai tươi sáng thấy rõ, có nhiều nguồn thu nhập từ bên ngoài, được giới thiệu cho thêm những mối làm ăn mới.Khuyết điểm lớn nhất của con giáp này chính là tính xốc nổi, đôi khi bạn không nhận ra được nguy cơ sẽ đến với mình nên tin lời người xấu, mắc phải sai lầm đáng tiếc.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi của hôm nay tuổi Mùi làm việc với tinh thần vô cùng quyết tâm, dứt khoát và có chính kiến riêng. Con giáp này hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, vượt qua mọi chướng ngại để đạt được thành quả như mong muốn.

Song chính sự cố chấp và cái tôi quá lớn khiến tuổi Mùi gặp phải khó khăn vì không được hòa hợp với đồng nghiệp. Mặc dù mọi người đều công nhân khả năng làm việc của con giáp này nhưng lại không ưa thái độ của bản mệnh.

Bù lại chuyện tình cảm của tuổi Mùi trong ngày thứ Hai này vẫn hài hòa, tốt đẹp nhất là tình cảm gia đình. Bản mệnh ra ngoài làm việc có mệt mỏi thế nào nhưng chỉ cần về nhà là con giáp này lại được tiếp thêm năng lượng.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng hôm nayThân Dần tương xung nên có điềm báo bất hòa, cãi vã giữa các thành viên trong gia đình của tuổi Thân. Đôi bên không thể nói chuyện thẳng thắn được với nhau nên mâu thuẫn khó lòng giải quyết được.

Vận trình tài lộc của tuổi Thân trong ngày thứ Hai này khá tốt, thu nhập ổn định, các nguồn thu của con giáp này đến từ công việc chính hoặc tiền thưởng từ sự cố gắng trong suốt thời gian vừa qua.

Tình hình sức khỏe của tuổi Thân trong ngày hôm nay vẫn ổn nhưng không nên chủ quan vì mùa đông lạnh có thể khiến bản mệnh bị ốm bất cứ lúc nào.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/11/2019 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay các mối quan hệ xã giao của tuổi Dậu ngày càng tốt đẹp. Con giáp này cũng được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nên sự nghiệp và tài lộc đều khởi sắc, nhân cơ hội này hãy phát triển thêm lĩnh vực mới, nghề tay trái nào đó hoặc phát triển chính bản thân mình.

Nếu con giáp này cứ bận tâm về những điều người khác nói thì chỉ mệt mỏi và dễ chán nản, buông xuôi hơn mà thôi. Khi bản mệnh thành công thì những người từng chê bai, dè bỉu sẽ tự khắc im lặng.

Vì ngũ hành tương khắc nên sức khỏe của tuổi Dậu trong ngày thứ Hai này bị ảnh hưởng ít nhiều, đến cuối ngày là thấy mệt mỏi và mất tinh thần nhất.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi ngày mới 25/11/2019 của 12 con giáp hôm nay Tuất Dần tam hợp thúc đẩy đường thăng tiến của tuổi Tuất lên cao. Rất có thể con giáp này sẽ được cất nhắc vào vị trí mới, chuyển đổi ngành nghề hoặc được cử đi học nâng cao chuyên môn, kiến thức.

Bên cạnh vận may thì tuổi Tuất cũng phải tích cực đổi mới tư duy, tìm kiếm sự hứng khởi trong công việc, trau dồi thêm kiến thức và bồi dưỡng khả năng.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất trong ngày thứ Hai bình ổn, không gặp phải trở ngại nào quá lớn nhưng cũng chưa có gì đột phá. Giữa bản mệnh và đối phương vẫn còn nhiều điểm chưa tương đồng, quan điểm còn khá khác biệt, thế nhưng vì đôi bên luôn tỏ ra nhường nhịn nên mối quan hệ vẫn duy trì ở mức hài hòa.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/11/2019 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 25/11/2019 của 12 con giáp cho thấy hôm nay tuổi Hợi có tài ăn nói khéo léo, có nhiều tài lẻ và biết vận dụng vào trong công việc, cuộc sống nên dễ chiếm được cảm tình của mọi người.

Đặc biệt là con giáp này làm việc trong ngành truyền thông, quảng cáo sẽ gặt hái được nhiều thành công như mong đợi. Môi trường làm việc khó tránh được có những lúc mâu thuẫn, bất đồng suy nghĩ với đồng nghiệp, nhưng tuổi Hợi đừng vội chán nản.

Tuy nhiên ngày hôm nay con giáp này lại có xu hướng lười biếng và ỷ lại khi ở nhà nên khiến cuộc sống sinh hoạt thất thường.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hoàng Huyền/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO