Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/3: Tuổi Thân thận trọng tiền bạc, tuổi Dậu nhiều may mắn

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 25/3 tuổi Thân, tuổi Tỵ có tranh chấp, cẩn trọng chuyện tiền bạc. Tuổi Dậu, tuổi Hợi gặp nhiều may mắn, tài lộc vượng phát.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy tuổi Tý khá linh hoạt trong việc xử lý các tình huống tài chính. Tuy nhiên đôi khi vì nóng tính nên hay kích động, khiến các mối quan hệ trở nên căng thẳng và đó cũng là mầm mống gây ra khúc mắc trong công việc. 

Hôm nay tuổi Tý gặp phải cục diện tương hình, may mắn thì ít mà xui xẻo thì nhiều. Con giáp này đối mặt với nhiều vấn đề trong cuộc sống gia đình, chưa tìm được cách để giải quyết ổn thỏa. 

Sự cách biệt thế hệ dẫn đến những sai khác trong suy nghĩ, tuổi Tý cảm thấy bế tắc khi không thể khiến người thân hiểu được cho mình. Đối với chuyện tình yêu đôi lứa, con giáp này có thể mù quáng nhưng đừng bao giờ để sự việc tiến xa hơn mà lại cảm thấy hối hận. 

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/3 hôm nay

Tử vi hôm nay, thứ Tư ngày 25/3 hôm nay, tuổi Sửu có thể nhận được một khoản tiền hay được mời ăn uống. Hãy tận hưởng trọn vẹn một ngày nghỉ với niềm vui này chứ đừng lo lắng quá về những chuyện chưa xảy ra. 

Thực Thần che chở nên trong ngày thứ Tư này tiền bạc chính là vấn đề tuổi Sửu không cần phải quan tâm lo lắng nhất. Tuy nhiên tay làm hàm nhai, tay quai miệng trễ, đừng nghĩ rằng khi may mắn về tài lộc thì tiền bạc tự ùn ùn đổ về nhà.

Thổ Mộc xung khắc là dấu hiệu cho thấy vận trình tình duyên của tuổi Sửu trong ngày hôm nay không được suôn sẻ. Người độc thân chưa thực sự tìm được người mình tình nguyện trao thân gửi phận, yêu thương gắn bó cả cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Tử vi tuổi Dần ngày 25/3 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 25/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, vận trình của tuổi Dần diễn ra thuận lợi, thậm chí có những việc tưởng chừng như đã hết hi vọng thì nay cũng đã có thành quả rất đáng để mong đợi.

Đường tình duyên của tuổi Dần trong ngày thứ Tư này cũng vô cùng khởi sắc, vợ chồng có những khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau, không còn những lo toan muộn phiền của đời thường.

Tuổi Dần độc thân khá may mắn khi có khả năng tìm thấy tình yêu của đời mình đó. Hãy năng nổ hơn trong chuyện tìm kiếm tình yêu. Dần Mão tương hội, con giáp này đừng tự bó hẹp tình yêu bản thân cũng như đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 25/3 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu thứ Tư ngày 25/3 hôm nay, vận trình tài lộc của tuổi Mão khá sáng, mọi việc đều tiến hành một cách trôi chảy, thuận lợi. Đặc biệt là việc buôn bán kinh doanh phát tài phát lộc. 

Song vì Mão Mộc tự hình nên trong ngày thứ Tư này tuổi Mão có xu hướng suy nghĩ tiêu cực, tự ti vì bạn bè đã thành công còn mình vẫn chưa có gì. Đừng nên so sánh bản thân với người khác bởi hạnh phúc là ở ngay trong cách mình suy nghĩ. 

Phương diện sức khỏe của con giáp này chưa được tốt. Bản mệnh cần phải lưu ý các vấn đề liên quan đến gan, chớ nên thức quá khuya, uống nhiều rượu bia hay các chất kích thích. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp tuổi Thìn tuổi Thìn có thể đánh mất cơ hội trong sự nghiệp hay làm ăn chỉ vì một chút sơ ý để người khác nắm được điểm yếu của mình. Tuy vậy, con giáp này đừng vội nản lòng, chỉ là những thử thách của cuộc sống thôi. 

Thìn Mão tương hại, tuổi Thìn không được thần may mắn đoái thương. Con giáp này không thể ngờ được khi gặp khó khăn lại chẳng thể nào tìm được người giúp đỡ, chỉ có thể dựa vào chính sức mình.

Ngũ hành Mộc Thổ xung khắc càng tô đậm thêm những xung đột, mẫu thuẫn trong nội tâm của tuổi Thìn. Con giáp này không biết phải làm thế nào để đối phương hiểu cho tình cảm của mình, cũng thông cảm cho khó khăn mà bản thân đang gặp phải.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Tử vi tuổi Tị ngày 25/3 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, hôm nay, tuổi Tỵ có thể xảy ra những tranh chấp về lợi ích. Vì đây là việc khó tránh nên hãy biết chấp nhận sự thật, rồi bản mệnh sẽ tháo gỡ được vướng bận trong lòng.

Kiếp Tài ngáng trở trên con đường tài lộc khiến cho tuổi Tỵ muốn kiếm tiền cũng khó khăn, muốn giữ tiền trong tay lại càng khó hơn gấp nhiều lần. Con giáp này cần phải xem xét lại các khoản chi tiêu trong ngày của mình. 

Mộc Hỏa bất dung, vận trình tình duyên của tuổi Tỵ trong ngày thứ Tư này còn khá trắc trở. Bản mệnh không phải không có người theo đuổi mà dường như cứ gặp đúng người sai thời điểm. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

  Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/3: Tuổi Thân thận trọng tiền bạc, tuổi Dậu nhiều may mắn

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/3: Tuổi Thân thận trọng tiền bạc, tuổi Dậu nhiều may mắn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/3 hôm nay

Tử vi 12 con giáp nói rằng hôm nay, tuổi Ngọ hãy suy nghĩ thoáng ra cho nhẹ lòng, không phải giúp ai thì người ta cũng giúp lại đâu. Nếu vướng phải những chuyện thị phi, hãy giữ im lặng và cho qua. 

Vì là ngày tương phá nên có điềm báo không hay đến các mối quan hệ của tuổi Ngọ trong ngày thứ Tư này. Thay vì suy nghĩ quá nhiều về nó, bản mệnh hãy tập trung vào học hành, nâng cao kiến thức để mở rộng cơ hội cho mình. 

Cục diện này cũng mang theo họa phá tài. Bản mệnh cần phải thắt chặt túi tiền của mình đi, đừng manh động vội vàng quyết định. Với những chuyện cần huy động khoản tiền lớn thì càng phải cân nhắc kĩ càng.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/3 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Tư ngày 25/3 của 12 con giáp, hôm nay, tuổi Mùi có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ xã giao, vì vậy hãy chủ động làm quen và kết thân bạn bè. Tuy nhiên bản mệnh vẫn phải tỉnh táo xác định đâu là người có thể làm bạn hoặc đâu là người chỉ nên xã giao thôi. 

Ngày Mùi Mão tam hợp báo hiệu vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi trong ngày thứ Tư này tiến triển thuận lợi, trong đó có công sức của không ít người. Con giáp này muốn thăng tiến thì phải vừa chăm chỉ và vừa quan sát xung quanh mới có thể phát triển bản thân được. 

Tuổi Mùi có một ngày may mắn ngập tràn, quý nhân vượng vận. Quý nhân chỉ lối dẫn đường nên cả tình và tiền đều được như ý, bản mệnh cả ngày cười vui hạnh phúc. 

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi tuổi Thân ngày 25/3 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng, tuổi Thân nên thận trọng trong chuyện tiền bạc, làm gì cũng phải tự lượng sức mình. Hãy nhớ thà làm tốt một việc còn hơn là làm quá nhiều việc mà hiệu quả không cao.

Nếu tuổi Thân chưa được ghi nhận trong công việc thì hãy xem lại cách làm việc của mình, bản mệnh cần chủ động và sáng tạo nhiều hơn để tối ưu hóa công việc.

Phương diện tình cảm con giáp này lại chẳng được suôn sẻ. Kim Mộc xung khắc, nhiều vấn đề nảy sinh khi bản mệnh và đối phương có ý định tiến xa hơn. Những mâu thuẫn khiến cho tình cảm dần phai nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/3 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Tư ngày 25/3 của 12 con giáp chỉ ra rằng, hôm nay, tuổi Dậu sẽ gặp khá nhiều may mắn nếu làm trong các lĩnh vực như dịch vụ, kinh doanh, bất động sản. 

Tuy nhiên vì Dậu Mão lục xung nên đường tình duyên của tuổi Dậu trong ngày thứ Tư này bị cản trở, những người thiếu chung thủy trong tình yêu, ngoại tình một lần thì chắc chắn sẽ tái phạm vào lần sau.

Thời tiết những ngày gần đây đã dễ chịu hơn nhưng tuổi Dậu đừng chủ quan ăn mặc phong phanh vì rất có thể bản mệnh vẫn sẽ bị nhiễm lạnh dẫn đến cảm, sốt, ho hắng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/3 hôm nay

Tử vi thứ Tư ngày 25/3 của 12 con giáp hôm nay Tuất Mão lục hợp báo hiệu có tin vui trong chuyện tình cảm gia đình, người thân yêu thương đùm bọc lẫn nhau.

Tuy nhiên tuổi Tuất có thể mắc nhiều sai sót và đánh mất sự tự tin của mình. Thất bại của con giáp này có lẽ không phải là do nguyên nhân bên ngoài mà phần lớn là do chính con giáp này tự gây họa cho mình. 

Nguyên nhân khiến một người chấp nhận làm việc với mức lương thấp là vì đánh giá thấp bản thân, cho rằng mình không có đủ tài năng để làm việc hoặc lo sợ khi phải đảm nhận các vị trí quan trọng.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/3 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 25/3 của 12 con giáp hôm nay, đường tài lộc của tuổi Hợi vượng phát, chuyện làm ăn rất tốt, con giáp này càng làm càng gặt hái được thành quả như ý. 

Nhờ cục diện tam hợp nên vận trình tình duyên của tuổi Hợi trong ngày thứ Tư này tiến triển rõ rệt, các cặp đôi trẻ đã bớt tranh cãi, giận dỗi vô cớ với nhau, bản mệnh cảm nhận rõ được những hành động tình cảm của đối phương. 

Con giáp này nên hạn chế sử dụng điện thoại, máy tính trước khi đi ngủ vào ban đêm vì chúng sẽ khiến mắt bị ảnh hưởng mà đồng hồ sinh học cũng bị đảo lộn, ảnh hưởng lớn tới sức khỏe.

Giờ tốt trong ngày: 5h-7h

Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO