Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5: Tuổi Ngọ có quan hệ tốt, tuổi Tuất gặp rắc rối

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 25/5 tuổi Ngọ, tuổi Thìn có nhiều mối quan hệ tốt, công việc ổn định. Tuổi Tuất, tuổi Hợi cần đề phòng để không bị gặp rắc rối.

Tử vi tuổi Tý ngày 25/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày cho thấy, người tuổi Tý sẽ có một ngày làm việc thuận lợi nhờ có sự giúp sức của Tam Hợp. Chỉ cần bạn quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, không sợ khó khăn bày ra trước mắt thì bạn sẽ đạt được mọi mục tiêu và kế hoạch mà mình đặt ra.

Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra những quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác trong ngày hôm nay. Hơn thế, bản mệnh còn có cơ hội tiếp xúc và tạo quan hệ với một vài đối tác đáng tin cậy, giúp ích cho tương lai.

Tuy nhiên Thổ khắc Thủy, bản mệnh cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình. 

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Thân

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/5 hôm nay

Tử vi hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, người tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý trong sự nghiệp. Nhiều chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp trục trặc có thể khiến bạn cảm thấy chán nản và thất vọng.

Bên cạnh đó, con giáp này cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình, bởi rất có thể họ chính là kẻ đã ném đá giấu tay, phá khiến công việc của bạn vướng phải nhiều trở ngại.

Kiếp Tài cho thấy bản mệnh là người thông minh nhưng quá cứng nhắc, thích làm việc một mình và không muốn hợp tác với người khác.

Giờ tốt: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Hợi 

Tử vi tuổi Dần ngày 25/5 hôm nay

Tử vi ngày 25/5 của 12 con giáp người tuổi Dần vốn nhanh nhẹn, năng động, sẵn sàng đối diện với khó khăn, thử thách, song bạn không nên vì thế mà thành ra nóng vội, dễ bị kích động khi nghe lời khích bác của người khác, khiến bản thân đưa ra những quyết định sai trái.

Trong ngày hôm nay, bạn dễ vướng phải những chuyện tranh đấu giữa bạn bè, đồng nghiệp. Sự cạnh tranh lành mạnh có thể giúp bạn tiến bộ, nhưng nếu là sự cạnh tranh với mục đích xấu thì bạn nên chủ động tránh xa.

Mộc khắc Thổ, có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Bạn không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối, cãi lời mình. 

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất, Hợi

Tử vi tuổi Mão ngày 26/5 hôm nay

Tử vi ngày mới báo hiệu hôm nay, Nhờ có Tam Hội giúp sức, những kế hoạch được thực hiện từ trước của người tuổi Mão đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Vì lý do này, bản mệnh trở nên tự tin và quyết đoán hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp bạn chỉ ra hướng khắc phục những khúc mắc trước mắt cũng như đưa ra định hướng cho tương lai hứa hẹn. Sau khi vượt qua khó khăn, bạn sẽ thấy con đường sự nghiệp của mình rộng mở hơn nhiều.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Trong gia đình, vợ chồng cần thống nhất ý kiến với nhau chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy.

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn, Tuất

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay cục diện Tự Hình tác động khiến cho người tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp. Bạn chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm, cũng như không muốn hợp với người khác.

Ngoài ra, bạn cũng rất độc đoán, sẵn sàng đối đầu với những ai có ý kiến trái ngược với mình nên dù bạn có đạt được thành tích cao, người khác cũng không thấy muốn chủ động tiếp xúc. Đừng vô tình khiến môi trường làm việc trở nên căng thẳng không cần thiết. 

Thổ vượng khuyên bản mệnh cần phải nhìn nhận vấn đề trước mắt thật rõ ràng, không nên khăng khăng với ý kiến của riêng mình, không chịu lọt tai lời khuyên ngăn của bất cứ ai. Đừng luôn cho rằng người khác luôn sai, còn mình thì luôn đúng.

Giờ tốt: 15h-17h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân, Dậu

Tử vi tuổi Tị ngày 25/5 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, người tuổi Tị vốn rất thông minh và linh hoạt, bạn có thể đưa ra nhiều cách xử lý khác nhau với những vấn đề khác nhau. Điều này giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng với đồng nghiệp và với cả cấp trên.

Tuy nhiên, bạn cần học cách hợp tác với mọi người. Đôi khi, bạn cho rằng làm việc với người khác khiến bạn không thể phát huy hết khả năng, nhưng thực ra, có nhiều lúc, nhờ có tập thể, bạn sẽ đạt được những thành công ngoài mong đợi.

Hỏa sinh Thổ, bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc đầy căng thẳng.

Giờ tốt: 17h-19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi, Thân 

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/5: Tuổi Ngọ có quan hệ tốt, tuổi Tuất gặp rắc rối 0

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/5 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hỏa sinh Thổ, người tuổi Ngọ xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ có tính cách cởi mở, phóng khoáng, sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Bạn có quyền tin rằng nếu gặp khó khăn, mình chắc chắn cũng sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ của người khác.

Trong gia đình, bản mệnh luôn quan tâm đến nửa kia, do đó đôi bên không bao giờ cãi vã nặng lời với nhau, dù đôi bên có ý kiến trái chiều đi chăng nữa. Cứ duy trì được tình cảm như hiện giờ, hai người có thể cùng nhau vượt qua mọi sóng gió trong cuộc đời.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Bế là ngày không tốt để thực hiện đa số mọi việc, trừ lấp hố rãnh, đắp đê.

Giờ tốt: 3h-5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/5 hôm nay

Tử vi hôm nay thứ Hai ngày 25/5 của 12 con giáp, Kiếp Tài đem lại nhiều ảnh hưởng xấu đối với người tuổi Mùi. Có thể bạn sẽ vướng phải chuyện tranh quyền đoạt lợi giữa đồng nghiệp hoặc anh em, bạn bè. 

Hôm nay, bạn không nên đưa ra những phán đoán võ đoán hoặc dễ dàng tin theo lời một phía từ bất cứ ai. Nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn cần biết cách quan sát đa chiều để không rơi vào bẫy của những người muốn lợi dụng mình.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, bạn nên đi về hướng Đông Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Bắc để gặp Tài Thần. 

Giờ tốt: 21h-23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tị, Ngọ

Tử vi tuổi Thân ngày 25/5 hôm nay

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân, giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả, nhờ thế, bản mệnh không còn là con giáp tiểu tiết nữa mà cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường. 

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Bạn có thể chinh phục được mọi câu hỏi, chỉ cần ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi.

Thổ sinh Kim cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bạn thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/5 hôm nay

Tử vi ngày mới thứ Hai ngày 25/5 của 12 con giáp dưới ảnh hưởng của Nhị Hợp, người tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, bạn có thể tâm sự để xin lời khuyên của những người đi trước đáng tin tưởng. 

Trong các mối quan hệ xã hội, bạn có cách đối nhân xử thế hợp lý, nhờ vậy mà bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh.

Thổ sinh Kim, mối quan hệ gia đình của người tuổi này rất hòa hợp. Bạn và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực của bạn, giúp bạn không ngừng tiến lên, cho dù trước mắt bạn phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt: 9h-11h 

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn, Tị

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/5 hôm nay

Tử vi thứ Hai ngày 25/5 của 12 con giáp cho biết, cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trong sự nghiệp. Nếu bạn là người mắc khuyết điểm, hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục chứ không nên tìm cách đùn đẩy. 

Trên phương diện tài lộc, để tránh rơi vào tình trạng thất thoát, những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay.

Trong ngày Thổ vượng, bản mệnh cần phải chú ý nhiều hơn đến sức khỏe cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức.

Giờ tốt: 3h-5h 

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ, Thân

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/5 hôm nay

Tử vi phương Đông ngày 25/5 của 12 con giáp Thổ khắc Thủy, người tuổi Hợi còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, bạn cũng không nên biết cách giữ khoảng cách thích hợp. 

Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm xúc của riêng mình. 

Thiên Tài cho thấy trên phương diện tài lộc, bạn có thể phát tài một cách nhanh chóng, thậm chí dù chỉ dựa vào vận may của mình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lấy đây là niềm vui bất ngờ, không nên nghĩ đến việc sống dựa vào đó.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dần, Mão, Mùi

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO