Báo Điện tử Gia đình Mới

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Sửu gặp trục trặc

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp hôm nay ngày 25/6/2020 Tuổi Tý, tuổi Mão có một ngày thuận lợi. Tuổi Sửu, tuổi Dần có thể gặp nhiều trục trặc

 Tử vi tuổi Tý ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày dưới sự che chở của Tam Hội, mọi công việc của người tuổi Tý đều tiến triển rất thuận lợi. Hôm nay là ngày rất thích hợp để tiến hành các kế hoạch mà bản mệnh đã ấp ủ từ lâu, chứ không nên chần chừ, do dự quá lâu.

Thiên Tài xuất hiện còn mang tin vui về đường tài lộc cho những chú Chuột. Bản mệnh có người giới thiệu cho mối làm ăn khả quan, việc làm thêm, tiền bạc cứ thế ùn ùn đổ về nhà, chẳng cần tìm kiếm đâu xa.

Thủy khí vượng có thể đe dọa một chút đến tình hình sức khỏe của con giáp này, đặc biệt là các bộ phận như não bộ, thận, bàng quang… Sự nghiệp tuy quan trọng nhưng vẫn cần nghỉ ngơi đúng lúc. 

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tị  

Tử vi tuổi Sửu ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi hôm nay Tỷ Kiên tác động vào vận trình hôm nay của người tuổi Sửu báo hiệu các mối quan hệ xung quanh công việc bạn có thể gặp trục trặc. Thành công mà bạn đang có khiến những kẻ tiểu nhân ghen ghét và tìm cách hạ bệ bạn.

Đôi lúc bạn sẽ cảm thấy cô đơn trên con đường mình đang đi, nhưng hãy cố gắng vững tâm vì mỗi người đều có một con đường riêng. 

Bù lại, nhờ Tam Hội cục che chở nên chuyện tình cảm của những chú Trâu khá tốt đẹp. Bạn nhận ra dù cuộc sống cả hai đều bộn bề nhưng người ấy vẫn dành sự ưu tiên cho bạn. Hãy tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc này và trân trọng những gì mình đang có.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi tuổi Dần ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày 25/6/2020 Hợi Dần Tương Phá cho thấy người tuổi Dần cần phải thận trọng trong mọi việc, bởi có thể sẽ có kẻ gian hãm hại, ném đá giấu tay, khiến cho bản mệnh lâm vào cảnh khó khăn.

Bù lại, có Chính Quan trợ mệnh, những khó khăn hiện tại đều nằm trong tầm tay và dự tính của người tuổi Dần. Kể cả những sự việc tưởng như sẽ khó đối phó nhưng bạn đã có kế hoạch phòng tránh cho cả những việc đó.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc giúp cho mối quan hệ giữa con giáp này và người nhà rất hài hòa và yên ấm. Mỗi khi gặp khó khăn hoặc bế tắc, bản mệnh có thể tâm sự thẳng thắn với nửa kia của mình, chỉ cần hai người đồng lòng sẽ giải quyết được mọi việc.

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất  

Tử vi tuổi Mão ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới con giáp vận trình thăng hoa mang tới tâm trạng hân hoan suốt cả ngày cho người tuổi Mão. Quý nhân ở bên chỉ lối dẫn đường, giúp cho bản mệnh có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ làm ăn cũng như tiếp xúc với nhiều đối tác có tiềm năng trở thành khách hàng lâu dài.

Tuy nhiên, dù điều kiện có thuận lợi đến đâu nhưng nếu bản mệnh cứ giữ thái độ chủ quan, làm việc thiếu tập trung, bạn có thể sẽ gặp thất bại trong công việc như thường khi mà Thiên Quan xuất hiện.

Ngũ hành tương sinh, đường tình duyên của tuổi Mão suôn sẻ thuận lợi tới bất ngờ. Bản mệnh có cơ may gặp gỡ với người tâm đầu ý hợp, dễ nên duyên hạnh phúc. Với các bạn đã có đôi, những mâu thuẫn trước đó nhanh chóng được hóa giải, tình cảm thêm mặn nồng.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Thìn ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp Kiếp Tài nhập cục báo hiệu những thông tin không may mắn về đường tài lộc của người tuổi Thìn. Tiểu nhân gây chuyện, bản mệnh mù quáng tin vào lời người không đáng tin, dốc hết tiền trong túi để mù quáng đầu tư, cuối cùng rơi vào cảnh trắng tay biết trách ai bây giờ. 

Sự đã lỡ rồi, những chú Rồng cũng chỉ biết thất vọng với chính mình khi mà không đủ tỉnh táo và sáng suốt để nhìn ra những kẻ hở trong trò lừa lọc đỏ đen. Hãy cứ coi như của đi thay người, coi đó làm bài học kinh nghiệm cho mình những lần sau. 

Thổ khắc Thủy khuyên con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia. Mỗi khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình. Bạn mong người ấy tôn trọng mình thì trước hết cũng nên tôn trọng suy nghĩ của đối phương.

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị 

Tử vi 12 con giáp hôm nay 25/6: Tuổi Tý thuận lợi, tuổi Sửu gặp trục trặc 0

Tử vi tuổi Tị ngày 25/6/2020 hôm nay

Theo tử vi phương Đông, Hợi Tị Tương Xung báo hiệu những vất vả mà người tuổi Tị phải chịu trong hôm nay. Nhiều khó khăn cản trở khiến bạn rối tinh rối mù tìm cách xử lý. Có lẽ bạn sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ thì mới mong giải quyết mớ hỗn độn này được phần nào.

Bù lại, có sự giúp đỡ của Chính Ấn, những chú Rắn sẽ sớm tìm ra được lối đi sau những nỗ lực, vất vả trước đó nhờ sự tự tin và lạc quan. Chính nhờ cách nhìn tích cực về mọi việc mà bản mệnh giải quyết mọi chuyện khá suôn sẻ trong thời gian ngắn.

Thủy Hỏa xung khắc cho thấy con giáp này đang có những thói quen xấu gây hại cho sức khỏe do thời gian dài chịu stress.

Giờ tốt: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tử vi tuổi Ngọ ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi 12 con giáp hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Ngọ gặp được Thiên Ấn nên đầu óc minh mẫn và linh hoạt hơn thường ngày, nhờ đó có thể nhanh chóng xử lý được những vấn đề rắc rối hiện tại. Cùng với đó, thái độ nghiêm túc, tận tâm làm việc của bản mệnh cũng được mọi người đánh giá rất cao.

Tuy nhiên, nếu muốn thăng tiến nhanh chóng hơn, bạn còn cần phải chú ý xây dựng các mối quan hệ với mọi người. Đừng lúc nào cũng lạnh lùng, chỉ quan tâm đến việc của mình như hiện tại mà thiếu đi tính tương tác với đồng nghiệp.

Ngoài ra, Thủy – Hỏa xung khắc ảnh hưởng không nhỏ tới tình hình tài chính của bản mệnh. Chớ nên chủ quan rằng bạn đã có một khoản tiết kiệm rồi, chúng sẽ không đủ với cách mua sắm quá hoang phí như bạn hiện nay.

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tử vi tuổi Mùi ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi Mùi Tuất Tương Phá, người tuổi Mùi được Tam Hợp chiếu mệnh nên công việc thuận lợi, sự nghiệp thi cử, học hành cũng đạt kết quả tốt. Bản mệnh có khả năng mở rộng mối quan hệ xã giao, kí kết được những hợp đồng có giá trị, hứa hẹn đem lại nguồn thu lớn cho tương lai.

Trong ngày Tỷ Kiên ghé thăm, con giáp này có những quyết định dứt khoát, không để thời cơ đi mất, sự nghiệp cũng nhờ thế mà đạt được những bước tiến lớn tới không ngờ.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình duyên của con giáp này chẳng được như ý muốn. Tình cảm đơn phương trao đi chẳng được hồi đáp. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

Tử vi tuổi Thân ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi hàng ngày người tuổi Thân cần phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đối mặt với đủ loại thị phi chốn công sở trong ngày hôm nay. Nếu gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp, hãy chú ý cách ứng xử của bản thân. 

Có thể bản tính bốc đồng và không biết kiêng nể ai sẽ khiến bạn gây thù chuốc oán với đồng nghiệp và tệ hơn nữa là kẻ tiểu nhân. 

Chẳng những vậy, ảnh hưởng của Thương Quan còn nhắc nhở những chú Khỉ nên cẩn trọng với từng quyết định kẻo cái tôi của bạn lại làm hỏng hết những thành công mà bạn từng gầy dựng trong quá khứ. 

Giờ tốt: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dần

Tử vi tuổi Dậu ngày 25/6/2020 hôm nay

Xem tử vi 12 con giáp người tuổi Dậu làm ăn có lộc trong ngày hôm nay, vì vậy, bản mệnh không nên chần chừ, do dự trước những cơ hội đầu tư, kinh doanh. Hãy quyết đoán nắm bắt, bạn chắc chắn sẽ thu được lời lãi nhanh thôi. 

Đây còn là thời gian để bản mệnh củng cố sự nghiệp. Với những ai đang có ý định thay đổi công việc hay đầu tư lớn, đây chính là thời điểm “vàng”.

Kim sinh Thủy, may mắn là mệnh chủ luôn được nửa kia tin tưởng và ủng hộ vô điều kiện. Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với nửa kia. 

Giờ tốt: 11h-13h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tử vi tuổi Tuất ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi ngày mới của 12 con giáp Có Tỷ Kiên giúp sức, ngày có Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo mất tiền hao tài, không thích hợp để đầu tư, cho nên người tuổi Tuất chớ nên vội vàng vào lúc này, nên thủ tài chờ những cơ hội về sau. 

Còn nếu cứ cố chấp tiến hành vào lúc này thì lợi chẳng thấy đâu, chỉ tốn thêm tiền của mình mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng cũng thận trọng khi cho người khác vay mượn, cần có chứng từ rõ ràng kẻo rất khó có thể đòi lại được. 

Ngũ hành xung khắc, tình cảm đôi bên lạnh nhạt, chiến tranh lạnh kéo dài. Bản thân con giáp này cũng chẳng muốn đôi co cãi vã mà cứ mặc kệ rạn nứt âm ỉ. Bạn nghĩ lỗi sai không nằm ở phía mình thì không việc gì bản thân phải xuống nước trước. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

Tử vi tuổi Hợi ngày 25/6/2020 hôm nay

Tử vi phương Đông người tuổi Hợi có thể tự gây áp lực cho bản thân bởi tính cố chấp, suy nghĩ tiêu cực, thậm chí bạn còn có thể gây ảnh hưởng tới người xung quanh. Vốn sự việc chẳng có gì nhưng bạn cứ làm quá lên. 

Bù lại, Chính Quan tương trợ, nếu có những kế hoạch cụ thể hơn, con giáp này vẫn có thể vượt qua mọi khó khăn và đạt được mục tiêu mình mong muốn. Những cố gắng của bạn trong công việc sẽ được mọi người ghi nhận nếu bạn không bỏ bê trách nhiệm của mình.

Tuy nhiên, Thủy khí vượng là dấu hiệu không tốt sức khỏe của bản mệnh. Bạn có thể thường xuyên cảm thấy cơ thể mệt mỏi, uể oải. 

Giờ tốt: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO